เมษายน 2560

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
Neteller กรณี 2-Step Authentication ในโดนล็อควิธีแก้ไข By Mukky 2017










Neteller กรณี 2-Step Authentication ในโดนล็อควิธีแก้ไข

By Mukky 2017


สวัสดีค่ะ วันนี้มุกกี้จะมาแนะนำวิธีแก้ปัญหาNetellet Two facterหรือปัญหาAccout ปัญหาอย่างอื่นก็สามารถทำวิธีนี้ได้เช่นกันค่ะ


1.เข้าneteller เลือกneteller support


2.เลือหัวข้อที่เราติดปัญหา two step authenticationหรือท่านใดติดปัญหาตรงไหนสามารถเลือกหัวข้อได้เลยค่ะ


3.เลือกหัวข้อแล้ว ต่อจากนั้นให้กด Read more...


 4.เลื่อนลงมาด้านล่างจะเจอเมล support

 5.อีเมลที่เราสมัครเน็ตเทลเลอ

6.ให้ใส่ชื่อ-นามสกุลแบบอังกฤษลงไปในช่อง

7.ใส่ปัญหาที่เราต้องการให้ช่วยเหetel

Dear,Staff 

My Neteller account is locked by 2-factor,

can you unlock for me,please.

my e-mail is...(อีเมล์เรา)

my number is +66813456789(ใส่เบอร์เรานะ +66 นำหน้าตัด 0 ออก)

Thank you for your good support


8.รอเค้าโทรมาเค้าจะถามคำถามยืนยันตัวตน 3-4 ข้อคแล้วเค้าจะปลดให้



9.หากคุยกันไม่รู้เรื่องเน็ตเทลเลอจะส่งคำถามที่เราตั้งไว้ 3ข้อมาในเมล และวันเดือนปีเกิดของเรา รหัสไปรษณีย์



 10.ให้เราก็อบคำถาม แล้วเลือกตรงตอบกลับนำมาวางไว้ แล้วตอบคำถาม บันทัดแรกจะเป็นคำถาม บรรทัดต่อมาเป็นคำตอบดังรูป

11.พร้อมแอดบัตรประชาชน 1ใบ แล้วส่งไป



12.Neteller จะส่งเมลตอบกลับว่าได้รับเอกสารเรียบร้อย และสามารถใช้ได้ปกติ


ปัญหา Two Facter authentication

1.อีเมลที่เราสมัครเน็ตเทลเลอ

2.ให้ใส่ชื่อ-นามสกุลแบบอังกฤษลงไปในช่อง

3.ใส่ปัญหาที่Two Facter authentication

Dear,Staff 

My Neteller account is locked by 2-factor,

can you unlock for me,please.

my e-mail is...(อีเมล์เรา)

my number is +66813456789(ใส่เบอร์เรานะ +66 นำหน้าตัด 0 ออก)

Thank you for your good support

4.เลือก account 

5.Two Facter authentication

6.Send (ส่ง)

7.รอเค้าโทรมาเค้าจะถามคำถามยืนยันตัวตน 3-4 ข้อแล้วเค้าจะปลดให้


ปัญหา Account closed บัญชีโดนปิด

1.อีเมลที่เราสมัครเน็ตเทลเลอ

2.ให้ใส่ชื่อ-นามสกุลแบบอังกฤษลงไปในช่อง

3.ใส่ปัญหาที่Account closed

Dear,Staff 

My Neteller account is Account closed,

can you unlock for me,please.

my e-mail is...(อีเมล์เรา)

my number is +66813456789(ใส่เบอร์เรานะ +66 นำหน้าตัด 0 ออก)

Thank you for your good support

4.เลือก account 

5.Account closed

6.Send (ส่ง)

7.รอเค้าโทรมาเค้าจะถามคำถามยืนยันตัวตน 3-4 ข้อแล้วเค้าจะปลดให้


ปัญหา Account Limitต้องการทราบลิมิต

1.อีเมลที่เราสมัครเน็ตเทลเลอ

2.ให้ใส่ชื่อ-นามสกุลแบบอังกฤษลงไปในช่อง

3.ใส่ปัญหาที่Account Limit

Dear,Staff 

My Neteller account is Account Limit,

can you unlock for me,please.

my e-mail is...(อีเมล์เรา)

my number is +66813456789(ใส่เบอร์เรานะ +66 นำหน้าตัด 0 ออก)

Thank you for your good support

4.เลือก account 

5.Account Limits

6.Send (ส่ง)

7.รอเค้าโทรมาเค้าจะถามคำถามยืนยันตัวตน 3-4 ข้อแล้วเค้าจะปลดให้ หรือส่งเมลมาช่วยเหลือ



ปัญหา Account Verifycation

1.อีเมลที่เราสมัครเน็ตเทลเลอ

2.ให้ใส่ชื่อ-นามสกุลแบบอังกฤษลงไปในช่อง

3.ใส่ปัญหาที่Account Verifycation

Dear,Staff 

My Neteller account is Account Verifycation ,

can you unlock for me,please.

my e-mail is...(อีเมล์เรา)

my number is +66813456789(ใส่เบอร์เรานะ +66 นำหน้าตัด 0 ออก)

Thank you for your good support

4.เลือก account 

5.Account Verifycation

7.รอเค้าโทรมาเค้าจะถามคำถามยืนยันตัวตน 3-4 ข้อแล้วเค้าจะปลดให้



** ใครมีคำถาม สงสัย พูดคุยกันได้ที่ Comment ด้านล่างนะค่ะ ดิฉันตอบเรื่อยๆ ค่ะ




***ขอให้ทุกท่านโชคดี****


(มุจลินทร์ อินทร์ตา)

IQ Option Register 2017 [สมัครลงทะเบียน]

IQ Option Register 2017


สมัครลงทะเบียน

Get link iq option


Get link E-Wallet WebMoney



ติดต่อเรา






Create Date : 06 เมษายน 2560
Last Update : 6 เมษายน 2560 23:21:16 น.
Counter : 2070 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3217892
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



IQ Option Register 2017 [สมัครลงทะเบียน] IQ Option Register 2017 สมัครลงทะเบียน *** ใครมีคำถาม สงสัย พูดคุยกันได้ที่ Comment ด้านล่างนะค่ะ ดิฉันตอบเรื่อยๆ ค่ะ