มิถุนายน 2553

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
คิงสตันหนึ่งขวบแล้วเย้
วัยสิบสองเดือน

อย่างที่บอกไว้ครั้งก่อนหนูน้อยของแม่ต้องบินไปอังกฤษครั้งที่สอง

ลุ้นระทึกว่าหนูจะเป็นยังไงบ้างบนเครื่องบินที่มีไฟล์14ชั่วโมงเนียะ

แต่สุดท้ายหนูก้อทำให้แม่รู้ว่าหนูเก่งแค่ไหนหนูไม่ร้องไห้โยเยเหมือนเด็กข้างๆ

ซึ่งสงสารคนที่เป็นพ่อแม่มากๆคะแถมสงสารตัวเองกะหนูด้วยเพราะต้องทนฟัง

ทั้งอ้วกทั้งไอทั้งกรี๊ดคะ แม่ก้อกลัวหนูไม่สบายเหมือนเค้า ที่ก้อเต็มเปลี่ยนก้อไม่ได้

ถือว่าเป็นไฟล์ที่แย่จิงๆ แต่พอต่อเครื่องอีกไฟล์กอ้ค่อยยังชั่วขึ้นหน่อย

เฮ้อไม่ง่ายนะคะที่พาลูกเล็กๆเดินทางเพราะอะไรก้อไม่สามารถคาดเดาได้

หนูอยู่ที่อังกฤษถ้าจะชอบมากๆ คะอากาศดีได้เข็นรถออกไปเดินเล่นทุกวัน ไม่เหมือนอยู่

ไทยเข็นอยู่แต่ในหมู่บ้านกะห้างเท่านั้นออกไปตามถนนเดี๋ยวก้อโดนรถเฉี่ยวชนเอาได้

ไม่ปลอดภัยเหมือนบ้านเค้าเนอะ หนูยังทานนมแม่อยู่ตอนก่อนไปหนูเรื่มนอนยาวได้แล้ว

เพราะผึกไม่ให้นมกลางดึกเวลารอ้งแต่พอไปอยู่ที่นั้นทุกอย่างพังหมดคะเวลาเปลียน ต่างกัน

ตั้งเจ็ดชั่วโมง สุดท้ายกลับมาตื่นบ่อยอีกครั้งแถมต้องกินนมอีกแล้วเฮ้อ ตอ้้งเริ่มใหม่

ขวบหนึ่งแล้วหนูมีปารตี้ที่พวกแกรนนาน นานนี่ อานตี้ อังเคิล และ พี่ๆน้องจัดให้หนูชอบมากคะ

มีความสุขที่ซู้ดดด ตอนนี้หนูเริ่มปล่อยมือยีนได้มากขึ้น เร่ิมเข็นรถมือเดียว

เริ่มเลือกทานอาหาร ไม่ชอบคือสายหัวอย่างเดียว อะชอบสายหัวมากๆคะเอาไม่เอา

หัวเราะก้อสา่ย สนุกมากคะ ชอบเล่นกะเพื่อนๆคะ เข้าสังคมได้ดี

ใช้นิ้วจับอาหารเข้าปากได้ จับช้อน พยายามจะเอาเข้าสุดท้ายเอาท้ังช้อนทั้ง

ชามกระจายบนพื้นตลอดคะ เห็นอะไรไม่ได้หยิบเข้าปากอันนี้ตอ้งระวังอย่างแรง

แต่หนูเริ่มตัวเล็กกระจิดริดเพราะเลือกทานเนียะแหละไม่ชอบทานนมชง

ทานนมกล่องได้ ยิ่งนมเปรี้ยวเนียะของโปรดแกแหละ ทำให้ถ่ายทุกวันอ อันนี้ดีคะ

พยายามให้นมโฮลมิลร้อยเปอร์เซ็นต์แต่หนูกินบ้างไม่กินบ้างอะนะ

แม่ก้อกลัวว่าหนูตัวจะเตี้ยอะจิ อิอิ แต่ยังไงแม่ก้อรัก

กลับมาจากอังกฤษก้อมีข่าวดีอีกว่าหนูกำลังจะมีน้องเย้ๆๆๆ

ตั้งตัวไม่ทัน ทั้งดีใจ ทั้งไม่รู้จะเลิกนมแม่ยังไง เฮ้อ ไว้อัพเดทครั้งหน้าละกัน


รักตัวเล็กของมามี้ที่ซู้ดดดดดดด




Create Date : 10 มิถุนายน 2553
Last Update : 10 มิถุนายน 2553 16:39:35 น.
Counter : 243 Pageviews.

1 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

anomalybkk
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Hi there,

สวัสดีทุกคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ ^^