มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
7 มิถุนายน 2555
All Blog
แก้วน้ำที่รอคอย
เนื่องจากไปสั่งทำแก้วน้ำที่สามารถพิมพ์ลายตามรูปที่เราต้องการได้ ก็เลยไปสั่งทำดูบ้าง เพื่อบ่งบอกตัวตนและความชอบ ก็เลยเลือกรูปนี้ไปทำค่ะ (รูปใหญ่อลังการมาก)



แล้วก็รอๆๆๆๆๆๆ จนในที่สุดของก็มาวันนี้ ก็เลยไปติดต่อแม่บ้านหอพักเพื่อขอรับของ คุณแม่บ้านก็หาแล้วหาอีกแต่ไม่เจอ เราก็เริ่มงง ก็เห็นอยู่ว่ามีชื่อเราเขียนว่ามีพัสดุส่งมา เพิ่งส่งมาถึงวันนี้ จะไม่มีได้ยังไง คุณแม่บ้านก็ค้นใหญ่เลย เปิดเข้าเปิดออกตู้เก็บของหลายครั้งจนกล่องด้านบนหล่นลงมา (ตอนนั้นนึกในใจว่าถ้าเป็นของที่แตกหัก คงไม่เหลือซาก) แกก็ไม่เห็นว่าเป็นชื่อเรา แล้วแกก็บอกว่าไม่มี แล้วก็หาอยู่ 2-3 รอบ แล้วแกก็หยิบไอ้กล่องที่เคยหล่นออกมาวางไว้ที่เก้าอีก เราก็เลยเห็นว่าเป็นชื่อเราก็เลยบอกแกว่านี่ไงคะ (แต่มานึกได้ทีหลังว่า มันเป็นกล่องที่แกทำหล่นนี่นา )

ด้วยความร้อนใจจึงรีบกลับมาเปิดกล่องดูว่าของเสียหายหรือเปล่า สภาพกล่องในตอนนั้น



ที่คุณแม่บ้านแกมองไม่เห็นชื่อเราก็เพราะแกมัวแต่มองที่ที่อยู่ผู้รับ แต่ที่จริงมันเขียนอยู่ข้างๆต่างหาก

พอเปิดกล่องออกมาก็พบกับ ...



แต่ในกล่องก็ยังมีกล่อง



แถ่น แท๊นนนน



โล่งอกที่มันไม่แตก



Create Date : 07 มิถุนายน 2555
Last Update : 7 มิถุนายน 2555 16:38:59 น.
Counter : 1153 Pageviews.

2 comments
  
แก้วที่มีใบเดียวในโลก
สาวๆน่ารักมากครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 7 มิถุนายน 2555 เวลา:18:49:56 น.
  
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน

โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 14 ตุลาคม 2555 เวลา:9:13:48 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Muzume
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



I'm a Pediatric Nurse, working at Siriraj Hospital.

เป็นคุณพยาบาลตัวเล็กๆ ดูแลเด็กโต(ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กชาย)ที่ป่วยทุกโรคค่ะ