Everyday is a new beginning day!!!
 
พฤศจิกายน 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 พฤศจิกายน 2550
 
 
เจ็บจิ๊ดๆแต่ ทำไงได้ก็คนมันรักนิ

หลังจากที่กลับมารักกันเหมือนเดิม วันนึงมีคนๆนึง
(เราขอเรียกหล่อนว่า ยัยเอ็กซ์แตกละกันนะคะ จะได้นึกภาพหล่อนออกเลย)
ยัยเอ็กซ์แตก ได้มาสร้างความร้าวฉานคะ หล่อนมาแอด msn
คุณแฟน(พ่อตัวก่อนเรื่อง) หล่อนมาถึงก็ว่าๆ แต่หารู้ไม่นั้นคือ
ข้าเจ้าออนไลน์อยู่นะเอง ตอนนั้นเราก็เริ่มสงสัย เอ๊ะๆแฟนเรา
ไปทำไรเค้ามา.. ไปๆมาๆยัยเอ็กซ์แตกบอกอยากคุยกับเรา
เราเลยบอก ฉันเองมีไรว่ามา รู้มั้ยยัยเอ็กซ์แตกบอกอะไรเรา
มาบอกว่าแฟนเราไปหลอกมีไรกับเค้า แถมเค้ามีรูปด้วยนะจะส่งมาให้เราดู
(แต่รอตนแล้วจนเล่ารูปก็ไม่มี) Oh my god!!
วินาทีนั้น ฮึ่มโกรธมาก แต่ขอโทษนะค้า อิฮันโกรธ ยัยเอ็กซ์แตกนะละ
เพราะ เรารู้แฟนเราไม่ใช่คนแบบนั้น จากหล่อนก็หายไป
เราก็ตามสืบหาอยู่ครั้งสองครั้ง จนเมื่อ2-3 วันที่แล้วมั้ง
นึกหาเล่นๆ อุ้ยๆดันเจอ หลงเข้าใจว่าเป็นพี่อีกคน (ดูสิ ทำไมแฟนเรา
ม้านร้ายแบบนี้หา แต่ไม่เป็นไรเพราะ
ตอนนั้นกะเอ็กซ์แตกนี่เราเลิกกันอยู่) แล้วเพราะเรื่องที่มีคนมาว่าเรา
ทำให้เราได้รู้ความจริงอีกหลายๆอย่างที่แฟนเราเคยโกหกเราตอนที่
หลงผิด พอรู้แล้วก็เจ็บ และคิดว่าถ้ารู้มาก่อนคงไม่ตามง้อหรอก...
แต่ ณ ตอนนี้เรารู้สึกเฉยๆ เพียงแต่ไม่ชอบมีอะไห้พูดให้บอกสิ
อย่าโกหกกันเลย เพราะสักวันหนึ่งเราก็จะรู้ แล้วพอรู้เราก็เจ็บจี๊ดๆแบบนี้
เรื่องความซื่อสัตย์เนี่ยเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเลยนะเราว่า...


Create Date : 22 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2550 14:04:02 น. 2 comments
Counter : 1884 Pageviews.

 
อืมมมมมม


โดย: ALFA-TANGO วันที่: 22 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:36:04 น.  

 
แล้วตอนนี้คุยกันรู้เรื่องรึยังค่ะ


โดย: แมวกระป๋อง วันที่: 22 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:02:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

Full Heart
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Full Heart's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com