ฝากรักไว้ในเพลง

。。KAL 6 เพลง。。(◕‿◕✿)































ไม่ใช้ใครก็ได้ - จะรักใครก็ใจฉัน - ทดแทนกันไม่ได้ - ยิ่งเห็นยิ่งเจ็บ - ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ - เวลากับใจคน

เนื้อเพลง

ไม่ใช้ใครก็ได้

ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน
หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้ไหมตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร
ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง ไม่เดียวดาย
จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ
ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ

จะรักใครก็ใจฉัน

มันผิดด้วยหรือที่ฉันจะรัก ใครสักคน
โดยที่ไม่มีเหตุผลใดใด
ใจก็ใจฉัน ฉันจะรักใคร
มันผิดมันเลวตรงไหนไม่รู้เลย

เพราะคืนที่ความเหงามันบาดลึก
ใครไม่เจอกับตัวไม่เข้าใจ
เพราะใจที่มันเหงา มันอ่อนไหว
มันต้องการแค่ใครสักคน

ต้องเปิดประตูอีกกี่บาน ต้องผ่านความช้ำอีกกี่หน
ถึงจะเจอสักคนที่รักจริง
ช่วยบอกสักคำว่ารักกัน และไม่มีวันจะทอดทิ้ง
ผู้หญิงทุกคนต้องการแค่นี้เอง

ถ้าหากว่ามันจะต้องเจ็บช้ำ อีกสักเท่าไร
แต่ใจก็ยังคงพร้อมจะทำ
มันดูว่ามันคล้าย เจ็บแล้วก็ไม่จำ
ใครจะเหยียดจะหยามก็ตามใจ

เพราะคืนที่ความเหงามันบาดลึก
ใครไม่เจอกับตัวไม่เข้าใจ
เพราะใจที่มันเหงา มันอ่อนไหว
มันต้องการแค่ใครสักคน

* ต้องเปิดประตูอีกกี่บาน ต้องผ่านความช้ำอีกกี่หน
ถึงจะเจอสักคนที่รักจริง
ช่วยบอกสักคำว่ารักกัน และไม่มีวันจะทอดทิ้ง
ผู้หญิงทุกคนต้องการแค่นี้เอง .... (ซ้ำ *)

แค่เพียงขอใครสักคน ที่รักจริง

ทดแทนกันไม่ได้

บางเรื่องบางอย่างทดแทนกันง่ายดาย
บางเรื่องบางอย่างใช้เวลาไม่เท่าไหร่
มีแค่คนหนึ่งไม่ว่านานเท่าไหร่
ก็ไม่มีใครทดแทนเธอคนนี้ได้สักคน

คนคนนี้กับใจนี้ ไม่มีวันใดไม่คิดถึงเธอ
ที่ตรงนี้ ในใจนี้ยังคงมีเธอไม่เคยเปลี่ยนแปลง
ไม่มีเธอมันช่างเหงาจับใจ
เมื่ออยู่กับใครก็ไม่เหมือนกับเธอ
คิดถึงเธอจริงๆคิดถึงเธอทุกลมหายใจ เย้ เย...
ไม่มีเธอดูชีวิตแปลกไป
ก็ไม่มีใครในโลกนี้รักฉันเหมือนเธอ
คิดถึงเธอจริงๆ คิดถึงเธอเหลือเกิน

คนที่เป็นห่วงถึงยังมีมากมาย
คนที่มาใหม่ก็ไม่อาจจะชดเชย
มันไม่รู้สึกเหมือนมีเธอได้เลย
ก็ไม่มีใครทดแทนเธอคนนี้ได้สักคน

คนคนนี้กับใจนี้ ไม่มีวันใดไม่คิดถึงเธอ
ที่ตรงนี้ ในใจนี้ยังคงมีเธอไม่เคยเปลี่ยนแปลง
ไม่มีเธอมันช่างเหงาจับใจ
เมื่ออยู่กับใครก็ไม่เหมือนกับเธอ
คิดถึงเธอจริงๆคิดถึงเธอทุกลมหายใจ เย้ เย...
ไม่มีเธอดูชีวิตแปลกไป
ก็ไม่มีใครในโลกนี้รักฉันเหมือนเธอ
คิดถึงเธอจริงๆ คิดถึงเธอเหลือเกิน คิดถึงเธอคนเดียวจริงๆ

ก็ไม่มีเธอมันช่างเหงาจับใจ
เมื่ออยู่กับใครก็ไม่เหมือนกับเธอ
Miss you baby, miss you more and more each day
ไม่มีเธอดูชีวิตแปลกไป
ก็ไม่มีใครในโลกนี้รักฉันเหมือนเธอ
Miss you baby, miss you more and more
คิดถึงเธอคนเดียวรู้ไหม

ยิ่งเห็นยิ่งเจ็บ

คิดไม่ถึง จะทำกันได้ลง
ความซื่อตรงมีบ้างไหม
คนที่เรารัก เพื่อนที่ไว้ใจ
จูงมือกันไปต่อหน้าต่อตา

* ยิ่งคิดยิ่งแค้น ยิ่งเห็นก็ยิ่งเจ็บ
เจ็บใจเพราะรักมันหนักหนา
ต้องเจ็บต้องช้ำ ต้องเสียน้ำตา
จมอยู่กับคำถามว่าทำไม

เป็นรอยมีดคม กรีดลึกที่หัวใจ
บาดแผลนี้มันยิ่งใหญ่ ไม่มีวันจาง

ใครไม่เจออย่างฉันไม่มีวันเข้าใจ
คนที่มันสิ้นไร้ทุกสิ่งทุกอย่าง
มีลมหายใจ แต่ไม่มีความหวัง
อยู่ยังคนพ่ายแพ้ มีแต่ความอ้างว้างเพราะเธอ .... (ซ้ำ *)

ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ

หยุดตัวเองยังไงฉันไม่ควรปล่อยใจให้รัก
หักใจยังไงไม่ให้โบยและบินไปกับเธอ
รู้ว่าไม่ควรรัก รักคนอย่างเธอ
แต่ฉันไม่รู้จะยื้อจะทนและฝืนยังไง

อยากจะลืมนาทีช่วงที่เธอผ่านพ้นเข้ามา
หลับตา ใจแอบมองเห็นเธออยู่ดี
ทรมานรักไปก็ช้ำไปทุกที
ชีวิตไร้เธอทำไม

ใจมันรักเธอคนเดียว
แม้ร่างกายฉันเองตอนนี้จะอยู่กับเขา
จิตใจมีเสียงเตือนเบาๆ ว่าเรื่องราวรักของเรา
มันผิดแต่ฉันยอม ไม่เป็นไร

หากว่าฉันนั้นรู้ว่าสักวันจะได้พบเธอ
ก็คงรอก่อนไม่เผลอไปกับใคร
ทรมาน รักไปก็ร้าวไปทั้งใจ
มันสายที่ได้เจอเธอ

ใจมันรักเธอคนเดียว
แม้ร่างกายฉันเองตอนนี้จะอยู่กับเขา
จิตใจมีเสียงเตือนเบาๆ ว่าเรื่องราวรักของเรา
มันผิดแต่ฉันยอม ไม่เป็นไร

ใจตอนนี้ทรมาน ฉันรักเธอเหลือเกิน
แต่เธอต้องอยู่กับเขา ปวดใจทำได้เป็นเงา
เข้าใกล้เธอเมื่อพบเจอ
ไม่อาจกอดแนบเธอไว้ข้างกาย

ใจมันรักเธอคนเดียว
แม้ร่างกายฉันเองตอนนี้จะอยู่กับเขา
จิตใจมีเสียงเตือนเบาๆ ว่าเรื่องราวรักของเรา
มันผิดแต่รักเธอไปจนตาย

เวลากับใจคน

ฉันไม่คิดแค้นและไม่เคืองอะไรเลย คิดว่าเฉยเฉยให้เข้าใจ
เธอไม่ต้องคิดจะขอโทษเมื่อจะไป บอกเลยฉันเข้าใจดี
เพราะว่าโลกมีสิ่งที่เรียกว่าเวลา ที่หมุนช้าช้าตั้งแต่ไร
เวลาเมื่อผันเปลี่ยนหมุนเวียนและเดินไป สิ่งใดใดก็เปลี่ยนแปลง

เมื่อนับวัน ความรักเธอที่เคยดี กลับต้องมี ความหมางเมินเข้ามาแทน
ก็คงต้องยอม ให้ความเป็นจริง และไม่มีสิทธจะคิดกล่าวโทษใคร
ในเมื่อของทุกทุกอย่าง บนโลกนี้ที่เรายืน เวลายังทำให้เปลี่ยนไป
เหตุและผลของเวลา เปลี่ยนแปลงโลกให้เป็นไป
แล้วนับประสาอะไร... กับใจคน

ฉันไม่คิดยื้อและต้องการอะไรเลย คิดว่าเฉยเฉยให้เข้าใจ
ฉันก็แค่ร้องและเสียใจไม่เท่าไหร่ ไม่มากมายไปกว่านี้
เมื่อนับวัน ความรักเธอที่เคยดี กลับต้องมี ความหมางเมินเข้ามาแทน
ก็คงต้องยอม ให้ความเป็นจริง และไม่มีสิทธจะคิดกล่าวโทษใคร

ในเมื่อของทุกทุกอย่าง บนโลกนี้ที่เรายืน เวลายังทำให้เปลี่ยนไป
เหตุและผลของเวลา เปลี่ยนแปลงโลกให้เป็นไป
แล้วนับประสาอะไร... กับใจคน
เมื่อนับวัน ความรักเธอที่เคยดี กลับต้องมี ความหมางเมินเข้ามาแทน
ก็คงต้องยอม ให้ความเป็นจริง และไม่มีสิทธจะคิดกล่าวโทษใคร

ในเมื่อของทุกทุกอย่าง บนโลกนี้ที่เรายืน เวลายังทำให้เปลี่ยนไป
เหตุและผลของเวลา เปลี่ยนแปลงโลกให้เป็นไป
แล้วนับประสาอะไร...

ในเมื่อของทุกทุกอย่าง บนโลกนี้ที่เรายืน เวลายังทำให้เปลี่ยนไป
เหตุและผลของเวลา เปลี่ยนแปลงโลกให้เป็นไป
แล้วนับประสาอะไร... กับใจคน

...................................................




 

Create Date : 03 กันยายน 2554
0 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 21:00:19 น.
Counter : 1135 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
3 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.