The color of my love is light blue
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
27 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

เพราะเปราะบาง และถูกทำลายได้ง่าย (fragile)

หยุดหลายวัน ใช้ชีวิตดื่มด่ำกับความรู้สึกตัวเอง

ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความรู้สึกคิดถึงจนปวดใจ ไม่น่าเชื่อว่า การคิดถึงใครคนหนึ่ง จะทำให้รู้สึกปั่นป่วนมวนท้องได้ขนาดนี้

มีคนถามว่า รักกันแล้วทำไมต้องเลิก กลับไปหาทางคืนดีสิ ต้องไม่ยอมเลิก

การที่คนเรายึดติดกับอะไรบางอย่าง ใช้ความรู้สึกและบังคับคนอื่นให้อยู่กับตัวเราเพราะการเดินออกไปจากชีวิตของใครบางคนทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนแปลง มันจะดีหรือเปล่า

การปลดปล่อยอะไรไปง่าย ๆ โดยที่ไม่เคยที่จะยื้ออะไร เพราะไม่ยึดมั่น ถือมั่นกับอะไร จะดูเหมือนใช้ชีวิตที่ไม่เคยสนใจ หรือให้ความสำคัญกับคนอื่นหรือเปล่า

บางที ความสัมพันธ์มันก็เปราะบาง แตกหักได้ง่าย จากมุมมองที่แตกต่าง เพราะเขาว่า Men from mars, women from venus แต่จริง ๆ แล้ว

ภาษารักมันเป็นภาษาสากล คนต่างชาติ ต่างภาษา หากเรียนรู้ที่จะสนใจ เอาใจใส่ความรู้สึกของคนอื่น เพราะเรารัก มันคงรู้สึกได้ โดยไม่ต้องพูดภาษาเดียวกัน

ตื่นมาทุกวัน พร้อม ๆ กับลมหายใจของตัวเอง รู้สึก รู้สม และเจ็บปวด

ตื่นขึ้น ขอบคุณตัวเองทุกครั้งที่วันนี้ยังมีสุขภาพที่ดี พอที่จะสนใจและเจ็บปวดได้กับความรักอีกวัน

ก่อนนอนก็ขอบคุณตัวเองทุกครั้งที่วันนี้ได้ทำอะไร ๆ เพื่อคนอื่น อย่างน้อยก็ยกโทษให้กับคนที่ทำให้เราเสียใจ

ช่วงนี้ตัดผมสั้นเลยทีเดียว มีคนถามว่า อกหักหรือ ฮ่า ฮ่า ก็ตอบติดตลกว่า
โอ้โห ถ้าตัดทุกครั้งที่อกหัก ป่านนี้คงจะ skin head ไปแล้วหล่ะ

ตัดผมแล้วยังเหลือเยื่อใยมันก็คงไม่ได้ช่วยอะไร

ความจริง คิดเอาเล่น ๆ ว่า เอาเหอะ ตัดผม จะได้ยิ่งน่าเกลียดกว่าเดิม จากที่เหี่ยวและแก่อยู่แล้ว

ก็จะได้ยิ่งทอมขึ้นไปใหญ่จะได้ไม่มีใครมาสนใจ

แล้วที่หนักสุดก็คือว่า หน้าตาน่าเกลียดขนาดนี้ ก็จะไม่มีหน้าไปพยายามที่จะเจอเขาอีก เอิ๊ก ๆ ๆๆ เพราะถ้าไม่งาม เราจะไม่ออกจากบ้านเท่านั้น เง้ออออออ

ตอนนี้ ขอพักหัวใจสักหน่อย (พักตลอด แต่ไม่เคยพักนานเล้ย ไม่รู้ทำไม)

บางทีมันก็ตลก เพราะถ้าถามตอนนี้ว่า ย้อนกลับไป
คราวที่แล้วที่เจ็บปวดมาก ๆ เป็นยังไง

"เออ จำไม่ได้แล้ว"

ฮ่า ฮ่า ความจำสั้นเหลือเกิน แถมคนที่จากไปก็ยังเป็นเพื่อน วันดีคืนดีก็ยังคุย ๆ กันอยู่เลย

แล้วก็นั่งขำ และ ทุกครั้ง ก็จะกระซิบบอกหัวใจตัวเองว่า

"ขอบคุณนะคะ ที่ทิ้งกันไป เพราะคุณไม่มีความดีที่คู่ควร"

แป่ว




ตอนนี้ก็เลย เจ็บ ๆ อยู่ นึก ๆ ก็ เฮอ คิดถึงจังน้า

แต่ก็บอกตัวเองว่า แล้วมันจะผ่านไปได้เหมือนกับทุก ๆ ครั้ง




 

Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2553
8 comments
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2553 17:59:11 น.
Counter : 785 Pageviews.

 

เหมือนตัวเองกำลังเป็นอยู่เหมือนกัน

คนคนนึง เคยดีกับเรามากมาย เราก็คิดว่าเขาคงอยู่ในใจเราไปนานๆ และเราก็คงอยู่ในใจเขาไปนานๆเช่นกัน

แต่วันนี้คงต้องยอมรับ ว่าเอาเข้าจริง เราไม่ได้อยู่ในใจเขาเลย

 

โดย: Tukta21 27 กุมภาพันธ์ 2553 19:18:33 น.  

 

เวลาค่ะ จะช่วยได้แล้วมันจะผ่านไปให้เรากลับมานั่งคิดถึงมันว่า เราผ่านมันมาได้ยังว้า เก่งจังเลยนะเรา

 

โดย: ปันฝัน 27 กุมภาพันธ์ 2553 20:38:18 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับเจ้าป้า






 

โดย: กะว่าก๋า 3 มีนาคม 2553 6:07:32 น.  

 

 

โดย: Es (time3957 ) 3 มีนาคม 2553 12:55:30 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับเจ้าป้า





 

โดย: กะว่าก๋า 9 มีนาคม 2553 8:05:06 น.  

 

หวัดดีอิหน้อง

 

โดย: Last Stand 17 มีนาคม 2553 19:42:38 น.  

 

เผอิญจริง ๆ หรือพรหมจะลิขิตให้เราต้องมาป๊ะกัน ถึงจะเป็นคแค่ตัวหนังสือ อ่านแล้วเออ ทำไมมีคนเหมือนตรูฟะ อย่าไปซีเรียส ถ้าคุณเป็นเจ้าป้า อิฉานก็เป็นยายผู้ผ่านเรื่องราวคล้าย ๆ กันอย่าคิดมากค่ะ

การที่เราได้รู้จักใครสักคนเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว และยิ่งได้มีแต่สิ่งดี ๆ ระหว่างเราสองคน ถึงแม้ตอนจบจะไม่สวยงาม ก็ดีกว่าที่เรามีใครสักคน แต่ความรู้สึกดี ๆ มันค่อย ๆ ลดน้อยลง แต่ทุกวันนี้เชื่อว่าถ้าหากคุณนั่งคิดเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างคุณกับเค้า ก็จะสามารถอมยิ้มได้

ชีวิตยังดำเนินต่อไปค่ะ ยังมีผู้ชายอีกเยอะที่เหลือจากเป็นเกย์ เป็นแต๋ว เอาไว้ให้เราศึกษาและเรียนรู้

สู้ ๆ ค่ะ

 

โดย: คนที่มีประวัติศาสตร์จารึก IP: 203.150.219.200 18 มีนาคม 2553 15:11:30 น.  

 

 

โดย: Es (time3957 ) 25 มีนาคม 2553 2:57:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


prettycrazy
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add prettycrazy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.