Group Blog
พฤษภาคม 2555

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
พระเจ้าหรอ ดียังไง ทำไมต้องเชื่อ เชื่อแล้วได้อะไร เชื่อไปทำไม ก็เพราะ...
สาธุการแด่พระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่  สรรเสริฐพระเจ้าที่รัก

ขอบคุณพระองค์ พระเจ้าที่แสนดีของเรา

เป็นพระคุณซึ่งไม่มีผู้ใดเปรียบปาน

ความรักมั่นคงของพระองค์ ไม่เคยยั้งหยุดในชีวิตของเรา

ขอบคุณพระเจ้า  ขอบคุณพระองค์ในวันนี้ วานนี้ และสืบไป

พระเจ้าผู้ประทับอยู่บนบันลังค์ แห่งการสรรเสริฐ

พระเจ้าผู้ทรงเมตตาเราทุกคน

ขอบคุณพระองค์ผู้ทรงประทาน  สิทธิอำนาจการเป็นบุตรของพระองค์

ขอบคุณพระองค์ผู้ทรงครอบครองจิตใจของเรา ผู้ทรงสถิตอยู่ในเรา

ให้ทุกลมหายใจของเรา อยู่เพื่อถวายตัวรับใช้พระองค์

ขอบคุณพระเจ้าที่ทรงช่วยเหลือเรา เปลี่ยนแปลงเรา 

ขอบคุณทางสว่างของพระองค์ที่เราได้พบในสิ่งดี

ขอบคุณพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ ผู้มีชัยชนะเหนือทุกสรรพสิ่ง 

ขอบคุณการปลอบโยนของพระองค์ พระองค์ไม่เคยทอดทิ้งเราแม้แต่ครั้งเดียว

ขอบคุณพระเมตตาที่ทรงอภัยความผิดบาปให้กับเรา 



เชื่อพระเจ้าดียังไง ทำไมต้องเชื่อ เชื่อแล้วได้อะไร เชื่อไปทำไม 

เชื่อพระเจ้าดียังไง
ดีสิค่ะ  คุณจะได้สัมผัสถึงความรักและสันติสุข รู้สึกปลอดภัย 
ได้รับการเปลี่ยนแปลงจิตใจ ได้รับพระเมตตาจากพระเจ้า
พระเจ้าปกป้องคุ้มครอง และดูแลเราเสมอ พระเจ้าอวยพรเรา 
เพราะพระเจ้าเป็นบิดาของเราค่ะ ผู้สถิตอยู่บนสวรรค์

ทำไมต้องเชื่อ
เพราะพระเจ้าเป็นความจริง เป็นพระเจ้าเที่ยงแท้ เป็นผู้สร้างโลก และสร้างมนุษย์
เพราะพระเจ้าทรงรักเรา จึงประทานพระเยซูให้มาเป็นเครื่องเผาบูชา ไถ่บาปให้กับเรา
และพระเยซูเป็นทางเดียว ทางนั้น ที่จะทำให้เรารอดจากนรกได้ 

เชื่อแล้วได้อะไร
ได้รับสิทธิ์เป็นบุตรของพระเจ้า  เพียงแค่เชื่อจะทำการสิ่งใดก็สำเร็จ
การปลดปล่อยจากกรรมเวรที่ได้เคยทำมา  จากความผิดบาปที่เราเคยทำ
ได้รับการปลดปล่อยจากอำนาจมืด ผีมารซาตาน มีชัยชนะเหนือบาป 
ทำให้เราเป็นผู้ที่บริสุทธิ์ในสายพระเนตรของพระเจ้า ดำเนินอยู่ในทางของพระเจ้า
และพระเจ้าจะทรงรับเราไปอยู่กับพระองค์ในเวลานั้นเราชื่นชมยินดี
บรรดาผู้ที่เชื่อและไว้วางใจในพระองค์ จะไม่พินาศแต่มีชีวิตนิรันดร์


เชื่อไปทำไม
ไม่ใช่ว่าเชื่อก็ได้ไม่เชื่อก็ได้ เดี๋ยวค่อยเชื่อก็ได้ เชื่อบ้างไ่ม่เชื่อบ้าง
การไม่เชื่อฟังพระเจ้า คือ ท่าทีที่ไม่ถูกต้อง เราต้องถ่อมใจเรา
ยอมพระเจ้า และเชื่อฟังพระเจ้าเพียงผู้เดียว เพราะถ้าเราไม่เชื่อฟัง เราทำบาป
และผลของความบาป คือ ความตาย 


ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เรารู้

เรารอดแล้ว  และพระองค์ทรงเป็นห่วงเรา
แม้เรารอดแล้ว  แต่เจ้าจงระแวดระวังอยู่เสมอ เพื่อที่เจ้าจะไม่ถูกล่อล่วง
เพราะขโมยนั่นก็มาเพื่อลัก ฆ่า และทำลาย เอาชีวิตของเราไป และเวลานั้น
เราก็ไม่รอดแน่ 

ให้เราเข้าสนิทกับพระเจ้า ขอกำลังจากพระเจ้า อธิษฐานกับพระเจ้า
ให้เวลากับพระเจ้ามากๆ ให้ชีวิตติดสนิทกับพระวนจะคำของพระเจ้า
ได้รับการจัดเกลา เสริมสร้าง สามัคคีธรรม อยู่เสมอ
ให้เราระแวดระวังและทำชีวิตให้พร้อมอยู่เสมอ
เพราะเวลานั้น ไม่มีใครรู้ ในวันที่พระเยซูเสด็จกลับมารับเรา
ไม่มีใครบอกได้ว่า โมงนี่ เวลานี้ 
เพราะพระองค์จะมาดุจขโมย 
ซึ่งเจ้าของบ้านไม่มีวันรู้เลยว่าขโมยจะมาเมื่อไหร่ 
เพราะฉะนั้น ทรงกลับใจใหม่เสีย ให้เราใส่หัวใจของพระเจ้า
เอาหัวใจหินของเราออก ให้พระเจ้าควบคุมเรา มอบชีวิตให้ักับพระเจ้า
รักษาชีวิตให้บริสุทธิ์ให้อยู่ในน้ำพระทัยของพระเจ้า




รักพระเจ้า ค่ะ




Create Date : 21 พฤษภาคม 2555
Last Update : 21 พฤษภาคม 2555 18:02:34 น.
Counter : 864 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

loveQ
Location :
อุตรดิตถ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]