Welcome ............

4 มกราคม 2551

ครัวชมวาฬ บ่อนอก จ.ประจวบฯ

วันที่ 30 ธ.ค. - 1 ม.ค. 51 ได้ไปพักผ่อนอีกครั้ง หลังจากทำงานเก็บเงินกันมาน๊านนนนานนน นาน ๆ สถานที่ที่เลือกไปก็คือ ครัวชมวาฬ บ่อนอก จ.ประจวบฯ ก็ตามรอยเพื่อน ๆ ใน BP ไปนั่นเอง

พอไปถึง ประทับใจมาก สมคำล่ำลือจริง ๆ ทั้งที่พัก บรรยากาศ อาหารก็อร่อย ช่วงที่ไปก็อากาศกำลังดี เย็นสบายมาก เลือกพักที่กระท่อมบรูด้า อยู่ด้านหน้าสุด มองจากหน้าต่างออกมาก็เห็นทะเลแล้ว ที่พักอยู่บนหาด เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเล

แวะสักการะหลวงพ่อทวด ที่วัดห้วยมงคลกันก่อน

กระท่อมหลังนี้ไง กระท่อมบรูด้า ที่เราเลือก

มองจากระเบียงหน้าห้อง เห็นมั้ย ทะเลอยู่แค่เอื้อมจิง ๆ

หัวนอนติดกับหน้าต่าง ตื่นเช้าขึ้นมานอนคว่ำแล้วเงยหน้าดูทะเล แค่นี้ก็สุขสุด ๆ แล้ว

อาหารไม่ค่อยได้ถ่ายมาเท่าไหร่ค่ะ ส่วนมากมารู้ตัวอีกทีก็สภาพไม่น่าถ่ายรูปแล้ว อิอิ นี่อาหารเช้าค่ะ สั่งเป็น ข้าวต้มกุ้ง กับอาหารเช้าแบบ ABF

ข้าวผัดปู น่าทานเนอะ

แวะให้อาหารลิงขึ้นบันไดไปบนเขา 396 ขั้น ก่อนที่จะไปพิพิธภัณฑ์หว้ากอ

พิพิธภัณฑ์หว้ากอ แสดงสัตว์น้ำสวยงาม และสัตว์น้ำหายาก

หว้ากอ

คืนข้ามปี วันที่ 31 ธ.ค. แอบถ่ายบ้านข้าง ๆ กระท่อมสร้อยนกเขา จัด party กันเล็ก ๆ 4-5 คน แต่เค้าก็จัดกันเงียบ ๆ เปิดเพลงเบา ๆ น่ารักมากมาย มีมาชวนเราเล่นเกมกับเค้าด้วย มาเล่นกับเราด้วยเอาสเปรย์สายรุ้งมาฉีดเรา อิอิ ส่วนเราก็สั่งอาหารกับเบียร์มานั่งทานกันตรงระเบียงกันแค่ 2 คน อากาศเย็น ๆ บรรยากาศสุด ๆ เลย

ในปั๊มน้ำมัน ปตท ที่ได้รางวัลปั๊มทองคำ อยู่ตรงกุยบุรี ก่อนถึงบ่อนอกนิดนึง นี่เป็นด้านหน้าห้องน้ำ

นั่งดื่มกาแฟกันซะหน่อย ที่ร้านกาแฟในปั๋มน้ำมันที่กุยบุรี

เช้าวันใหม่ ปีใหม่ 1 ม.ค. 2551 ตอนนั่งทานอาหารเช้าที่ครัวชมวาฬ ต้องกลับบ้านแล้วสินะ ไม่อยากกลับเลย

คิดถึงเธอจัง ครัวชมวาฬ บ่อนอก

Last Update : 4 มกราคม 2551 12:36:54 น. 8 comments

แวะมาไปเที่ยวด้วยคนนะคะ

โดย: ApPleNarak999 วันที่: 4 มกราคม 2551 เวลา:14:27:03 น.

บ้านพักน่ารักจังค่ะ

โดย: annie_martian วันที่: 4 มกราคม 2551 เวลา:18:46:28 น.

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนนะครับ

และเก็บภาพสวยๆ จากไร่ Jim Thompson
ที่ อ.ปักธงชัย โคราช มาฝากครับ

Colorful at Jim Thompson Farm Korat…..Photo by Mr.hong

สามารถคลิกที่ภาพเพื่อมาเที่ยวด้วยกันครับ

โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 5 มกราคม 2551 เวลา:0:05:21 น.

ชอบภาพสุดท้ายมากครับ .... คลาสสิกดี

ปล.ครัวชมวาฬ คือ ไรงะ

โดย: -*-Superbaker วันที่: 5 มกราคม 2551 เวลา:16:07:32 น.

บ้านพักน่ารักจัง แต่เค้าอยากกินข้าวผัดปูอะตัวเอง

โดย: veeda วันที่: 5 มกราคม 2551 เวลา:19:49:14 น.

ครัวชมวาฬ เป็นชื่อที่พักจ้า เป็นร้านอาหารกึ่งรีสอร์ท มีบ้านเป็นหลัง ๆ แบบนี้แค่ 7 หลังเอง

โดย: Amazing Love วันที่: 6 มกราคม 2551 เวลา:13:14:24 น.

ภูมิใจที่เป็นคนประจวบฯ จริงๆ เลย สวยเน๊อะ

คอนเฟิร์มว่าปั๊มนี้สวยมากคะ สะอาดสุดๆ เข้าไปนึกว่าเป็นรีสอร์ทซะอีก

โดย: loverose วันที่: 8 มกราคม 2551 เวลา:10:52:07 น.

แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรร้าน "ครัวชมวาฬ"
จาก 032-619081 เป็น 032-820133
ค่ะ

โดย: chomwhale (HiSoKhao ) วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:4:07:56 น.

Amazing Love

[Add Amazing Love's blog to your web]