Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
2 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

เพียง..เรื่องสมมติ





สมมุติโลกนี้เหลือเราอยู่เพียงแค่สองคน
อยากรู้จริงๆ ว่าคนอย่างฉันจะมีสิทธิ์ไหม
หากฉันขอวอนฟ้าให้ครั้งนึง
เราได้ใกล้ เคียงคู่ไปด้วยกัน

แล้วถ้าสมมุติฟ้ายอมให้ฉันได้คู่เธอ
อยากค้นความจริงในใจว่าเธอจะรังเกียจไหม
หากเธอพบว่าฉันไม่ได้เพรียบพร้อม
เป็นอย่างคนที่เธอเคยวาดไว้

ยังเป็นคำถามที่ติดอยู่ในหัวใจ
ฉันรู้ว่าความเป็นจริง เราอาจเป็นไปไม่ได้
เพราะสิ่งที่ฉันคิดเราต่างคนก็รู้
ว่าฉันควรเก็บมันไว้ในใจ

ทั้งหมดเพียงเรื่องสมมุติที่ฉันอยากให้เป็นเรื่องจริง
ฝันเล็กๆ ของคนที่คิดพาเธอไปไกล
ได้อยู่ในความฝัน ให้ใจยังมีหวัง
ก็เพียงพอแล้วที่ฉันต้องการ

ได้กอดเธอ ในจินตนาการก็สุขใจเท่าไร
ฉันรู้แล้วว่าชีวิตนี้เฝ้าคอยอะไร เธอคือปาฏิหาริย์
และฉันจะรอวันนั้น ที่เธอเสกเราให้เป็นเรื่องจริง

แม้โชคชะตาไม่พร้อมให้เราได้คู่กัน
แต่ถ้าสมมุติฉันยังยืนยันจะคอยต่อไป
อยากจะรู้สุดท้ายแล้วเธอ
จะยอมใจอ่อนให้คนๆ นี้บ้างไหม

ก็เป็นคำถามที่ติดอยู่ในหัวใจ
ฉันรู้ว่าความเป็นจริงเราอาจเป็นไปไม่ได้
เพราะสิ่งที่ฉันคิด เราต่างคนก็รู้
ว่าฉันควรเก็บมันไว้ในใจ

ทั้งหมดเพียงเรื่องสมมุติที่ฉันอยากให้เป็นเรื่องจริง
ฝันเล็กๆ ของคนที่คิดพาเธอไปไกล
ได้อยู่ในความฝัน ให้ใจยังมีหวัง
ก็เพียงพอแล้วที่ฉันต้องการ

ได้กอดเธอ ในจินตนาการก็สุขใจเท่าไร
ฉันรู้แล้วว่าชีวิตนี้เฝ้าคอยอะไร เธอคือปาฏิหาริย์
และฉันจะรอวันนั้น ที่เธอเสกเราให้เป็นเรื่องจริง

ทั้งหมดเพียงเรื่องสมมุติที่ฉันอยากให้เป็นเรื่องจริง
ฝันเล็กๆ ของคนที่คิดพาเธอไปไกล
ได้อยู่ในความฝัน ให้ใจยังมีหวัง
ก็เพียงพอแล้วที่ฉันต้องการ

ได้กอดเธอ ในจินตนาการก็สุขใจเท่าไร
ฉันรู้แล้วว่าชีวิตนี้เฝ้าคอยอะไร เธอคือปาฏิหาริย์
และฉันจะรอวันนั้น ที่เธอเสกเราให้เป็นเรื่องจริง

เสกเราให้เป็นเรื่องจริง






อยากให้ถึงเสาร์-อาทิตย์เร็วๆ จัง
.... อยากกิน ทาโกยากิ มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สุพรรณไม่มีขาย แง้




 

Create Date : 02 มิถุนายน 2553
5 comments
Last Update : 2 มิถุนายน 2553 18:44:44 น.
Counter : 425 Pageviews.

 

เจิมให้ตัวเอง

อิอิ

 

โดย: mynameis_nut 2 มิถุนายน 2553 18:45:08 น.  

 

 

โดย: nuyza_za 2 มิถุนายน 2553 18:56:17 น.  

 

สวัสดีค่ะ...แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: nootikky 2 มิถุนายน 2553 20:02:59 น.  

 

งั้นไม่ต้องเสียใจไรเลย

 

โดย: panwat 2 มิถุนายน 2553 20:37:37 น.  

 

ถ้าได้ทานเเล้ว...ทานให้คุ้มไปอีกหนึ่งอาทิตย์เลยนะคะ

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 2 มิถุนายน 2553 22:23:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mynameis_nut
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add mynameis_nut's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.