Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
21 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
ระบายความรู้สึกต่อเธอ(7)

ในแววตาทั้งคู่ไม่รับรู้อะไร
เธอคงยังไม่เข้าใจ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่า
เรายังคงเหมือนเพื่อน หยอกล้อเหมือนวันวาน
แต่ฉันคือคนใจสั่น แต่ฉันคือคนหวั่นไหว

* ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย
ในความคุ้นเคยกันอยู่
มันแฝงอะไรบ้างอย่างที่มากกว่านั้น
ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย
ว่าเพื่อนคนหนึ่งมันแอบมันคิดอะไรไปไกล
กว่าเป็นเพื่อนกัน

กลายเป็นคนฝันใฝ่อยู่ใกล้ใกล้เธอ
กลายเป็นคนที่รอเก้อ
เหมือนหนังสือที่เธอไม่อ่าน
ตาคอยมองจ้องอยู่อยากให้รู้ใจกัน
แต่แล้วเธอยังมองผ่าน และฉันก็ยังหวั่นไหว
(*, *)

มันคิดอะไรไปไกลกว่าเป็นเพื่อนกัน

เฮ้อ ถึงวันเสาร์ อีกล่ะ ... พูดเหมือนเบื่อหน่ายเลยครับ แต่ผมก็เบื่อจริงๆอะ เบื่อตัวเอง ที่ไม่มีความกล้าตัดสินใจอะไรซักอย่่าง แต่ใครที่อ่านBlogนี้ก็อย่าต่อว่าผมเลยครับ ผมเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาแล้ว คือ เสียเพื่อน
วันนี้เธอใส่เสื่้อสีขาว กางเกงสีฟ้ายีนส์อ่อนๆ แต่ไม่ใช่เกงยีนอะ ไม่รุ้เกงอะไร และเป็นอีกวันนึงที่ไม่ได้คุยกันเลย

3อาทิตย์แล้วครับ อึดอัดมากมาย ไม่รู้จะทำไงดี?? คุณผู้อ่าน แนะนำผมได้นะครับ
*************************************************
วันอาทิตย์

วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากมาย กินข้าว ซื้อของ ... น้ำยายืดผม 555 ผมเปนคนหยิก อยากจะผมตรง เดี๋ยวให้เพื่อนสาวยืดให้ วันนี้มีเรื่องน่าอาย 2 เรื่อง คือ 1. ผมปวดท้องขณะที่ซื้อน้ำยายืดผม ต้องไปขอเข้าห้องน่้ำร้านข้าว 555+
2. โดนแซวอะ คือวันนี้เธอคนนั้นใส่เกงยีนส์น้ำเงินเข้ม เสื้อ...สีขาวหรือชมพูนี่แหละ ฮ่าๆๆ จำไม่ค่อยได้ แล้วมีเสื้อกั๊กยีนส์ สวมทับอีกตัว เธอใส่ที่คาดผมลายเพชร สวย น่ารักดี แล้วเพื่อนอี่กคนเขายืมใส่ไง ผมก็เลยแซวเพื่อนอีกคนน่ะ ว่า แหม พอใส่แล้วน่ารักเลยนะ แค่นั้นแหละ เพื่อนก็เลยแซวว่า ชมคนนี้ แต่สายตาไปมองเธอคนนั้น 555+ ก็จริงๆอะครับ ผมชมเพื่อน แต่ดันไปมองเธอ แล้วเพื่อนที่แซวผม พูดเสียงดังด้วย ผมก็เขินดิ

ผมก็เลยว่าเพื่อนไปว่า กวนตริน ว่ะ แล้วก็หัวเราะ



วันนี้วันเกิดเพื่อน ก็เลยไปกินร้านอาหารกัน แต่เพื่อนเฮิร์ต ปัญหาชีวิตรุมเร้า บรรยากาศเลยไม่ค่อยสนุก ผมก็ไม่โทษมันหรอก เข้าใจดี

หมดเรื่องล่ะ

แนะนำ ติชม ได้ครับ

ผมรับฟังทุกคำเสนอแนะ


Create Date : 21 มิถุนายน 2553
Last Update : 21 มิถุนายน 2553 22:45:39 น. 3 comments
Counter : 321 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ

เพื่อนกำลังว้าวุ่น

ก็ช่วยๆ กัน ให้กำลังใจ และสร้างบรรยากาศสนุก

ดูแลซึ่งกันและกันเนอะ..



โดย: LoveTurJang วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:10:19:42 น.  

 
ขอให้สมหวังไวๆนะคะ


โดย: pau_ka วันที่: 26 มิถุนายน 2553 เวลา:0:06:00 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ...

ความจริงได้อยู่ใกล้ ๆ ทุกอย่างก็โอนะคะ

ฟังดูมีความสุขดีออก

แวะมาทักทายค่ะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 26 มิถุนายน 2553 เวลา:18:13:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mynameis_nut
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add mynameis_nut's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.