My Favola Blog- ความรู้ อาหารเสริมคนดูดี
<<
ธันวาคม 2557
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
2 ธันวาคม 2557
 
 

ครีมหน้าใส ที่พริตตี้ใช้กัน เค้าใช้อะไรกันเหรอ

ครีมหน้าใส ที่พริตตี้ใช้กัน เค้าใช้อะไรกันเหรอ

หน้าตาดูดี มีชัยไปกว่าครึ่ง จะทำอะไรก็ดูดี มั่นใจไปหมด เพราะว่าถ้าเราไปพบเจอผู้คน หากสวย ใส ไปแล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่า ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะคงไม่มีใครอยากจะเจอ หรือพูดคุยกับคนที่หน้าตาดูไม่ได้อย่างแน่นอน อย่างน้อยมันก็สมารถทำให้เรา สามารถทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว จริงไหม
ฉะนั้น แล้ว การดูแลตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งนัก ถึงแม้เราจะไม่ได้สวยเหมือนกับนางงาม หรือซุปเปอร์สตาร์ดังๆ แต่ถ้าหากเราดูดี สะอาด ก็สามารถทำให้การทำงาน ในการพบปะผู้คนนั้นไหลลื่นไปได้ เพียงแรกพบที่เจอ ก็จะทำให้คนที่เจอเราประทับใจหรือไม่ประทับใจก็เป็นได้
ครีมหน้าใส

อย่างเรื่องของหน้าตานั้น หากเราได้ครีมดีๆสักยี่ห้อหนึ่งที่โดนใจ แน่นอนล่ะ ว่าจะทำให้ผิวพรรณที่ใบหน้าของเรานั้นดูดี ไม่ต้องนั่งแต่งหน้า ทาปาก ให้หนาเต๊อะ ก็ได้ เราก็สามารถเปลือยหน้าสด หรือทาแป้งอ่อนๆแค่นี้ ก็จบแล้ว เห็นไหมล่ะว่าดีแค่ไหน หากเรามีหนังหน้าที่ดี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเรา ซึ่ง ครีมหน้าใส นั้นก็มีหลากหลายยี่ห้อ ซะเหลือเกิน จนเลือกใช้ไม่ถูก  ก็ต้องลองหาที่เหมาะสมกับเราเสียก่อน  แค่นั้นก็หน้าใสมีชัยแล้ว
credit : //www.kondoodee.com




 

Create Date : 02 ธันวาคม 2557
0 comments
Last Update : 2 ธันวาคม 2557 23:02:24 น.
Counter : 1232 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

favola
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




My Favola Blog For many Fairy tails
[Add favola's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com