Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
28 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
วันนี้กวิน 11 สัปดาห์แล้วครับ

วันนี้ผม เด็กชายกวินอายุ 11 สัปดาห์แล้วครับ

ไม่รู้ทำไมเวลาคุณพ่อคุณแม่ อยากจะเรียกว่า Little Calvin ทีไร
ต้องเหนียมเปลี่ยนเป็น Little BIG Calvin ทุกทีไป

ก็ผมน้ำหนักไม่มากไม่มาย 7 โลกว่าๆ ยาว 62 cm .. เองนี่นา

บ่ายวันนี้ ผมตื่นมา ตาแป๋วแหวว..





เอ๊ะ กวินมองอะไรอยู่นะ





อ้อ คุณหัวโคนนี่เอง (บีบแล้วดังปี๊ดๆ)





อยากจะคืบ แต่ยังคืบไม่ได้... มันขัดใจนะ จะบอกให้





ฮือ ฮือ คุณแม่รังแกโผมมมมม





ว่าแต่ มองอะไรกันอยู่ได้ ไม่เคยเห็นเด็กน่ารักรึไงกันคร้าบ
(อิอิ ลูกใครเนี่ย รมณ์เสียแล้วพาลเฉยเลย)






เอ้า ไหนๆ ก็ไหนๆ โชว์ด้านข้างให้เห็นชัดๆ ว่า
" หน้าฝรั่ง ดั้งไทย" เนี่ย มันเป็นอย่างนี้





... หลังจากกินนมก็แล้ว ...
... เปลี่ยนผ้าอ้อมก็แล้ว ...
... ขึ้นบ่าก็แล้ว ...
ผมก็ยังไม่ยอมนอน
แม่บีก็ต้องใช้ตัวช่วยล่ะ






เฮอะ เดินไปเดินมาในบ้านเนี่ย แม่คิดเหรอ ว่าจะหลอกผมให้หลับได้





แต่พอเปิดเพลงมั่ง แม่ร้องกล่อมมั่ง
ซักพักผมก็เคลิ้มในเสียงอันสุดแสนไพเราะของแม่





รอยยิ้มแห่งชัยชนะของแม่ (อย่างอ่อนระโหย)
อย่าคิดนะ ว่าผมไม่รู้ .... ว่าแต่ แม่รู้ป่ะว่า จริงๆ ที่ผมรีบหลับ
จะได้ไม่ต้องฟังเสียงที่แม่นึกว่าไพเราะนานเกินไปต่างหาก





แม่ถอดเป้วาง ผมก็ยังไม่ตื่น





Close up เข้ามาดูใกล้ๆ ให้มั่นใจ ว่าผมหลับแล้ว





ฮ่า ฮ่า พอแม่ตายใจ จะคลายผมออกจากเป้ พาไปนอนเตียงผม
ผมก็ จะเอ๋ ตื่นมาทักทาย ...





2 ชั่วโมงกว่าๆ กับการเห่กล่อม
กับ... 15 นาที " งีบ"

กระผม เด็กชายกวิน ก็สดใสพร้อมรบยกต่อไปแล้วครับ



(รูปนี้ หลังแม่หมดมุขสุดๆ จับอาบน้ำอุ่น แต่ก็ยังยิ้มร่า เฮ้อ)


วันนี้ผมมาทักทายเพียงเท่านี้ ขอตัวลาไปกวนคุณแม่ก่อนนะครับ
ฝากลูกกวินตัวใหญ่ๆ ไว้ในอ้อมใจน้อยๆ ของพี่ป้าน้าอาด้วยนะครับ

(โห ไม่ค่อยลิเกเลยนะเนี่ย อิอิ )


Create Date : 28 กันยายน 2550
Last Update : 28 กันยายน 2550 22:38:56 น. 5 comments
Counter : 898 Pageviews.

 
น้องกวินน่ารักจังเลยค๊าบบบโตไวๆนะคะ


โดย: nok (looknava ) วันที่: 28 กันยายน 2550 เวลา:23:56:25 น.  

 
น่ารักจ่ำม่ำมากๆ เลยค่ะ อิอิ ดูเพลินไปเลยค่ะ
ชอบมากๆ เอามาให้ดูอีกนะคะ พอดูเสร็จแล้ว
ก็หวนไปคิดถึงลูกลิงตอนเด็กๆ ทำไมตอนนี้มัน
ไม่น่ารักเหมือนตอนเล็กๆ ก็ไม่รู้อ่ะ...


โดย: ฟ้าสวยมาก วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:14:36:06 น.  

 
น้องเควิน น่ารักเหลือเกิน เห็นแล้วอยากหยิกแก้มนัก ตอนคลอด น้ำหนักเท่าไหร่คะ เด็กสมบูรณ์ดีแท้ๆ


โดย: yui (dapumpkin ) วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:10:31:52 น.  

 
คุณ nok (looknava) .. ขอบคุณค่ะ .. แต่โตไวกว่านี้ไม่ไหวแล้วนะ แค่นี้คุณหมอก็บ่นแล้วบ่นอีก กวินน้ำหนักขึ้น 10 วัน โลนึง หุหุ

คุณฟ้าสวยมาก .. เคยเล่นกับลูกลิงเพื่อนเหมือนกันค่ะ วิ่งกันทั้งวันเลย .. ตอนนี้เลยต้องฟิตเอาไว้เผื่อรับมือ .. แหม ใจนึงก็อยากให้โตมาเล่นกันไวๆ อีกใจนึงก็อยากให้ตัวแค่นี้ ติดแม่ไปอย่างนี้เรื่อยๆ นะเนี่ย

คุณ yui (dapumpkin) .. ตอนคลอด 4.14 โลค่ะ ทานเก่ง นมแม่อย่างเดียว พองเอาๆ พาไปตรวจทีไรแม่โดนหมอดุทุกทีเลย งึด งึด


โดย: น้ำผึ้งหยดเดียว วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:16:56:31 น.  

 
น้องกวินน่ารักจังเหมือนตุ๊กตาเลย แต่น้องตัวโตจริงๆเลยน่ะเนี่ย
เจ้าลูกชายคนเล็กสองขวบครึ่งแล้วยังหนักแค่สิบโลเอง


โดย: BongKet วันที่: 27 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:20:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

น้ำผึ้งหยดเดียว
Location :
Luanda Angola

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add น้ำผึ้งหยดเดียว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.