พฤศจิกายน 2549

 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
:. เจอแบบนี้ก็งงล่ะสิ .:



หลังจากเมาส์เรื่องคนโทรศัพท์ผิดจากบล๊อคที่แล้ว ก็มีเรื่องเกี่ยวกันโทรศัพท์มือถือมาเมาส์ต่ออีก เพราะคิดว่าหลายๆคนก็คงมีประสบการณ์แปลกๆกับโทรศัพท์มือถือหรือโทรศัพท์บ้านแน่นอน


ช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมา(หลายเดือนแล้วเหมือนกัน) มีเรื่องให้เราขำ+หงุดหงิดใจกับมือถือนี่ล่ะ


มีวันนึงเบอร์ที่เราไม่คุ้นโทรเข้ามือถือเรา ตอนที่มือถือไม่ได้อยู่กับตัว เราก็ไม่ได้รับ พอเห็นเบอร์ไม่คุ้นเราก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็ไม่ได้โทรกลับ พอตอนเย็นเบอร์นี่ก็โทรมาอีก เราก็นึกว่าคงเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักมั้ง เพราะโทรมารอบ2แล้ว เราก็เลยรับ


ก็เป็นผู้ชายคนนึงเขาโทรมา พอเรารับเราก็งงๆ ว่าใคร เขาก็ขอพูดกับคนนึง ซึ่งเราจำชื่อไม่ได้แล้ว ประมาณว่าคงเป็นแฟนเขานั้นล่ะ เราก็บอกว่าไม่มี แล้วเราก็ทวนเบอร์เราให้เขาฟัง เขาก็ยืนยันว่าเบอร์นี่ถูกแล้ว ไอ้เราก็บอกว่าไม่มีๆ เขาก็วางไป


วันต่อมาก็โทรมาอีกแล้ว แบบเดิม เราก็บอกว่าไม่มี แล้วทวนเบอร์ไป(เหมือนreplayเทปเลย) เขาก็ยืนยันอีกว่าเบอร์นี้ถูกแล้ว (แอบหงุดหงิดในใจ ก็นี่เบอร์ฉานนน)


วันต่อมาเป็นวันเข้าพรรษาเราก็ไปเวียนเทียนที่โบสถ์ กำลังฟังพระสวด เสียงโทรศัพท์ดัง....(อีกแล้วเบอร์ตานี่ มาวัดแล้วยังตามมาหลอกหลอนอีก) แต่บอกก่อนนะว่าเราตั้งเสียงไว้ค่อนข้างเบาแล้วเปิดระบบสั่นไว้ เพื่อไม่รบกวนคนอื่น


ตอนแรกเราก็ว่าจะไม่รับแล้วล่ะ แต่ก็ตัดสินใจรับ พอเรารับ เขาก็ขำๆว่าเป็นยัยนี่อีกแล้ว เราก็ขำๆปนหงุดหงิดนิดๆ แล้วก็แอบคิดว่า เสียงเพลงรอสายของเรา (ตอนนั้น)ก็ตั้งไว้เพลงเดียว เวลาเขาโทรมาแล้วเป็นเสียงเพลงนี้ก็น่าจะรู้แล้วว่าคงเป็นเครื่องเรา แล้วทำไมไม่วางนะ


วันนั้นเขาพูดแบบขำๆว่า "อีกแล้ว ทำไมเป็นแบบนี้นะ ปกติโทรคุยกับแฟนทุกวัน ก็เบอร์นี้นะ" เราทวนเบอร์ให้เขาฟังเขาก็ยืนยันว่าเบอร์นี่ละ บอกว่าเมมไว้ในเครื่อง เราก็งงสิค่ะ เบอร์เราใช้มาตั้งนาน4-5ปี แล้วอยู่ๆ มันจะไปซ้ำกับคนอื่นได้ไง


เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร งั้นเดี๋ยวลองอีกทีละกัน วางไปแป๊ปนึง เขาก็โทรมาอีก พอเรารับเขาก็ขำๆ บอกว่าไม่รบกวนล่ะ ...หวัดดีครับ


...หลังจากนั้นก็ไม่เคยโทรมาอีกเลย หรือว่าโทรแต่เราจำเบอร์เขาไม่ได้ก็ไม่รู้ เหอๆ

.
.
.
.
.



เราว่ามันเป็นไปไม่ได้นะที่จะเบอร์เดียวกันเลย จะมีก็กรณีที่เบอร์นั้นเคยมีคนใช้มาก่อนแล้วปิดเบอร์ไป จนโดนตัดไปแล้ว แล้วเขาเอาเบอร์มาขายใหม่ แต่เบอร์เราไม่ใช่แน่นอนเป็นมือ1ชัวร์ๆ เพราะเราเริ่มใช้มือถือตอนที่เริ่มเป็น09 หลังจากที่01ขาดแคลนแล้ว


ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย
จะมีก็ประเภทโทรผิดมา หรือกดเบอร์ผิด
แล้วก็ประเภทโทรมาแล้วเราฟังไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เขาพูดภาษาอะไร
หรือประเภทโทรมาตอนเช้ามากๆ เรายังหลับอยู่ ทำเอาเราตื่น ก็เลยต้องรับ

..พอเรารับแล้ววางสาย
..แล้วก็โทรมาอีกแล้วก็วางสาย
..แล้วก็โทรมาอีก แล้วก็วางสาย
(โว๊ยยยยย) อะไรกันเนี่ย เจอแบบนี้แล้วเซ็งสุดขีด




























25/11/49






Create Date : 25 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 7 เมษายน 2550 23:18:44 น.
Counter : 916 Pageviews.

11 comments
  

ช่วงนั้นทำเอาเราเครียดไปเลย เพราะกลัวว่าถ้ามันเกิดกรณีที่เบอร์ซ้ำกันจริงๆ แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเนี่ย

มันคงวุ่นวายพิลึก โทรไปเล่าให้น้องคนนึงฟัง น้องบอกว่า พวกโรคจิตหรือเปล่า ประมาณว่าสุ่มๆเบอร์มา พอเจอเป็นเสียงผู้หญิงก็แกล้งอำ เราก็บอกว่าไม่รู้อ่ะ แต่ก็โอเคผ่านพ้นมาด้วยดี

โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 25 พฤศจิกายน 2549 เวลา:3:42:20 น.
  
พี่คิดว่านะค่ะ คนที่โทรหาน้องเจี๊ยบ
ทั้งที่วางหูแล้วก็ยังกดโทรหาอีก
พี่ว่า เขาต้องมีเจตนาอะไรบางอย่าง
แน่ๆแล้วค่ะเนี่ย เพราะเล่นทำซ้ำซาก
ก็รู้ทั้งรู้ว่าคนรับสายคือน้องเจี๊ยบทางปลายทาง ถ้าช่วงยุ่งๆนะ ถ้ามีแบบนี้โทรมาหาพี่
มีการด่าสวนกลับแน่ๆค่ะ
ฝันดีนะค่ะคนดีของพี่
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 25 พฤศจิกายน 2549 เวลา:3:48:39 น.
  
คนที่อยากให้โทรมา...ดันไม่โทร
ส่วนคนที่ไม่อยากให้โทร...มันดันโทร

-- กะลังจะออกไปพเนจร...
แวะมาฟังเพลงเพราะๆ สะหน่อย

=)
โดย: hunjang วันที่: 25 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:32:23 น.
  

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมป้านะคะ...

ป้านำขนม"หม้อตาล"ขนมไทยโบราณ มาฝาก ทานคู่กับน้ำชาตอนบ่ายๆค่ะ...

โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 25 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:59:19 น.
  

มาทานอาหารเช้ากันริ้ว...ก่อนที่จะเที่ยง...อิ..อิ..

ป้าหู้ทำไม่เก่งหลอกค่ะ เก่งแต่"หม่ำ"อ่ะ...

โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:55:27 น.
  
คนโทรมาโรคจิตป่าว ?
โดย: สะใจ ฯ (สะใจโรคจิต ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:11:22 น.
  

บ้านป้าหู้ก็เคยเป็นค่ะ บ่อยมาก เบอร์บ้านป้าน่ะใช่มาเกือบจะสี่สิบปีแล้วน้า...

มาจิบน้ำชา กับขนม"กระเช้าสีดา"กันดีกว่านะคะ...

โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 27 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:58:33 น.
  
หวัดดีจ้า แวะมารายงานตัวว่าสบายดีจ้า
แต่ภาระกิจยุ่งเหยิงไม่ได้เข้าบลอกเลย

เรื่องที่เขาโทรมาผิดหลายๆหนเนี่ย ไม่รู้ว่าชุมสายมันพันกันหรือเปล่านะ เพื่อให้แน่ใจ เจี๋ยบควรบอกเบอร์มาให้ผมทางหลังไมคื แล้วผมจะลองโทรไปดู ว่าจะไปติดเครื่องของเจี๊ยบหรือว่าเครื่องของแฟนเขา
โดย: <เซ็นเซอร์> วันที่: 28 พฤศจิกายน 2549 เวลา:1:48:10 น.
  
เจอบ่อยนะครับเนี้ย หรือว่าดวงสมพงษ์กะไอ้พวกนี้
โดย: I.Brother วันที่: 28 พฤศจิกายน 2549 เวลา:2:51:19 น.
  

สวัสดีตอนดึกค่ะทุกคน ว่าจะอัพบล๊อคเกี่ยวกับการประกวดส้มตำโมเดิร์น ที่น้องชายไปประกวดมา แต่คงไม่ไหว

เอารูปมาแปะโชว์ไว้ก่อน อิอิ




โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 29 พฤศจิกายน 2549 เวลา:23:49:45 น.
  
^
รอดูรูปส้มตำโมเดิร์น + น้องชายเต็มๆ

=)
โดย: hunjang วันที่: 30 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:09:09 น.

โลกส่วนตัว
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะทุกคน จขบ.มีชื่อเล่น2ชื่อนะคะ ชื่อ เจี๊ยบ กับ นุ่น แต่ตอนนี้จะคุ้นกับชื่อนุ่นมากกว่าค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและทักทายกัน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ