มีนาคม 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
11 มีนาคม 2553
9 Mouth so fast!!
สวัสดีวันนี้

หนูคิงสตันของเราก้อเพิ่งผ่านพ้นเก้าเดือนไปไม่นานนี้เอง เผื่อไม่ให้ตัวเองลืม
จึงจำเป็นต้องมาอัพเดทให้ตัวเองได้จำได้ เริ่มต้นตอนนี้หนูคลานได้คล่องมากคะ
คลานจนเหมือนวิ่งๆ (ทำไมตอนช่วงมีงานbbbลูกเรายังไม่คลานไม่งั้นคงจับแข่งคลานแน่ๆ)
แถมไม่ทันไรหนูไวมากคะ หนูเกาะยืนได้ตั้งแต่เดือนก่อนใช่ไหมคะ เดือนนี้หนูก้อเกาะเดินคะ
เดินไปรอบๆบ้าน ที่ไหนที่เดินได้หรือไม่ให้ไป คุณลูกก้อสามารถคะเป็นสุดยอดตามซอกมุมต่างๆ
ทั้งๆเราก้อพยายามปูแผ่นรองคลานแล้วตรงไหนที่ไม่แกก้อสามารถคะ เฮ้อเข้าใจเลยจิงๆ
ที่คุณแม่ๆที่เคยคุยกันว่าพอลูกเริ่มวิ่งแล้วอยากกลับไปเลี้ยงตอนแบเบาะมากกว่าซะอีก
สงสัยท่าจะจิงแฮะ---
และอีกอย่างที่ตกใจแม่อย่างเราเป็นอย่างยิ่งที่แกสามารถปีนได้แล่้วนะคะสามารถขึ้นไป
จนสุดทางได้อีกต่างหาก(ขึ้นได้แต่ลงไม่ได้นะคะ)แม่ก้อลุ้นๆอยู่ข้างหลังกลังหงายเงิบซะ
จะแย่ แต่แกก้อทำได้เสร็จก้อยิ้มน้อยยิ่มใหญ่ เฮ้อออออ แม่ละกลัวจิงจนต้องหาเรื่องเสียเงิน
ซื้อที่กั้นบันได้มาเผื่อไว้ก่อนคระ (เหมือนตอนที่ต้องซื้อที่ก้ันเตียงเพราะหนูชอบบินตกตุ้บอยู่เรื่อย)
ตอนนี้มามี้กะแดดดี้ก้ออยากมีน้องให้หนูสักคนแต่ยังไง้ก้อยังไม่มาสักกะที รอลุ้นๆๆๆอยู่นะแต่
ก้ออยากรอให้เราโตกว่านี้ตอนนี้พูดกันรู้เรื่องอะนะ มามี้เลียงคนเดียวมันเหนื่อยจิงๆ แต่ก้อ
รักลูกมากกกกกไม่เคยท้อเลย มีบ้างที่แอบเครียดก้อต้องไปทำนั้่นนู่นนี่บ้างให้รีแล็ก แล้วกลับ
มาเป็นซุปเปอร์มัมอีกวัน
อยากขอบคุณหนูนะคะที่ช่วยแม่ทำงานตอนที่แม่จะต้องไปทำงานและจำเป็นต้องเอาหนู
ไปทุกที่ทุกทางหนูก้อไม่เคยงอแงให้แม่เหนื่อย มีบ้างที่อยากกินนมน้ม ในที่สาธารณะ(อยากมั่กๆ)
แต่ก้อไม่เคยมีปัญหาในการให้นมหนูเลยหละ ซึ่งทุกวันนี้หนูก้อยังกินแต่นมแม่(นมผสมแทบไม่เอาเลยจิงๆ) เหนื่อยกายแต่สุขใจนะ(อิอิ) อยากให้หนูเลิกนมแม่แต่ก้ออดคิดถึงอ้อมกอด
เวลาที่ให้นมนั้นไม่มีอะไรมาแทนได้เลยจิงๆๆ (คนที่ผ่านความรู้่สึกนี้ แม่ๆทุกคนคงคิดเหมือนๆกัน)


แม่รักหนูนะคิงสตัน(มากกว่าแดดดี้อีก)อิอิ นี่ถ้าอ่านภาษาไทยรู้เรื่องมีหวังงอนตาย
แอนนี่(อลิษา)
----------------------------------------------o^o







Create Date : 11 มีนาคม 2553
Last Update : 11 มีนาคม 2553 22:43:51 น.
Counter : 344 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

anomalybkk
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Hi there,

สวัสดีทุกคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ ^^