ON THE WAY with MyEos50.bloggang.com

ON THE WAY แอ่วเหนือวันที่สอง ตอน พักเอาแรงที่นี่ ห้วยน้ำดัง

22 ธ.ค. 2554 พวกเราใช้เวลาที่ ม่อนแจ่ม นานพอสมควร จนเพื่อนโทรมาเร่งให้รีบไปเจอกันที่แยกแม่มาลัย (เพื่อนกลุ่มนี้มาเที่ยวเหนือก่อนหน้าเรา 3 วันแล้ว) บ่ายโมงกว่าเราลงจากม่อนแจ่มก็รีบไปตามหากลุ่มเพื่อน สุดท้ายก็แวะทานข้าว ซื้อของกันที่ตลาดแม่มาลัย ก่อนที่จะเดินทางต่อไปยัง ห้วยน้ำดัง

IMG_4673DDp เติมน้ำมันให้เต็ม ก่อนเดินทางต่อไป เพราะไม่รู้ว่าหนทางข้างหน้าจะมีปั๊มน้ำมันให้เติมอีกหรือปล่าว กันไว้ก่อน

IMG_4679DDp หลังจากเดินทางมาหลายโค้งก็ถึงป้ายทางเข้า อุทยานแห่งนี้ บ่าย 3 โมงกว่าเกือบ 4

IMG_4685DDpมาที่จุดชมวิว ภาพเบื้องหน้าที่เห็นสวยมาก มีทิวเขาสลับซับซ้อน เป็นอีกหนึ่งที่ ที่เราใฝ่ฝันอยากมาสักครั้งIMG_4686DDpIMG_4687DDpแสงกำลังดี ท้องฟ้ากำลังสวย รีบลงจากรถ แล้วเอาตัวเองแทรกเข้าไปในวิวกันอีกแล้ว  แม้จะมีเงาของตากล้องและไทยมุงเข้ามาอยู่ในภาพด้วยก็ไม่หวั่น

IMG_4691DDp IMG_4690DDp

IMG_4688DDp IMG_4689DDpIMG_4692DDp IMG_4693DDp IMG_4694DDpIMG_4695DDp IMG_4704DDp IMG_4699DDp

แว่วได้ยินเสียงเพื่อนตะโกน มาว่า รีบไปหาที่พักกางเต้นท์กันก่อน เย็นแล้ว หาที่พักกันได้แล้วค่อยมาถ่ายรูป แต่เราไม่เชื่อ หากไปกางเต้นท์ตอนนี้ แสงก็หมดพอดีซิ พวกเราจึงเดินหน้าถ่ายรูปกันต่อ เรื่องกางเต้นท์ว่ากันทีหลังIMG_4706DDpIMG_4713DDp IMG_4707DDp IMG_4710DDpIMG_4728DDp IMG_4711DDp IMG_4723DDpIMG_4722DDp IMG_4727DDpIMG_4736DDpIMG_4730DDpชมวิวให้สมใจ ไม่สนใจกางเต้นท์ IMG_4731DDpIMG_4732DDp IMG_4735DDp IMG_4742DDp IMG_4739DDpIMG_4740DDp IMG_4741DDpIMG_4774DDp และแล้วเวลานั้นเริ่มใกล้เข้ามา IMG_4770DDp IMG_4776DDpIMG_4783DDpคึนนี้เรานอนกันที่นี่ ห้วยน้ำดัง เป็นการพักผ่อนคืนที่สอง อย่างเป็นทางการของทริปแอ่วเหนือครั้งนี้

คืนนี้พวกเรานั่งคุยถึงการท่องเที่ยวที่เราต่างคนต่างเที่ยวคนล่ะสถานที่ แล้วมารวมตัวกันอีกครั้งที่นี่ห้วยน้ำดัง พรุ่งนี้จะเป็นไงต่อเพราะเราต้องแยกกันเที่ยวอีกแล้ว กลุ่มเพื่อนจะไปนอนบ้านวัดจันทร์ ส่วนผมและครอบครัวจะไป “ปาย” ยังไงก็ช่างเช้านี้ ที่นี่ห้วยน้ำดัง จะเป็นยังไงสวยสมใจหรือปล่าว ต้องคอยดูอีกสักครั้ง

“ หากค่ำคืนนี้ หัวใจไม่แหลก ยับเยินเสียก่อน ”

“ จะไปอ้อนวอน ขอเธออย่าตัดรอน รอก่อนวันพรุ่งนี้ ”

เสียงเพลงของพี่แจ้ ดนุพล ผลุดเข้ามาในหัว ก่อนจะหลับตาลงนอนเพราะเหนื่อย

Free TextEditor

Last Update : 15 มกราคม 2555 1:18:20 น.

อยากไปห้วยน้ำดังมั่งจังค่ะ. วิวสวยมากค่ะ

โดย: mariabamboo 15 มกราคม 2555 7:10:48 น.

กี่ครั้งกี่ครั้ง ก้อชอบห้วยน้ำดังครับ

โดย: ilovetotravel (nexttechnologist ) 15 มกราคม 2555 7:31:51 น.

เห็นแล้วความอยากพุ่งปรี๊ดเลยค่ะ...วิวสวยมาก หนาวนี้ยังไม่ได้สัมผัสความหนาวเลยค่ะ อยากขึ้นเหนือมากๆ...ขอบคุณที่เอารูปสวยๆมาให้ชมนะคะ

โดย: noinanai 15 มกราคม 2555 10:45:58 น.

ภาพสวยมากเลยค่ะ....ถ่ายภาพเก่งจัง...
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันนะคะ บ้านกำลังกระดืบๆแล้วค่ะ เรื่องฮวงจุ้ยไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่....คงต้องขอคำชี้แนะด้วยนะคะ

โดย: auau_py 15 มกราคม 2555 11:43:48 น.

ว้าววว
อยากไปบ้างจังเลยค่ะ
วิวกำลังดี อากาศกำลังดี
>__<
ขอบคุณที่ไปเยี่ยมเยียนนะคะ

โดย: ณ ที่เดิม 15 มกราคม 2555 12:31:33 น.

ฟ้าสีสวยเหมือนเดิม สมาชิกดูมีความสุขกันทุกคนเลย

โดย: pps_n 15 มกราคม 2555 21:02:36 น.

สวัสดีตอนดึกๆ ครับ .....

ผมเคยไปกางเต๊นท์นอนที่ห้วยน้ำดังช่วงปีใหม่เมื่อหลายปีก่อน คนมากมายมหาศาล แต่ทะเลหมอกยามเช้าที่ห้วยน้ำดังก็สวยงามจับใจ จนลืมไม่ลงเลยล่ะครับ .....

โดย: NET-MANIA 16 มกราคม 2555 0:37:40 น.

โดย: Kavanich96 16 มกราคม 2555 8:28:23 น.

สวยจังเลยค่ะ...ยังไม่เคยไปเหมือนกัน

โดย: jibjeab 16 มกราคม 2555 11:58:34 น.

แจ่มมากค่ะ ท้องฟ้าและก้อนเมฆช่างเป็นใจ

โดย: blueberryblossom 16 มกราคม 2555 15:23:59 น.

โดย: auau_py 16 มกราคม 2555 16:22:09 น.

อากาศดี สวย น่าไปมากๆเลยค่ะ ในฝันเลยนะเนี่ย

โดย: sawkitty 16 มกราคม 2555 18:37:10 น.

สวัสดีค่ะ ตามไปดูภาพสวยๆ ที่ห้วยน้ำดังด้วยค่ะ ฟ้าใสๆ เมฆปุกปุยสีขาว ไม่ได้ไปที่นี่นานมากแล้วค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล็อกค่ะ

โดย: Maew-Tua-Lek 16 มกราคม 2555 23:43:05 น.

ห้วยน้ำดังเป็นอีกหนึ่งในที่หมายที่อยากไปนอนกางเต็นท์ที่โน่นเหมือนกัน

คงเหมือนกันค่ะ เก็บความงามกับวิวตรงหน้าไว้ก่อน กางเต็นท์ทีหลัง

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 18 มกราคม 2555 13:46:46 น.

เกาะล้อมาด้วย

โดย: tuk-tuk@korat 18 มกราคม 2555 15:52:36 น.

MyEos50
นครราชสีมา Thailand

รวมก๊วน Out Door ถักทอเส้นทาง
บันทึกเราผ่าน ร่วมทาง Out Door

" น้องเกล Feat. Piglet Sugar Eyes ."
[Add MyEos50's blog to your web]