Group Blog
มกราคม 2560

1
2
3
5
7
9
14
15
18
21
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
ความเป็นแม่ ใช่ว่าใคร ๆ ก็เป็นได้..(8)


หลังจากเหตุการณ์วันนั้น ก็ไม่ได้มาอีก ฉันก็นึกโล่งใจอยู่เหมือนกัน
แต่แฟนสิ เครียด นอนไม่หลับ กลัวสารพัดไปหมด
ถามว่า กลัวอะไรล่ะ ผู้หญิงคนเดียวเอง
เค้าตอบฉันว่า กลัวว่า เค้าจะมาหาเรื่องเราไม่หยุด กลัวจะมากลางคืน
กลัว จะใช้อาวุธหนัก ๆ เช่นปืน ก็อย่างว่าล่ะ ผัวเขาทั้งคน ก็ต้องโกรธเป็นธรรมดา
ตอนนั้น งานสอนที่โรงเรียนเอกชนที่ฉันสอนอยู่ก็กำลังไปได้ดี
ขนาดเจ้าของโรงเรียน เดินเอาเสื้อมาให้ฉันด้วยตัวเอง
บอกว่า เราไซส์เดียวกัน เอาไปใส่สิ น่าจะใส่ได้นะ :)
แต่เพื่อนครู ดูเหมือนออกอาการไม่ค่อยปลื้มกันเท่าไหร่..หุหุ
ไหน ๆ ก็สอนอยู่แล้ว ก็เปิดสอนพิเศษเสียด้วยเลยก็ดี แต่สอนได้
ไม่เท่าไหร่ แฟนก็ชวนฉันย้ายบ้านไปอยู่ที่แถว ๆ โรงเรียนดีกว่า
ไม่อยากมีปัญหา เดี๋ยวแฟนเก่าเขามาหาเรื่อง แล้วจะพลอยมีปัญหา
กับผู้ปกครองเด็ก ๆ ด้วย จะอายเค้าเปล่า ๆ
ตกลงก็ย้าย บ้านไปอยู่ห้องแถวเล็ก ๆ ตรงข้างโรงเรียนเลยทีเดียวก็ว่างพอดี
แต่เหมือนแฟนเค้าจะรู้เรื่องดี  ...
วันนั้นฉันนั่งพักอยู่ในห้องพักครู และ มีครูอีกคนมาพูดว่า ไม่รู้ใคร
มาเคาะประตูบ้านทุกหลังหน้าโรงเรียน หา อี.... (คือฉัน)
อายไหมคะ  อายแต่โกรธมากกว่า ฉันรีบโทรบอกแฟนว่า มันทำเกินไปแล้วนะ..
แฟนก็ไม่เชื่อ คิดว่าไม่มีทางหรอกที่แฟนเค้าจะทำแบบนั้น 
เพราะลักษณะของคนที่มาถาม รูปพรรณสัณฐานไม่ตรงกับแฟนเค้าเลย
พอถามไปถามมา (เค้าไปคุยกันเอง) ก็ได้ความว่า เพื่อนเค้าอีกที
สาระแนจะมาดูหน้าเมียน้อย.. เออ คนเรานี่มันฉลาดน้อย ไม่มีวิจารณญาณ
ชอบให้คนอื่นมาจูงจมูก เหมือนวัวเหมือนควาย..
ฉันร่ำ ๆ จะไปถามมันที่บ้าน ว่ามีอะไรนักหนา..ไม่จบสักที
แต่แฟนห้ามไว้ ว่าอย่าไปเลย มันบ้า ๆ นะ เดี๋ยวมันแทงเอานะ..
จากบ้านหน้าโรงเรียน ฉันก็ย้ายไปอีกที่หนึ่ง..
ก็มี อีพวกสอดรู้ สาระแนไปบอกแฟนเค้าอีก และประกอบกับฉันกับแฟน
ระหองระแหงกันเป็นประจำ เค้าเงียบ ฉันก็เงียบก็กลายเป็นสงครามเย็น
ฉันจึงวางแผน จะหนี...



Create Date : 22 มกราคม 2560
Last Update : 22 มกราคม 2560 14:23:30 น.
Counter : 373 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3619592
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]