ON THE WAY with MyEos50.bloggang.com

ON THE WAY M y B i k e (part3) ...in Korat

M y B i k e (part3)…in Korat

ตั้งแต่ซื้อรถจักรยานมาหัดปั่น ผมปั่นคนเดียวมาตลอด ยังไม่เคยเข้ากลุ่ม เหตุผลหลักคือ ผมปั่นไม่ทันพวกเขานั่นเอง แล้วอีกอย่างไอ้เรามันเป็นคนชอบจอด มากกว่าปั่น อยากจอดก็จอด อยากพักก็พัก ทำให้หากไปปั่นรวมกลุ่มกับเขาคงไม่ดีแน่ๆ เพราะส่วนใหญ่เขาจะยิงกันยาว ไม่อู้ปั่นเหมือนกับผม

ปั่นคนเดียวมันดีอย่างนี้ อยากไปไหนก็ได้ไป ไม่ต้องมีใครมารอ แต่บางทีก็อยากมีเพื่อนปั่นบ้าง แต่อย่าเร่งนะ เพราะผมไม่ใช่นักแข่ง….อิอิ จากการที่ปั่นคนเดียวมาหลายครั้งก็ได้เก็บรูปมากฝากด้วย ไปชมกันเลย

เปิดภาพแรกด้วยภาพนี้  “ น ค ร ร า ช สี ม า ”  ผมชอบภาพนี้ เคยลงไว้ใน part 1 แล้ว  ถ่ายที่ ห้วรถไฟ คนโคราชรู้จักดี

รางรถไฟ ที่ หัวรถไฟ

หอคอยอันเป็นสัญลักษณ์ของ ม.ท.ส. (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี)

IMG_2155(2)

สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐

ถ่ายคู่กับรถยนต์ประจำทีมฟุตบอล Swat Cat ทีมของคน โคราช ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

THE BEVERLY HILLS ริมบุ่งตาหลัว แอบไปถ่ายป้ายเขา ยังไม่เคยเข้าไปเลย

เครื่องบินนี้คนโคราชคงเห็นกันจนชินตา ที่หน้า กองบิน ๑ บนถนนสาย 304 ช่วงระหว่าง โคราช-ปักธงชัย

บนสนามของ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศนครราชสีมา  อาคารเรียนใหญ่โตมาก ไม่กล้าเข้าไปลึกกว่านี้กลัวเขาว่าเอา เลยได้แต่อยู่ห่างๆที่สนามของโรงเรียน

รูปนี้ไม่มีอะไร แค่พักเอาแรงระหว่างทางกลับบ้าน

ปืนใหญ่ และ รถถัง ในค่าย สุรธรรมพิทักษ์ นครราชสีมา

เหนื่อยนัก เลยนอนพักเอาแรง ที่ บุ่งตาหลัว สวนสาธารณะ ที่พักผ่อน ออกกำลังกาย ของคนโคราช

เรียกว่าอะไรไม่รู้ ที่ วัดป่าสาลวัน ที่มีเกจิอาจารย์ชื่อดัง “ หลวงพ่อพุฒ ” ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของคนโคราชอย่างมาก

แล้วพบกันใหม่ใน blog หน้าครับ จะพยายามถ่ายรูปมาฝากกันอีก

Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2557 0:26:41 น.

แปลกตาค่ะ

โดย: mariabamboo 4 กุมภาพันธ์ 2557 14:22:13 น.

โดย: Kavanich96 5 กุมภาพันธ์ 2557 15:08:07 น.

แจ่มมากค่ะ

ชอบภาพสะพาน กับ ตรงวัดป่าสาลวัน อาคารเรียนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศนครราชสีมา มองแบบนี้ เหมือนโมเดลเลยค่ะ

*** เที่ยวแบบนี้ ก็ทำใจล่ะค่ะ ขอบ่นบ้าง อะไรบ้าง ตามประสาเนาะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 5 กุมภาพันธ์ 2557 15:46:58 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายครับ นำจักรยานมาประกอบวิวสถานที่ ก็ดูน่าชมดี

โดย: ลุงแมว IP: 118.173.208.207 8 กุมภาพันธ์ 2557 12:30:30 น.

ปั่นจักรยานเที่ยวคนเดียว เพลิดเพลินดีนะคะ
ภาพและองค์ประกอบสวยมาก
like ค่ะ
ชอบทุกภาพ แต่ที่สะดุดตาก็ภาพจักรยานกับเครื่องบินค่ะ
เห็นแล้วยิ้ม

ขอบคุณที่แวะทักทาย
ขอแอดคุณ MyEos50 ด้วยนะคะเพื่อจะตามมาเที่ยวต่อค่ะ

โดย: Sweet_pills 10 กุมภาพันธ์ 2557 11:01:05 น.

ชอบรูปเครื่องบินค่ะ Art ดี อิอิ

โดย: nonnoiGiwGiw 11 กุมภาพันธ์ 2557 17:14:35 น.

สวัสดีวันวาเลนไทน์ค่ะ

โดย: Sweet_pills 14 กุมภาพันธ์ 2557 9:37:27 น.

ภาพสวยมากนะคะ ^^

โดย: auau_py 21 กุมภาพันธ์ 2557 10:40:10 น.

คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ MyEos50 เรียบร้อยแล้วนะคะ

คุณเหลือ อีก 6 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ
เห็นภาพบล้อคนี้แล้ว อดเอาหัวใจมาฝากไม่ได้เลย
ภาพสวยสดใสมาก ๆ เลยค่ะ

โดย: มิลเม 22 กุมภาพันธ์ 2557 0:29:01 น.

ว้าวววววววววววว จักรยานคู่ใจทุกสถานที่ทุกการเดินทางเลยนะคะ ดีจังเลย
 photo 2014-03-30-21-40-01_deco_zps0e1e7863.jpg

โดย: อ้วนน้อยของโอก้า 2 เมษายน 2557 7:58:51 น.

แวะมาทักทายค่ะ

สุขสันต์วันศุกร์นะคะ

โดย: Sweet_pills 11 เมษายน 2557 9:43:53 น.

MyEos50
นครราชสีมา Thailand

รวมก๊วน Out Door ถักทอเส้นทาง
บันทึกเราผ่าน ร่วมทาง Out Door

" น้องเกล Feat. Piglet Sugar Eyes ."
[Add MyEos50's blog to your web]