ได้แชร์ประสบการณ์ย่อมดีกว่าการเก็บไว้คนเดียว
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2562
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 กรกฏาคม 2562
 
All Blogs
 

ฟังเพลงซะรู้อายุเลย

ย้อนวัยไปสมัย ม.ต้น


ดูคอนเสิร์ตเพลินๆตามประสา(วัยรุ่น)ยุค90 นะ



หลงเพลง หลงเนื้อเพลง หลงนักร้อง หลงศิลปิน

"หลงยุค"
 


สงสัยจะเป็นไปตามอายุ

สมัยนี้ไม่รู้จักนักร้องเลย เพลงก็แทบไม่รู้จัก นอกจากเพลงประกอบหนังหรือละครที่มันดังๆอ่ะ

ย้อนกลับไปเมื่อวัยใสรู้สึกฟินอย่างบอกไม่ถูก 

คิดถึงทุกสิ่ง 

คิดถึงเพื่อน คิดถึงโรงเรียน คิดถึงคุณครู

"คิดถึงวันวาน"



หลงยุคไปไกล หลงวัยอย่างบอกไม่ถูก

เริ่มหาทางกลับปัจจุบันไม่เจอแล้ว

"เรียน ๆ มาลืมหมด เนื้อเพลงอ่ะจำได้หมดไม่เคยลืม"

ร้องได้ทู้กกกกกกเพลง

อะไรกันคร้า !!!!!



แค่แบ่งปันความทรงจำดีๆ คงไม่โดน ลิขสิทธิ์ โน๊ะ !

LOVE SONG 90

เครดิต: "KITA ENTERTAINMENT"
My good memoriesSONG 90 Never die
"thanks to youtube"




 

Create Date : 22 กรกฎาคม 2562
1 comments
Last Update : 22 กรกฎาคม 2562 19:55:17 น.
Counter : 545 Pageviews.

 

น่าจะจริงครับ 555 ขณะเราฟังชอบ แล้วได้ฟังเพลงยุคก่อน
ใจคิด อะไรว้า.. ฟังอะไรไม่รู้ช้าเนิบนาบ..

พอฟังเพลงหลายยุค ค่อย ๆ เริ่มซึมซับความไพเราะเพลงเก่า
ที่พ่อแม่ฟัง.. แต่ยังไงก็ชอบยุคที่เราเริ่มฟังไว้ก่อน

 

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 22 กรกฎาคม 2562 20:49:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สมาชิกหมายเลข 5236191
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เข้าใจว่าการเขียนบล็อก ก็คงเป็นการแชร์ประสบการณ์ รวมไปจนถึงความสนใจของแต่ละคน กระมัง? ประสบการณ์เล็กๆ ของฉัน บนโลกใบใหญ่ๆ
ยังมีเรื่องราวอีกมากมายบนโลกใบใหญ่ๆใบนี้ ซึ่งเราสามารถรู้ได้เพียงแค่เรารู้จัก "Google" แต่ทว่า "Google" ไม่สามารถบอกความรู้สึกของมันได้
เรื่องราวบางเรื่องถึงแม้ว่าเราไม่ได้ประสบมาเอง หรือ อาจไม่ได้เป็นสิ่งที่เราสนใจ
มาก่อน แต่เมื่อเราบังเอิญได้สัมผัสผ่านการบอกเล่าของแต่ละท่าน มันเปิดโลกทัศน์ของเราได้อย่างดีเลยทีเดียว และมันดีตรงที่ เราไม่ต้องสร้างภาพ และ เราไม่สามารถรู้จักทุกๆคนบนโลก แต่เราสามารถรู้ตัวตนของแต่ละคนตามเรื่องราวในแต่ละ Blog เราไม่ต้องรู้จักกัน แต่เราสามารถท่องโลกอินเตอร์เน็ตอย่างสนุกและเพลินไปได้ในประสบการณ์ของคนอื่น และ บางครั้งที่เราได้เข้าไปอ่านบล็อคของท่านอื่นๆ มันก็เป็นการเปิดประสบการณ์ของเราอย่างดียิ่งเลยทีเดียว และเผื่อว่า ประสบการณ์และความสนใจของเราเอง อาจจะมีประโยชน์บ้างเล็กๆน้อยๆของใครบางคนที่ได้ผ่านเข้ามาอ่านเช่นกัน”มองโลกผ่านเลนส์ บันทึกความทรงจำผ่านตัวอักษร"
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 5236191's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.