ความรัก มันคือรสชาติของชีวิต หากขาดไปคงไม่สนุก
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
22 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
รักสามเศร้า

นับจากวันนั้น วันที่เธอทิ้งฉันต้องยอมรับความจริงแม้ว่ามันไม่ง่ายเลย นับจากวันนั้น ฉันก็เจอเค้าเค้าที่คอย เช็ดน้ำตาคอยดูแลไม่ห่าง อย่างรู้เค้าบอกกับฉันไว้ให้รอ ไม่เคยทิ้งพ้นที่ผ่านอยู่ข้างฉัน และแล้วและเราทั้งสองก็ได้คบ แล้วไปด้วยดีทำไม เธอกลับมา เอาตอนนี้ *คนหนึ่งเค้าชั่งดีกับฉันจะทิ้งเค้าลงยังไง คนหนึ่งเคยทิ้งไป แต่รัก ไม่เคยจางหายฉันไม่ใช่เจ้าหญิงจากไหนแต่คงต้องเลือกสักทาง ทางที่รักสามเศร้าต้องเจอ

ใครที่ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ ก็จะไม่ข้าใจได้ว่ามันน่าเศร้าขนาดไหน
ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความรักที่จริงใจให้กับผู้ชายที่เคยทิ้งเธอไป โดยที่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใด เค้าทิ้งให้เธอต้องเป็นทุกข์อยู่กับคำถามที่ว่า "เพราะอะไร" และก็ยังคงมีผู้ชายอีกคนที่คอยดูแลเธอตอนที่เค้าทิ้งเธอไป เค้าดูแลเธอ ให้กำลังใจ คอยอยู่เคียงข้างเธอมาตลอดเวลาแต่แล้วคนที่ทิ้งเธอไปก็กลับมาทั้งๆที่ตอนจากไปเค้าไม่มีแม้คำลา เค้ากลับมาเพื่ออะไร มันเป็นคำถามที่เกิดขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่ฉันพึ่งจะทำใจให้ลืมเค้าได้ แล้วฉันจะทำยังไงดี ยอมรับว่ายังรักเค้าอยู่มาก แต่อีกคนก็แสนดี ทำยังไงดี เมื่อคนที่แสนดีของฉันเค้ามาบอกว่าแล้วแต่ฉันเพราะมันคือทางเดินของชีวิตฉัน จะเลือกทางไหนก็แล้วแต่ฉัน.... ยังไงเค้าก็จะเคารพในการตัดสินใจองฉัน เค้าบอกให้ฉันถามใจตัวเอง แล้วก็ตอบตัวเองให้ได้ ว่าใจต้องการอะไร หัดรักตัวเองให้มากๆนะเพื่อน !!! คำพูดนี้มันเหมือนมีความหมายอยู่ในตัวของมัน น้ำตาจากใจก็รินไหลออกมาจนมันล้นใจออกมา("น้ำตาตกใน") เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนใจ เค้าให้เวลาฉันตัดสินใจเรื่อยๆจนกว่าฉันจะพร้อม หรือ ทนไม่ไหว แล้วให้บอกเค้า แล้วเค้าจะไป "แล้วหัวใจดวงน้อยจะทำอย่างไร"









Free TextEditor


Create Date : 22 กันยายน 2551
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2553 22:30:19 น. 2 comments
Counter : 398 Pageviews.

 
ใครที่เคยเจอปัญหาแบบนี้ช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ


โดย: yung_x วันที่: 24 กันยายน 2551 เวลา:14:09:57 น.  

 
ไม่เคยเจออย่างนี้เคยเจอแต่ รักอีกคนที่มีเจ้าของ รักมากรักจนแค่คิดถึงวันลาน้ำตามันก็ไหล แต่ที่ทำใจได้เพราะ ความทุกข์ใจ ทุกข์ที่ต้องมาคิด ทุกข์ที่ไปไหนมาไหนไม่ได้ ทุกข์ที่เค้ารักลูกรักเมีย แต่เราเป็นแค่เพื่อนคลายเหงาในยามที่เค้าห่างกัน ทุกข์ที่เราไม่น่ามาเป็นแบบนี้ แต่สุดท้าย เราทนความทุกข์ทั้งหลายไม่ไหว ก็มีใครอีกคนเข้ามาที่เค้ารับเราได้ เข้ามาปลอบใจ แล้วผลสุดท้าย ก็เป็นรักสามเศร้า ซ้อนกันเลย สนุกดี แต่เราต้องเลือก และเราก็เลือกคนใหม่ เพราะเค้าเข้าใจเราทุกอย่าง แต่ถ้าถามว่าทุกวันนี้ เรารักใคร เราตอบได้เลยว่าเรารักคนเก่ามากกว่า ถึงแม้ว่าวันนี้เราจะมีใครใหม่แล้วก็ตาม แต่ถ้าถามว่าจะกลับไปหาคนเก่าหรือเปล่า ก็คงไม่ เพราะเราได้สิ่งที่ดีที่สุดมาแล้ว


โดย: กษมน (กษมน ) วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:13:13:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yung_x
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




http://www.palungjit.com/club/uploads/eee_ETC.wma
Friends' blogs
[Add yung_x's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.