Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
8 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
หนู...คือดวงดาวที่อยู่ในใจของแม่เสมอ....

.....ความฝันของเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ หนึ่งคน ที่เป็นที่รักในดวงใจอีกหนึ่งดวงของแม่ .....ความฝันของเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่ชื่อว่า น้องฝ้าย หรือที่เพื่อน ๆ เรียกว่า สไบ
เด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ของแม่คนนี้ ตั้งแต่เล็ก ๆ ชอบทำกิจกรรม ชอบการแสดง เวลาโรงเรียนมีงานแสดง ไม่ว่าจะดนตรีไทย ขิม ระนาดเอก เต้น เชียร์ลีดเดอร์ มักจะมี เธอ ร่วมด้วยเสมอ
กับความฝันครั้งนี้ที่ดูยิ่งใหญ่สำหรับเธอ ความฝันของเด็กที่ไม่เคยเกเร ไม่เคยออกนอกลู่นอกทาง ไม่เคยเที่ยวเตร่ไร้สาระไปวัน ๆ ครั้งนี้ เธอ ขอแม่ไปแข่งขัน เดอะสตาร์ 7 เธอเคยถามแม่ว่า แม่จ๋า หนูฝันไกลเกินตัวไปหรือเปล่า ที่หนูอยากไปประกวดครั้งนี้ เราตอบเธอว่า ไม่ไกลเกินตัวหรอกลูก ส่งที่หนูฝัน สิ่งที่หนูอยากเป็น มันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ทุกคนล้วนแล้วแต่มีความฝันกันทั้งนั้น แต่จะมีซักที่คนที่สมปรารถนาได้ดั่งใจฝัน หนูอยากไป ก็จงไปทำตามที่ใจหนูฝัน ตั้งใจทำให้ดีที่สุด และเมื่อผลออกมาจะได้หรือไม่ ก็ถือว่า สิ่งนั้นคือประสบการณ์ของชีวิต และไม่ว่า หนูจะสมหวังหรือไม่ก็ตาม จงจำไว้เสมอว่า หนูคือดวงดาว ดวงหนึ่งที่มีค่าและเป็นดวงดาวที่อยู่ในใจของแม่เสมอ ...คนดี
เด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้ บอกกับแม่ว่า ไม่ว่าเธอจะสมหวังหรือไม่ เธอ ขอเพียงแค่ให้ได้ลองทำ และได้ทำในสิ่งที่เธอรักและฝัน ถึงแม้จะผิดหวังก็ไม่ท้อ ถือเป็นประสบการณ์ของชีวิต แม่ก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ หนูเสมอ ...








Create Date : 08 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2553 17:42:46 น. 4 comments
Counter : 617 Pageviews.

 
สวัสดีตอนค่ำๆครับ


โดย: MaFiaVza วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:19:12:43 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าน้องเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย จะรอโหวตค่ะ


โดย: iamnerisa วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:55:18 น.  

 
MaFiaVza ขอบคุณค่า


โดย: ฉันจะมีความสุขทุกวัน วันที่: 9 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:11:19 น.  

 
iamnerisa ขอบคุณมาก ๆ ค่า


โดย: ฉันจะมีความสุขทุกวัน วันที่: 9 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:12:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ฉันจะมีความสุขทุกวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ฉันจะมีความสุขทุกวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.