Happy With My L. I. F. E.

<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
10 กันยายน 2552
 

บ่นๆๆๆ กับเพื่อนบ้านข้างๆนิสัยแย่ๆ

9/9/09 คุณแฟนเข้าไปดูความคืบหน้าของการต่อเติมครัวหลังบ้าน


คุณแฟนโทรศัพท์มาเล่าว่า พอเอารถเข้าไปจอดที่หน้าบ้านตัวเอง ดันเจอแจ๊กพ็อตเลย คุณเพื่อนบ้านนิสัยแย่ๆถือวิสาสะ เปิดประตูบ้านเรา เอารถเข้าไปจอดถึงในรั้วบ้านเลย ขอย้ำ!!ค่ะ ไม่ได้จอดหน้าบ้านน่ะ จอดในรั้วบ้านเลยอะ คือเราก็เข้าใจอะนะ เรายังไม่ได้เข้าไปอยู่ บ้านยังไม่ได้เป็นชื่อเราเต็มตัว แต่เราก็กำลังไปโอนวันศุกร์นี้ 11/9/09 อยู่แล้วน่ะ ฮึ่มๆ


ประตูรั้ว ก็เลยยังไม่ได้ล๊อกแน่นหนา (ยังไม่ได้ซื้อสายยูอะไรมาคล้อง) แถมช่วงนี้เรากำลังต่อเติมหลังบ้านอยู่ กุญแจประตูทั้งหมด ก็เลยยังอยู่ที่ช่างที่เราเรียกเข้ามาทำ และก็อีกชุดอยู่ที่ทางโครงการ คุณแฟนเลยโผล่ไปอยู่ที่หน้าบ้านเค้า พอคุณเพื่อนบ้านเห็นแฟนเรามา ก็ไม่ได้พูดขอโทษอะไรทั้งสิ้น แค่เดินมาถอยรถตัวเองอย่างเฉยๆ ไม่ได้แสดงกิริยาท่าทางสำนึกผิด หรือเป็นมิตรใดๆทั้งสิ้น


เราฟังแล้วก็รู้สึกไม่สบายใจ ไม่ใช่สิ รู้สึกอยากจะ *#@&....... ถ้าเป็นคนปกติ เราว่าเค้าก็น่าจะรีบขอโทษขอโพย ไม่ใช่ทำเฉยๆอย่างนี้ ไม่รู้ไม่ชี้ เดินไปไม่กล่าวอะไรทั้งสิ้น (แต่จริงๆแล้วคนปกติ เค้าก็คงไม่ถือวิสาสะ เอารถเข้าไปจอดในบ้านคนอื่นหรอก) เฮ้อ!! คนสมัยนี้ สะกดคำว่า “มารยาท” ไม่เป็นหรือไง ฮึ.........



Create Date : 10 กันยายน 2552
Last Update : 10 กันยายน 2552 9:55:10 น. 24 comments
Counter : 1207 Pageviews.  
 
 
 
 
ช่างเขาเถอะค่ะ ยังไงอนาคตก็หนีเขาไม่พ้น เพราะยังไงก็ต้องเป็นเพื่อนบ้านกัน คนเรานิสัยไม่เหมือนกัน จิตสำนึกมันมากน้อยไม่เท่ากัน อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์เลยค่ะ เสียสุขภาพจิต
 
 

โดย: กิ๊ฟท์ศรี วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:10:43:03 น.  

 
 
 
เจอแบบนี้เหมือนกัน แต่เค้าทำเป็นรีบมาเอารถออกจากตัวบ้านเรา แต่ก็มาขวางประตูทางเข้าบ้านอยู่ดี
แถมเห็นที่ข้างบ้านเราเป็นที่ทิ้งดินทิ้งต้นไม้และขี้หมาซะอีก
 
 

โดย: ann IP: 124.120.71.2 วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:10:45:51 น.  

 
 
 
อะไรกัน O_O เพิ่งเคยเจอนะเนี่ย ทำงี้ได้งัย ประหลาดมาก เป็นพี่ พี่คงเหวออ แน่


แต่ก้ออย่าเอามาเป็นอารมณ์เลย หงุดหงิดเปล่าๆนะ ถ้าย้ายเข้าไปอยู่แล้ว คงไม่มีปัญหาแล้วล่ะ ^^ ยังงัยก้อเพื่อนบ้าน - -" (ฮึ่ยยยยยย) ดีดีกันไว้ ดีที่สุด ^^
 
 

โดย: มันฝรั่ง IP: 203.159.31.76, 203.159.12.201 วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:10:47:16 น.  

 
 
 
ก็พยายามไม่อยากให้มีปัญหาค่ะ เพราะว่ายังไงก็เพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงกัน วันนั้นคุณแฟนก็ทำเฉยๆ ไม่ได้ว่าอะไร เรารู้ว่าคุณแฟนเค้าสะกดอารมณ์ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นเราไปเจอกับตัว อาจจะมีชักสีหน้าแน่ๆเลย

จริงๆก็ไม่ได้กะจะอะไรหรอกค่ะ แต่คนเรามันต้องรู้จักมีปฎิสัมพันธ์ รู้จักการขอโทษ ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ถ้าวันนั้นเค้าขอโทษหรือพูดจาอะไรนิดนึงกับคุณแฟนเรา เราก็ยังรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้เอามาหงุดหงิด แต่นี่กลับ.......


บ้านข้างๆหลังริมนี้ มีรถสัก3-4คันได้ เรายังงงอยู่ว่าเค้าจะจอดรถกันยังไง นี่มันทาวน์โฮมน่ะ ไม่ใช่บ้านเดี่ยว

แล้วก็เค้าเปิดเป็นโกดังเก็บของ ขายของพวกสมุนไพรต่างๆ แล้วก็เห็นคนแวะเวียนมาตลอดๆเลย เหมือนพวกขายตรงเชียร์อัพ networkประมาณนั้นเลย

เราก็ดูๆท่าทีไปก่อน ไม่ค่อยอยากจะอะไรมาก เฮ้อ!! กลัวมีปัญหาจังเลยค่ะ


 
 

โดย: My Happiness วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:11:53:51 น.  

 
 
 
งงด้วย เอาเข้าไปจอดถึงในบ้านเลย แปลกๆดีครับ

เดี๋ยวพอย้ายไปอยู่แล้วอาจจะดีขึ้นก็ได้นะครับ

ลองไปซื้อสินค้าเค้าบ้าง เค้าอาจจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ได้ครับ
 
 

โดย: Dr.Kwind วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:13:05:09 น.  

 
 
 
คนเราเป็นไปได้ถึงเพียงนี้ คนแบบนี้เขาคิดยังไงของเขานะ หลังโอนแล้ว อย่าลืมมาเล่าต่อนะค่ะ
 
 

โดย: happyfood IP: 218.103.132.37 วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:13:17:26 น.  

 
 
 
ผมกำลังปลูกบ้านอยู่ เจอบ้านตรงข้ามเอาหมาเข้ามาขึ้ในไซด์ 2 ครั้ง เลยต่อว่าไป คราวนี้เค้าเอากระจกเงา 2 บาน มาสะท้อนภาพบ้านเราเข้าไปดูในบ้านเค้าเลย
พอเราไม่อยู่ก็เข้ามาคุยกับคนงานแล้วเดินดูในบ้าน
แล้วชอบให้อาหารหมาจรจัดโดยวางไว้ฝั่งรั้วบ้านเรา
เราอึดอัดเลยสร้างรั้วทึบสูง 2.50 ม. ทุกด้านเลย
เพื่อนๆและครอบครัวมาเห็นก็ถามว่าทำไปทำไม
แต่ของอย่างนี้ต้องเจอเองจะเข้าใจ
คนบางจำพวกใช้เหตุผลไม่ได้ ไม่ต้องยุ่งกันเลยดีที่สุด
 
 

โดย: ชอบส่วนตัว IP: 58.8.227.84 วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:14:16:37 น.  

 
 
 
แย่จัง
เจอเพื่อนบ้านแบบนี้

คงจะต้องทนไปอีกนานแหละครับ
ทางที่ดี เวลาย้านเข้าไปก็อย่าเปิดโอกาสให้เค้าตีสนิทดีที่สุดครับ
เพราะดูแล้ว น่าจะไม่มีมารยาทในการอยู่ร่วมกับสังคม

ขอให้โชคดีครับ
 
 

โดย: merf1970 วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:14:37:10 น.  

 
 
 
เซ็งแทนค่ะ เริ่มต้นก็เจอแบบนี้แล้ว
 
 

โดย: ตอกะจอ วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:18:26:55 น.  

 
 
 
ไม่อยากจะเม้าส์ว่าพ่อสามีเราก็เคยเอารถไปจอดในรั้วบ้านข้างๆ ที่เด็ดกว่านั้นคือเอาแม่กุญแจไปล๊อครั้วข้างบ้านเค้าเสร็จ เรากับแฟนพูดไม่ออก มองหน้ากันแบบกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะเรากับแฟนเกลียดคนแบบนี้มากๆแล้วนี่พ่อสามีมาทำสะเอง คือปกติเสาร์อาทิตย์เรากับแฟนจะขับรถไปค้างบ้านพ่อกับแม่แฟน เพิ่งย้ายบ้านใหม่ บ้านข้างๆยังไม่ย้ายมา แล้วที่บ้านจอดรถได้คันเดียว แฟนเราก็บอกให้พ่อจอดในบ้านไปเถอะ เดวเค้าจอดหน้าบ้านเอง พ่อก็ไม่ยอมบอกให้แฟนเอารถมาจอดในบ้านแล้วเค้าเอารถเค้าไปจอดบ้านข้างๆแทน แล้วเอาแม่กุญแจไปล๊อคด้วยอะ แฟนก็บอกว่าอย่าจอดบ้านเค้าเลย พ่อก็ยืนยันว่าไม่เป็นไรหรอกน่าเค้ายังไม่มาสะหน่อย เราก็บอกว่าจอดหน้าบ้านดีกว่ามั้ยคะ เค้าก็บอกว่าจอดนี่แระ สรุปคือยังไงแกก็จะจอดในรั้วบ้านข้างๆให้ได้อะ เรากับแฟนอย่างเซง แต่ทำไงได้ก็เค้าเป็นพ่อนิ ถ้าเป็นลูกเป็นหลานตบกาบาลแยกไปแล้ว พอได้เจอเรื่องแบบนี้ทีไร อ้ายอาย สรุปกว่าข้างบ้านจะย้ายมาพ่อสามีอิช้านเปิดซิงที่จอดรถบ้านเค้าไป4-5รอบแล้วอะ พูดแล้วอายแทนจริงๆ
 
 

โดย: nanny IP: 125.24.215.56 วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:19:09:04 น.  

 
 
 
เจอเพื่อนบ้านแบบนี้ พูดได้คำเดียวว่าเซ็ง(เป็ด) ค่ะ
เราลงทุนซื้อบ้านก็เพราะต้องการสังคมที่ดี เครียดค่ะ นี่ขนาดยังไม่ได้เข้าไปอยู่นะเนี้ย
ชิงก็เพิ่งซื้อบ้าน และกำลังตกแต่งเหมือนกัน ก็ภาวนาขอ
ให้เจอเพื่อนบ้านดีๆด้วยเทิด
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ อย่าเพิ่งเครียด ทุกปัญหามีทางแก้ไขค่ะ ยิ้มสู้ ยังไงเราก็ย้ายบ้านหนีเค้าไม่ได้นิหน่า
 
 

โดย: ชิงชิง (chingching11 ) วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:20:52:52 น.  

 
 
 
แนวโน้มคุณ My Happiness คงจะมีเรื่องกวนใจกะเพื่อนบ้านนี้อีกในโอกาสต่อไปแน่ๆ ค่ะ..ขอให้โชคดีค่ะ..
 
 

โดย: กระป๋องแป้งฝุ่น วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:21:34:26 น.  

 
 
 
แปลกตรงที่เค้าทำหน้ามึนไม่ขอโทษนี่แหะ ทำไมอ่ะพูดยากตรงไหน
 
 

โดย: นภชล วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:9:30:32 น.  

 
 
 
ปกติเราไม่ค่อยคอมเม้นท์นะคะ แต่อ่านแล้วปรี๊ดแทนจริงๆ เฮ้อคนสมัยนี้ ทำไมสันดานเสียได้ขนาดนี้ มารยาทพื้นฐานไม่มีกันบ้างหรือไง แล้วจะไปสั่งสอนลูกหลานได้ยังไงตัวเองยังทำสันดานทราม ถ้าไม่เจอเจ้าของบ้านยังไม่เท่าไหร่ นี่เจอเจ้าของบ้าน จะขอโทษและแจ้งเหตุผลให้เจ้าของบ้านทราบสักหน่อยก็ไม่ได้ นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เราไม่เคยคิดจะอยู่ทาวน์เฮ้าส์เลยจริงๆค่ะ เราพยายามซื้อบ้านเดี่ยวให้ได้ ถึงเงินเราจะน้อย แต่เราก็หาซื้อบ้านมือสองมา Renovate ใหม่สบายใจดี ไม่ต้องยุ่งกับใคร เราเป็นกำลังใจให้เจ้าของบล็อกนะคะ สู้ๆค่ะ
 
 

โดย: Dum_Dum ต้มยำรสกุ้ง วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:23:31:34 น.  

 
 
 
 
 

โดย: veerar วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:0:14:26 น.  

 
 
 
นิดหน่อยนะคะ ต้องอยู่ข้างกันไปอีกนาน

ค่อยๆปันใจหากันนะคะ
 
 

โดย: amykittenish วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:19:01:53 น.  

 
 
 


อ่านแล้วเข้าใจความรู้สึกคุณจขบ.เลยค่ะ
ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ ....
ข้างบ้านของ Charlie ก็นิสัยแย่เหมือนกัน
ชอบทำเสียงดัง แบบไม่รู้เวล่ำเวลา




 
 

โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:13:56:34 น.  

 
 
 
ผมเห็นด้วยครับ ขอเล่าครับ ผมย้ายบ้านมาใหม่ซึ่งแต่ก่อนบ้านผมเป็นตึกแถว ก็มีปัญหาเพื่อนบ้านไม่เกรงใจจอดรถแช่หน้าบ้านทั้งวัน จะออกจะเข้าก็ลำบากเวลาญาติหรือพี่ชายมาหาก็ต้องเดินไปตาม แถมยังทำหน้าไม่ค่อยพอใจ จนเราทนไม่ไหวพูดว่าไปครั้งหนึ่ง โห เรื่องใหญ่เลย เขาบอกว่ากูจะจอดมรึงจะทำไม เรื่องเลยถึงโรงพักเลยหลังจากนั้นก็ทนอยู่มา 3-4ปี เพราะยังไม่มีเงินย้ายบ้าน
พอครั้งนี้ย้ายบ้านแม่เราดันชอบอยู่ตึกแถวเพราะที่ในบ้านมันจะกว้างกว่าบ้านเดี่ยว ซึ่งเราก็ไม่ค่อยเห็นด้วยแต่แม่บอกว่าถนนหน้าบ้านกว้างถึง 20 เมตร ซึ่งค่อนข้างใหญ่และ เป็นซอยตัน ก็ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องที่จอดรถอีก เราก็ไม่อยากพูดมาก แต่พอมาอยู่1ปีแรก สงบดีเนื่องจากบ้านเราเป็นหลังริม และข้างบ้านอีกฝั่งหนึ่งยังไม่มีคนมาซื้อ พออีก 2 -3 เดือนก็มีคนมาซื้อข้างบ้านเรา แรก แรก ก็ยังไม่มีอะไร เพราะเขากำลังยุ่ง ๆ อยู่กับการตกแต่งบ้านเขา แต่พอเขาตกแต่งบ้านเสร็จ และ อยู่เต็มตัวเท่านั้นแหละ ชักมีปัญหาแล้ว เนื่องจากเขาเอาถังขยะบ้านเขามาวางที่เขตหน้าบ้านเรา ผมไปทำงานไม่ได้อยู่บ้านช่วงกลางวันแม่ผมจะอยู่บ้านคนเดียว แม่ผมก็เข้าใจว่าเขาคงไม่ได้ตั้งใจเลยลากกลับไปคืนที่เขตหน้าบ้านเขา วันที่ 1 ก็แล้ว วันที่ 2 ก็แล้ว พอวันที่ 3 ที่ลากกลับไปคืนเท่านั้นแหละ ข้างบ้านซึ่งเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30 กว่า ก็ออกมาว่าแม่ผมทันที และบอกว่าที่ตรงนั้นเป็นที่สาธารณะ ซื้อบ้านเขาให้แค่หน้าบ้าน 2 เมตร ส่วนหน้าบ้านที่เป็นที่จอดรถบ้านเราเนี่ย เขาบอกเป็นที่สาธารณะ โอ้พระเจ้า อะไรเนี่ย ถ้าคิดแบบนี้ทุกบ้าน ผมว่าอยู่กันไม่สงบแน่เพราะพื้นที่หน้าบ้านของแต่ละหลังก็เป็นที่สาธารณะหมดซิ คิดแบบนี้ทะเลาะกันทุกบ้านแน่ เราก็ไม่อยากจะมีเรื่องอ่ะ เพราะเป็นห่วงแม่ด้วย เราก็ต้องทำงาน
พอหลังจากนั้นเพื่อนบ้านตัวแสบก็กวนเรามาตลอด และมีวันหนึ่งตอนตี 5 เขาก็แอบลากถังขยะบ้านเราไปอีก 4 ห้อง แม่ผมต้องลากกลับมาเก็บเอง แล้วตอนผมหรือแม่ขึ้นไปอาบน้ำที่ชั้น 2 ตอนกลับบ้าน พอดีห้องน้ำชั้น 2 เขาจะทำติดกับผนังห้องน้ำบ้านผม เขาก็จะเคาะกำแพง ตลอดครับ บอกตามตรงผมเจอคนโรคจิตเข้าให้แล้ว แล้วเวลาผมออกจากบ้านหรือพี่ชายผมมาเขาก็จะรีบออกจากบ้านมามองหน้า เหมือนจะหาเรื่องซึ่งไม่จบซะที ผมก็ไม่เข้าใจว่าเขาไม่คิดจะทำอย่างอื่นหรือไง (บ้านเขาทำเป็นเนอสเซอรี่ เขาทำกับภรรยา เขาจะอยู่บ้านทั้งวัน อ้อแล้วบ้านนี้จะมีพ่อแม่เขากับพี่สาวเขาอยู่ด้วยซึ่งเข้าข้างกันทั้งบ้านครับ) ผมพยายามมากที่จะทำตัวเงียบ ๆ เช่นปกติเขาจะเปิดบ้านตอน 6.40 น.เช้าผมก็จะออกจากบ้านเร็วกว่านั้นเพื่อจะได้ไม่ต้องเจอหน้ากัน ไม่อยากมีเรื่องเพราะห่วงแม่ด้วย แต่เขาก็จะสังเกตุ พอเห็นผมออกเช้า 2-3 วันเขาก็เลยเปิดประตูแต่ ตี5ครึ่งเลยเพื่อรอผมออกจากบ้าน oh my god อะไรเนี่ย ใครไม่เคยเจอคงไม่เข้าใจว่าคนแบบนี้ยังมีอยู่จริง ตอนนี้ผมอยู่บ้านนี้มาได้ 3 ปีแล้วจึงคุยกับแม่ว่าจะขายบ้านและย้ายไปอยู่บ้านเดี่ยวใกล้กันกับพี่ชายครับ ตอนนี้ก็ต้องทนไปก่อนครับ ใครคิดจะซื้อบ้านให้ดูเพื่อนบ้านด้วยนะครับ ถ้าจะซื้อซื้อบ้านเดี่ยวจะปัญหาน้อยกว่าทาวน์เฮ้าส์กับ ตึกแถว ทาวน์โฮมครับ
 
 

โดย: AJ IP: 191.0.44.20, 202.183.203.150 วันที่: 21 กันยายน 2552 เวลา:16:27:52 น.  

 
 
 
^
^
คุณ AJ

โอว เพื่อนบ้านอย่างนี้ก็มีด้วย เฮ้อ

คือเคยอ่านในกระทู้ต่างๆเรื่องเพื่อนบ้านเอย เรื่องปัญหาที่จอดรถเอย ไม่จบไม่สิ้น เราก็ไม่นึกว่าจะแจ๊กพ๊อตมาโดนกับตัวนะค่ะ บ้านที่เราซื้อไว้ เรียกได้ว่าน่าจะเป็นคนแรกๆของโครงการที่ซื้อเลยค่ะ เลยยังไม่รู้ว่าเพื่อนบ้านเป็นใครบ้าง พอเจอกับตัวถึงได้สะอึก


เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็อีกแล้วค่ะ คุณแฟนเริ่มไปนอนที่บ้านใหม่บ้างแล้ว ไปถึง ก็เจอเค้าเอารถมาจอดไว้หน้าบ้านเราอีก คุณแฟนก็เลยต้องลงไปกดออดที่หน้าบ้านคุณเพื่อนบ้านตัวแสบท่านนั้น เค้าก็ออกมาหน้าบ้านเค้า แล้วก็พูดกับคุณแฟนว่า.... "ตกลงน้องจะจอดรถที่ไหนกันแน่"

คุณแฟนก็ตอบกลับ (อย่างชิลล์ๆ) ว่า... "ผมจะจอดหน้าบ้านผม แล้วนี่มันก็หน้าบ้านผมด้วย"


คุณเพื่อนบ้านก็ไปเลื่อนอย่างไร้สามัญสำนึก (อีกแล้วว) โอยย ได้ยินคุณแฟนเล่ามาอย่างนี้ แหมมม ไม่ไหว อยากจะไปด่าด้วยตัวเองเจงๆๆ ฮึ่มมมม โกรธอะ คนอาร้ายย ไม่มีมารยาทจริงๆ
 
 

โดย: My Happiness วันที่: 21 กันยายน 2552 เวลา:16:56:10 น.  

 
 
 
เพื่อนบ้านไม่ดี น่าจะเอาด้ามปืนตบให้หัวแตก

พอมีเพื่อนๆ หรือญาติที่เป็นตำรวจไหม ก็ให้เค้ามาเยี่ยมเราบ่อยๆ ก็ได้นี่ หรือให้ผมไปก็ได้ ฮ่าๆๆๆๆ

ว่าแต่หมู่บ้านอะไรครับ อ่านมาตั้งนานยังไม่รู้เลย
 
 

โดย: เอก IP: 124.120.175.29 วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:0:20:04 น.  

 
 
 
คือคล้าย ๆ กันค่ะคนข้างบ้านชอบมีเพื่อนมาหาบ่อยมาก บ้านเราไม่มีรถเค้าก็ให้เพื่อนมาจอดหน้าบ้าน บางครั้งมาเร็วทุ่มหนึ่งแฟนเราไปวิ่งกลับมาเข้าบ้านตัวเองเกือบไม่ได้เล่นจอดแบบติดประตูบ้านแล้วหน้ารถก็จอดชิดรถคันหน้าคือต้องพยายามทำตัวผอมเข้าบ้านตัวเอง บางครั้งมาซ่อมรถตรงหน้าบ้านนั้นละควันรถเข้าบ้านใครละ จนหลังสุดต้องการออกไปข้างนอก ออกไม่ได้ เลยชักสีหน้าใส่ มีการมายิ้ม แหะ ๆ ใครขำ
 
 

โดย: pi IP: 10.10.11.205, 61.47.113.57 วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:8:32:06 น.  

 
 
 
อ่านแล้ว ละเหี่ยใจค่ะ เพื่อนบ้านอย่างนี้ก็มีด้วย
บ้านยังไม่โอน บ้านไม่มีเจ้าของ ยังไงก็ไม่มีสิทธิ์ไปจอดรถในบ้านเค้า โอยย
ถึงจะยังไม่โอน มันก็เป็นกรรมสิทธิ์ของโครงการอยู่ เรียกว่าหน้าทนมากๆค่ะ เอารถไปจอดเนี่ย

ชีวิตที่ต้องอยู่กับเพื่อนบ้านอย่างนี้ คงเซ็งน่าดูเลยค่ะ
ยังไงขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
อ่านแล้วรู้สึกโชคดีจังเลย เราไม่ต้องเจออะไรอย่างนี้

 
 

โดย: Shallow Grave วันที่: 7 ตุลาคม 2552 เวลา:18:47:50 น.  

 
 
 
ปัญหาเพื่อนบ้านนี้หนักหนาจริงๆคะ จะทำอะไรมากก็ไม่ได้ ได้แค่มองหน้า

เจอมากับตัวเลยคะ แต่ของเราเป็นร้านค้าข้างในเป็นบ้านแบบสร้างติดๆกัน ผนังบ้านแทบจะติดกันเลยห่างกันแค่คืบ
ร้านข้างๆชอบเอารถของตัวเองมาจอดที่หน้าร้านทุกวันเลยคะ มันมี 3 คันก็ขนมาจอดทั้ง 3 คัน ร้านมัน 4 ล๊อก ร้านเรา 2 ล๊อก แล้วชอบมาจอดขวางหน้าร้านคนอื่น ทำให้ลูกค้ามาจอดรถก็ไม่ได้ เวล่ร้านมันจะขึ้นของ ลงของที มันก็ชอบจอดรถเลยมาหน้าร้านทุกครั้งเลยคะ ไม้รู้จะทำยังไงกับมัน มองหน้าก็แล้ว มันยังเฉย เหนื่อยใจกับคนพวกนี้

มีวันนึงหน้าร้านเราไม่มีที่จอดรถ พ่อเราเลยเอารถไปจอดหน้าร้านมันเลย บ้านเราดีใจกันทั้งบ้าน เหมือนชนะสงคราม ได้เอาคืน

 
 

โดย: นกขมิ้น IP: 112.142.132.3 วันที่: 16 ตุลาคม 2552 เวลา:17:41:03 น.  

 
 
 
เคยเจอแบบว่าถังขยะของข้างบ้านล้มขยะกระจุยกระจายสกปรกมากตัวเจ้าของบ้านเปิดประตูรั้วไปทำงานตอนเช้าพอเห็นถัง ขยะล้มขยะเกลื่อนกลับทำเฉย
 
 

โดย: ภัทร IP: 125.24.186.13 วันที่: 2 เมษายน 2556 เวลา:22:30:58 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

My Happiness
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพื่อนที่กำลังชมบล็อก
New Comments
[Add My Happiness's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com