กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
ว่าด้วยเรื่องของวันเกิด

เคยได้ยินไหม ที่เขาบอกว่า วันเกิดของเราปีไหนที่เรามีความสุขมาก
ปีต่อไปจะเป็นปีที่เราแทบจะไม่มีความสุขเลย

ปีที่แล้ว เราไม่เคยคิดจะเชื่อเลย ว่ามันจะเป็นแบบนี้จริงๆ

วันเกิดปีที่แล้ว เรามีความสุขมาก
มีคนที่เรารักและรักเรา มีเพื่อนที่ดี มีสิ่งแวดล้อมที่ดี มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา

แต่ปีนี้...
ไม่มีอีกแล้ว คนที่เคยบอกว่ารัก ไม่มีอีกแล้ว กระทั่งวันเกิดเรา เขาก็จำไม่ได้..
ปัญหาต่างๆก็ช่างรุมเร้าเหลือเกินนปีนี้ เหนื่อยและท้อมากจริงๆ
ถึงจะมีคนอยู่รอบข้างเรามากมาย แต่สุดท้ายก็เหมือนเราอยู่เพียงตัวคนเดียว

เหงาจริงๆนะ ปีนี้
คิดถึง...มาก

เราคงต้องอยู่กับตัวเองต่อไป หนาว ก็ต้องกอดตัวเอง
มีแค่ตัวคนเดียว อยากได้อะไร อยากทำอะไร ก็ต้องทำด้วยตัวเอง

เมื่อก่อนไม่มีใคร ฉันก็เคยผ่านมา..

เคยมีตัวคนเดียว ก็แค่มีเท่าเดิม ก็แค่ไม่เหลือใคร


Happy Birth Day To Me




Smiley







Free TextEditor



Create Date : 04 กรกฎาคม 2554
Last Update : 4 กรกฎาคม 2554 1:31:49 น.
Counter : 4026 Pageviews.

1 comments
  
ไม่เหงาแล้วนะคะ มาอวยพรวันเกิดให้มีความสุข
สุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดขอให้สมดังหวังทุกประการ



เอาเค้กที่บล๊อกมาฝากด้วย ขำๆนะ

โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 4 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:12:26 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Muzume
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



I'm a Pediatric Nurse, working at Siriraj Hospital.

เป็นคุณพยาบาลตัวเล็กๆ ดูแลเด็กโต(ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กชาย)ที่ป่วยทุกโรคค่ะ