ได้แชร์ประสบการณ์ย่อมดีกว่าการเก็บไว้คนเดียว
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 กรกฏาคม 2563
 
All Blogs
 
เรียกสติของติ่งเรนนี่ ที่สงสัยใน บทสวดชุมนุมเทวดา

ต้อนรับทัวร์ FC เรนนี่ ช่องส่องผี ด้วยคลิป


บทสวดชุมนุมเทวดาในพิธีบวงสรวง พระประทุมวรราชสุริยวงษ์ (เจ้าคำผง)

ทีแรกก็ว่าจะวางเรื่อง นางเรนนี่แล้วนะกับบทสวดชุมนุมเทวดา
หรือแม้แต่เรื่อง ยกตนเป็นผู้นำในการบวงสรวงพิธีกรรมต่างๆ
ยกตนเป็นผู้นำสวดในบทต่างๆ อย่างไม่แตกฉาน
ยกตนอ้างเป็นสะพานบุญ
ยกตนนั่ง เสมอพระสงฆ์ เสมือนผู้มียศศักดิ์

ซึ่งบุญที่ทำๆกันนั้นก็ดี ! แต่สิ่งที่ มิควรก็มาก

ได้รับหนึ่งคำถามจาก

หนึ่ง"คอมเม้นท์" ในคลิปเปรียบเทียบบทสวดชุมนุมเทวดา

ระหว่าง เสียงของ ลุง “ชินกร ไกรลาศ”

อดีตนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ศิลปินแห่งชาติ ปี 2542 กับ นางเรนเน่

ว่า 
v
v
v
v




จึงเกิดเป็น แรงบันดาลใจ ให้ขยันทำคลิปนี้ขึ้นมา กรุณาฟัง

โดยไม่มีเวอร์ชั่นมาเทียบนะ เพราะ มันน่ารำคาญ !



ใน.... พิธีบวงสรวงและสดุดี วีรกรรม อันมีพระประทุมวรราชสุริยวงษ์ (เจ้าคำผง)
รวมทั้งเหล่าบรรพชนผู้กล้า ที่ได้ล่วงลับไปแล้ว

รวมทั้งบวงสรวงบอกกล่าว
ในกาล บุญ เททองหล่อพระประธาน หลวงพ่อปากดำ

เพื่อประดิษฐาน ณ .. พระวิหาร พระอารามหลวง วัดหลวง จังหวัดอุบลราชธานี

ไฮไลท์ : อยู่ตรงคำถามของพวกเรา ว่าจะมีสักกี่คน หรือ สักกี่กลุ่มคน ?

มีบุญพอที่จะสามารถสร้างพระประธาน

เพื่อ ประดิษฐาน ณ .วิหาร พระอารามหลวง ได้

“โชคดีหนักหนา เกิดมาเป็นคน”

คิด ทำ พูด แต่สิ่งที่ควร

พิธีกรเชิญ ...พราหมณ์ไพบูลย์ วงศ์ธาตุทอง

ผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรม อีสาน

เวอร์ชั่นนี้ จบหรือไม่ ? FC เรนเน่ ตอบ !

ทำดีเพื่อความดี ไม่ต้องทำดีให้ผีดูหรอก

ใบอนุโมทนาบุญ นั้น ! พวกเราไม่สะสมหรอกนะ พวกเรา สะสมคำอนุโมทนาสาธุการ...



Create Date : 21 กรกฎาคม 2563
Last Update : 21 กรกฎาคม 2563 13:12:17 น. 1 comments
Counter : 820 Pageviews.

 
ติ่งต่ำต้อย อย่าไปสนใจเลยค่ะ ศีลเสมอกันทั้งนั้น
จึงมารวมกันได้


โดย: เล็ก IP: 49.228.154.162 วันที่: 23 กรกฎาคม 2563 เวลา:1:12:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 5236191
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เข้าใจว่าการเขียนบล็อก ก็คงเป็นการแชร์ประสบการณ์ รวมไปจนถึงความสนใจของแต่ละคน กระมัง? ประสบการณ์เล็กๆ ของฉัน บนโลกใบใหญ่ๆ
ยังมีเรื่องราวอีกมากมายบนโลกใบใหญ่ๆใบนี้ ซึ่งเราสามารถรู้ได้เพียงแค่เรารู้จัก "Google" แต่ทว่า "Google" ไม่สามารถบอกความรู้สึกของมันได้
เรื่องราวบางเรื่องถึงแม้ว่าเราไม่ได้ประสบมาเอง หรือ อาจไม่ได้เป็นสิ่งที่เราสนใจ
มาก่อน แต่เมื่อเราบังเอิญได้สัมผัสผ่านการบอกเล่าของแต่ละท่าน มันเปิดโลกทัศน์ของเราได้อย่างดีเลยทีเดียว และมันดีตรงที่ เราไม่ต้องสร้างภาพ และ เราไม่สามารถรู้จักทุกๆคนบนโลก แต่เราสามารถรู้ตัวตนของแต่ละคนตามเรื่องราวในแต่ละ Blog เราไม่ต้องรู้จักกัน แต่เราสามารถท่องโลกอินเตอร์เน็ตอย่างสนุกและเพลินไปได้ในประสบการณ์ของคนอื่น และ บางครั้งที่เราได้เข้าไปอ่านบล็อคของท่านอื่นๆ มันก็เป็นการเปิดประสบการณ์ของเราอย่างดียิ่งเลยทีเดียว และเผื่อว่า ประสบการณ์และความสนใจของเราเอง อาจจะมีประโยชน์บ้างเล็กๆน้อยๆของใครบางคนที่ได้ผ่านเข้ามาอ่านเช่นกัน”มองโลกผ่านเลนส์ บันทึกความทรงจำผ่านตัวอักษร"
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 5236191's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.