ระทมศักดิ์ สลักทรวง
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

ส่งความสุขผ่านตัวอักษร----สุขสันต์วันเกิดครับ

สวัสดี หมูน้อย
ก่อนอื่น พี่เองก็ต้องบอกว่า สุขสันต์วันเกิดนะครับ
มีความสุขมากๆนะ และขอให้อ่านหนังสือเข้าใจซะที หุๆๆๆ

อายุก็เพิ่มขึ้นไปอีกปีสิ ความเจ๋งก็จะสะสมในร่างกายและหัวใจไปอีก 1 ขั้น
ประสบการ์ณที่สั่งสมมา ก็เพิ่มขึ้นไปอีก นิดนึง

พี่เชื่อนะว่าเราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นทุกวันๆ

ดีใจนะที่เรารู้จักกัน และ รักกัน
แม้ว่าวันนี้เราไม่ได้เป็นอย่างที่เราเคยฝันไว้
แต่รู้สึกดีนะ ที่อย่างน้อยมันก็ไม่ได้เลวร้ายจนถึงขั้นแตกหัก

5 ปีที่ผ่านมา เราคือคนที่ทำให้พี่เป็นคนที่เป็นวันนี้นะ
สิ่งที่เราเคยเจอมาด้วยกัน มันเปลี่ยนชีวิตพี่ไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ต้องขอบคุณและขอโทษในเวลาเดียวกัน

เอาเป็นว่า อวยพรให้มีความสุข
คิดอะไรก็ได้ในสิ่งที่อยากได้

จำไว้ว่า สิ่งดีๆที่เคยให้กันมันก็ยังอยู่ตรงนั้น
เพียงแต่เราอยู่กับมันอย่างเข้าใจ

หวังดี อย่าง พี่คนหนึ่ง
พี่เอง...

ปล. ถ้าไม่เข้าใจเรื่องเรียน ก็พร้อมเสมอนะครับ




 

Create Date : 21 มิถุนายน 2549
1 comments
Last Update : 21 มิถุนายน 2549 11:25:28 น.
Counter : 1013 Pageviews.

 

สุดหล่อ

 

โดย: สผากา IP: 125.25.195.133 24 กรกฎาคม 2551 18:41:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Vince Da Prince
Location :
Las Vegas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"ชอบเขียน หาคนรู้ใจมาชอบอ่านอยู่
บางทีก็เขียนแล้วไม่ค่อยจะตรงกับ
ความคิดเห็นชาวบ้านเค้า
แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเราเนอะ

ถ้าบางบทความที่เขียนไป
สามารถเป็นกำลังใจให้ใครบางคน
ก็ขอมอบคุณค่าที่ดีเหล่านั้น
ให้กับผู้ที่โอบอุ้มเรามา
และดูแลเรายามเจ็บช้ำ
เพราะถ้าไม่มีคนคนนั้น
ก็คงไม่มีโอกาสมานั่งเขียน
อะไรที่มันไร้สาระแบบนี้

ถ้าข้อความใด ทำให้ใคร
ขัดข้องหมองใจ ฉันก็
ขออภัย และกราบงามๆ
ด้วยน้ำชาสามจอกตรงนี้นะ

บุญรักษา"








Friends' blogs
[Add Vince Da Prince's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.