ม่ายย ต้องกด VOTE ม่ายย ต้องกด LIKE มาแต่ใจ ก็พอแล้ว...จ๊ะ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
ป๋าคะป๋าขา หนูมาแล้วคะ



ป๋าคะป๋าขา  หนูมาแล้วคะ

เสียงหวานๆ ออดอ้อนแบบนี้ มาจาก เจ้าของเสียงซึ่งมีดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อน

 สไตล์บิ๊กอาย ขนตาดำขลับ ใบหน้าเรียวรูปไข่ 

ริมฝีปากเอิบอิ่มสีชมพูได้รูป เผยอนิดๆ เห็นฟันขาวใสส่องประกาย เรียงเป็นระเบียบ

เรือนร่างอรชร อ้อนแอ้น ไร้อาภรณ์ปิดบัง ผิวกายทั่วเรือนร่าง โดยเฉพาะหน้าท้องเนียนราบ อวดผิวขาวอมชมพู

กลิ่นกาย หอมละมุน ตามธรรมชาติ เคลื่อนไหววนเวียนไปมารอบตัวผม ทุกยามค่ำคืน

ป๋าmultiple สปอร์ท ใจดี รามอินทรา ในที่สุดก็ได้สัมผัสพบเจอ

เนื้อคู่ ตัวจริง เสียงจริงแล้ว หลังจากที่ตามหาในบลอกพันติ๊ป มานานแสนนาน

 ความรักเราต้องหวานชื่น คู่แท้จะนานแค่ไหน เราก้หากันจนเจอ

ความรักเรา เริ่มก่อตัว ทีละเล็กละน้อย ในที่สุดก้ ผลิดอกออกช่อเหมือนดอกไม้ในสายฝนต้นฤดู

แต่ความสุขมักจะอยู่กับเราไม่นาน ป๋าเริ่มพบสัจจธรรมอันแสนจะเจ็บปวด รวดร้าว

หนูทำร้ายจิตใจป๋า อย่างไม่น่าให้อภัย คนรักกันเค้าแสดงออกต่อกันเช่นนี้หรือ

ถึงหนู จะหน้าตาน่ารักสักเพียงใด แต่พฤติกรรมที่หนูแสดงออกมานั้น มันป่าเถื่อน

หนูทำอย่างนี้กับป๋าได้ยังไง ป๋าไม่เคยแม้แต่จะดุด่าว่ากล่าวหนูสักคำ แต่หนูกลับทำป๋าได้ลงคอ

ชาตินี้เห็นทีเราจะอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้แล้ว หนูทำป๋าเจ็บ กี่ครั้งกี่หน ป๋าได้แต่อดทน

ตอนนี้ป๋าสุดจะทน ป๋ารับไม่ได้ๆๆๆ อะจ๊าก ป๋าจำเป็นต้องตัดใจปล่อยหนูไปตามทางที่หนูต้องการ

ป๋าอ่านเจอในบลอกๆนึง เค้ากล่าวไว้ว่า

ข้อดีของการไม่ได้ครอบครอง คือเราจะไม่เสียมันไป

หนูอาจจะไม่เข้าใจในตอนนี้ แต่เวลาจะช่วยเยียวยาทุกสิ่ง

หนูลองคิดทบทวนดูช้าๆ หนูก็จะเข้าใจป๋าเองจ๊ะ

ผลงานของหนูแต่ละอย่าง ทำป๋าร้าวรานใจ เกินบรรยาย

หนูมานี่เลยดูผลงานตัวเองซะ ไม่ต้องมาตีหน้าเศร้าเลย

ป่าอุตส่าห์ให้ที่พักพิง ให้ไออุ่น หนูกลับแทะสายไฟรถป๋าทั้งกระจุก

ป๋าเปิดแอร์รถทีไร ลมร้อนยังกับฮีทเตอร์

แหมมันน่าตีก้นจริงๆเล้ย หนูนี่

เท่านั้นยังไม่พอ หนูซนมาก แอบเคี้ยวขอบยางรถป๋า

มันไม่ใช่หมากฝรั่งรสมินส์นะจ๊ะ หนูจ๋า อย่าให้จับตัวได้นะ

จะจับแก้ผ้าลอกหนัง ทากระเทียมพริกไทยย่างซะให้เข็ด อิอิ

ต้นไม้สุดรักของป๋า เฝ้าทะนุถนอมรดน้ำเช้าเย็น

 นอกจากหนูจะนั่งยองๆฉี่รดแล้ว

ยังแทะทั้งต้นทั้งดอกกินซะเฮี่ยนเลย

หนูทำร้ายหัวใจป๋า เกินไปแล้ว

หนูดูนี่เลย เปียโนสุดสวาทขาดใจของป๋า

ป๋าเล่นเพลง กำนันสไตล์อยู่ทุกวี่ทุกวัน

ป๋าเข้าใจว่าหนูรักเสียงเพลง แต่หนูไม่ต้องรักปานจะกลืนกินขนาดนี้นะจ๊ะ

ดูซิแทะซะฟันหลอเล้ย

สุดท้ายก่อนจากลากัน ป๋าอ่านเจอในบลอกของใครก้ไม่รุ้ อีกแล้ว

ป๋าคิดเองไม่ค่อยออกหรอก เค้าบอกไว้ว่า

ถ้าเรารักใครมาก เราก้จะสามารถให้อภัยเค้าได้ทุกเรื่อง

หวังว่าเมื่อหนูกลับตัวกลับใจได้

เราจะสามารถกลับมาอยู่ร่วมกัน รักใคร่กัน ทำงานร่วมกัน อย่างไร้รอยต่อ ได้อีกนะจ๊ะ

เย้ย ฟังดู คุ้นๆยังไงไม่รู้ ป๋าดูทีวีทุกช่อง เห็นเค้าชอบพุดกัน

ป๋าแอบจำเค้ามาอีกแระ555

จบแล้วจ้า




Create Date : 05 มีนาคม 2556
Last Update : 11 ตุลาคม 2559 18:21:33 น. 170 comments
Counter : 8487 Pageviews.

 
ป๋าคะป๋าขาหนูมาแล้วคะ


โดย: ฝนโปรย วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:14:45:58 น.  

 
ก็ป๋าเลี้ยงหนูแบบอดๆอยากๆนี้คะ หนูก็ต้องหากินเองอย่างนี้แหระค่ะ

เจอกันคืนนี้นะคะป๋าขา

รักป๋าจุงเบย

ปล. ขอบยางมิชิลิน yummy! มากเลยคะ



โดย: ฝนโปรย วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:14:58:12 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
multiple Funniest Blog ดู Blog
----------------------------------
ให้กำลังใจป๋าก่อนเลย
น่าจ๋งจ๋าน ความรักของป๋า เจง ๆ กระซิก ๆ

จองที่ไว้ก่อน เด๋วมาใหม่อีกทีนะป๋านะ 555



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:15:56:14 น.  

 
ป๋าคะป๋าขา ป๋าทำร้ายจิตใจหนูมากเลย
ไหนบอกว่ารักหนู กะอีแค่สายไฟรถ เปียโน ต้นไม้ แค่นี้ทำโวยวายไปได้
นี่หนูยังทำไม่ได้อย่างที่ตั้งใจไว้เลยน้าา อิอิ


อ่ะ ส่งผู้ช่วยมาให้ด้วย จับหนูได้สบายมาก
ไปล่ะ ฟิ้วววว ... Catch me if you can 555



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:16:45:00 น.  

 
คนที่สามก็ยังดี
จองที่ก่อนค่ะ
เดี๋ยวกลับขึ้นไปอ่านก่อนน๊า...


โดย: เนินน้ำ วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:17:29:57 น.  

 
555 หนูนี่เองที่ อ.เต๊ะมาปรับทุกข์กับเราเมื่อวันก่อน
ขอปรบมือให้กับหนูนะจ๊ะ ที่ทำร้ายจิตใจ อ.เต๊ะแทนป้าได้ ขอบใจจริง ๆ
ไหน ๆ ก็เป็นเพื่อนบ้านกันแบบไร้รอยต่อแล้วเนาะ โหวตไปหนึ่งจิ๊กค่ะเพื่อเป็นกำลังใจให้หนูในการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขค่ะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
multiple Literature Blog ดู Blog





โดย: เนินน้ำ วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:17:35:59 น.  

 

ป๋าคะป๋าขา

หนูมาแล้วคะ



โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:17:57:41 น.  

 
แหมๆๆๆ ก็ป๋าเลี้ยงหนูแบบอดๆอยากๆนี่คะ
ขอบ
สายไฟในรถป๋าน่ะ หนูไม่ได้แทะนะเคอะ
หนูแค่อยากลองว่าฮีทเตอร์ออริจินัล ที่ติดตั้งมาจากเยอรมัน ยังทำงานอยู่หรือป่าว

เปียนโนของป๋าน่ะ หนูมันจืดไปหน่อยนะ
วันหลังป๋าช่วยหาน้ำปลาพริกให้หนูซักถ้วย
จะไม่ลืมพระคุณจริงๆ
ผักแอ้มไม่ต้องหรอกค่ะ หนูไปแถวๆกระถางก็ได้กินแล้วค่ะ

หนูกำลังขมักเขม้นเขียนรายงานส่งป๋านะคะ
ว่าหนูไม่ได้แทะอะไรมั่งเนี่ย



ฮั่นแน่ะ อย่ามองหนูด้วยสายตาเสน่หาแบบน๊าน
ถึงจะส่งบอดี้การ์ดป๋ามา



หนูก็ไม่กลัวนะคะ เชอะ.......แมวกล้วยๆ
หนูอุ้มแมวมาซะเยอะแล้วค่ะป๋าขราาา




โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:18:14:27 น.  

 
หนูขอบคุณป๋ามากนะ ที่ไปโหวตให้บ้านหนูนุ๊กกี้มาน่ะ
ซึ้งอกซึ้งใจป๋ามากกก ฮื่อๆๆๆ น้ำตาไหล


โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:18:16:02 น.  

 
สวัสดีค่ะอาจารย์
นานๆจะได้มาบ้านนี้เป็นคนต้นๆซะที
ทุกทีจะมาเป็นคนท้ายๆซะมากกว่า
ขอจองที่ไว้ก่อนนะคะ
เดี๋ยววนขึ้นไปอ่านก่อนค่ะ



โดย: phunsud วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:18:21:39 น.  

 
มากดถูกใจเป็นคนที่สอง

หนูน๊าหนู มาทำร้ายใจป๋าซะได้ คิคิ

อ้าว ทำไมเราขำ


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:18:23:29 น.  

 
ก่อนไปโหวตให้ล่ะน๊า


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:18:25:46 น.  

 
โถ....หนูจ๋า ไม่น่าทำกับป๋าแบบนี้เลยนะ

ว่าแต่....ป๋าแน่ใจนะคะว่าดูแลหนูดีพออ่ะค่ะ
ทำไมปล่อยให้หนูต้องไปแทะเล็มดอกไม้สุดรักล่ะคะ
หรือว่า....ป๋ารักต้นไม้มากกว่าหนูอ่ะ
หนูก็เลยอิจฉาน่ะซิคะ..

เปียโนนั่นก็เหมือนกัน
ก็หนูอยากฟังเพลงอื่นมั่งอ่ะ
แต่ป๋าเล่นแต่กำนันสไตน์นี่คะ

อ้อ..รถนั่นก็อีก หนูอยากให้ป๋ามีเวลาให้หนูมากกว่านี้งัยคะ อิอิ





โดย: phunsud วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:18:35:27 น.  

 
ก่อนไป กด Like ให้เป็นคนที่3 ค่ะ


โดย: phunsud วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:18:37:23 น.  

 
กร๊ากกกกกกกกกกกกกกก

อ่านแต่ละเม้นท์แล้วขำกลิ้ง

เอ๊ะๆๆๆ ต้องเห็นใจป๋าซินะ ถึงจะถูก
กร๊ากดังๆนี่ เหมือนเยาะเย้ยป๋ายังไงไม่รุ๊

อย่าริอ่านลดความอ้วนตอนนี้นะคะป๋าขา
กลัวหนูมันคาบป๋าไปแหล่กน่ะ ฮือๆๆๆๆๆ
ไม่มีป๋า แล้วหนูจะอยู่ยังไงล่ะเนี่ย


โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:19:24:33 น.  

 
ได้อยู่แล้วล่ะค๊า นอนมาเห็นๆ
แฟนผลัก เอ๊ย แฟนคลับออกจาเยอะแยะ


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:20:10:13 น.  

 
555 ขอบคุณค่ะ ป๋าเต๊ะเพื่อคนลำปางถึงยอมเปลี่ยนบล็อกใหม่แล้ว เสียดายจังมาไม่ทันเจิมซะแล้วค่ะ อิอิ วันนี้ยุ่งอยู่่ค่ะก็เข้าบล็อกช่วงเช้าบ่ายไม่ค่อยได้เข้ามาเลยเพิ่งเข้ามาก็ดึกอีกแล้วมาช้าไปหน่อยเดียวแฟนขับตรึมเลยน้า อิอิ พี่เต๊ะเนี่ยเนื้อหอมจังเลย

โห..ขึ้นหัวเรื่องซะตกใจเลย 555 นึกว่าป๋าเต๊ะพาสาวที่ไหนมาควงคู่จริงๆนะเนี่ย อิอิ พออ่านๆไปขำกลิ้งเลยค่ะ 555 โห..น้องหนูนี่หนอ ทำไมใจร้ายจริงๆทำกับป๋าได้ลงคอ เสียดายเปียนโนจัง แล้วเล่นเสียงยังใช้ได้หรือเปล่าคะพี่เต๊ะ กิ่งชอบมากเลยนะคะเสียงเปียนโนเพราะมากค่ะพี่เต๊ะทำ MV มาให้ชมบ้างนะคะ

วันนี้กิ่งไลท์ให้ก่อนนะคะ โหวตเต็มแล้วค่ะ พรุ่งนี้กิ่งมาโหวตให้นะคะ พี่เต๊ะเขียนได้ดีมากเลยค่ะอ่านสนุกเพลินๆ ขำๆอีกต่างหาก

พักนี้กำลังทำคะแนนก็ยุ่งๆหัวหมุนหน่อยค่ะ แหะ แหะ มาช้าไปบ้างไม่ว่ากันนะคะ

หลับฝันดีมีความสุขค่ะ










โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:22:03:26 น.  

 
แหะ ๆ ก็ม่ายมีอารายมากหรอกค่า
หนูก็เบื่อจะแทะสายไฟ หรือเปียโนเต็มทีแล้ว
อยากจะเปลี่ยนรสชาติบ้าง กร้ากกกก
ป๋าก็ระวังตัวไว้บ้างนะคะ อิอิ



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:22:15:59 น.  

 
สวัสดีครับอาจารย์เต๊ะ

แหมอยากเจอหนูจังเลย รสนิยมสูงนะครับเริ่มจากอาหารหลักยางและสายไฟเยอรมัน ตามด้วยของหวานเปียนโนญี่ปุ่นรึเปล่านะครับ เห็นขาไว ๆ

คิดว่าแบ่งกันกินก็แล้วกันครับ บ้านไหนไม่มีหนู บ้านนั้นก็สุดเหงาละครับ


โดย: find me pr วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:22:35:22 น.  

 
บล็อกนี้หนูมาไม่สายมากค่ะ
โถ ที่หนูแทะไปทั้งหมดก็เป็นเพราะหนูอยากให้ป๋ารู้ว่า
หนูรักป๋าปานจะกลืนกิน ถ้าไม่กลืนกินเข้าไปป๋าจะรู้มั้ยคะ
นี่เป็นวิธีการเรียกร้องความสนใจจากป๋าได้ดีที่สุดค่ะ
เมื่อป๋าให้อภัยหนูแล้ว หนูจะกลับมาอยู่ร่วมกันกับป๋าใหม่นะคะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Schnuggy ชนุ๊กกี้ Klaibann Blog ดู Blog
nulaw.m Home & Gargen Blog ดู Blog
multiple Literature Blog ดู Blog



โดย: ALDI วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:22:40:06 น.  

 

ป๊าขาหมูมากด Like ให้ป๊าเป็นคนที่ 4
อิอิอิ เข้าใจเขียนนะป๊าเน๊าะ
หมูไปล่ะนะ หลับฝันดีนะคะป๊า


โดย: อุ้มสี วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:22:49:03 น.  

 






โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:0:09:58 น.  

 
ป๋าขราาาาาาาาา หนูมาด้วยแล้วค่า อิอิ


ได้เวลาออกบล้อกใหม่อีกแล้ว
ไม่รู้เพราะใครไปกดดันอาจารย์เต๊ะไว้น้อ อิอิ



รินมาลงชื่อไว้ก่อนค่า บล็อกนี้ดองนาน
อยากหัวเราะเร็ว ๆ แต่ตาจะปิดแว๊ว

เอาปกหนังสือมาแปะก่อนค่า แหะๆ




ชายทะเล ชายหาด ปราณบุรี
และรีสอร์ทที่หลายคนกำลังจับตามองในขณะนี้
ปราณบุรี คาบาน่า รีสอร์ท







กับนักรีวิวภูธร RinSa YoyoLive เจ้าเดิม อิอิ





โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:1:02:56 น.  

 
555 สงสารใครดีละเนี่ย
นู๋คงอินเพลงกำนันสไตลนะคะป๊า
เลยแทะซะเรย อีกอย่าง
นุ๋หมั่นเขี้ยวป๋ามากนะคะแต่ไม่อยากไปแทะป๊า
เลยเปลี่ยนไปแทะสายไฟ แทะไปได้ครึ่งทาง
นึกได้เลยขอแทะล้อด้วยซะเรย ป๋าจาได้ไม่ออกไปไหน อิอิ


โดย: Clannad วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:1:12:37 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดค่าป๋าขรา
ขอให้แข็ง.........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
......แรงอย่างนี้ไปนานๆนะคะป๋าขา
หนูรักป๋าที่สุดในโลกเลยค่า






บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Rinsa Yoyolive Travel Blog ดู Blog
multiple Literature Blog ดู Blog
nulaw.m Home & Gargen Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:1:19:44 น.  

 
นึกว่าป๋าพี่จารย์เต๊ะจะวาดลาดลายติดเรท
เล่นเอาเข้าใจผิด หนูนี่เอง ซนจริงๆ
น่าจับมาทาเกลือ โปะพริกไทยเยอะๆย่างซะเลย
รู้ได้ไงหนูนั่งยองๆฉี่ ฮ่า

จัดไปค่ะป๋า อย่าได้รีรอ ฮามากๆ

++++

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
multiple Funniest Blog ดู Blog

ปอลิง : รู้เรื่องเครื่องบินเพราะเคยเห็นแว่บๆในข่าวน่ะค่ะ แถมมีอากู๋ให้คำปรึกษาตลอด 24/7 อิอิ


โดย: anigia วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:2:08:09 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดค่ะป๋าขา




โดย: ALDI วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:5:33:25 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับ

๕๕๕ ++ นึกว่าอจ.ไปมีอีหนูไว้ที่ไหนซะแล้ว...

เขียนได้ดีแบบนี้ต้องจัดแพ็คคู่ โหวตและไลค์ส่งกำลังใจไปให้อจ.เต๊ะด้วยครับ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
multiple Funniest Blog ดู Blog


โดย: **mp5** วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:5:56:28 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

มาแปะก่อน เดี๋ยวว่างๆมาอ่านนะจ้ะ
เพราะรู้ว่าคงจะดองไว้อีกนานเลย 555

สุขสันต์วันเกิดจ้า


โดย: พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:7:52:59 น.  

 



แอบรู้ว่ามีคนเกิดวันนี้

เลยแวะมาแสดงความยินดี

แฮปปี้เบิร์ดเดย์ จ้า!!


โดย: ฝนโปรย วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:8:35:51 น.  

 
ฮ่า ฮ่า ฮ่า ป๋าขรา ~

ไม่รู้นะอ่านตอนแรกๆ มาแล้วคิดว่า ต้องมีมุขอะไรแน่ๆ ตามสไตล์อาจารย์เต๊ะ 555+
และแล้วก็ใช่

รักกันปานจะกลืน ทั้งสายไฟรถเอย หม้อน้ำเอย
เปียโนเอย ต้นไม้อีก ป๊าดดดดดดด มันเยอะอย่างนี้ละคะป๋าขา
แบบนี้ยังให้อภัยอีกเหรอเนี่ย

ยาเบื่อโลด อิอิ


สงสัยของบางอย่างป๋าไม่ค่อยใช้งานอะป่าวอีกหนูเลยงอน เข้าไปยึดพื้นที่ซะเลย
เหมือนไม่ได้ใช้งานอีหนูนานๆ
น้องเค้าเลยงอน ทำลายข้าวของเราไปเกือบสิ้น



เขียนสไตล์แบบนี้อ่านเพลิน ๆ ไปเลยหนุกหนาน
ว๊า แป๊ปเดียวอ่านจบหมดแระ



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:9:55:34 น.  

 
HAPPY BIRTH DAY TO YOU

ขอให้อาจารย์เต๊ะ มีสุขภาพแข็งแรงยิ่งขึ้นไปนะคะ
มีอารมณ์ขัน
สาว ๆ รุมล้อมหน้าหลัง
และ
มีกับข้าวอร่อยๆ กินทุกมื้อค่า






โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:9:57:01 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ

วันคล้ายวันเกิดนี้
ขอจงมีแต่สุขทุกข์ห่างหาย
ขอจงมีคนรักรายรอบกาย
ขอเฉิดฉายงดงามยามได้ยล

ขอทรัพย์สินศฤงคารมีมาพร้อม
ขอกายใจน้อมรับสุขอยู่ทุกหน
ขอชื่อสียงฟุ้งเฟื่องเลื่องสกล
ขอเทวามาดลให้ได้เป็นจริง.........







โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:10:30:30 น.  

 
็ฺสุขสันต์วันเกิดคะจารย์เต๊ะ แหม๋ม ไม่ค่อยได้เม้าท์มอยกันเลย
แอบเสียดายที่พลาดการร่วมรับประทานอาหารกับก๊วนสาวสวย
แต่ไม่เป็นไร น้องโอศรีทานเผื่อจานเต๊ะทุกจานเลยคะ อิอิ

ขอถือโอกาสนี้ อวยพรขอให้น้องชายนิสัยดีของเรามีความสุข
หน้าที่การงานมั่นคงยืนยาว เป็นที่รักของลูกศิษย์ตลอดไป
มีกำลังใจ สุขภาพกายและใจแข็งแรง มีแรงมานั่งเป็นไข่แดง
ให้กับพวกเราก๊วนสาวสวยยามที่ได้มาพบเจอกันนะคะ อิอิ
มีความสุขนะคะจารย์เต๊ะ ... HBD


โดย: บ่งบ๊ง วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:11:31:56 น.  

 

ป้าเชิญนางฟ้า...มาอวยพรวันเกิดค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่ดีมีจิตใจดี
เหตุการณ์ดีๆสุขภาพที่แข็งแรง
รวมทั้งความรัก
ที่ดีที่สุดในชีวิตนะคะ




โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:12:17:26 น.  

 
หนูมาฝากรักไว้หลังบ้านนะคะ

สุขสันต์วันเกิดนะคะ
ขอให้มีแต่ความสุข
สุขภาพแข็งแรง
และสร้างเสียงหัวเราะให้พวกเราเช่นนี้ตลอดไปค่ะ

ช่วงนี้คอมเดี้ยงค่ะ ไม่สามารถแปะรูปได้เน้อ
เวลาผ่านไปเร็วจังเนาะ จำได้ว่าเพิ่งรวมแก๊งค์เลี้ยงวันเกิด อ.เต๊ะปีที่แล้วไปเมื่อไม่นานมานี้เองนี่นา..


โดย: เนินน้ำ วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:13:01:30 น.  

 
มาอวยพรวันเกิดก่อนค่ะอาจารย์

สุขสันต์วันเกิดนะคะ สุขภาพร่างกายแข็งแรง

มีความสุขมากๆค่ะ


โดย: maitip@kettip วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:13:41:29 น.  

 


สุขสันต์วันเกิดค่ะ อาจารย์ต๊ะ
ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ


โดย: jamaica วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:18:01:43 น.  

 
วันนี้วันดีเป็นวันคล้ายวันเกิด
จะเรียกพี่ก็ไม่รู้อุ้มแก่กว่าหรือพี่แก่กว่า อิอิอิ
สุขสันต์วันเกิดนะคะ
สมหวังในสิ่งที่หวัง มีความสุขมากๆ ค่ะ

น้องอุ้มสี


โดย: multiple วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:18:54:24 น.  

 


โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:19:59:49 น.  

 
โหยยย อะไรเนี่ย แค่แปะภาพ ยังไม่ทันเม้นท์เลย
เครื่อง submit ให้เสร็จเลย 555


จาถามว่าป๋าจะมีปาร์ตี้กับน้องหนูที่บ้านหรือเปล่า
ฟ้าใสเอาเค้กมาเผื่อแล้ว ขอให้มีความสุขมาก ๆ ในค่ำคืนนี้นะคะ อิอิ



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:20:04:56 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดจ้าพี่จารย์เต๊ะ
มีความสุข สดชื่น สมหวังทุกๆวันจ้า



โดย: anigia วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:20:51:14 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่เต๊ะ ช่วงนี่หายหน้าไปทำธุระมาค่ะ
แล้ว พี่เต๊ะ เปิดเพลงอะไรค่ะ
ฟังรู้เรื่องมากเลยค่ะ อ๋อ ฟังออก เกาหลีนี่เอง
ฟังแรกๆคิดว่ามาเลเซีย อินเดีย ฝรั่งเศส คริ คริ

คนอ่านทุกคนคงจะอ่านไปและจิตนาการไป
แล้วป๋ากับหนูนี่คือเครื่องยนต์ ที่เอาไปยกเครื่องใช่มั๊ยค่ะ
เปียโนสุดสวาทโอ้โห ดูภายในอย่างสุดสวาทเลยค่่ะ คริคริิ
อาจารย์เต๊ะเขียนบทความได้ลึกซึ้งมากค่ะ
หน้าจะไม่มีภาพประกอบนะค่่ะ
ถูกใจ กาก้า เดี๋ยวขอเข้าไปเฟสบ๊คก่อน
ก้าจะกดถูกใจให้อาจารย์เต๊ะค่ะ


โดย: Mitsubachi วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:21:23:39 น.  

 
อุ๊ย....ลืม.....กลับมาใส่ตัวการ์ตูนค่ะ



โดย: Mitsubachi วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:21:25:02 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดอีกรอบค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ
ป่านนี้คงฉลองวันเกิดอย่างมีความสุขนะคะ

หลับฝันดีมีความสุขค่ะ




โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:22:09:47 น.  

 
ฮ่ะๆๆ
สองจิตสองใจ ว่าจะโหวตให้กับหมวด pet ก็กลัวว่าเจอกันคราวหน้า ป๋าเต๊ะจะพาสัตว์เลี้ยงสุดที่รักนี้มาเจอพี่
เกรงใจ เลยให้เป็น funniest แทนละกัน
ฐานทำให้อารมณ์ดี ยามต้องไถนากลางดึกแบบนี้

มาส่งเทียบเชิญ ไปอ่านหลังไมค์ด้วยละเด้อ


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
AdrenalineRush Photo Blog ดู Blog
multiple Funniest Blog ดู Blog


โดย: secreate (secreate ) วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:22:22:10 น.  

 
จำได้ว่าแต่ก่อนมาอวยพรวันเกิด
คนมาบ้านนี้ยังน้อยๆ อยู่เล้ยยย
เดี๋ยวนี้คนเพียบ 5555+

ไม่รู้จะอวยอะไรดีแล้ว
งั้นขอให้สุขภาพดีเยี่ยมๆ เลยค่าาา

สุขภาพดีมีชัยไปกว่าครึ่ง..เนอะ


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:22:22:23 น.  

 


สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง
สดชื่น สมหวัง สมปรารถนานะคะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:23:23:04 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดค่ะป๋าขา
ขอให้มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา
มีความก้าวหน้าทั้งในชีวิตและหน้าที่การงาน
สุขภาพแข็งแรงตลอดปี และตลอดไปค่ะ



โดย: pantawan วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:23:42:42 น.  

 
มีความสุขมาก ๆในวันเกิด และมีมากขึ้น
ทุกวันหลังจากวันนี้นะ จารย์.... อ้าววันนี้
ด้วยซินะ...

วิธิการเขียน ยังยอดเยี่ยม จริง ๆ วันหลัง
เล่นเปียโน ให้ฟังมั่งซิครับ....

ว่าแต่รถสอาด เช็ดถู ขนาดเครื่องในยังมัน
แบบนี้ น้องหนูไม่น่าเข้าไปกัดเลยเนาะ

แต่ถ้าหนูน้องท้องขาวเนียน ชอบเข้าไปนั่ง
รถกับจารย์แน่เลย 666 อ้าวพิมพ์ผิด 555


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 7 มีนาคม 2556 เวลา:5:04:56 น.  

 
สวัสดีวันสีส้มค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ โห...พี่เต๊ะเพิ่งตื่นหรือว่าเพิ่งถึงบ้านจะเข้านอนกันแน่คะ 555 ตี 3 เนี่ยนะ ทำไมตื่นเช้าขนาดนั้นคะ อิอิ ตี 3 กิ่งยังฝันหวานอยู่เลยค่ะ 555

พี่เต๊ะสอบไปแล้วม.นึงแสดงว่าสอนหลายที่แน่ๆเลยเหมือนดารานักร้องเลยชอบเดินสายตอนนี้ยังเหลืออีกกี่สายคะ อิอิ

วันนี้กิ่งมาโหวตให้พี่เต๊ะแล้วค่ะ โหวตอะไรดีคะ เอาขำขันดีกว่านะคะ

**mp5** Dharma Blog ดู Blog
AppleWi Beauty Blog ดู Blog
multiple Funniest Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

ขอให้พี่เต๊ะมีความสุขวันนี้ค่ะ มีหลังไมค์นิดนึงค่ะ




โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 7 มีนาคม 2556 เวลา:9:23:56 น.  

 
สวัสดียามบ่ายค่า

ป๋ายังอยู่ดีนะคะ เมื่อคืนน้องหนูกวนมากหรือเปล่าคะ อิอิ





โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 7 มีนาคม 2556 เวลา:13:03:58 น.  

 
สวัสดียามบ่ายค่ะ
มีผัดไทยแบบไทยๆมาฝากค่ะ ^_^


โดย: nuboonme วันที่: 7 มีนาคม 2556 เวลา:13:11:52 น.  

 
น้องหนูท่าทางจะรักป๋ามากนะคะ
ฝากรอยรักไว้ซะหลายที่ขนาดนี้
แบบนี้หนูหนีไปไม่นาน
เดี๋ยวก็กลับมาซบอก(เหี่ยวๆ)ของป๋า

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะคะ


โดย: narellan วันที่: 7 มีนาคม 2556 เวลา:13:27:34 น.  

 


โดย: ฝนโปรย วันที่: 7 มีนาคม 2556 เวลา:14:53:49 น.  

 
โห
น้องหนูจ้า โหดกันได้ขนาดนี้
สงสัยจะมันเขี้ยว
กลายร่างเป็นน้องหนูแทะแหลกกกก
ซักวันอาจจะมาแทะขาโต๊ะ อ เต๊ะเข้าสักวันหรือเปล่าค้า

ปล call center บริการ 24 ชม หรือเปล่าค้า อิอิ


โดย: AdrenalineRush วันที่: 7 มีนาคม 2556 เวลา:17:41:14 น.  

 
ป๋าขาาาาา อย่างนี้ต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดแล้ว

ฝึกหูตั้งให้จับหนูคงไม่ได้ อย่างนี้ต้องหาผู้ช่วยแล้วค่ะ

เอาลิ้งค์มาฝาก เผื่อจะช่วยได้ อิอิ
มัวใจดี ป่านนี้มิเพิ่มประชากรเต็มบ้านหมดแล้วเหรอ
ป๋านะป๋า ไม่ได้อย่างใจเล้ยยย

//thaiehow.blogspot.com/2012/09/how-to-get-rid-mouse-in-house.html




โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 7 มีนาคม 2556 เวลา:20:15:30 น.  

 
สวัสดีค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ พักผ่อนได้อย่างเต็มที่แล้วนะคะ
หลับฝันดีค่ะ



โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 7 มีนาคม 2556 เวลา:21:46:09 น.  

 
แวะมาบอกป๋าว่า คืนนี้หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ครับ


โดย: **mp5** วันที่: 7 มีนาคม 2556 เวลา:22:33:28 น.  

 

สวัสดีค่ะป๋าขา

อากาศร้อนๆยกไอครีมมะม่วงมาฝากค่ะ


โดย: pantawan วันที่: 7 มีนาคม 2556 เวลา:22:36:41 น.  

 
ทำไมมาอีก เราขำอีกอ่ะ คิคิ


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 7 มีนาคม 2556 เวลา:23:39:57 น.  

 
สวัสดีค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ วันนี้ปั่นคะแนนอยู่ค่ะ เด็กๆปิดหมดแล้วแต่ครูยังมาทำงานทำคะแนนกันอยู่เลยค่ะยังไม่ได้หยุดเล้ย พี่เต๊ะหยุดพักหรือเปล่าคะ

โห..พี่เต๊ะไปทำงานคงหนักหนาสาหัส กลับบ้านมาสลบเลย 555 พักผ่อนบ้างนะคะ วันนี้กิ่งไปหลังเคารพธงชาติค่ะ อิอิ ปิดแล้วสายก็ไม่เป็นไรแล้วค่ะ

พี่เต๊ะสบายดีนะคะ มีความสุขวันศุกร์ค่ะ




โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 8 มีนาคม 2556 เวลา:9:59:49 น.  

 
ไม่ได้หลับค่ะ แต่ขัดอกขัดใจกับเน็ทที่ติด ๆ หลุด ๆ เลยขี้เกียจอัพบล็อกซะงั้น ประมาณว่าเสียอารมณ์น่ะค่ะ

ว๊าก.. หมูแดดเดียวก็กำลังดีแล้วนะ ทำไมต้องเอาไปลงยันต์ตั้ง 3 แดด กลัวเหงือกจ๋าฟันลาก่อนอ่ะสิ ทำกินเองดีที่สุดนะ อ.เต๊ะ ไม่มีไข่แมลงวัน ไม่มีฝุ่นละออง ไม่มีอะไร ๆ ที่เป็นอันตรายถึงชีวิตไง หรือไม่ชอบค๊า..??



โดย: เนินน้ำ วันที่: 8 มีนาคม 2556 เวลา:11:20:15 น.  

 
ดูท่าทางป๋าจะยอมแพ้น้องหนูอย่างนั้นแหละ
ไม่ได้นา ขืนปล่อยไว้โดนยึดบ้านแน่ ๆ หรือโดนยึดไปแล้วก็ไม่รู้

น่าหาแมวมาเลี้ยงซักตัว เอาแบบไม่ต้องให้อาหารมาก 555
แต่ให้จับหนูกินเอง กรั่กกกกกกกก

หรือไม่ก็นี่เลย
//บริษัทกําจัดหนู.com/

ดูแล้วหยะแหยงมาก ทำเป็นเล่นไป
กลัวบ้านป๋าจะเป็นเหมือนในคลิป



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 8 มีนาคม 2556 เวลา:11:31:06 น.  

 
คุมเชิงกันอยู่เหรอ 555
ฟ้าใสถือหาง เอ๊ย เชียร์ป๋าอยู่แล้ว
สู้ ๆ นะ อิอิ



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 8 มีนาคม 2556 เวลา:19:44:36 น.  

 
อ้าว ขอให้พบหนูตัวใหม่ในปีหน้าของวันเกิดนะคะ เอ้ย ไม่ใช่ พูดผิด พบหนูดีกว่านี้สิ อิอิ

สวัสดีวันศุกร์ค่ะ

ให้ทุกคนสุขและกินอิ่มนอนหลับนะคะ อิอิ
แม้บางวันโลกไม่ได้โสภานักก็ตาม





โดย: ญามี่ วันที่: 8 มีนาคม 2556 เวลา:20:19:09 น.  

 
สวัสดียามค่ำคืนครับป๋า

พรุ่งนี้ป๋าไปสอนไหม คืนนี้หลับฝันหวานครับ


โดย: **mp5** วันที่: 8 มีนาคม 2556 เวลา:22:19:30 น.  

 

สวัสดียามดึกค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ ตอนนี้ฝนตกมากมายค่ะ หลับฝันดีนะคะ



โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 8 มีนาคม 2556 เวลา:23:55:05 น.  

 
สวัสดีพี่จารย์เต๊ะค่ะ
แวะมาส่งความคิดถึง
เป็นอย่างไรบ้าง ฉลองวันเกิดสนุกไหม
อายุเป็นแค่ตัวเลขนะคะ ไงก็สุขภาพดี
อะไรๆก็เหมือนเดิมแม่นบ่

ก่อนสิ้นวีคแวะมาเสิร์ฟอาหารด้วยค่ะ
มาก็ดึกเชียว ใส่ตู้ไว้อุ่นทานเช้าพรุ่งนี้ก็ได้เด้อ



Happy Weekend จ้า


โดย: anigia วันที่: 9 มีนาคม 2556 เวลา:2:10:33 น.  

 
ใจคิดแต่เรื่องอย่างว่า


โดย: ฝนโปรย วันที่: 9 มีนาคม 2556 เวลา:8:30:19 น.  

 
ฮัลโหล ๆ ป๋าขาาาา

สมุนไพรแบบน้ำฉุนไปหน่อยน้าา
หนูชอบสมุนไพรแบบเป็นต้น (โหระพา) มากกว่า
ได้บริหารฟันหนูด้วยไง อิอิ



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 9 มีนาคม 2556 เวลา:8:59:02 น.  

 
ว้าววว ดกจริงดกจัง รอดตาหนูไปได้ไงเนี่ย 555
สงสังคงจะหวานเข็ดฟันจนหนูเมินอะจิ
ไม่เป็นไร เรามีผู้ช่วย ...

กะปิหวานแถมมะม่วงให้ด้วย ใจดีแค่ไหน กรั่กกกก




โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 9 มีนาคม 2556 เวลา:10:02:17 น.  

 
ขอบคุณคะ


โดย: ฝนโปรย วันที่: 9 มีนาคม 2556 เวลา:10:30:19 น.  

 
มีลูกมะยมออกลูกดกเต็มบ้านอย่างนี้นี่เอง ...ที่ทำให้ Blogger multiple มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้ง 3 โลก


โดย: ฝนโปรย วันที่: 9 มีนาคม 2556 เวลา:10:35:33 น.  

 
โอ้โหย มะยมเยอะจังวุ้ย

ขอบคุณที่สอยไปฝาก

แปรรูปกลับมาฝากให้เรียบร้อยแร๊ะ

แซ่บอีหลี ซ๊วบๆๆๆ




โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 9 มีนาคม 2556 เวลา:13:52:53 น.  

 
สวัสดีบ่ายวันหยุดค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ เมื่อคืนฝนตกหนักมากมายแต่ก็ยังตื่นเช้าค่ะ เพราะต้องสอนพิเศษเด็กๆ
โห..มะยมน่ากินมากมายน่าเอามาตำมะยมแซ่บๆใส่กุ้งแห้งเยอะๆอร่อยๆๆๆๆค่า
บ้านพี่เต๊ะมีต้นมะยมอยู่หน้าบ้านนี้เอง แฟนขับติดตรึม อิอิ

ขอบคุณของฝากสุดจิ๊ดนะคะ อิอิ มีความสุขวันหยุดค่ะพี่เต๊ะกิ่งเอาตำมะยมมาฝากจ้า





โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 9 มีนาคม 2556 เวลา:14:22:46 น.  

 
เพิ่งไปปั่นจักรยานรับลมเย็น ๆ สดชื่นในหมูบ้านมาค่ะ
เข้าบล็อกมา เห็นแล้วเปรี้ยวปาก
น้ำหมากกระจายเลยค่ะ
อยากกินส้มตำมะยมซะงั้นเลยเรา
เหลือบไปเห็นส้มตำมะยมของน้องกิ่งเข้าไปอีก
เฮ้อ..อยากจะไปเก็บซะบัดนาวเลยค่ะ



โดย: เนินน้ำ วันที่: 9 มีนาคม 2556 เวลา:18:17:13 น.  

 
อ้าว คุงพี่แสนเชย เพิ่งรู้ว่าผ่านวันเกิดหนุ่มหล่อคนนี้ไปซะแระ
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะคะ
ขอให้มีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง
มีความสงบในจิตใจ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์แบบไหน มีหนู ๆ มากวนใจหรือแอบมาแทะโลมก็ไม่สะทกสะท้าน..

ต้นมะยมนี่พี่ชอบนะคะ ยิ่งลูกเยอะ ๆ พราวเต็มกิ่งนี่ยิ่งดูแล้วอิ่มเอิบใจยังไงชอบก๊ล

แต่ต้องเป็นมะยมบ้านคนอื่นนะ ขี้เกียจกวาดลูกมะยมหล่นอ่ะ



โดย: secreate (secreate ) วันที่: 9 มีนาคม 2556 เวลา:18:54:05 น.  

 
สวัสดีค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ หลับแล้วยังคะ กิ่งมาซะดึกอีกแล้ว สงสัยหลับไปแล้วแน่ๆ อิอิ

พรุ่งนี้ได้หยุดอีก 1 วันตื่นสายๆๆๆๆได้เลยค่ะ อิอิ

หลับฝันดีนะคะ






โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 9 มีนาคม 2556 เวลา:22:25:26 น.  

 
อ.เต๊ะจ๊า..
อ่านหลังไมค์อีกทีด้วยน้าค้า


โดย: secreate (secreate ) วันที่: 9 มีนาคม 2556 เวลา:22:53:23 น.  

 
ตอนนี้กลับมาอยู่ร่วมกัน รักใคร่กัน ทำงานร่วมกัน อย่างไร้รอยต่อ กับ หนู ได้รึยังคะป๋า อิอิ


โดย: Clannad วันที่: 10 มีนาคม 2556 เวลา:2:04:30 น.  

 
สวัสดีค่ะ
ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมที่บล๊อก
ตอนเข้ามาอวยพรวันเกิด อ่านแค่หัวข้อบล๊อก "ป๋าคะป๋าขา หนูมาแล้วคะ"
เราก็นึกว่าบล๊อกผู้หญิง แหะ แหะ
เห็นไปครับ ครับ เลย งงๆ 555

พอกลับมาอ่านเรื่องราว อ้าว...

เขียนได้สนุกมากค่ะ บรรยายซะ...เคลิ้มตาม

อยากโหวตให้ค่ะแต่เห็นเขียนบอกไม่ต้องกดวีไม่ต้องกดเอ็ล มาแต่ใจ
งั้นวันนี้ตามใจเจ้าของบล๊อกก่อนนะคะ
ขอ add นะคะ จะได้มาช่วยตามหาหนู

สุขสันต์วันหยุดพักผ่อนมากๆนะคะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 10 มีนาคม 2556 เวลา:4:55:23 น.  

 
เข้ามาบอกว่า
น้ำลายใหลท้วมจอเพราะมะยมเลยคะ
ที่เกาหลีไม่มีผลไม้เปรี้ยวๆแบบล้านเราเลย
แง่มๆ เปรียวปากสุดๆ


โดย: Clannad วันที่: 10 มีนาคม 2556 เวลา:7:06:58 น.  

 
ข้าศึกที่ไหนกันละ555
ขอบคุณมะม่วง กะปิหวานมาก น้ำลายหยดเลย
-------------

ไม่มีอะไรหรอกค่ะ อิอิ
เป็นแค่รหัสลับคุยกันหนุก ๆ แค่นั้นเอง
ก็ป๋าไม่เล่นด้วยนี่ ก็เลยไม่รู้เรื่อง 555


นี่ตามรอยน้ำลายหยดมาจากบ้านเลยนะ
ป๋าเล่นปลูกมะยมไว้หน้าบ้านนี่เอง มิน่าหัวบันไดบ้านไม่แห้งเล้ยยย
ก็น้ำลายหยดตลอดทาง กร้ากก



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 10 มีนาคม 2556 เวลา:11:27:45 น.  

 
มีด้วยหรือพี่ทรูมะยมหวานน่ะ

สวัสดีวันอาทิตย์ค่ะ

คงต้องรีบนอนเพื่อทำงานในวันพรุ่งนี้น่ะคะ อ้อ แต่คงชิมอาหารว่างก่อนนะ อิอิ




โดย: ญามี่ วันที่: 10 มีนาคม 2556 เวลา:19:37:42 น.  

 
สวัสดียามดึกค่ะอาจาย์พี่เต๊ะ วันนี้ไม่ว่างเลยค่ะพาแม่กะพี่สาวไปช้อบค่ะ ตอนเย็นไปประชุมในหมู่บ้านอีก เดี๋ยวนี้บ้านไหนไม่เข้าร่วมประชุมเค้าจะปรับค่ะ ก็ต้องไปซะหน่อยเดี๋ยวจะว่าไม่ให้ความร่วมมือกับชุมชนค่ะ

พี่เต๊ะคงหลับไปแล้ว หลับฝันดีนะคะ






โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 10 มีนาคม 2556 เวลา:23:29:26 น.  

 
พูดแบบนี้ถึงว่า คอมเม้นถึงได้ยาวขนาดนี้ 555
มะยม หวาน จนเข็ดฟันใช่ไหมค่ะ
เห็นภาพมะยมเป็นพวง เปรี้ยวปากแล้วค่ะ



เอาดอกกหุหลาบที่บ้าน(ภาพเมื่อปีที่แล้ว)
มาฝากแทนมะยมแล้วกันนะคะ
ไว้แอปเปิ้ลออกผลแล้วจะเอามาฝากค่ะ

หลับฝันดีนะคะ ตื่นขึ้นมาจะได้สดชื่นพร้อมสอนค่ะอาจารย์


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 11 มีนาคม 2556 เวลา:1:20:46 น.  

 
ยกมาฝากค่ะ สงสัยคุณพี่ไม่กินแน่เลย
เพราะว่าผักทั้งน้านเลยค่ะ





โดย: ALDI วันที่: 11 มีนาคม 2556 เวลา:4:13:01 น.  

 
มาส่งเทียบเชิญป๋าไปที่บ้านด้วยค่า
มีสาวสวย ขาว อึ๋ม แนะนำให้รู้จัก อิอิ



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 11 มีนาคม 2556 เวลา:9:25:31 น.  

 
ป๋านะป๋า เม้นท์ได้ฮามาก 555
ฟ้าใสไม่กล้าต่อความเลย กลัวโดนแบน



ขอบคุณมากสำหรับทุก ๆ อย่างค่ะ
ขี้เกียจจารนัย แหะ ๆ


โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 11 มีนาคม 2556 เวลา:10:43:42 น.  

 
สวัสดีค่ะ อาจารย์พี่เต๊ะ กิ่งมัวปั่นข้อสอบอยู่เลยค่ะ กองเต็มโต๊ะเลยค่ะ เมาหัวมากเลยค่ะ อิอิ

พี่เต๊ะสบายดีนะคะ มีความสุขยามบ่ายค่ะ






โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 11 มีนาคม 2556 เวลา:14:52:58 น.  

 
ขออวยพรวันเกิดย้อนหลังด้วยค่ะ อาจารย์เต๊ะ
(หวังว่าคงไม่ช้าเกินไปนะคะ ดีนะที่ยังไม่เกินอาทิตย์นึง ถ้าเข้า bloggang อีก 2 อาทิตย์ถัดไป คงไม่กล้าอวยพรแล้วหล่ะคะ 55..)

ขอให้อาจารย์สุขภาพแข็งแรง (มีแรงฟาดฟันกับหนูๆ ตัวต่อไปนะคะ) คิดหวังสิ่งใดให้สมปรารถนา มีเงินทองเหลือกินเหลือใช้ (จะได้ขอแบ่งบ้าง อิ! อิ!!)

ปล. อีกวันสองวันจะ up บล็อคแล้วจะเอา(รูป)เค้กฝอยทองมาฝากค่ะ


โดย: คาร์เนชั่นสีม่วง วันที่: 11 มีนาคม 2556 เวลา:17:04:34 น.  

 
หายหน้าไปทำบัตรมา
เป็นสาวญี่ปุ่่นแล้วนะค่ะพี่เต๊ะ


โดย: Mitsubachi วันที่: 11 มีนาคม 2556 เวลา:17:20:09 น.  

 
สวัสดีค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจที่ให้ กิ่งปั่นตะพาบแทบแย่ เพลงก็ลงไม่ทันรู้สึกว่าเพลงจะมีปัญหามากเลยค่ะ กิ่งใช้โค๊ดเพลงที่เคยลงแล้วดังตามปกติแต่เดี๋ยวนี้ไม่ดังเลยค่ะทำให้เสียเวลามาก ก็เลยงดลงเพลงไปเลยค่ะ

หลับฝันดีค่ะพี่เต๊ะ







โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 11 มีนาคม 2556 เวลา:20:05:47 น.  

 
แวะมาบอกป๋าว่า คืนนี้หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์นะครับ


โดย: **mp5** วันที่: 11 มีนาคม 2556 เวลา:22:22:42 น.  

 
ป๋าจารย์เต๊ะขา คนเราน่ารักแป๊บๆเม้นท์ก็เหยียบร้อย
ขวัญใจเพื่อนๆจริงๆค่ะ
ได้มะยมไปฝากดกๆทั้งต้น น้ำลายแตกกระเซ็น
มะยมกับชีวิตแอ๋นช่วงเด็กๆมีประวัติเกี่ยวดองกันเยอะ
เห็นแบบนี้แล้วคิดถึงจัง ขอบคุณมากๆที่ยกต้นไปฝากนะคะ
เปรี้ยวปากจริงๆค่ะ


โดย: anigia วันที่: 11 มีนาคม 2556 เวลา:22:30:33 น.  

 
สวัสดีค่ะอาจารย์
ขอบคุณสำหรับแพคคู่นะคะ

"ที่บ้านมีต้นแอบเปิ้ลด้วยเหรอครับ ไม่เคยกินแอบเปิ้ลสดๆ เด็ดจากต้นเลย
ชักอยากเป็นสโนไวท์ซะแล้วซิครับ555"

นึกว่าอาจารย์อยากเป็นอาดัม 555
แต่ต้องชวนอีฟที่บ้านมาด้วยนะคะ



ยังหาแอบเปิ้ลไม่เจองั้นเอาเชอรี่มาฝากแทนก่อนนะคะ

ราตีสวัสดิ์ค่า


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 12 มีนาคม 2556 เวลา:2:25:24 น.  

 
ขอโทษนะคะอาจารย์
แก้คำผิดให้ด้วยนะคะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 12 มีนาคม 2556 เวลา:2:28:24 น.  

 
เห็นมะยมแล้วเปรี้ยวปากมากกกกก
เอาไปปาร์ตี้ด้วยนะคะ เผื่อได้กินตำมะยมแซ่บๆโดยแม่ครัวหัวป่าก์ อิอิ


โดย: AdrenalineRush วันที่: 12 มีนาคม 2556 เวลา:12:39:14 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณป๋าเต๊ะ
ไม่ค่อยได้แวะมาเยี่ยม
รีบๆทำงานจะได้มีเวลาหยุดหลายๆวัน
หนีอากาศร้อนไปเที่ยวค่ะ

ทำงานด้วยความสุขนะคะ



โดย: pantawan วันที่: 12 มีนาคม 2556 เวลา:13:15:25 น.  

 
ใครว่าไม่กล้าตอบล่ะ ก็บอกแล้วว่ากลัวโดนแบน กรั่กกกกก
หรือไม่ก็ต้องขึ้นป้ายอย่างนี้ อิอิ



จริง ๆ ป๋าน่าเอาป้ายนี้ไปติดที่หัวบล็อกตัวเองด้วยน้าา
เพราะนอกจากสโลแกน ที่ว่าแล้ว ก็ต้องติดป้ายการันตีคุณภาพด้วย 555



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 12 มีนาคม 2556 เวลา:13:32:22 น.  

 
ดีว่าผ่านวิกฤติการน้ำท่วมมาด้วยอาหารชั้นเลิศนะคะ
ข้าวผัดแอ๋นว่าหรูนา แต่ว่าให้ทานทั้งเดือนก็ไม่เอาเหมือนกันจ้า
แอบเขิลล์ ดองบล็อกข้าวผัด อิอิ


โดย: anigia วันที่: 12 มีนาคม 2556 เวลา:22:41:16 น.  

 
สวัสดีค่ะอาจารย์

โห...จินตนาการได้ลึกซึ้งมากค่ะ คิดได้ไงค่ะเนี่ยอาจารย์ 555

เหมือนกับข้างบน จินตนาการซะทำให้คนอ่านต้องคิดลึก 555
ดีนะว่าเราก็เลยสิบแปดมาหลายตลบแล้ว แหะ แหะ เป็นไงเป็นกัน

มึนหัวจังเลย ถ้าได้ฟังกำนันสไตล์ เวอร์ชั่นอาจารย์เต๊ะ คงจะคลายเครียด

หลับฝันดีนะคะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 13 มีนาคม 2556 เวลา:1:13:35 น.  

 
ข้าศึกบุกฐานฟ้าใส ...
555 แหม พูดเหมือนรู้เรื่องนะเนี่ย แล้วจริง ๆ รู้หรือไม่รู้

ที่แน่ ๆ ฐานของป๋านี่ ต้องติดป้ายนี้เพิ่มถึงจะดี กรั่กกกกก





โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 13 มีนาคม 2556 เวลา:13:46:29 น.  

 
มาแล้ววววค่ะพี่เต๊ะ มาช้ามากมาย ไม่ว่ากันนะคะ
ก่อนหน้านี้ไม่อยู่บ้าน (หนีไปเที่ยวอีกแว๊ว 555+)
อ่านตอนแรกนึกว่า อ.พี่เต๊ะ เจอเนื้อคู่ อิอิ
อ่านไปอ่านมา นี่มันหนูจริงๆ นี่หว่า อรึ๋ยๆ
ดูสิกัดโน่น เคี้ยวนี่จนข้าวของเสียหาย มันน่าตีจริงๆ เลยหนูนี่

ชอบคลิปวิดีโอนางเอกเกาหลี โอ้โห สวยเซะซี่ทั้งนั้น ฮ่าฮ่า
เห็นแล้วอยากดูทีวีซีรี่ย์ของนางทั้งหลาย

ปล.เมื่อคืนอัพบล็อกใหม่ มีภาพทริปสั้นๆ ของเอิงมาฝากค่ะ




โดย: diamondsky วันที่: 13 มีนาคม 2556 เวลา:16:08:59 น.  

 
ป๋าขา หนูก็มาแล้วค่ะ

คนส่งเสบียงให้ป๋ากันเยอะเลย

คำถามก็พร้อมแล้วด้วยเหลือเวลาเรียบเรียง อิอิ

ตอนนี้เอาบล็อกใหม่มาเสริฟให้ป๋าก่อน
ที่ป๋าจะหาเวลาไปตอบคำถามต่างๆ ได้ ฮรี่ๆ


ภายในอาทิตย์นี้ เรียบร้อยแน่นอนค่า
ชัวร์ที่ซู๊ดดดดดด




Dinner บนตึกสูงระฟ้า ของไทย
ไบหยกสกาย





โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 13 มีนาคม 2556 เวลา:17:23:10 น.  

 
แวะมาเยี่ยมอจ.ป๋าในยามค่ำ..สวัสดีครับ



โดย: **mp5** วันที่: 13 มีนาคม 2556 เวลา:20:39:37 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่เต๊ะ
ขอบคุณสำหรับโหวตค่ะ
คุณพี่ไม่ต้องกลัวกระทบกระเทือนนะ
เพราะไม่ค่อยได้ใช้คงไม่เป็นไร อิอิ


โดย: pantawan วันที่: 13 มีนาคม 2556 เวลา:21:22:12 น.  

 
ป๋าาขาา วันนี้นู๋เอาอาหารมาฝากคะ




โดย: Clannad วันที่: 14 มีนาคม 2556 เวลา:6:09:03 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ทรู

ลุกได้แล้วค่ะ ไม่ได้ฟังคำพยากรณ์อากาศ
ทั้งๆที่ถนนนี้แดดเปรี้ยงๆอีกถนนฝนตกไม่ลืมหูลืมตา
ต้องตากฝนตลอดทาง กลับถึงบ้านอาการที่เริ่มดีทรุดทันที
อาเจียนทั้งคืนสลบเขมือบอีกสองวันจึงลุกได้ อิอิ





โดย: ญามี่ วันที่: 14 มีนาคม 2556 เวลา:10:24:46 น.  

 
บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
jamaica Music Blog ดู Blog
multiple Funniest Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


ป๋าเต๊ะขาาาาาาาาาาาาาาา
ตอนแรกวาดภาพ ริมฝึปากอวบอิ่ม เผยอนิดๆ
แหมมมม บุ๊งวาดภาพ นางในวรรณคดี
นึกว่า ป๋าเต๊ะ จะแจกการ์ดเชิญในเร็ววันซะอีกค่ะ
555555555 เอ็นทรีนี้ขำมากค่ะ


โดย: Close To Heaven วันที่: 14 มีนาคม 2556 เวลา:13:41:22 น.  

 
ไม่บอกก็รู้ว่าฐานป๋าน่ะ แม่ยกเยอะ
วันนี้ทิ้งฐานไปทั้งวันเลยน้าา
เอาเด็กมาฝากป๋าเลี้ยงด้วย อิอิ



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 14 มีนาคม 2556 เวลา:22:16:44 น.  

 
แวะมาเยี่ยมคุณป๋าในยามค่ำคืนครับ

ขอขอบคุณคุณป๋าสำหรับโหวตให้ที่บล็อกด้วย นะครับ


โดย: **mp5** วันที่: 14 มีนาคม 2556 เวลา:22:31:53 น.  

 
ส่งขนมมาเสิร์ฟอาจารย์เต๊ะ ก่อนนอนค่ะ
จะได้มีแรงสู้กับน้องหนูพรุ่งนี้
ชิ้นเดียวเดี๊ยวไม่อิ่ม เลือกตามสบายเลยค่ะ



ฝันดี คร๊อกฟี้ๆๆๆ...ค่ะ 555...


โดย: คาร์เนชั่นสีม่วง วันที่: 14 มีนาคม 2556 เวลา:22:40:10 น.  

 
2 ชม นี่จัดการเมนูทั้งหมดเรียบบจริงหรอคะ
โอววววว ป๋าาา นี่น่ากลัวกว่านู๋อีกน้า 555


โดย: Clannad วันที่: 14 มีนาคม 2556 เวลา:23:59:58 น.  

 
มีหิมะขาว ๆ มาฝากค่ะ





โดย: ALDI วันที่: 15 มีนาคม 2556 เวลา:0:59:46 น.  

 
มาทักทายสวีดัส สวัสดีป๋าจารย์เต๊ะค่า
เมื่อวานไม่ได้เข้าบล็อกเลย นึกว่าจะพลาดตอนใหม่ไปแล้ว

ยังทันๆ อิอิ



โดย: anigia วันที่: 15 มีนาคม 2556 เวลา:2:48:30 น.  

 
ขอบคุณ อ.พี่เต๊ะที่แวะมาชมภาพจากบูดาเปสต์ค่ะ
เพลงบลูดานูปอมตะจริงๆ คนแต่งคงได้รับแรงบันดาลใจจากแม่น้ำดานูป (รึป่าว) อิอิ
จริงๆ แม่น้ำนี้ไหลยาวผ่านหลายประเทศ แต่ว่ากันว่าที่ฮังการี วิวดานูปสวยที่สุด
(อันนี้เพื่อนที่อยู่ที่นั่นเค้าบอกมาอีกทีค่ะ)
ส่วนอาหารการกิน ซุปกูลาช เนื้อตุ๋นใส่พริกปาปริก้า อร่อย ไปทีไรทานเกือบทุกวัน 555+
รสชาดเหมือนต้มแซ่บแต่ไม่เปรี้ยว เผ็ดๆ เค็มๆ อร่อยดีค่ะ
(ขอบคุณสำหรับโหวตด้วยนะคะ)


โดย: diamondsky วันที่: 15 มีนาคม 2556 เวลา:5:51:05 น.  

 
โฝจะโตะแล้วนะ
หวังว่าพรุ่งนี้คงอากาศดี

แล้วเจอกันจ้า


โดย: secreate (secreate ) วันที่: 15 มีนาคม 2556 เวลา:15:46:24 น.  

 
พรุ่งนี้เจอกันที่ อ่อนนุช 65 นะอาจารย์


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 15 มีนาคม 2556 เวลา:20:31:44 น.  

 
ไฟดับตั้งแต่เย็น เพิ่งมานี่แหละค่ะ
เห็นรูปที่เอาไปฝากแล้ว ป๋าเล่นใช้แรงงานต่างด้าวนี่นา
พันธุ์นี้ไว้ใจได้หรือเปล่า เด๋วลูกเค้าเป็นอะไรไป
ป๋าต้องรับผิดชอบนะ



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 15 มีนาคม 2556 เวลา:21:02:41 น.  

 


ขอบคุณจารย์ด้วยค่า ที่แวะไปให้กำลังใจ
แต่ฝีมือข้าน้อย ยังอ่อนด้อยนัก

มีความสุขช่วงวันหยุดพักผ่อนนี้นะคะ


โดย: anigia วันที่: 15 มีนาคม 2556 เวลา:21:10:36 น.  

 
ขอบคุณสำหรับโหวตค่า
แต่ทีหลังแค่ไปเม้นท์เฉยๆ ก็ได้ค่ะ 555

ไปอบรมมาอาทิตย์นึงเพิ่งกลับมา
มือถือเข้าได้แต่เฟสฯ เข้าบล๊อกไม่ได้อ่ะค่ะ


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 15 มีนาคม 2556 เวลา:22:50:45 น.  

 
แวะมาบอกว่า คืนนี้หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ครับ


โดย: **mp5** วันที่: 15 มีนาคม 2556 เวลา:23:12:04 น.  

 
ไปที่ ชวาลันรีสอร์ท ที่นครปฐมนี่เองค่ะ
เค้ามีให้พักด้วย แต่ดันขับรถไปกลับบ้าน 55
ระยะทางไปกลับก็ร่วมร้อยโลเอง


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 15 มีนาคม 2556 เวลา:23:30:01 น.  

 
แสดงว่าไปแข่งกินจุ ได้รางวัลมาหลายถ้วยแล้วแน่ๆเลยใช่ไหมคะ 555
แบบนี้เลี้ยงไม่ไหวแน่ๆเลยคะ 55


โดย: Clannad วันที่: 16 มีนาคม 2556 เวลา:4:21:34 น.  

 
นั่นสิพี่ทรู ตอนเช้าที่ขึ้นรถไฟประเทศนี้มันแดดเปรี้ยงๆเลย แต่ตอนบ่ายโผล่อีกที่ดันฝนตกอย่างกะฟ้ารั่ว

ปล.เวลาป่วยมี่จะเป็นกบจำศีลค่ะ นอนลูกเดียวบางทีนอนไป3 วัน จนคนมางัดห้องเก็บซากมี่ถึงตื่นก็เคยนะคะ555

สวัสดีค่ะ

มีอาหารเช้ามาส่งค่ะ อิอิ




โดย: ญามี่ วันที่: 16 มีนาคม 2556 เวลา:9:03:16 น.  

 
ป๋าขา วันนี้หนูมาเยี่ยมค่ะ
อร๊ายยย ไม่ใช่ๆๆๆ 5555
เดี๋ยว อ.เต๊ะ ตกใจ

วันนี้ทานเยอะๆ เผื่อบุ๊งด้วยนะคะ


โดย: Close To Heaven วันที่: 16 มีนาคม 2556 เวลา:14:17:34 น.  

 
ป๋าขา

มีพี่เลี้ยง่ใหม่มาฝากค่ะ
จิตใจงามและมีมนุษย์สัมพันธ์ดีด้วย อิอิ



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 16 มีนาคม 2556 เวลา:14:34:18 น.  

 
ร้อนค่ะ


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 16 มีนาคม 2556 เวลา:22:03:35 น.  

 
แหมมมมม อ.เต๊ะคะ
ถ้าบุ๊งไป เกรงว่าอาจจะไม่ได้หอบหิ้วอาหารกลับบ้านกันนะคะ
เกรงใจค่ะ อิอิ


โดย: Close To Heaven วันที่: 16 มีนาคม 2556 เวลา:22:47:06 น.  

 
เข้ามาแนะนำ น้ำมันมวยคะป๋าา
ทาแร้วทั้งร้อนทั้งเย็น ชื่นใจ 55
สมัยไปอยู่ไทย เวลาไปออกกำลังกาย
ชอบเอามาทา หูยยยย ชอบม้ากกค่า 555
คลายกล้ามเนื้อ แต่มาอยู่เกาหลีอยากจะเอามาทาเหมือนกัน แต่กลิ่นมันแรง กลัวเกาหลีแถวนี้เวียนหัว 555


โดย: Clannad วันที่: 16 มีนาคม 2556 เวลา:23:30:00 น.  

 
ตัวแทนสมาคมเด็กอนุบาลแห่งประเทศไทย
ถ้างั้นขอทดสอบหน่อย อิอิ





โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 17 มีนาคม 2556 เวลา:10:42:30 น.  

 
โห ยากเกินไปน้า
คณิตคิดในใจแบบนี้
เอาแค่ ถามว่าวันนี้กินข้าวกับอะไร
บ้านอยู่หนาย วันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร
แค่นี่ตอบได้ก็เก่งแย้ว555
------------------------
แหะ ๆ งั้นถามเลย 555

วันนี้กินข้าวกับอะไร เมื่อวานด้วย
บ้านอยู่หนาย วันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร กร้ากกก



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 17 มีนาคม 2556 เวลา:19:02:16 น.  

 
สวัสดีค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ กิ่งมาดึกอีกแล้ว วันนี้อัพบล็อกเสร็จรีบไปบ้านแม่ก่อนค่ะ กลับมาซะเย็นค่ำมากมาย รีบเข้าบล็อกเจอพี่เต๊ะมาเจิมให้เป็นคนแรกเลย อิอิ

ขอบคุณมากนะคะ และวิธีแก้ลืมเนี่ย ...ถ้าลำบากขนาดนั้นกิ่งยอมลืมดีกว่าค่ะ 555

ขอให้พี่เต๊ะพักผ่อนอย่างมีความสุขนะคะ




โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 17 มีนาคม 2556 เวลา:20:36:35 น.  

 
อดเห็น อ.เต๊ะ เอาตัวห่อเป็นข้าวต้มมัด
เอ้ย...ห่อข้าวต้มมัดกับพี่ไวน์เลย
คงจะน่าเอ็นดูดีแท้


โดย: พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ วันที่: 17 มีนาคม 2556 เวลา:22:15:00 น.  

 
555 ป๋าไปกินที่อ่อนนุช 65 นี่กินน้ำพริกเหรอ

พรุ่งนี้อยู่บ้านหรือเปล่าคะ
สาย ๆ นิมนต์เจิมบล็อกใหม่ด้วยน้าา



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 17 มีนาคม 2556 เวลา:22:58:12 น.  

 
สวัสดีค่ะป๋าขา
เข้ามาดูอาการป๋าหน่อย
ว่าทะเลาะกะน้องหนูไปถึงไหนแล้วคะป๋าขา


โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 17 มีนาคม 2556 เวลา:23:05:14 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่เต๊ะ
ไม่ได้แวะมาหลายวัน
พรุ่งนี้วันจันทร์อีกแล้ว
ปิดเทอมหรือยังคะ


โดย: pantawan วันที่: 17 มีนาคม 2556 เวลา:23:48:30 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะป๋าขา
ฝันดีนะคะ อย่าลืมฝันถึงหนูด้วยล่า


โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 18 มีนาคม 2556 เวลา:0:43:11 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะอาจารย์
ยังจับหนูไม่หมดเหรอค่ะ 555

สบายดีนะคะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 18 มีนาคม 2556 เวลา:0:54:51 น.  

 
ยกกาแฟมาขอบคุณป๋าก่อนค่ะ
ให้ป๋านอนกลิ้งไปก่อน อิอิ



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 18 มีนาคม 2556 เวลา:16:23:39 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ต๊ะ
ฝากทานก๋วยเตี๋ยวตั้ง 3 ชาม
ถ้าทานเผื่อพี่น้องคงแย่ ปกติแค่ชามเดียวก็ไม่ไหวแล้ว
วันหลังพาไปเลี้ยงนะ
มีผลไม้จากบล็อคมาฝากค่ะ



โดย: pantawan วันที่: 18 มีนาคม 2556 เวลา:17:25:27 น.  

 
ดีใจค่า
ก๋วยเตี๋ยวเจ้านี้เจ้าดังนะคะ
เก่าแก่มากๆ ร้านเธอเก่าหน่อย ร้อนมากกก

เวลากินต้องรีบๆๆๆๆ แล้วรีบออกมาค่ะ
แบบว่ามันร้อน 555

มาชวนไปรับลมทะเลค่า



โดย: AdrenalineRush วันที่: 18 มีนาคม 2556 เวลา:23:31:02 น.  

 
สวัสดียามดึกค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ เห้นนัดกับพี่ไวน์ที่อ่อนนุช 65 ไปไหนกันน้อ อิอิ

ก่งมาซะดึกมากมายเพราะหลับไปพึ่งตื่นค่ะ อิอิ

หลับฝันดีคะ



โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 19 มีนาคม 2556 เวลา:0:52:41 น.  

 
รางวัลสำหรับคนตื่นเช้าและแวะมาเป็นคนแรกของวันนี้ อิอิ





โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 19 มีนาคม 2556 เวลา:7:00:11 น.  

 
ป๋าเล่นขี้โกง วิ่งไปปลุกคนอื่น
แล้วตัวเองกลับไปนอนต่อ 555



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 19 มีนาคม 2556 เวลา:11:01:32 น.  

 
ขอบคุณเช่นกันจ้า ที่ให้เกียรติมาเที่ยวบ้าน
หวังว่าทุกคนคงหนุกหนาน แฮปปี้เหมือนเจ้าของบ้าน

แม้..ไม่บอกว่าอยากได้แมวไว้เป็นเพื่อนน้องหนู
จะส่งไปให้สักฝูง

อยากได้จริงป่ะคะ มีแม่แมวกำลังจะคลอดลูกอยู่ ตัวแม่แมวสวยมากด้วย สีเงินชื่อ platinum
จะได้เก็บลูกแมวไว้ให้
พูดจริง ๆ นะ


โดย: secreate (secreate ) วันที่: 19 มีนาคม 2556 เวลา:13:23:38 น.  

 
สวัสดีค่ะอาจารย์
ดีใจที่ได้เจอกันตัวเป็นๆซะที
เฉียดกันไปเฉียดกันมาอยู่ตั้งนาน
ทั้งๆที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล
แผ่นดิน(ไทย)เดียวกันแท้ๆ 555
ขอบคุณที่ชิมและชมคุ๊กกี้ค่ะ




โดย: phunsud วันที่: 19 มีนาคม 2556 เวลา:15:46:46 น.  

 
เอามายั่วน้ำลายป๋า อิอิ



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 19 มีนาคม 2556 เวลา:19:35:28 น.  

 
สวัสดีค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ พักนี้กลางวันไม่มีเวลาเข้าบล็อกเลยค่ะ ก็ยกยอดมาตอบเมนท์ที่บ้านแทนค่ะ

อิจฉาจังเลยพี่ๆได้พบกันตัวเป็นๆแล้วแต่กิ่งยังพบในฝันอยู่เลยค่ะ

หลับพักผ่อนอย่างมีความสุขค่ะ





โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 19 มีนาคม 2556 เวลา:21:30:54 น.  

 
หนูๆของป๋าเลี้ยงง่ายจัง 55
ป๋าเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ผลก็ออกมายังงี้แหละ อิอิ


โดย: NENE77 วันที่: 20 มีนาคม 2556 เวลา:8:32:51 น.  

 
แวะมาเยี่ยมอจ.ป๋ายามเย็น...สวัสดีครับ

อากาศร้อนๆ ป๋าอย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะครับ


โดย: **mp5** วันที่: 20 มีนาคม 2556 เวลา:17:55:43 น.  

 
ป๋าขา

ตกลงป๋าโซ้ยส้มตำ หมดไปแล้ว หรือภาพหายคะ
เมื่อวานยังเห็นดีอยู่นี่นา 555

ถ้าหายไปเด๋วจะได้ยกมาใหม่ อิอิ



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 20 มีนาคม 2556 เวลา:19:20:02 น.  

 
สวัสดีค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ กิ่งมาดึกตามเคย งานยังไม่เรียบร้อยเลยค่ะ ต้องรีบให้เสร็จก่อนสิ้นเดือนนี้ เพราะกิ่งจะหยุดวันที่ 1 เม.ยนี้แล้วค่ะ

ถ้าได้มา กทม.อีกครั้ง คงให้พี่เต๊ะเลี้ยงอาหารอร่อยๆแน่นอนค่ะ อิอิ

หลับฝันดีค่ะ




โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 20 มีนาคม 2556 เวลา:20:46:52 น.  

 
แวะมาทักทายสวัสดีจารย์ค่า
ฮั่นแน่ ไปมีทติ้งที่บ้านพี่โส่ยมาแหงๆ
จะรอชมบรรยากาศนะคะ


โดย: anigia วันที่: 21 มีนาคม 2556 เวลา:0:48:29 น.  

 
ขอบคุณที่ย้อนมาค่ะพี่ทรู มันคงมีการผิดพลาดบางอย่าง เพราะเขากำลังปรับปรุงค่ะ

สวัสดียามเช้าค่ะ

มาพร้อมกับอาหารเช้าแสนหอมค่ะ อิอิ





โดย: ญามี่ วันที่: 21 มีนาคม 2556 เวลา:9:27:36 น.  

 
สวัสดียามค่ำ ... ป๋ากลับจากสอนหนังสือยังครับ

ทานมื้อเย็นให้อร่อยนะครับ


โดย: **mp5** วันที่: 21 มีนาคม 2556 เวลา:18:43:07 น.  

 
รูปยังอยู่เหรอคะ ทำไมฟ้าใสไม่เห็นเลยอ่ะ
หมายความว่าทุกคนเห็นหมด ยกเว้นเราไม่เห็นคนเดียวเหรอนี่ แง ๆ

ป๋าหายไปทั้งวันเลย นึกว่าใครจับตัวไปแล้วซะอีก 555



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 21 มีนาคม 2556 เวลา:19:14:32 น.  

 
ลองหมดแล้วค่ะ ทั้ง ie และ firefox
ยกเว้น chrome
ช่างเถอะ ป๋าเห็นก็ดีแล้ว นึกว่าหายไปจริง ๆ จะได้เอามาแก้ตัวใหม่

แต่เอามาใหม่ดีกว่า ก็ฟ้าใสไม่เห็นนี่
คราวนี้ลงยันต์มหาซูเหน่ไว้ด้วย กร้ากกก



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 21 มีนาคม 2556 เวลา:19:52:48 น.  

 
สวัสดีค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ กิ่งมาดึกตามเคย พี่เต๊ะคงหลับฝันหวานไปแล้ว อิอิ

ลำปางเช้านี้อากาศหนาวมากค่ะ พอบ่ายกลับร้อนๆๆๆๆจนงงซะว่านี่อากาศแปรปรวนไปหมดหรือว่าโลกกำลังแปรเปลี่ยนบรรยากาศกันแน่ค่ะ อิอิ

กทม.คงร้อนน่าดูนะคะพี่เต๊ะต้องแช่น้ำนานๆหน่อยนะคะความร้อนจะได้ระบายออกไปบ้างถ้าจะให้ดีต้องไปเล่นน้ำสงกรานต์เมืองเหนือค่ะจะได้หายร้อน 555

หลับฝันดีค่ะ



โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 21 มีนาคม 2556 เวลา:22:53:19 น.  

 
ว๊า เสียดายจังภาพมือถือไม่ชัดเหรอคะ
รุ่นไหนน๊อ ทำไมของแอ๋นถ่ายพอได้นะ
หรือว่าสนุกคุย สนุกหม่ำจนมือสั่นน๊า อิอิ

เป็นครั้งแรกที่แอ๋นไปออโต้โชว์ค่ะ ก็งงว่าสไตล์ทางนี้เขาไม่มีพริตตี้
มีแต่ตาขายาวคอยต้อนรับตรงทางเข้าอ่ะค่ะ
แอบผิดหวังเหมือนนะ
ถ้ามีแอ๋นไม่ลืมถ่ายมาใช้ชมแน่นอนเลยเชียว


โดย: anigia วันที่: 22 มีนาคม 2556 เวลา:0:45:17 น.  

 
สวัสดีค่ะอาจารย์

ยังไม่เลิกจับหนูหรือค่ะ
อย่าไปสนใจหนูเลยค่ะ
ไปฟังเพลงวัยรุ่นด้วยกันดีกว่าค่ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 22 มีนาคม 2556 เวลา:2:12:27 น.  

 



โดย: NENE77 วันที่: 22 มีนาคม 2556 เวลา:11:22:24 น.  

 
ผอมน่ะ กี่กิโลร้อย เอ๊ย กี่ร้อยกิโล กรั่กกกก
โปรตีนกินมากไม่ดีหรอกน้าา
หัดกินผักกินหญ้าซะบ้าง อิอิ





โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 22 มีนาคม 2556 เวลา:16:36:52 น.  

 


เอาหอยแครงมาฝากค่ะพี่เต๊ะ
ผลุๆโผล่ค่ะพักนี้


โดย: Mitsubachi วันที่: 22 มีนาคม 2556 เวลา:17:10:31 น.  

 
เริ่มนึกอยากเคี้ยวเอื้องแล้วยังอ่ะ กรั่กกกก

ก็จะไปลำบากหาโปรตีนที่ไหนให้ลำบาก
หนูเยอะแยะ โปรตีนทั้งนั้น 555



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 22 มีนาคม 2556 เวลา:19:15:00 น.  

 
ป๋าขราาาา
หนูยังไม่ไปจากบล๊อกป๋าอีกเหรอค๊า

มาตามให้ไปช่วยเม้นท์ที่บล๊อกพี่หน่อยค่ะ ^^


โดย: narellan วันที่: 22 มีนาคม 2556 เวลา:19:55:24 น.  

 
สวัสดีค่ะอาจารย์พี่เต๊ะ กิ่งยังปั่นงานไม่เสร็จเลยค่ะ กลางวันก็ยังไม่มีเวลาเข้าบล็อกเช่นเคย คงจะหลังจากหยุดแล้วถึงจะมีเวลาบ้างค่ะ

สงกรานต์ลำปางสนุกมากค่ะพี่เต๊ะมาเล่นน้ำด้วยกันนะคะ รับรองเย็นชุ่มฉ่ำค่ะ อิอิ

หลับฝันดีค่ะ



โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 22 มีนาคม 2556 เวลา:22:51:14 น.  

 
แวะมาเยี่ยมอจ.เต๊ะในวันหยุดครับ

มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อน นะครับ




โดย: **mp5** วันที่: 23 มีนาคม 2556 เวลา:8:17:58 น.  

multiple
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




INTERVIEW อ.เต๊ะ
Friends' blogs
[Add multiple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.