Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
27 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
FR24-02-06วันที่โชคไม่ดี

FR24-02-06 อาหารเที่ยง-ห้อง-ก๋วยเตี๋ยว-ห้อง
ตื่นมาก็สิบเอ็ดโมงแล้ว ไปกินข้าวเที่ยง วันนี้มดนัดเจอเพื่อนจากมหาลัยฝู้ตั้นมากินข้าวเที่ยงด้วยกัน ชื่อ นิกกี้ เราก็ไปกินแถวมหาลัยเรา กินเสร็จก็ต้องรีบไปรอที่ห้องเพราะเดี๋ยววันนี้เค้าจะมาต่อเนทให้ ไม่รู้ทำไรก็เลยเอาดีวีดีหนังเกาหลีที่ซื้อมามาดูรอจนถึงห้าโมงนิดๆ เราก็ลงไปถามว่าเมื่อไหร่จะมาทำให้เค้าดันหันมาถามเราว่ารอที่ห้องหรือเปล่า ตอนนี้ห้าโมงกว่าแล้วเลิกงานแล้ว พนักงานกลับแล้ว ต้องรอวันจันทร์ เราก็บอกว่ารอที่ห้องตลอด ก็แค่เดินลงมาถามนี่แหละ เค้าก็ไม่รู้ทำไงเราก็จำใจไม่รู้จะโวยวายยังไง โวยไปก็ไม่ได้เรื่อง เดินกลับขึ้นห้องไปถามอาร์มว่าได้หรือยัง อาร์มบอกว่าได้แล้ว เค้าเพิ่งมาต่อให้ประมาณห้านาทีที่ผ่านมาเอง ได้ยินดังนั้น เราก็รีบวิ่งลงไปบอกข้างล่างว่าเพื่อนเราเพิ่งต่อไปเอง ช่างอาจจะยังอยู่ เค้าดันตอบเรากลับมาว่า ตะกี้เพิ่งบอกช่างให้ขึ้นไปที่ห้อง เราลงมาทำไม ทำไมมีอะไรไม่โทรลงมา(กูก็ไม่รู้เบอร์เคานท์เตอร์นี่หว่า) รีบวิ่งกลับขึ้นไปที่ห้องก็ไม่มีคน คราวนี้โทรลงไปถามที่เคานท์เตอร์ เค้าบอกช่างขึ้นไปไม่เห็นมีคนคงกลับไปแล้ว เราก็บอกเค้าอ้อนวอนขอให้โทรติดต่อมือถือช่างให้หน่อย เค้าก็บอกไม่มี ติดต่อไม่ได้ลูกเดียว ต้องจำใจรับสภาพความซวยไป ตอนเย็นออกไปกินก๋วยเตี๋ยวกับอาร์ม เพราะมดบอกท่าจะป่วย เราก็ไปกินก๋วยเตี๋ยวกัน แล้วก็ซื้อกลับมาฝากเค้า กลับมาถึงห้องลองไปใช้เนทห้องอาร์มส่งที่อยู่ให้เกด ท่าทางจะไม่รอดเนทช้าเหลือเกิน มองโลกในแง่ดีสงสัยวันนี้วันแรกคนใช้เยอะ



Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2549 20:26:25 น. 0 comments
Counter : 280 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mu555
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add mu555's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.