นี่คือตัวตนของฉัน และนี่ก็ใจของฉันเอง
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
เมื่ออารมณ์ร้ายๆเกิดขึ้นควรจัดการยังไง

วันนี้เป็นวันสุดแสนร้อนและเหนื่อยหน่ายกับการเรียนปีสุดท้าย เลยอยากเข้ามาระบายและขอคำปรึกษานักเดินทางที่บังเอิญเดินผ่านมาแถวนี้ ว่า
ถ้าวันหนึ่งเราอารมณ์ไม่ดี มีปัญหาและไม่ต้องการให้คนอื่นมาวุ่นวายด้วย เราควรทำตัวยังไงดีค่ะ ชี้แนะที เพราะวิธีที่เราทำได้ตอนนี้คือ อดทนและเก็บความรู้สึกซ่อนไว้ในใจ แต่ลึกๆเรากดดันจังเลย



Create Date : 23 สิงหาคม 2550
Last Update : 23 สิงหาคม 2550 0:29:59 น. 7 comments
Counter : 440 Pageviews.

 
หาอะไรบ้าๆทำ เที่ยวเล่นสนุกสนานเฮฮากับเพื่อน ไม่ก้อหางานอดิเรกทำ ฟังเพลง ดูหนังตลก อ่านหนังสือที่ไม่เครียด

ส่วนเรื่องคนอื่นเข้ามาวุ่นวาย ก้อบอกตรงๆเลยครับ พี่เป็นคนพูดตรงอ่ะนะ แต่ถ้าไม่กล้าบอกก้อทำแบบเพื่อนพี่ก้อได้ ให้ทำตัวเฉยๆ หูทวนลมเลย เดินหนีไปเลย หรือเค้าถามไรก้อไม่ต้องตอบ เด๋วก้อจะดีเอง...


โดย: <- RYUKENDEN -> วันที่: 23 สิงหาคม 2550 เวลา:7:33:11 น.  

 
ลองอ่านหนังสือ หรือฟังเพลงที่เราชอบดูนะคะ..
อีกอย่างคือการได้ระบายพูดคุย ความรู้สึกกับเพื่อนที่เราไว้ใจหรือสนิทมาก
หรือเป็นคนในครอบครัว ก็อาจจะพอช่วยได้บ้างนะคะ..

เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ค่ะ..


โดย: tiktoth วันที่: 23 สิงหาคม 2550 เวลา:8:21:13 น.  

 
เดินเที่ยวที่ๆอยากไป เดินไปตามใจตัวเอง โดยไม่ต้องมีใครมาคอยถาม คอยสนใจ ไม่มีคนรู้จัก มีเวลาเป็นส่วนตัว คิดอะไรเงียบๆคนเดียว เราว่าน่าจะช่วยได้นะ สู้ๆนะคะ


โดย: jamsaija วันที่: 23 สิงหาคม 2550 เวลา:8:48:00 น.  

 
อืม ดูรายการตลกค่ะ


โดย: HAG วันที่: 23 สิงหาคม 2550 เวลา:22:28:23 น.  

 
"หนึ่งคนที่เคยมีคืนและวันอันมืดมน
จากเคยเป็นเพียงคนมองโลกในแง่ร้าย
แต่เมื่อชีวิตฉันเจอเธอวันนั้นก็มองทุกอย่างเปลี่ยนไป

เธอทำให้รับรู้โลกยังมีสิ่งสวยงาม
จิตใจที่บอบช้ำลืมเลือนเรื่องเลวร้าย
เปลี่ยนใจมืดมิด ให้มีชีวิตที่เต็มไปความหมาย

เธอช่วยชีวิตฉันเอาไว้ ด้วยรักของเธอ
ช่วยทำชีวิตฉันสดใส คนที่เคยหมดไฟ
ได้กลับฟื้น ได้ยืนอีกครั้งก็เพราะเธอ

ขอบคุณเธอจริงๆ ที่มาต่อลมหายใจ
ตอบแทนเธอยังไง ไม่คู่ควรทั้งนั้น
เท่าไหร่คงไม่พอ คงทำได้แค่ขอรักเธอหมดใจของฉัน

เธอช่วยชีวิตฉันเอาไว้ ด้วยรักของเธอ
ช่วยทำชีวิตฉันสดใส คนที่เคยหมดไฟ
ได้กลับฟื้น ได้ยืนอีกครั้งก็เพราะเธอ

เธอช่วยชีวิตฉันเอาไว้ เธอทำให้รู้
ควรมีชีวิตอยู่เพื่อใคร คนที่เคยหมดไฟ
ได้กลับฟื้น ได้ยืนอีกครั้งก็เพราะรัก โฮ้ว
ที่ได้จากเธอ "
จากเพลง เครื่องช่วยหายใจ Harrembell
แทนทุกๆคำขอบคุณนะคะ จะลองทำดูค่า


โดย: เคียวแสงจันทร์ วันที่: 25 สิงหาคม 2550 เวลา:8:18:00 น.  

 
ขอบคุณที่ไปเยี่ยมชมครับ
ถ้าเราอยู่ในที่สาธารณ มันคงเป็นไปได้ยากครับที่จะไม่ให้คนอื่นเข้ามายุ่งวุ่นวายกับเรา สู้เราหลบไปหาที่สงบๆ ปลดปล่อยอารฌใต้ต้นไม้ริมน้ำดีก่วาครับ น้ำเมื่อมองเห็นแล้วทำให้รู้สึกสงบและเยือกเย็น อยู่ใต้ต้นไม้ทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย


โดย: Danny35mm วันที่: 25 สิงหาคม 2550 เวลา:8:33:37 น.  

 
ไปเดินเล่น อ่านหนังสือธรรมะ ค่ะ....หรือหนังสือแนวจิตวิทยา ก็ได้ ทำให้รู้ธรรมชาติของคน แล้วก็จะปลง ๆ ได้มั่งค่ะ....


โดย: วันวานที่ผ่านมา วันที่: 25 สิงหาคม 2550 เวลา:9:08:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เคียวแสงจันทร์
Location :
อุบลราชธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดีค่ะทุกท่านที่ผ่านเข้ามาเจอะเราพอดี อาจด้วยอะไรบันดาลหรืออะไรก็ตามแต่ แต่เรายินดีที่จะได้รู้จักทุกคนนะค่ะ
Friends' blogs
[Add เคียวแสงจันทร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.