ม่ายย ต้องกด VOTE ม่ายย ต้องกด LIKE มาแต่ใจ ก็พอแล้ว...จ๊ะ
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
อ่าวววว ม่ายอ่าวววว อ่าววววว อ่าวววก็อ่าวววว

ก่อนที่ท่านผู้อ่านจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ ต้องถามก่อนว่า ที่บ้านท่าน ประสบปัญหาเรื่อง หนูหรือเปล่า หนูจิงๆตัวเป็นๆนะ ม่ายช่าย น้องๆหนูๆ ปากแดงนะ
ถ้าใช่เรื่องนี้ต้องอ่าน ....วันนี้สินค้าที่จะนำเสนอ ก็คือMouse killer 2008 อะม่ายช่าย อะ ดู tv directมากปายหน่อย เรื่องของเรื่องก็คือ บ้านผมมีรถอยู่ 2 คัน เป็นรถจากแดนปลาดิบคันนึง และจาก แดนไส้กรอกอีกคน สลับกันใช้ เพราะขับพร้อมกัน 2 คัน ม่ายด้าย @#%! 8;!!! ความที่ผมเป็นคนที่รักรถมากกกกก ถ้ามีเวลาว่าง โดยปกติจะว่างมากกว่าทำงาน บางเดือนทำงานแค่ 4 วัน อิจฉาละซิ 555 ทีนี้พอว่างปั๊บผมก็จะทำการทำสปาให้ รถสุดรัก ขัดผิว ทาครีม เรียกว่า ฝุ่นหรือเม็ดทรายไม่เคยได้สัมผัสผิวรถผม แม้แต่น้อย (มันจะมีได้ไง ทำงานแค่ 4 วัน จอดมากกว่าวิ่ง อิๆ) เดือนนึงก็ล้างรถ ประมาณ 25ครั้ง แค่นั้น ล้างเสร็จ เป่าลมให้แห้ง ก็คลุมผ้าเก็บ 2-3วัน
ก็มาสตาร์ททีนึง ก็อยู่ดีมีสุข เรื่อยมา มีวันนึงอากาศแจ่มใส นึกครึ้มจะเอาเจ้าปลาดิบไปวิ่งออกกำลัง สักกะหน่อยเปิดผ้าคลุม สตาร์ท เท่าไร ก็ไม่ติด ไฟก็ไม่หมดน้ำมันก็มา ผมจัดแจงเปิดกระโปรงด้วยความชำนาญ อิ อิ สิ่งที่เห็นก็คือ เศษสายไฟเกลื่อนกลาด เวรละซิ งานเข้าอีกแหล่ว สัณนิษฐานว่า ต้องมีการจัดปาร์ตี้ใต้กระโปรงรถผมแน่นอน เพราะแถวบ้านผมหนูชุม เนื่องจากในกระโปรงทุกที่ เป็นที่ๆมีอุณหภูมิ และความชื้นพอเหมาะ 555
หนูจึงมาปาร์ตี้กัน พอกินอิ่มก็ชวนกันแทะอะไรเล่น คลายเครียด เผอิญสายไฟที่หนูๆแทะไปนั้น อยู่ในระบบสตาร์ท ทำให้สตาร์ทไม่ติด ผมต้องตามรถมาลากไปศูนย์ เสียหายไปหลายตัง เมื่อมีหนแรกก็ต้องมีหนที่2 ปาร์ตี้คราวนี้ย้ายสถานที่ไปจัดที่ใหม่ ใหญ่กว่าเดิม ใกล้ๆคันแรก เจ้าไส้กรอกยอดรักของผมนั่นเอง เป็นที่ทราบกันดีว่า ผมนั้นมีนิสัยชอบ เปิดกระโปรงเป็นชีวิต จิตใจ src=//www.bloggang.com/emo/emo25.gif>คุณสาวๆที่หลงเข้ามาอ่าน อย่าเพ่ง ประนาม หยามเหยียดผมนะคับ การเปิดฝา กระโปรงนั้นมีข้อดีมากกว่าข้อเสียครับ ข้อแรก ช่วยระบายความร้อนและกลิ่นอับที่สะสมในห้องเครื่อง หลังจากใช้งาน เจ้าไส้กรอกนั้นถือกำเนิด เกิดในดินแดนที่มีอากาศหนาวเย็น อุปกรณ์ต่างๆ พวกสายไฟ ท่อลม ท่อยาง พลาสติกต่างๆ ล้วนไม่ชอบความร้อน โดนอบซาวน่า บ่อยๆ อาจจะเสื่อมสภาพ แตก กรอบ ขอลากลับ เยอรมันได้ง่ายๆ ราคาค่าตัวของพวกนี้ก็อาจทำให้ผมต้องกินมาม่าไปหลายเดือน เช้าวันนี้ผมตื่นมาเดินไปโรงรถ เห็นฝากระโปรงเปิดอยู่ เพราะเมื่อคืนไปงานเลี้ยงกลับมาดึก เปิดทิ้งไว้ สักพักว่าจะลงมาปิด เผอิญหลับไปเนื่องจากทำการบ้านต่ออีก 555
ภาพที่ผมเห็นใต้กระโปรงนั้น ทำให้ผมน้ำตาคลอ ท่อลมเป็นสีๆขาดแหว่งไปหลายเส้น ยางหุ้ม สีดำๆ ขาดกระจุยกระจาย
จ๊ากกกกก เจ้าไส้กรอกนั้นใช้ระบบท่อลมควบคุมกลไกหลายอย่าง ตั้งแต่ เปิดปิดล๊อก ประตู ระบบแอร์ และอีกหลายอย่าง โอ๊ยยยยย ทำไมต้องทำกันขนาดนี้ อย่างนี้ปล่อยไว้ ไม่ได้ ของใต้กระโปรงของใคร ใครก็หวง มาย่ำยีกันขนาดนี้ ลูกผู้ชายฆ่าด้าย หยาม ม่ายด้าย ผมจัดหาทั้งกาวทั้งกรงมาดักทันที คืนแรกๆก็ติดดี ผมก็ เออ ดักเพิ่ม อีก พอหลายๆคืนเข้า เแถวบ้านผมหนูมีการศึกษา ไม่โง่ซ้ำซาก ไม่มาติดกับ พวกมันก็ยังจัดปาร์ตี้ใต้กระโปรงรถผม เป็นระยะๆ วันดีคืนดี จะพบร่องรอย สายไฟมั่ง ท่อลมมั่ง พลาสติกมั่ง ตามใต้ท้องรถ เป็นปัญหามาก เสียค่าซ่อมไปหลายสตาง ผมทดลองหาวิธีปราบหนูอยู่หลายวิธี จนอ่อนใจ และแล้ว วันนึง เหมือนฟ้าประธาน เทวดาอารักษ์ ส่งมันมา มีแมวใครก็ม่ายรู้ หลงมาบ้านผม มาใหม่ๆ ร้อง ม่ายอาวววว ปฏิบัติการ Mouse killer ของผมเริ่มแล้ว ขั้นแรก พยายามผูกมิตรและฟิตกล้ามเนื้อ มาใหม่ๆนักล่าของผมผอมกระหล่อง คงอดข้าวมาหลายวันต้องฟื้นฟูกล้ามเนื้อกันก่อน เพราะ หนูแถวบ้านผม ไม่ใช่ประเภท คิกคุ อาโนนเนะเป็น หนูป่า จอมเจ้าเล่ห์ ตัวม่ายช่ายเล็กๆ ผมเคยเห็นลูกพี่มัน ตัวใหญ่กว่าแขน ถ้าปล่อยไอ้หม่าวผมไปสู้ตอนนี้ อาจจะพลาดพลั้ง โดนหนูคาบไปกิน เสียชาติแมว จำเป็นต้องบำรุงให้อ้วนท้วนก่อน ผมจัดแจงวางแผน ด้วยการเอาปลาทูล่อ แต่มันก็ไม่สน ผมร้องเรียก อ่าวๆ จนเสียงหลง มันก็ร้อง ม่ายอาวววว อยู่นั่นแหละ ไม่ยอมให้จับตัวสักที แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายาม เอ๊ย ความสำเร็จก็อยู่ที่นั่น ประมาณ 3อาทิตย์ ไอ้หม่าว ถึงยอมให้ผมจับตัว ทุกเช้ามันจะมาที่ระเบียงห้องนอน รอผมตื่น ร้องเรียก ให้อุ้มลงไปชั้นล่าง ทุกวัน ตอนปีนขึ้นมา มาเองได้ ตอนลงต้องให้อุ้ม เยี่ยมจิงๆ
ขั้นที่2 กระตุ้นสัณชาติญาณดิบ แฮ่ๆ หลังจากที่ผมเลี้ยง ไอ้หม่าวจนมันอ้วน พุงโย้ วิ่งตัวกลมแล้ว ผ่านมาหลายอาทิตย์ หนูที่บ้านผมก็ ม่ายเห็นจะลดลง ยังเฮฮาปาร์ตี้กันเหมียนเดิม อารายฟะ อุตส่า จ้างมาทำงานจับหนู
ดันมานอนผึ่งพุง เหมือนผม อย่างนี้ต้อง มีการฝึก ด้วยการเอาเหยื่อล่อ นึกออกว่ามีหลังบ้านผมมี สัตวเลื้อยคลานอยู่ชนิดหนึ่ง เวลาผมเข้า ห้องน้ำทำธุระ ชอบมาร้อง ทำให้เสียสมาธิอยู่เรื่อย ลองเอาเจ้าหม่าวไปปล่อยไว้ในนั้น ท่าจะดี จัดแจงอุ้มมันไปขังไว้ในห้องน้ำ สักพักได้ยินเสียงร้องด้วยความกราดเรี้ยว ของ เจ้าหม่าวได้การแล้วสัณชาติญาณคงมาแล้ว ผมวิ่งไปดู ภาพที่เห็น เจ้าหม่าวกำลังซุกตัว อยู่มุมห้อง ขนพอง สัตวเลื้อยคลานเจ้าถิ่นก็ยังอยู่ แลบลิ้นแผบๆให้ซะอีก แมวบ้าอะไรว้า กลัว กับแก้ ม่ายได้ผล
ขั้นที่3 กำหนดอาณาเขต สัตว์ทุกตัวต้องมีอาณาเขตครอบครอง คิดได้อย่างนี้ ได้การละ คืนนี้ ผมต้องจัดแจงหาอาณาเขตให้เจ้าหม่าว ไม่มีที่ไหนดีไปกว่าใต้กระโปรง แน่นอน พอตกกลางคืนผมจัดแจงหาผ้าไปปูที่ห้องเครื่อง พร้อมเปิดไฟส่องให้1ดวง อุ้มเจ้าหม่าวไปนอนเฝ้า ถ้าหนูมาแผนนี้สำเร็จแน่นอน 555 ผมเข้านอนอย่างอารมณ์ดี ถ้าหนูมาปาร์ตี้อีกต้องเสร็จแน่นอน

เช้าวันรุ่งขึ้น คุณผู้อ่านทายซิครับ ปฏิบัติการ Mouse killer ของผมจะสำเร็จไหม Of course แน่นอนอยู่แล้ว อย่างน้อย เจ้าหม่าวต้องจับหนูได้แน่ๆ แต่ภาพที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้าเรียกว่า เหนือการคาดคะเน และคำบรรยาย เจ้าหม่าวของผมจับ สัตว์ชนิดหนึ่งได้ ขนาดตัวนั้น ไม่น่าเชื่อ อาจจะใหญ่กว่าตัวมันด้วยซ้ำ แถมหน้าตาก็ยังเหมือนมันอีก แต่สีดำๆ ด่างๆ นอนกอดกันกลมท่าทางมีความสุข ว้ายๆๆๆๆ นังแมวไม่สงวนตัว อุตส่า ให้มาจับหนู ดันมาจับแมวหง่าวตัวผู้ นี่ยังไม่อยากคิดนะ ว่าอนาคต มันจะมีทายาทออกมา อีกกี่ตัว โอ๊ยยย จาเป็นลม


ปฏิบัติการ Mouse killer ของผมก็ เอวัง ด้วยประการ ฉะนี้



 




Create Date : 11 สิงหาคม 2551
Last Update : 13 มีนาคม 2556 11:46:27 น. 4 comments
Counter : 2168 Pageviews.

 
พี่ก็เป็นอีกคนที่ชอบเปิดกระโปรงค่ะ รถพี่สีดำ เลยยิ่งเปิดกระโปรงบ่อย พี่ชอบคิดไปเองว่ามันคงจะร้อนกว่ารถสีอื่น ถ้าไปจอดที่ไหนแล้วอยู่ไม่ไกลจากรถ พี่จะเปิดกระโปรงทันที และอีกอย่างพี่คิดว่าการเปิดกระโปรงทำให้เราต้องดูเครื่องไปโดยปริยาย และคิดว่ามันน่าจะปลอดภัยจากหนูด้วย เรื่องหนูเนี๊ยะเนื่องจากหมาที่บ้านพี่มีสองตัวและมันชอบนอนใต้รถก็เลยไม่มีปัญหา หมาก็จับหนูได้น่ะค่ะ แล้วยังจับสัตว์ชนิดอื่นๆมาโชว์เราบ่อยๆ สำหรับหมาแล้วมันจะภาคภูมิใจมาก ได้กรี๊ดกันอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็น ลูกเจี๊ยบ ลูกนก คางคก แมงป่อง งู ตัวเงินตัวทอง แต่ที่กรี๊ดกันสุดๆก็เป็นไก่ชนของเพื่อนบ้านค่ะดีที่มันแค่ช็อคเฉยๆ (จนปัจจุบันนี้เขาก็ยังไม่รู้เลย) ไม่โชคร้ายเหมือนสัตว์ชนิดอื่นๆที่ตายคาปากเจ้าหมาใหญ่ หมาเล็ก สองตัวที่บ้าน

น้องสาวของพี่มักใช้เบาะหลังถูกเก็บของจุกจิก แล้วก็มักจะตุนขนมไว้ในรถค่ะ เขาชอบจอดรถใต้ต้นไม้ต้นเดิม ที่เดิม ทุกวัน เพราะมันเย็นกว่าที่จอดรถ มดก็เลยย้ายรังมาทำรังอยู่ใต้เบาะ ที่วางเท้า แทบทั้งคัน หมดเงินไปหลายตังค์ ตอนนี้ต้องห้ามกินขนมในรถพร้อมเช็คที่จอดก่อนเลยว่าใกล้รังมดหรือเปล่า ระแวงไปเลย


โดย: พี่ ฝ น (Childcraft ) วันที่: 11 สิงหาคม 2551 เวลา:15:16:59 น.  

 
555555555555555

อยากอ่านให้หมด แต่อดใจไว้ก่อนดีกว่า
เดี๋ยวจะไม่มีอะไรอ่าน อดเปรี้ยวไว้กินหวาน

ก่อนนอน ต้องไปเปิดกระโปรงดูซะหน่อยแล้ว
ว่ามีอะไรหายไปไหม
พวกสายไฟอะไรเงี๊ยะ อิ อิ



แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 18 มีนาคม 2554 เวลา:21:46:04 น.  

 
555555

ก็ไม่บอกน้องหม่าวให้รู้เรื่อง ว่าจะให้ไปทำไรใต้ท้องรถ

น้องหม่าวเลยนึกว่าเป็นเตียงฮันนีมูน

กร๊ากกก............


โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 24 เมษายน 2554 เวลา:1:36:07 น.  

 
ศิษย์พี่คะ..

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ท่านได้สมาชิกใหม่แล้ว

เป็นเพศ....555


โดย: rakpama07 วันที่: 13 มีนาคม 2556 เวลา:18:23:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

multiple
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




INTERVIEW อ.เต๊ะ
Friends' blogs
[Add multiple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.