Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
18 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
เรื่องมหัศจรรย์

เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่พูดถึง ความรัก ในแง่ของ ความมหัศจรรย์ เรื่องเหลือเชื่อ ที่คนสองคน ได้มาพบเจอกัน และได้มารักกัน...หลายๆ คู่ที่มีเบื้องหลังความรักที่มหัศจรรย์ คงจะชอบเพลงนี้..นะ



ศิลปิน : Sofa

บนโลกนี้มีคนเป็นล้านคนทุกคนมีเป็นล้านใจ
ฉันก็ไม่ใช่ใครก็แค่คนหนึ่งโลกเราดูช่างกว้างใหญ่
ท้องฟ้าดูช่างกว้างไกล เธอแปลกใจบ้างไหม

* มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจมันเกิดขึ้นจริงๆ หรือฝันไป
การที่เรานั้นได้พบกันที่บนโลกนี้เราไม่รู้จะพูดมันอย่างไร
แต่หมดทั้งหัวใจที่ฉันมี ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้

** คือเรื่องมหัศจรรย์ที่เราได้พบกัน
คือเรื่องมหัศจรรย์ที่ฉันได้รักเธอ
คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุดที่ฉันเคยได้เจอ โวๆ
ฉัน....ฮืมม์..[ คือเรื่องมหัศจรรย์ ]

วันที่ฉันบอกรักเธอ เหมือนฉันได้เจอทุกสิ่ง
เหมือนฉันได้พบความจริงในหัวใจฉันจะยืนอยู่ข้างเธอ
นับตั้งแต่นี้ไป และจะไม่ไปไหน
(*,**)
(**,**)


Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2554 13:23:35 น. 0 comments
Counter : 499 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kakan_bkk
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Welcome...




Hit Counter Counter
free counters

Friends' blogs
[Add kakan_bkk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.