มกราคม 2548

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
(=^•^) เฮ้อ.. กลุ้มใจ เมื่อไรจะเข้ากันได้เนี้ย (^•^=)

จะบ้าอยู่แล้ว ตอนนี้เอาน้องแมวมาเลี้ยงอีกตัวแล้วอ่ะ เพื่อนน้องกี๊ดดดดดดดดดด ให้มา ตอนแรกก็บอกนะว่าน้องแมว 2 เดือน ไอ้เราก็นะ อืม 2เดือนก็ดีนะยังไม่โตมาก

กะจะเอามาเป็นเพื่อนน้อง แฮปปี้ ก็ถามๆนะว่าสีไร ก็บอกว่าสีส้มแบบการ์ฟิลด์อ่ะ เราก็อืมมม ก็ดีอยากได้เหมือนกันไม่ได้เลี้ยงแมวส้มมานานแล้ว

เมื่อวานก็ไปเอามา เห็นครั้งแรก ง่ะนี้มันไม่ใข่2เดือนแล้วน่า สัก3-4เดือนได้ ก็เริ่มคิดว่า มันจะเข้ากันได้ไหมเนี้ย เพราะที่บ้านก็มีแมวใหญ่4ตัว จะเอาไปเป็นเพื่อนน้องแฮปปี้ก็คงไม่ได้ เพราะห่างกันเกินไป น้องแฮปปี้เพิ่งจะ 2 อาทิตย์กว่าเอง

และแล้วสิ่งที่คิดไว้ก็เป็นจริง -__-" เอามาก็ไว้ในห้องก่อนเลย แล้วก็เอา กะทิ มาดมก็ขู่ๆกันนิดหน่อย แบบลองเชิง เหอๆ แล้วสักพักก็ลองเอา เจ้ากะทิเข้ามา ที่นี้ไม่จับ ก็ปล่อยให้เขาดมกัน

กะทิก็ค่อยๆๆๆๆ เข้าหาแล้วทันใดนั้น แง๊วๆๆๆ แว๊ดๆๆๆ กระโดดกอดแล้วก็กัดใหญ่เลย เราก็รีบแยกออกอย่างเร็ว รีบเอากะทิออกไป กะทิไม่พอใจจะมาเล่นงานน้องแมวอีก เราก็รีบจับ โดนมันข่วนเลย ไอ้แมวบร้า ข่วนโดนข้อนิ้วอีก ปวดเลย -*-

ลืมเล่าไปนิดนึง ตอนแรกเราก็อุ้มน้องแมวมายืนที่ประตูห้องนะ แล้วทีนี้ หมา-แมวที่บ้านก็มานั่งดูกันตรึมเลย น้องแมวก็ตกใจอ่ะ ฉีแตก กรรมเลอะเราเลย -_-" เราก็รีบยกออกจากตัว ก็ยังฉี่ไม่เลิก ฉี่แบบว่าพุ่งเลยอ่ะ (ลองนึกถึงเวลาเราเล่นปืนฉีดน้ำดู พุ่งแบบนั้นเลย) เราก็อุ้มน้องแมวหันไปทาง หมา-แมวที่มานั่งมองอ่ะ 555 ฉี่พุ่งรดหัวทุกตัวเลย เจ้ากะทิหลบได้หวุดหวิด กร๊ากกกกกก นึกแล้วขำจริงๆ

แล้ววันนี้ก็เกิดเรื่องอีกจนได้ ตอนเย็นเราก็อุ้มน้องแมวไปนั่งเล่นที่โต๊ะหินหน้าศาลพระภูมินะ อยู่ๆไอ้ บี1(หมาบ้านอาแต่มาอยู่บ้านเรา) มันก็วิ่งมา แมวก็ตกใจวิ่งหนี แล้วที่นี้หมาตัวอื่นก็วิ่งมากันใหญ่เลย มันจะมารุม น้องแมวก็วิ่งไปตกน้ำหน้าบ้านอ่ะ

หน้าบ้านเราเป็นล่องน้ำ เราก็เรียกแม่ให้มาจับน้องแมว เพราะเราจะวิ่งไปจับหมา เราไปดึงหมาไว้ แม่กับพ่อเราก็มาจับแมว แมวมันตกใจ มันก็กัดแม่เราหลายแผลเลย พอพ่อจะไปจับมันก็กัดพ่อเราอีก

ส่วนเราดึงหมาไว้ใช่ม่ะ หมามันก็กระฃากตัวออกไป เราก็ล้มเลย เอาไม่อยู่ แรงมันเยอะมาก เราก็วิ่งไปหาแม่จะไปช่วยจับแมว พอเราจะจับมันก็กัดเราอีก Y_Y

วันนี้เราโมโหหมาที่บ้านมากเลย แบบว่าตอนนั้นนะอารมณ์เสียมากๆ ดีนะที่น้องแมวไม่เป็นไร เฮ้อ..กลุ้มใจ เมื่อไรจะเข้ากันได้เนี้ย -*- พอเอาแมวเข้ามาในบ้านเสร็จก็มานั่งดูว่าเป็นไงกันบ้าง

สรุปแม่โดนเยอะสุดเลย โดนไปหลายแผลเลย พ่อโดนไปแผลเดียว เราก็โดนนิดหน่อยไม่มาก โอ้ยยยย จะทำไงดีเนี้ย เมื่อไรจะเข้ากันได้ -*- ชื่อก็ยังไม่ได้ตั้ง -_-"


17/1/48





Create Date : 17 มกราคม 2548
Last Update : 8 มกราคม 2550 23:27:52 น.
Counter : 433 Pageviews.

6 comments
  
อิอิ พี่เจี๊ยบ จะ รีบเล่นสงกรานต์ไป ไหนอิอิ พึ่งจะ มกราเอง ก๊ากๆ แตถ้าเล่นงี้ เอฟม่เล่นด้วยนะ
โดย: T@ngMoZa IP: 61.90.97.230 วันที่: 17 มกราคม 2548 เวลา:23:48:56 น.
  
อะนะ ..

เห็นเค้าบอกให้เอาไรของอีกตัวไปทาอีกตัวเนี้ยละ จำไม่ได้ละ 5 5 5
โดย: palermo วันที่: 19 มกราคม 2548 เวลา:17:53:46 น.
  
เอาฉี่ไปทาค่ะ พี่มะโม้ ^^"
โดย: ` FLuFFybY~ KeLLy ^ วันที่: 20 มกราคม 2548 เวลา:1:52:33 น.
  
ช่วยตั้งชื่อให้เอามั้ยเอ่ย พี่เจี๊ยบบบบ
โดย: ` FLuFFybY~ KeLLy ^ วันที่: 20 มกราคม 2548 เวลา:1:53:07 น.
  
^
^^
^^^
หุหุหุ พี่ตั้งชื่อได้แย้ว ชื่อน้อง sunshine เพราะไหมๆ อิอิ
โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 20 มกราคม 2548 เวลา:21:10:17 น.
  
เย้ๆๆๆ ลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง
โดย: คูลิโกะจัง วันที่: 21 มกราคม 2548 เวลา:11:33:53 น.

โลกส่วนตัว
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะทุกคน จขบ.มีชื่อเล่น2ชื่อนะคะ ชื่อ เจี๊ยบ กับ นุ่น แต่ตอนนี้จะคุ้นกับชื่อนุ่นมากกว่าค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและทักทายกัน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ