ตุลาคม 2549

1
2
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
22 ตุลาคม 2549
All Blog
:. ทักทำไม -*- .:



เมื่อวานมีโอกาสได้ไปเจอเพื่อนๆ หลังจากไม่ได้เจอกันนานมั่กมาก ตั้งแต่เดือน ม.ค. คราวก่อนนัดกันไปไหว้พระ9วัดที่อยุธยา เราก็ไม่ได้ไป เพราะติดธุระ จนมาคราวนี้ตอนแรกเราก็ไม่แน่ใจว่าจะไปได้เปล่า แต่เสียงตามสายมันออกแนวบังคับว่าต้องไป ไม่งั้นมันตัดหางปล่อยวัดแน่ๆ


พอเจอกันก็เหมือนนกกระจอกแตกรัง คุยกันไฟแลบ แล้วอยู่ๆเพื่อนคนนึงก็ทักว่า "แขนไม่มีรอยเลยอ่ะ ดูแขนเราดิมีแต่รอย" เราก็บอกว่า "ช่วงนี้ดีหน่อยที่ไม่โดนแมวข่วน" หลังจากนั้นก็เมาท์กันสารพัดเรื่อง...บลา..บลา..บลา...


รอยฝากรักจากน้องแฮปปี้ พอเรากลับมาบ้านตอนหัวค่ำ เราได้ยินน้องแมวตีกันในกรง เราก็เดินไปดูแล้วเปิดประตู น้องแฮปปี้วิ่งปรู๊ดดดออกมาอย่างเร็ว เราเลยจับมานวดๆซะเลย ต้องบอกก่อนว่าตอนกลางคืนเราจะให้น้องโรตี-สายไหม-กะทิ-แฮปปี้เข้ากรง แล้วปล่อยน้องบัวบานออกจากห้อง เพราะไม่ถูกกัน เลยต้องพลัดเวร


เราก็นึกว่าน้องบัวบานคงอยู่บนบ้านก็ไม่ทันระวัง ที่ไหนได้น้องบัวบานดันอยู่ข้างล่าง พอน้องแฮปปี้เห็น ก็จะไปตบน้องบัวบาน เราต้องจับน้องแฮปปี้ล็อคไว้เลย น้องแฮปปี้ก็ดิ้นสุดฤทธิ์ ข่วนเราเต็มเหนี่ยว เจ็บก็เจ็บนะ แต่ต้องทน ขืนปล่อยไปรับรองน้องบัวบานเละ


เพราะเจ้าเพื่อนตัวดีเลยดันทักขึ้นมา เป็นไงละได้รอยเลย นี่มันยังไม่รู้นะ ถ้าเพื่อนรู้มันต้องหัวเราะเยาะเราแน่ๆ


แล้วดูน้องแฮปปี้เมื่อวานทำเราเจ็บ วันนี้มันนอนอย่างสบายใจเหมือนเยาะเย้ยไงก็ไม่รู้




22/10/49




Create Date : 22 ตุลาคม 2549
Last Update : 7 เมษายน 2550 22:26:11 น.
Counter : 621 Pageviews.

2 comments
  

แวะมาเยี่ยมครับ ขอให้แผลหายไวๆนะ
โดย: น้องเบิร์ด (AsWeChange ) วันที่: 22 ตุลาคม 2549 เวลา:23:55:48 น.
  
แหม่ น้องแฮปปี้ นี่ ลวดลายเยอะจริง

แขนน้องเจี๊ยบเป็นรอย adidas เลยนะเนี่ย

ยังไงก็ขอให้หายไวไวนะจ๊ะ

โดย: Nutty Professor วันที่: 23 ตุลาคม 2549 เวลา:1:34:31 น.

โลกส่วนตัว
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะทุกคน จขบ.มีชื่อเล่น2ชื่อนะคะ ชื่อ เจี๊ยบ กับ นุ่น แต่ตอนนี้จะคุ้นกับชื่อนุ่นมากกว่าค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและทักทายกัน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ