พฤศจิกายน 2549

 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
:. ทางไกลจากเชียงราย คุณคือใคร? .:



เมื่อวานกำลังดูปิ่นมุกอยู่ มือถือดัง (ใครโทรมาฟร่ะ ไม่ดูเวล่ำเวลาเลย แบบว่าตอนนี้ติดปิ่นมุกสุดๆ) เบอร์ที่ขึ้นเป็นเบอร์ต่างจังหวัด ปกติถ้าเบอร์แปลกๆเข้ามาเราไม่ค่อยรับ



เรา : ฮัลโหล

ปลายสาย : อืม ตอนนี้อยู่เชียงราย มาเที่ยวกับเพื่อน

เรา : (กำลังงงว่าใคร แต่ทำฟอร์มว่ารู้) อ้าวเหรอ แล้วได้แวะไปเที่ยวงานพืชสวนโลกป่าว

ปลายสาย : ไป เนี้ยเพิ่งไปมา

เรา : เป็นไงร้อนไหม ดูข่าวทีวีเหมือนว่าจะร้อนเลย

ปลายสาย : ไม่ร้อนเลย อากาศดี

เรา : เพื่อนไปเชียงรายบ่อยๆมันบอกว่า อากาศทางเหนือ ตอนกลางวันจะร้อนแห้งๆ ตอนกลางคืนหนาว

ปลายสาย : ใช่ แต่ตอนนี้อากาศดีมาก




จากนั้นเราก็คุยไปเรื่อยๆ พร้อมกับนึกในใจว่าใครหว่า? เพราะมี2คนที่เราคิดว่าน่าจะใช่ แต่แนวโน้มที่เราคิดไว้น่าจะเป็นเพื่อนคนที่อยู่แพร่ นานๆจะโทรมาที เป็นคนแปลกๆ(ซึ่งเราไม่ค่อยชอบคุยกับเขาเลย) เวลาโทรมามักจะเปลี่ยนเบอร์ไปเรื่อยๆ จนเราไม่รู้ว่าเขาใช้เบอร์ไหนกันแน่

แต่เราก็แอบแปลกใจนิดหน่อย ตรงที่ว่าปกติคนนี้ เวลาเขาโทรมาจะไม่ค่อยพูด แต่ทำไมวันนี้คุยมากกว่าปกติ จนเราแอบนึกว่าหรือจะเป็นเพื่อนอีกคนที่อยู่ตราด แต่น้ำเสียงมันไม่ใช่อ่ะ เราคุยไปก็นึกไปว่าใครกันแน่ แต่ก็คิดว่าช่างเถอะเดี๋ยวคุยไปก็รู้เองละว่าใคร


เรา : โทรตู้สาธารณะเหรอ

ปลายสาย : อืม

เรา : ไม่เปลืองแย่เหรอ

ปลายสาย : ไม่หรอก เงินหมดเมื่อไรก็ตัด

เรา : - ..-' พูดอีกก็ถูกอีก ...ตอนนี้กรุงเทพฯร้อน (กำลังจะบ่นต่อไปว่าหนาวไม่กี่วันร้อนอีกแล้ว แต่ปลายสายรีบพูดขี้นมาว่า..)

ปลายสาย : อ้าว!..ตอนนี้อยู่กรุงเทพฯเหรอ

เรา : อืม (นึกในใจ ทำไมมันถามแปลกๆ ก็บ้านฉันอยู่กรุงเทพฯ ปกติฉันก็อยู่กรุงเทพฯตลอดนี่-..-)



ถึงตอนนี้ ปลายสายเหมือนเขาจะงงๆ ไอ้เราก็งง ว่าคนที่เราคุยด้วยใช่เพื่อนเราหรือเปล่า หรือว่าเป็นคนโทรผิด แล้วต่างคนก็ต่างนึกว่าคุยกับเพื่อนตัวเอง เราเริ่มคิดแล้วว่าคงเป็นคนโทรผิดแน่เลย

เราก็แกล้งทำเป็น ฮัลโหล..ๆ สัญญาณไม่ค่อยดีเลยอ่ะ มันขาดๆหายๆ ฝั่งโน้นก็ฮัลโหล..ๆ แล้วก็มีสัญญาณเตือนว่าเงินหมด แป๊ปนึงเขาก็วางโทรศัพท์ไป ...!???

จนถึงตอนนี้เราก็ยังนั่งขำกับตัวเองอยู่เลยนะเนี่ยว่าคนที่เราคุยด้วยคือใคร?




ปล. เมื่อคืนปิ่นมุกฮามาก ละครบ้าไรเนี่ย น้ำเน่าแต่ฮากระจาย






























13/11/49




Create Date : 13 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 7 เมษายน 2550 23:18:54 น.
Counter : 641 Pageviews.

11 comments
  
กร๊ากกกกกกกกก
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:23:14:04 น.
  
เออเนาะคนเรา คุยกันได้ตั้งนาน
โดย: หมาร่าหมาหรอด วันที่: 14 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:54:45 น.
  
เคยเป็นตอนง่วงๆ ง่ะ...
พอวางสายแล้วก็จำไม่ได้ว่ามะกี๋ตูพูดกะคราย

=)
โดย: hunjang วันที่: 16 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:19:56 น.
  
555555 โทรผิดหรือเปล่าครับ
โดย: I.Brother วันที่: 16 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:15:44 น.
  
55555555555555555555555555555555555555 ........ แบบนี้รัตน์ก็เคยเจอค่ะ บ่อยเลย.... แถมด่ากันกระจาย นึกว่าเพื่อน..... ที่ไหนได้.... ด่ากะใครอยู่ก็ไม่รุ.... เหอ ๆ


.......................................................

แวะมารายงานตัว หลังจากหายไปนาน.... สบายดีไม๊คะ.... ยังจำกันได้อยู่รึเปล่าคะเนี่ยยยยยยย....
.... หึหึ
.........................................................

ไม่ได้ดูปิ่นมุกมาเดือนนึงแล้ว ยังไม่อวสานอีกหรอคะ.....
......

ไหน ๆ ก็พูดเรื่องปิ่นมุก ถือโอกาสโปรโมทน้องหน่อยดีก่า.... อิอิ.... คนที่เล่นเป็นเพื่อนอั้มอ่ะคะ ที่ชื่อบุศ... คือน้องสาวข้างบ้านรัตน์เอง.... ตะก่อน พ่อเค้าจะเอามาทิ้งไว้ให้เลี้ยง.... กระเตง ๆ เข้าสะเอวอยู่แหม่บ ๆ เลยค่ะ..... อิอิ .... น่ารักเน๊อะ.... แต่เล่นเเข็งไปหน่อย... เหอ ๆ.... เรื่องแรกก็งี๊ค่ะ....
..........................................................

สบายดีนะคะ.... รักษาสุขภาพด้วยนะคะ......โย่ววววววว
โดย: largeface วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:09:06 น.
  
๕๕๕๕๕๕...กว่าปิ่นมุขอีกค่ะ...๕๕๕๕๕๕
ป้ามาสมัครเป็นเพื่อนบ้านด้วยคนนะคะ...
โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:44:17 น.
  
ไม่เคยถึงขนาด คุยกันนาน แล้วไม่รู้ว่าใครนะ อิอิ

แต่เคยแบบว่า คุยกะ้เพื่อนอยู่ แล้ว สายจากไหนไม่รู้มาแทรกเฉยเลย อีกฝ่ายก็คงว่าทำไม เสียงที่คุยๆกันอยู่มันเปลี่ยนไป

มันชักจะไม่ไหวแล้ว

ปล. อยากไปงาน ราชพฤษ จัง
โดย: Nutty Professor วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:2:48:16 น.
  
เเหะๆ ผมก็เคยนะครับ เสียงดันเหมือนเพื่อนเป๊ะเลย ไอเราก็นึกว่าใช่นะซิ ที่ไหนได้พอเอ่ยถึงเรื่องงานขึ้นมา งงเต๊กเลย ถามเกี่ยวกับเรื่องทางช่างน่ะครับ ผมก็ตอบไม่ได้ เลยถึงบางอ้อ กันตอนนั้น 55

โทรผิดเเบบนี้น่ารักดีนะครับ บางที่เผลอๆเป็นการสร้างความสัมพันธ์เเบบไม่รู้ตัวเลยนะเนี่ย
โดย: Dark Secret วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:7:17:29 น.
  


ขอเชิญไป...จิบน้ำชา หรือกาแฟ...ที่บ้าน"บางคอทู่"กันนะคะ


รีบไปนะคะ เด๋วชาจะชืดซะหมด


โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา:2:09:22 น.
  
สวัสดีคะทุกคน ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้ไปเยี่ยมใครนะคะ
เพราะคอมฯมีปัญหาเยอะมากคะ

พอเข้าเน็ตแล้วเครื่องมันรีสตาร์ตลอดเลย
เพิ่งจะเข้าได้วันนี้ล่ะ แต่ก็ไม่รู้มันจะเอ๋ออีกหรือเปล่า

เซ็งกับคอมฯตัวเอง formatก็แล้วก็ยังเป็น สงสัยจะมีปัญหาที่อุปกรณ์บางชิ้นหรือเปล่าก็ไม่รู้

ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะคะ

โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 25 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:37:25 น.
  
เครียดด



พี่สาวผมบ้าละคร - -*
โดย: สะใจโรคจิต วันที่: 25 พฤศจิกายน 2549 เวลา:3:07:38 น.

โลกส่วนตัว
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะทุกคน จขบ.มีชื่อเล่น2ชื่อนะคะ ชื่อ เจี๊ยบ กับ นุ่น แต่ตอนนี้จะคุ้นกับชื่อนุ่นมากกว่าค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและทักทายกัน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ