...ยินดีต้อนรับค่ะ "ขอให้มีความสุขในทุกๆวัน"...

Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

อยากจะขอบคุณที่เป็นคนดีของฉัน จะเป็นคนดีของเธอเช่นกัน


สวัสดีค่ะ  หลังจากผ่านวันเกิดอ้อไป

วันเดิมๆของอ้อก็กำลังจะกลับมา

ขอบคุณทุกคนมากเลยนะค่ะสำหรับคำอวยพรดีๆ

กับสิ่งดีๆที่ทุกคนมอบให้

อ้อทราบซึ้งเเละตื้นตันมากมาย

 

ในช่วงที่ผ่านมามีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นกับอ้อ

มีบางความรู้สึกที่เราก็ไม่อาจจะบอกได้

มีเรื่องบางเรื่องที่อ้อได้ไปอ่านเเล้วรู้สึกว่า

ก็ไม่ได้เกิดกับเราคนเดียวนี่นา

เรื่องเเบบนี้มันเกิดขึ้นกับใครก็ได้

 

"ความบังเอิญของโชคชะตา

การนำพาของพรหมลิขิต

สู่เส้นทางในการดำงรงชีวิต

ให้เรายึดติดกับคนหนึ่งคน"

 

คนเราเเพ้ความดีของคนอื่นเสมอ 

เเละอ้อก็เช่นกัน 

อ้ออาจจะไม่ได้ใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้าง

อ้อไม่พูดไม่ใช่อ้อไม่รัก

เพราะรัก....ถึงไม่บอกต่างหากเล่า

บางทีมันก็เขินเกินกว่าจะพูดออกไปนะ

ขอให้เข้าใจกันบ้างเพื่อนเอ๋ย

 

เเละกับคนบางคน

อ้อเเพ้ความดีของคนใจดีกับอ้อเสมอๆๆๆๆ

 

เพลง  ตอบเเทน  อ้อน  ลัคนา

 

รู้ฉันรู้ในใจเสมอ ว่าเธอมีรักที่ดีให้ฉัน
เกิดจากรักยาวนาน ก่อนเป็นความซึ้งใจ รู้ใช่ไหมฉันภูมิใจเธอ

ฉันไม่รู้จะมีสิ่งไหน ที่พอจะทดจะแทนเธอนั้น
และก็คงจะถึงเวลา ที่ฉันจะมีให้เธอ สิ่งที่ดีที่สุดสิ่งนี้

อยากจะตอบแทนเมื่อเธอมีใจให้มา ก็จะมีใจให้ไป ให้มากเกินคำว่ารัก
อยากจะขอบคุณที่เป็นคนดีของฉัน จะเป็นคนดีของเธอเช่นกัน
และของฉัน (เพื่อเธอตลอดไป)

รู้ฉันรู้ว่ามันอาจน้อย เมื่อเทียบกับรักที่เธอให้ฉัน
แต่อยากให้เธอนั้นเชื่อใจกัน จากนี้ทุกๆนาที จะยิ่งรักเธอมากกว่าเดิม

อยากจะตอบแทนเมื่อเธอมีใจให้มา ก็จะมีใจให้ไป ให้มากเกินคำว่ารัก
อยากจะขอบคุณที่เป็นคนดีของฉัน จะเป็นคนดีของเธอเช่นกัน
และของฉัน (เพื่อเธอตลอดไป)

อยากจะตอบแทนเมื่อเธอมีใจให้มา ก็จะมีใจให้ไป ให้มากเกินคำว่ารัก
อยากจะขอบคุณที่เป็นคนดีของฉัน จะเป็นคนดีของเธอเช่นกัน
และของฉัน (เพื่อเธอตลอดไป)

อยากจะตอบแทนเมื่อเธอมีใจให้มา ก็จะมีใจให้ไป ให้มากเกินคำว่ารัก
อยากจะขอบคุณที่เป็นคนดีของฉัน จะเป็นคนดีของเธอเช่นกัน
และของฉัน (เพื่อเธอตลอดไป)




 

Create Date : 20 ธันวาคม 2550
14 comments
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2551 20:13:44 น.
Counter : 1883 Pageviews.

 

อ้อ.... อ้อน คล้ายๆกันเลยนะคะ

 

โดย: thaispicy 20 ธันวาคม 2550 14:21:20 น.  

 

บางที่การรักใครๆไม่ว่าจะเป็น พ่อแม่แฟน เพื่อน พี่น้อง ฯลฯ นอกจากการกระทำแล้ว คำพูดบอกว่า รักนะ ก็สำคัญเหมือนกันนะคะ จะคอยดูรูปดอกไม้ใบหญ้าที่บ้านคุณอ้อค่ะ

 

โดย: แมงหวี่ (แมงหวี่@93 ) 20 ธันวาคม 2550 14:40:36 น.  

 

Merry Christmas & Happy New Year ka

 

โดย: saralove&Dan 20 ธันวาคม 2550 16:19:12 น.  

 

อ้อมีข่าวร้ายบอกครับ

รอสักครู่ขอเช็คข่าวก่อนว่า
เป็นอย่างไร


ทำใจดีๆนะ

 

โดย: สวนสน612 20 ธันวาคม 2550 22:58:18 น.  

 

หวัดดีค่ะ คุณอ้อ แวะมาทักทายค่ะ สบายดีนะค่ะ...ปีใหม่ไปเที่ยวใหนเอ่ย...ฝันดีนะค่ะ

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 21 ธันวาคม 2550 1:44:45 น.  

 

น้องอ้อยังน่ารักเสมอเลยจ้า

(เป็นไงมั่งละ การได้ลิ้มรสความรู้สึกของการแก่ขึ้นอีก 1 ปี ) ฮ่า ๆ ๆ ๆ

นั่นน่ะสินะ ไอ้เรื่องความรักเนี่ย มันไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ ด้วยแฮะน้องอ้อ

ทางที่ดี ที่เราจะทำได้ดีที่สุด คือเราต้องพยายามเข้มแข็งแล้วผ่านพ้นมันไปให้ได้...


สู้ ๆ มาสู้ ๆ ด้วยกันนะจ๊ะ

 

โดย: Ninniko 21 ธันวาคม 2550 11:00:48 น.  

 

หวัดดีค่ะ
หายไปนานหน่อยง่ะ
เพิ่งสอบเสร็จ
อากาศเปลี่ยนบ่อย
เด๋วร้อน/หนาว ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

 

โดย: dearlydeer 21 ธันวาคม 2550 13:43:31 น.  

 

หวัดดีครับ...

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะ

พี่เปิดร้านคอมฯครับ แต่ไม่ใหญ่มาก

ด้านหน้าเป็นร้านเกมส์ ถ้าน้องอ้อ

อยากมาเล่นเกมส์ก็มาได้เลยนะ
คืนนี้ฝันดีน๊า...

 

โดย: Love...Story 21 ธันวาคม 2550 18:56:20 น.  

 

Hello
ฮ่า

 

โดย: โสมรัศมี 21 ธันวาคม 2550 19:32:23 น.  

 

...หวัดดีค่ะ คุณอ้อ แวะมาส่งคุณอ้อ เข้านอนค่ะ ฝันดีนะค่ะ ฝันถึงคนที่อยากฝันถึงคร้า...

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 21 ธันวาคม 2550 20:40:36 น.  

 

ขอบคุณอีกครั้งค่ะเรื่องน้องเขียว


Merry Christmas to YOU.

 

โดย: thaispicy 22 ธันวาคม 2550 2:23:11 น.  

 

กรี๊ดดดดดดด...
มาไม่ทันวันเกิดอ้อจัง แง๊วๆ HAPPY BIRTHDAY ย้อนหลังนะคะ

พอดีเพิ่งกลับมาจากขอนแก่น ... ยุ่งวุ่นวายพอสมควร

อิอิ ว่าแต่ว่าแพ้ความใจดี แล้วแพ้ใจด้วยรึเปล่าคะ??

 

โดย: sorry about that 22 ธันวาคม 2550 17:34:13 น.  

 

แวะมาดูบลอกเข้าประกวดค่า
บลอกสวยดีจ้า

 

โดย: bestcat 22 ธันวาคม 2550 21:21:12 น.  

 

การกระทำและคำพูดสำคัญเท่ากันเสมอค่ะ

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 23 ธันวาคม 2550 12:41:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


รวิษฎา
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










สวัสดีค่ะ
ขอให้มีความสุข
กับการฟังเพลงนะค่ะ
 


 
    รวมเว็บน่ารู้

   Code Colour

  
Code ป้ามด

   Code Zalim

   Code K'Kung

  
Code K'Cat

   Code Bg

  
Code Bg CyW

  
Code K'Ps


กระต่ายตัวกวน
เจ้าตัวหัวเขียว
X
X
Friends' blogs
[Add รวิษฎา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.