พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
30 พฤษภาคม 2554
Kingston 2 years!! on 26/05/54
วันเกิดลูก

ตั้งใจจะเขียนblog ให้หนูในวันนั้น มามี๊ก็ยุ่งซะจนลืม ขอโทษนะลูก
ตื่นเช้ามาหนูได้ของขวัญจากมามี๊และแดดด๊ี คนละกล่อง หนูเปิดอย่างสนุกสนาน
และหนูก็มีความสุขมากกับสิ่งที่หนูได้ โดยเฉพาะของมามี๊ ^^

ส่วนของแดดดี๊เค้ารีบซื้อของเลยได้ของที่ไม่เหมาะกับวัยของหนูเลยคะ
เหมาะสำหรับเด็กหกขวบ เฮ้อ ทำไปได้ ทำไรไม่เคยปรึกษาภรรยา
แต่สุดท้ายก็ให้พ็อคเก็ตมันนี่กับมามี๊ไปซื้อของให้หนูใหม่อีกรอบ(ซึ่งเราว่าไม่จำเป็นจริงๆ)

แต่เค้าจะซีเรียสมากเหมือนกันว่ามันเป็นวันสำคัญของลูกมากๆๆๆ(ควรนึกถึงเรามากกว่าจริงปะ
อุตส่าห์เจ็บท้องแทบตาย) ช่างเถอะ แต่เราแพลนพาลูกไปเลี้ยงอาหารบ้านเด็กกำพร้า
ในวันนี้ดันคิวเต็มเลยจองวันพรุ่งนี้แทน ก็ดีวันไหนก็เหมือนกันขอให้ได้เลี้ยงเถอะ^^

สรุปเราก็พาเจ้าคิงสตันไปบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าวันศุกร์ที่28 แทนซึ่งรู้สึกดีมากๆคะ
เราอยากให้ลูกได้รู้จักแบ่งปันกับคนที่เค้าไม่มีโอกาสเหมือนหนู ไม่รู้เค้าจะเข้าใจมากน้อย
แค่ไหนเท่าที่เห็น จะไปเล่นกะเค้าถ้าเดียว^^ (น้องๆทุกคนน่ารักมากร้องเพลงวันเกิดให้
ลูกและขอบคุณพวกเรา)คิงสตันจะไปแย่งเค้ากินอีกเพราะดูน้องๆทานก๋วยเตี๋ยวน่าอร่อยจริงๆ

แล้วจะได้สอนตัวพ่อมันด้วยไม่ใช่ทำแต่งานไม่รู้จักเปิดโลกกว้างช่วยคนอื่นซะบ้าง--!!

พัฒนาการหนูตอนนี้หนูพูดได้เก่งมากขึ้นเยอะถึงแม้ว่าบางครั้งจะอังกฤษบ้างไทยบ้าง
ต่างด้าวบ้างแต่รวมๆหนูดีขึ้นกว่าแต่ก่อนที่ไม่ยอมพูดอีก
กินข้าวเก่งทานนมได้ทุกแบบ อยากไปรร มั่กๆอย่างเห็นได้ชัด(เราพาไปเข้าเพลกรุ๊ป
อาทิตย์ละวันให้เค้าชินกับการมีเพื่อน และการแชร์ของเล่น การไปรรด้วยคะ)
ซึ่งอยากบอกว่ามีประโยชน์มากหากคุณแม่ๆทีเข้ามาอ่านและมีเวลาพาไปนะคะ

ส่วนเราตอนนี้38weeks แล้วพุงหญ่ายๆๆๆมากๆๆหนักมาก ปวดหลังที่สุด แต่ยังสามารถ
ไปทำงานไหวคะอาทิตย์ละสองวันเองขับรถเองจนคนเค้ากลัวจะคลอดในรถแล้ว^^

เรารู้ตัวคะไม่ฝืนถ้าไม่ไหวก็จะหยุด ก็ว่าอาทิตย์นี้ละนะคะ เพราะตั้งใจคลอดแล้วเพราะหนักมาก
อยากให้ออกมาละคะ คิดว่าวันศุกร์นี้ ถ้าไปเจอหมอแล้วหมอว่าพร้อมเราก็ลุย
แต่จริงๆก็อยากได้วันจันทร์ดีกว่า เฮ้อเลือกไม่ถูกไม่มีฤกษ์อะไรกับเค้าหรอกคะ
เพราะศาสนาเราให้ทุกอย่างเป็นไปตามพระเจ้ากำหนดดีกว่า

เราก็เลยขอรอนิดนึง^^ แต่ไม่นานแล้วลูกเอ๋ยเราจะได้เจอกันแล้วนะครับ
หนุ่มน้อยคนใหม่ของบ้าน

Ulysses Ali Yarwood

รักหนูๆทุกๆคนเลย
มามี๊แอน





Create Date : 30 พฤษภาคม 2554
Last Update : 30 พฤษภาคม 2554 21:25:16 น.
Counter : 375 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

anomalybkk
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Hi there,

สวัสดีทุกคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ ^^