ระทมศักดิ์ สลักทรวง
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
19 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
ถึงเธอ...คนที่ทำให้วันพรุ่งนี้สดใสอีกครั้ง

ถึงเธอ
ความจริงฉันจะอัพบล๊อคนี้ตั้งแต่เมื่อวานนี้
แต่พอดีมีเหตุการณ์ บางอย่งเกิดขึ้นซะก่อน
ก็เลยต้องอดอับไปซะดื้อๆ
ไม่รู้ว่าเธอจะชอบสิ่งที่ฉันส่งไปให้มั้ย
หรืออาจจะรู้สึกอึดอัด
แต่สิ่งที่เป็นข้อความระหว่างบรรทัดที่ฉันส่งไปนั้น
เพียงอยากจะเป็นกำลังใจให้เธอก้าวเดินต่อไป

ไม่เร่งรีบที่จะเห็นเธอแข็งแรงหรอกนะ
ไม่ร้องขอให้เธอตัดสินใจที่จะตัดใจ
เพียงแค่คุยกันอย่างที่เป็นอยู่ก็เป็นสุขมากมายแล้ว

เธอไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่เธอทำมันทำให้คนที่เคยหมดหวัง
กลับมามีความสุขอีกครั้ง
ฉันรู้นะว่าเธอรักเขามาก และก็รู้ด้วยว่า
ยังตัดใจไม่ได้ แต่ฉันเชื่อว่า ทุกๆวันที่ผ่านไป
มันจะทำให้เธอดีขึ้น ฉันเข้าใจและจะไม่ร้องขออะไรทั้งนั้น

ถึงจุดจบจะเป็นอย่างไรก็ตาม
ไม่ว่าจะเป็น ไปถึงอย่างที่ฉันหวังหรือ
เธอจะกลับไปหาเขา
ฉันเองก็อยากจะขอบคุณ ที่ทำให้รู้ว่า ทุกๆวันที่ตื่นเช้า
มันมีพลังที่จะทำงานแค่ไหน ตลอดเวลาที่ผ่านมา
ฉันกลัวที่จะตื่นขึ้นมาเหลือเกิน
ฉันอยากจะหลับไปตลอดกาล
แต่วันนี้ฉันอยากตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะคุยกับเธอ
หรือทำให้เวลามันผ่านไปเร็วๆ ต้องขอบคุณเธอจริงๆนะ

หวังว่าเธอจะเข้มแข็งขึ้นที่ละน้อยๆ กำลังใจมีให้เสมอ และจะมีให้ตลอด

เธอคงรู้ว่า ฉันไม่เคยคิดที่จะเข้าข้างเค้าคนนั้นเลยแม้แต่นิด
แต่สิ่งที่ฉันได้บอกไปวานนี้ คงเป็นคำพูดที่อยากให้เธอรักตัวเอง
และภูมิใจที่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
เพราะเมื่อเธอเข้าใจ เธอจะก้าวไปข้างหน้าได้ง่ายขึ้น
อย่างน้อยฉันก็พูดจากสิ่งที่ฉันเคยเจอ

เป็นกำลงัใจให้เสมอ และขอบคุณ เวลาที่ทำให้เรารู้จักกัน

ความรู้สึกดีๆที่มีให้ถ้ามันทำให้อึดอัด
ก็พร้อมเสมอที่จะรับฟังนะครับ
ฉันแฟร์พอที่จะได้ยินสิ่งที่เรียกว่าความจริง

แต่ตอนนี้ความจริงที่ฉันมีก็คือฉันรู้สึกดีกับเธอมากมายนัก
อาจจะไม่ถึงจุดๆนั้น แต่อย่างน้อยก็มากพอ
ที่จะให้ฉันหลุดออกจากความรู้สึกที่คิดว่าตัวเองไร้ค่าซะที

ขอบคุณที่ทำให้วันพรุ่งนี้สดใส
ฉันเอง



Create Date : 19 สิงหาคม 2549
Last Update : 19 สิงหาคม 2549 6:50:12 น. 3 comments
Counter : 935 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้คนอื่น อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ตัวเองนะจ๊ะ



โดย: pontherock IP: 80.4.224.7 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:30:00 น.  

 
เข้ามาอ่านแล้วนะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ จริงๆนะ


โดย: aom IP: 125.25.155.84 วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:23:38:36 น.  

 
สู้ๆนะ


โดย: kenew IP: 117.47.152.36 วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:21:47:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Vince Da Prince
Location :
Las Vegas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"ชอบเขียน หาคนรู้ใจมาชอบอ่านอยู่
บางทีก็เขียนแล้วไม่ค่อยจะตรงกับ
ความคิดเห็นชาวบ้านเค้า
แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเราเนอะ

ถ้าบางบทความที่เขียนไป
สามารถเป็นกำลังใจให้ใครบางคน
ก็ขอมอบคุณค่าที่ดีเหล่านั้น
ให้กับผู้ที่โอบอุ้มเรามา
และดูแลเรายามเจ็บช้ำ
เพราะถ้าไม่มีคนคนนั้น
ก็คงไม่มีโอกาสมานั่งเขียน
อะไรที่มันไร้สาระแบบนี้

ถ้าข้อความใด ทำให้ใคร
ขัดข้องหมองใจ ฉันก็
ขออภัย และกราบงามๆ
ด้วยน้ำชาสามจอกตรงนี้นะ

บุญรักษา"








Friends' blogs
[Add Vince Da Prince's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.