ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
7 ตุลาคม 2553
my first love
วันนี้นั่งอ่านกระทู้แนะนำ "ยังจำความรู้สึกครั้งแรกที่เดทกับสามีได้ไหม"

Smiley






Free TextEditor

อ่านแล้วแอบอมยิ้ม แล้วก็เพิ่งนึกย้อนเรื่องราวในอดีต โอ้เราเองก็มี love story เหมือนกันนิ นานจนลืมเลย

ขอใช้พื้นที่นี้จดบันทึกไว้หน่อยนะ กันลืม (อีก) แหะๆ

my first love เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 19 (อยู่ ปี 2) ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เรียนก็คนละห้อง อยู่คนละ plan แต่บุพเพก็ยังอาลาวาด เพราะอาจารย์ที่สอน Math ให้มาเรียนรวมกัน ถ้าแค่นั้นบุพเพคงยังส่งไม่ถึง อาจารย์ก็เลยให้นั่งเรียงตามเลขที่ แต่ละ Plan ทำให้เค้าบังเอิญต้องมานั่งเยื้องๆ กับเรา (ตอนหลังเค้าแอบสารภาพว่า เพราะข้างหน้าไม่มีอะไรให้มอง สายตาเลยต้องมาหยุดที่เรา อย่างไม่ตั้งใจ เลยเกิดความผูกพัน ฮิ้ว เว่อร์ซะไม่มี)

แต่เราไม่ได้คิดอะไร ก็โตมาจนป่านนี้ยังไม่เคยมีใครมาจีบเลยนะคะคุณขา เรียนมหาลัยปี 1 หน้าก็ไม่แต่งค่ะ (อิฉันทาแป้งเด็กไปเรียนทุกวัน)

แถมอิฉันยังเป็นโรครังเกียจผู้ชายอีกด้วย ถ้าใครเข้ามาประมาณว่าจีบ อิฉันจะเกิดอาการขนหัวลุกเลยทีเดียว แล้วก็จะคอยหลบหน้าหลบตาไปเลย

แต่ก็อย่างว่าในโลกนี้มีผู้ชายอยู่เป็นร้อยล้านคน แต่เฉพาะกับเค้าคนเดียวที่ฉันไม่รังเกียจ (อาจเป็นเพราะเค้านิสัยเหมือนผู้หญิงมั๊ง ประมาณว่า สนิทกับแม่ ชอบทำกับข้าว ไรงี้)

ด้วยความที่ดิฉันเป็นเด็กเรียนนะคะ หมดวิชาเรียนก็จะไปสถิตอยู่ที่ห้องสมุด (ที่จริงมันไม่มีที่ไปอ่ะ) แล้วเค้าก็จะไปทำเป็นบังเอิญเจอกันอีกแล้ว ไรงี้ จนป้าที่ดูแลห้องสมุดแอบลุ้น พอเค้าเข้ามาป้าจะรีบรายงานทันทีว่า เรานั่งอยู่ตรงไหน (แอบกระซิบนิ๊ดนุง ความจริงเราก็มารอนั่นแหละ แต่ต้องสงวนท่าทีไว้ก่อน อันนี้เค้ายังไม่รู้นะนี่ อิ อิ)

หลังๆ เริ่มนัดติวหนังสือที่หลังตึก (หลังตึกจะมีซุ้มให้นักศึกษานั่ง มีบ่อปลาด้วย) เค้าบอกว่าไม่ค่อยเข้าใจ Math ที่ อาจารย์สอนเลย ช่วยติวให้หน่อย อิบอ๋ายแล้ว เราก็ไม่ค่อยเข้าใจอ่ะ ทำไงดี เฮ้อ... ตานี่ช่างหาเรื่องยุ่งซะจริง ๆ นี่ฉ้านต้องมานั่งอ่านหน้งสือ ต้องให้เพื่อนติวให้ เพื่อมาสอนนายนะนี่ พอเอาเข้าจริงๆ เค้านั่นแหละที่มาสอนเรา

ระหว่างติวก็หยุดพักให้อาหารปลา นั่งโยนอาหารให้ปลาไป ก็นั่งเงียบไปทั้งคู่ อยู่ดีๆ ก็มีเสียง จุ๊บ!!! กรี๊ด... ตาบ้ามาแอบหอมแก้มเค้า บ้า บ้า อีกข้างสิ (แหะๆ ล้อเล่น) เรางี้แก้มแดงเป็นลูกมะเขือเทศเลย เกิดมายังไม่เคยมีชายใดเข้าใกล้เราได้เลยนะ

ทุกวันนี้ก็ยังงง กันอยู่ (เค้าก็งงเหมือนกัน) ว่ามาจีบฉ้านได้ไงเนี๊ยะ จื๊ดจืด ทั้งๆ ที่ มหาลัยนี้ขึ้นชื่อเรื่องสาวสวยเชียวนะ เราถามเค้าว่าทำไมตอนนั้นถึงจีบเรา เค้าทำท่าคิดหนักอ่ะ


รู้ตัวตอนนี้ก็สายเสียแล้ว ฮ่าๆๆๆ อิฉันได้ใช่โซ่ 3 เส้นผูกไว้อย่างแน่นหนา ไปไหนไม่รอดหรอก ฮี่ๆๆๆๆ



Create Date : 07 ตุลาคม 2553
Last Update : 7 ตุลาคม 2553 4:34:04 น.
Counter : 312 Pageviews.

4 comments
  
สวัสดีค่ะ

ยินดีด้วยค่ะ

มีความสุขมากๆนะคะ
โดย: LoveTurJang วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:10:40:31 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:17:07:11 น.
  
กรี๊ด... มีคนมาเยี่ยมบ้านอิฉ้านด้วย ดีใจจัง ขอบคุณทุกๆ คนนะคะ มีอะไรช่วยแนะนำด้วยนะคะ มือใหม่หัดทำ blog คร้า
โดย: สาวผมสั้น วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:1:17:07 น.
  
สวัสดี ยามเย็นคร้าฟ

แวะมาทักทายยยย จร้า อิอิ

โดย: boyalonejang วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:18:19:49 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุณหมีใจดี
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]