...ยินดีต้อนรับค่ะ "ขอให้มีความสุขในทุกๆวัน"...

Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

อยู่ในช่วงของการหาเสียง "ขอร้องให้เพื่อนมาช่วยกันโหวตหน่อยนะค่ะ"


 


 

สวัสดีค่ะ พอดีอ้อเข้าประกวดโครงการ

"freedom from wires by Samsung

Digital Media Player"

เลยอยากขอความกรุณาทุกคน

ที่เข้ามาฟังเพลงในบล็อคอ้อ

ให้ช่วยกันโหวตหน่อยนะค่ะ ง่ายๆเเค่

 


 


 

เเล้วกดโหวตให้อ้อนะค่ะ โหวตกี่ครั้งติดต่อกันก็ได้ค่ะไม่จำเป็นต้องใส่ชื่อเเละเบอร์ทุกครั้งก็ได้นะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

 

 

***คำเตือน  เนื้อหาส่วนนี้ไม่เกี่ยวกับข้างบนนะค่ะ

มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบที่เกิดกับใครๆก็ได้

 

วันนี้อ้อโกรธ  โกรธ  เเละโกรธ

ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องที่อ้อเข้าใจผิดไปเองรึเปล่า

เเต่อ้อโกรธ  โกรธจริงๆ  โกรธมากๆๆ

โกรธค่ะ

 

 

ส่วนเพลงก็หาให้มันเข้ากับบรรยากาศ 

อารมณ์กำลังประทุ 

เพลง  ไม่อยากหายใจ (นิหน่า)


ขอร้องเถอะเธอ..อย่าเดินมาหา
อย่าเดินเข้ามา..มาถามอะไรมากมาย
..ไม่ต้องพูดจา..อย่ามาสงสัย..
ว่าเจ็บแค่ไหน ที่เธอได้ทำกับฉัน

*ฉันไม่คิดว่าฉันต้องพูด..กับคนที่ทำร้ายกัน
เมื่อเธอถามก้อเลยต้องทำให้เธอเข้าใจ
เพราะยังเหลือคำพูดคำหนึ่ง..กลั้นใจบอกเธอก้อได้
ฟังเอาไว้และขอได้โปรดจงจำให้ดี

**เกลียดเธอเหลือเกิน...ไม่อยากหายใจร่วมกับเธอ
ไม่อยากให้เธอเข้ามาใกล้ ใช้ลมหายใจเดียวกัน
..ยิ่งรักเท่าไหร่..รู้มั๋ย ? ยิ่งเกลียดเท่านั้น..

รู้แล้วใช่มั๋ย ? เข้าใจแล้วนะ
อย่าทำให้ฉัน..เจ็บช้ำน้ำใจอีกเลย
ถ้าพบที่ไหน..ช่วยทำเฉย-เฉย
ห่างกันไปเลย..ให้เหมือนไม่รู้จักกัน

..ยิ่งรักเท่าไหร่ รู้มั๋ย ? ยิ่งเกลียดเท่านั้น.




 

Create Date : 24 ธันวาคม 2550
24 comments
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2551 20:14:17 น.
Counter : 1174 Pageviews.

 

น้องอ้อเป็นอะไรไปจ๊ะ..ใจเย็น ๆ นะ ไปหาอะไรที่ทำแล้วสบายใจ มีความสุข

ช่วงนี้ใกล้ปีใหม่แล้ว พยายามทำจิตใจให้แจ่มใสเข้าไว้นะจ๊ะ

พี่มาอวยพรให้

ปีใหม่นี้ขอให้น้องอ้อมีความสุขมาก ๆ โชคดีกับทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน เรื่องเพื่อน เรื่องความรัก ขอให้น้องอ้อประสบความสำเร็จในทุกสิ่งทุกอย่างที่ปรารถนา มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และน่ารักแบบนี้ตลอดไปนะจ๊ะ

 

โดย: Ninniko 24 ธันวาคม 2550 21:43:23 น.  

 

 

โดย: Ninniko 24 ธันวาคม 2550 21:45:03 น.  

 

โหวตแล้วนา

 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง 25 ธันวาคม 2550 3:36:43 น.  

 

แวะมาโหวตให้คนน่ารักค่ะ ไม่ได้รู้จักกันแต่ความรู้สึกบางอย่างบอกว่าคุณเป็นคนน่ารักนะคะ

 

โดย: เป็นแค่หนึ่งคนนี้ 25 ธันวาคม 2550 9:26:18 น.  

 



Merry X mas 2008


ขอให้มีความสุขในเทศกาลแห่งความสุขนี้นะคะ

 

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 25 ธันวาคม 2550 11:34:13 น.  

 

 

โดย: Aiko (Yushi ) 25 ธันวาคม 2550 12:46:39 น.  

 

Merry Christmas...ครับ

ขอให้น้องอ้อมีความสุขมากๆตลอดปีนี้และก็ปีต่อๆไปนะครับ...
คิดสิ่งใดก็ให้สมความปรารถนาทุกประการเลย...

 

โดย: Love...Story 25 ธันวาคม 2550 12:47:32 น.  

 

จายเย็นๆ ... สูดหายใจลึกๆ

เอ้า 1...

เอ้า 2...

เอ้า 3....

ยิ้มหน่อย... อย่าทำหน้ายักษ์ ...
กด + ไปอีก 1 จ้ะ

 

โดย: sorry about that 25 ธันวาคม 2550 13:24:21 น.  

 

ใครนะมาทำให้สาวน้อยคนนี้โกรธ
ป่านนี้คงหายแล้วมั๊ง เวลามันผ่านไปนานแล้วนี่ ปีใหม่ไปเที่ยวที่ไหนเอ่ย
ขอให้มีความสุขและสนุกสนานนะคะ

 

โดย: แมงหวี่ (แมงหวี่@93 ) 25 ธันวาคม 2550 14:17:00 น.  

 

Merry Christmas ka....
โกรธก้อทำให้ไม่สบายใจนะคะ ยิ้มสู้คะ
...โหวตให้แล้วนะคะ

 

โดย: Sistine 25 ธันวาคม 2550 15:24:22 น.  

 

ZWANI.com - The place for myspace comments, glitters, graphics, backgrounds and codes
Chistmas Graphic Comments



มีความสุขมากๆนะครับ...

 

โดย: คนทุ่งบางเขน 25 ธันวาคม 2550 16:05:59 น.  

 

Merry christmas ค่ะ คุณอ้อ ...ขอให้มีความสุข สมหวังตลอดไปนะค่ะ...มีความสุขมากๆนะค่ะ...

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 25 ธันวาคม 2550 19:34:18 น.  

 

สุขสันต์วันคริสต์มาสค่ะ
มีความสุขๆ มากค่ะ หายโกรธ(ใคร) หรือยังน๊า

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดค่ะ
ขอพรนั้นเป็นพรที่คุณได้รับ และมากกว่าด้วยนะคะ


เด๋วตามไปโหวตนะคะ แป๊บ

 

โดย: พลอยสีรุ้ง 25 ธันวาคม 2550 20:26:40 น.  

 

ยังไม่ทันแก่เลยแค่เนี้ย
ทำตัวเป็นยายแก่ซะแล้ว
จะบอกอะไรให้ฟัง
หลานเอ่ย
ถ้าอยากจะฟังจะเล่าให้ฟัง
ถ้าไม่อยากฟังก็บอกแล้วกัน
แต่ยายแก่อยากฟังเรื่องอะไรหรือ
อย่าไปหวังพวกผู้ชายที่ยายเห็นนะ
ปากแข็งยังกะหิน
นี้ก็พึ่งกับมาจากยะลา
ไปดูคนพิการมา
ใครว่ามันไม่พิการ
ขาดซะอย่างนั้น
ยังมีอะไรอีกเยอะนะและจะบอกให้รู้

ปล.พอแค่เนี้ยก่อนนะวันนี้อยากนอนเร็วๆ .....สงสารมันจังเลย
บอกก็ไม่เชื่อ

 

โดย: ตัวแสบท่าเตียน 26 ธันวาคม 2550 0:04:47 น.  

 

Merry christmas & Happy New Year อีกครั้งน๊า....

ยังไงพี่ก็ขอให้อ้อมีความสุขมากๆๆๆๆเลย

ตลอดทุกๆปีเลยนะ

 

โดย: Love...Story 26 ธันวาคม 2550 10:13:18 น.  

 

พี่มาต่อให้จบแล้ว

หลังจากทำให้มัน

อ่านเองและกันนะ

ตอนนี้ผมสบายดีครับ ช่วงนี้ผลไม้ในสวนคงจะร่อยหรอไปเยอะแล้วสิน่ะครับ
ปีนี้ผลหมากรากไม้ออกมาเยอะ ก็จริง แต่ราคาไม่ค่อยดีเลย ชาวบ้านคงจะได้
กำไรไม่ค่อยเยอะ แต่ยังงัยผมก็รู้ว่า

ทุกคนที่บ้านเราก็มีความสุข อย่างน้อยเราก็มีกิน ไม่ต้องหาซื้อให้ลำบาก
อืม ผมมีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายมาบอกน่ะ แต่ข่าวดีอาจจะกลบข่าวร้ายได้
ไม่หมด ผมขอเริ่มข่าวร้ายก่อนล่ะกัน ก่อนอื่นอยากจะขอโทษทุกคนที่ตั้งความหวังกับผมไว้
และผมไม่สามารถทำให้สำเร็จตามที่ได้รับมอบหมาย
ใช่ครับผมได้รับบาดเจ็บผมต้องขอโทษทุกคนซึ่งผมพยายามแล้วแต่ผม
ก็ดูแลตัวเองให้ดีไม่ได้จนร่างกายรับบาดเจ็บแต่ผมก็พยายามอย่างสุดความสามารถแล้วและก็เต็มที่แล้วผมไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ที่ผมจะสรรหา

ส่วนข่าวดีคือ ผมได้พักยาวเลยครับก็ประมาณหลายปี นี้เขาก็เตรียมจะส่งผมไป
อยู่ที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคเหนือตอนล่างหรือภาคกลางตอนบนผมคงไม่ได้เจอ
และมาพูดคุยกับทุกคนแล้วเพราะผมจะตัดการสื่อสารทุกอย่างหลังจากทุกท่าน
ได้เจอข้อความนี้

ผมรู้ว่าที่หลายท่านเสียใจและใจหายแต่เมื่อถึงเวลาพบก็ต้องถึงเวลาจาก
จากกันวันนี้เพื่อรอพบกันในวันหน้าผมก็สงสารคนที่บ้านผม เขาอดทนยอม
ส่งเสียผมเรียนมาจนมีหน้าที่การงานที่มั่งคงแต่ผมก็กลับมาเป็นภาระที่จะต้อง
ให้คนในครอบครัวมาดูแลผมอีก ผมยังมีเรื่องที่ยากทำอีกมากมายแต่มันคง
ไม่มีโอกาสนั้นอีกแล้วเพราะหลังจากพักรักษาตัวอาการที่ได้รับบาดเจ็บดีขึ้น
ผมก็คงต้องไปใช้ชีวิตที่สงบตามที่แจ้งไว้
และก็ไม่ต้องถามหลอกครับว่าจะไปที่ไหนเพราะผมอยากให้ทุกคนคิดว่า
ครั้งหนึ่งมีพี่ มีน้อง มีเพื่อน คนหนึ่งเรียนในห้องเรียน bloggang และก็เรียน
จบและก็แยกย้ายกันไปผมอยากให้จดจำสิ่งที่ผมทำไว้
ผมอาจจะเห็นแก่ตัวเหมือนกัน ในการกระทำครั้งนี้ แต่ผมไม่มีทางเลือกครับ
และผมขอขอบคุณ พี่น้องและเพื่อนๆทุกคนที่รักและสงสารผม หากผมพร้อม
และอาการทางด้านร่างกายและจิตใจดีขึ้น ผมก็จะกลับมา หากไม่ลืมผมก่อน
ผมไม่สามารถทำBlogของผมเองได้แต่ผมได้ฝากให้ พี่สุดที่รักของผมทำให้
จริงๆแกจะทำให้ในBlogผมเองด้วยซ้ำไปครับแต่ผมอยากให้ blog ผมอยู่อย่าง
นั้นและผมคนเดียวเท่านั้นที่จะกลับมาทำ blog ของผมเอง

ขอขอบคุณ
พี่ตัวแสบ ที่มาดูแลตอนลำบาก
ขอขอบคุณ
ร้อยโทมนตรี BAVO 316 ที่ประสานงาน
จนได้นอนโรงพยาบาลห้องดีๆ
ขอขอบคุณ
จ่าสิบเอก รัตนะ พี่สวนสน612
ที่ขับรถจากเพชรบุรีที่มาดูใจกัน
ขอขอบคุณ คุณอ้อ รวิษฎา
ที่เป็นห่วงยามที่ผมลำบากบ้าง
ส่วนโทรศัพท์ที่ผมใช้โทรหาอ้อนั้นมัน
ไม่ใช้โทรศัพท์ของผมนะผมขอยื่ม
ตำรวจที่มาดูแลผมส่วนโทรศัพท์ผมหายไประหว่าง
ได้รับบาดเจ็บส่วนเบอร์โทรอ้อผมเขียนบันทึกไว้ใน
สมุดบันทึกประจำตัวหรือสมุดโทรศัพท์
ตอนนี้บอกจริงๆว่าผมเจ็บครับขอพักให้หายก่อน
ผมขอโทษทุกคนอีกครั้งนึงน่ะครับ...

 

โดย: ตัวแสบท่าเตียน 26 ธันวาคม 2550 16:27:23 น.  

 

ใจเย็นนู๋อ้อ


แฮปปี้จิงกะเบลอ้อช้าไปหน่อยน๊า อย่าว่ากัน



+++ คิดถึงจ้า +++

 

โดย: ไม่รัก...แต่ใส่ใจ 26 ธันวาคม 2550 16:38:14 น.  

 

ขอบคุณนะคะที่ไปอวยพรวันเกิด ขอให้เจ้าของบล็อคมีความสุขมาก ๆในปีใหม่นี้นะคะ คิดหวังสิ่งใดสมดังปรารถนาทุกประการค่ะ

 

โดย: แม่น้องอัฒน์ 26 ธันวาคม 2550 16:57:12 น.  

 

วันนี้อ้อโกรธ โกรธ เเละโกรธ


ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องที่อ้อเข้าใจผิดไปเองรึเปล่า


เเต่อ้อโกรธ โกรธจริงๆ โกรธมากๆๆ


โกรธค่ะ


...เป็นอะไรจ้าน้องสาว
ใครทำให้โกรธ จ้า
บอกหน่อยนะ
กำลังรอรถจะหนี้เมียไปเที่ยว
สักสองวัน
ไปหรือเปล่า

 

โดย: สวนสน612 26 ธันวาคม 2550 18:14:04 น.  

 

เดี๋ยวนะทำไมเพลงมันแรงจังน้องจ้า
ขนาดนั้นเชียวหรือ
นี้ว่าจะออกแล้วนะ
นั่งฟังเพลง
เพลงดุจังเลย
ใจเย็นๆนะ
หลังไมค์ได้ไหม
น้องสาว

 

โดย: สวนสน612 26 ธันวาคม 2550 18:17:04 น.  

 

อารมณเย็นลงและหายโกรธนะคะ ^ ^

//img.icez.net/i/td/merryxmas.jpg

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 26 ธันวาคม 2550 19:54:03 น.  

 

...แวะมา จุ๊บๆๆ คุณอ้อก่อนนอนคร้า...ฝันดีนะค่ะคุณอ้อ ปีใหม่ ขอให้มีความสุขมากๆ ตลอดไปนะค่ะ

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 26 ธันวาคม 2550 23:18:49 น.  

 

อะโห น้องอ้อ ถ้าโกรธมากมาก เพลงนี้มันไม่โดนใจหรอกจ้าพี่ว่า...


มันต้องเล่น hardcore ไปเลย ฮ่า ๆ ๆ สะใจจจจจจ...ดิบ ๆ เถื่อน ๆ

ป.ล. พี่โหวตให้แล้วนะ

 

โดย: Ninniko 27 ธันวาคม 2550 1:53:34 น.  

 

Thanks ka ^_^

HAPPY NEW YEAR 2008

Wishing you and your family, happiness and good health na ka.

 

โดย: once_day 27 ธันวาคม 2550 13:38:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


รวิษฎา
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










สวัสดีค่ะ
ขอให้มีความสุข
กับการฟังเพลงนะค่ะ
 


 
    รวมเว็บน่ารู้

   Code Colour

  
Code ป้ามด

   Code Zalim

   Code K'Kung

  
Code K'Cat

   Code Bg

  
Code Bg CyW

  
Code K'Ps


กระต่ายตัวกวน
เจ้าตัวหัวเขียว
X
X
Friends' blogs
[Add รวิษฎา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.