space
space
space
 
มีนาคม 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
17 มีนาคม 2560
space
space
space

เคยมั้ย? โกรธแทบตายสุดท้ายก็ให้อภัย
สวัสดีเพื่อนๆทุกคน แนะนำก่อนเลยนะเราเนส(นามแฝง)
อยู่เชียงใหม่นะ คือเรื่องเราจะเล่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเราเอง ก็เกือบปีได้แล้วนะ
เรารู้จักกับคนๆนึง เค้าเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนเก่า เค้าทักมาจีบเราในเฟส แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คบกันหรอก เค้าแพ้ระยะทาง คือด้วยความที่ตอนนั้นเราเด็กอยู่มั้งพ่อแม่ไม่ค่อยอยากให้ไปเที่ยวกับเพื่อน เค้าเลยไม่อยากคบกับเราอ่ะ เราก็เลิกคุยกันสักพัก เราเสียใจอยู่นะอยู่ๆเค้าก็หาไปเลยอ่ะ55 แต่พอเพื่อนของเราดันไปสนิทกับกลุ่มพี่เค้าอ่ะ ละคือเราเองตอนนั้นก็ยังติดตามพี่คนนั้นอยู่ทั้งในเฟส ในไอจี รวมถึงไลน์ เพื่อนเราไปเจอพี่เค้า ขอเรียกว่า เบส(นามแฝง) ละเพื่อนเราชื่อตูน(นามแฝง) ตูนก็ไปเจอพี่เบส ตูนเลยเล่าให้พี่เบสฟังว่าเรายังคิดถึงพี่เบสอยู่ ในตอนนั้นก็มีแฟนแล้วแหละ พอตอนเย็นพี่เบสก็โทรมาหาเราในเฟสจ้า เขินมากกก พี่แกก็คุยแหละว่าเรายังไม่ลืมพี่เค้าอยู่หรอ คุยกันเรื่อยเปื่อย คุยจนหลับไปเลย ความรู้สึกมันดีๆมากเลยนะ จบจากคืนนั้นก็ไม่ได้คุยกัน ละคือก็มีหยุดเทศกาลนึงหยุดยาวววเลยแหละ พี่เค้าก้ทักเรามา บอกจะชวนเที่ยว คือตอนนั้นเรามาอยู่หอเพื่อนย่านชื่อดังที่นึง ละพี่เค้าก็มารับไปกินข้าวตอนนั้นก็เช้านะ เรารู้สึกเขินมากเลย แต่พี่เบสเป็นคนอบอุ่นอ่ะ เราเลยวางตัวถูก เราไม่กล้ากินเยอะอ่ะเราเขิน แต่พี่เบสนี่คือกินเยอะมาก555. เราก็นั่งคุยนิดนึง พี่เบสก็มาส่งที่หอเพื่อน แต่คือเพื่อนไปเที่ยวไง ละพี่เบสเลยชวนเราไปเที่ยวข้างนอก เราก้ตกลงอ่ะ ละพี่เบสก็พาเราไปห้างห้างนึง เราไปร้องเพลงด้วยกัน มันไม่ได้เป็นตู้นะ มันเป็นห้อง ถ้าปิดไฟก้คือมืดอ่ะ ละก็ไม่มีคนเข้ามาหรอกเพราะต้องซื้อชั่วโมงเอา ละคือร้องได้ซักพักพี่เบสก็มานั่งใกล้ๆเราคือกอดนั่นแหละ ละพี่เค้าก็บอกว่าไม่เคยคุยกับใครนานแบบนี้เลยนะ เป็นปีเลยอ่ะที่คุยกัน เราก้เขินสิ้ ละเค้าก็เลยถามเราเค้ามีสิททำไรได้บ้าง เราก้บอกไปว่าเราอ่ะรักเค้า คือเอาจิงม้ะคือไม่รู้ตั้งแต่เริ่มๆว่ามันพาเรามาเพื่อจุดประสงใดไง อ่ะต่อๆ เค้าก็เลยหอมแก้มเรา อึ้งนะตอนแรกแบบเห้ยตกใจไรงี้ ละเค้าก้เลื่อนมาจูบเรา ตอนแรกเราก็ยังไม่รับหรอก ให้ทำไงได้วะอ่ะรับก้รับ ก็จูบกันนานเหมือนกันนะ เค้าก็ให้เรานอนบนโซฟา พี่เบสอยู่ข้างบน เหยๆยังเว้ยยังไม่ทำ มือเค้าก็เริ่มมาละ เริ่มเอาหน้ามาไซร้เรา เอาจริงตอนแรกก็เล่นตัวแหละตรูง่ะ หนักมากด้วย ล้วงเข้าไปในเสื้อเรา ละก็จับนมเราแบบบีบเลยแหละ ละเค้าก็ก้มไปดูด คือลอยอ่ะ ละมือเค้าก็ลงต่ำลงไป เราก็เลยยื้อไว้ว่าไม่เอา เค้าก็บอกว่าทำไมอ่ะ ให้พี่ไม่ได้หรอ อืมช้อตนี้ตรูตาย ละก็ยอม เค้าก็เล่นให้เราแหละ ละเค้าก็กระซิบบอกว่า รักนะ เราก้เลยถามไปว่าจิงหรอพึ่งกลับมาคุยกันนะ เค้าก้บอกว่ารักจิงๆ เราก้เชื่อไง ละเค้าก็บอกว่าลอได้มั้ย คือ...เรามองหน้าเค้านานมากละคือพี่เบสแบบอ้อนมากกก เราก็เลยปัดๆไปว่า ไม่มีถุงก้ไม่ให้ทำนะ ละบังเอินว่ามันพกไง คือเราตกใจนะเว้ยแบบพกด้วย? พี่เบสก็บอกว่าเพื่อนให้ติดตัวไว้ เราก็อ๋อเข้าใจ เค้าก็เลยบอกว่า ให้พี่ได้ยัง เราก็เลยจำยอม ข้ามละนะ555จบจากตรงนั้นเค้าก้ส่งเราหาเพื่อน คือเราอ่ะยังไม่อยากไปจากเค้าหรอก แต่มันไม่ได้อ่ะคือเค้าก็ต้องไปเล่นกีฬา เราก็โอเค เราบอกพี่เบสว่าถึงบ้านละไลน์มานะ เรารอพี่เบสตั้งแต่บ่าย2ถึง1ทุ่ม พี่เบสก็ไม่ไลน์มา เราก็เลยทักไปถามว่าอยู่ไหน ปรากฏว่าไม่อ่านไม่ตอบ จนวันต่อพี่เบสก็เช็คอินที่เที่ยวที่นึง ซึ่งไปกับผู้หญิงนั่นก็แฟนพี่เบสแหละ เราจุกมากละคือเมื่อวานบอกเราว่าไม่มีแฟน เราก็ทักไปหาเค้าเค้าก็ไม่ตอบไม่อ่านเลย คือเราแบบเห้อ เราเลยปรึกษาเพื่อน ตอนแรกเพื่อนเราทุกคนร้อนมาก แบบจะไปตีพี่เบส คือเราก็ห้ามไว้ เราเข้าใจเหตุผลของพี่เบส.เราโกดพี่เบสมาก เสียใจมาก เราซึมมากตอนนั้น แต่พี่เค้าก็ไม่มีท่าทีอะไรเลยคิดอย่างเดียวคือแค้นจนวันนึงเพื่อนเราทักไปถาม พี่เบสได้บอกกับเพื่อนเราคนนึงว่า ไว้มีโอกาสเค้าตะมาขอโทดเราเอง แต่ก็ไม่มาซักที ล่าสุดเราไปเจอพี่เบสที่ปัจฉิมโรงเรียนเก่า เค้าไม่มองเราเลย คือเราอยากจะเดินเข้าไปละบอกว่าเห้ย ไม่คิดจะขอโทดกันเลยหรอ คือโกดจนตอนนี้หายโกดละเว้ย คือไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย เป็นพี่น้องกันก็ได้ ไปแบบเราดูไร้ค่ามากเว้ย มันยิ่งกว่าคำว่าหลอกเยอีกอ่ะ เราโกดตัวเองตอนนั้นมาก เราคิดเรื่องนี้มานานมาก เราเก็บไว้เป็นปี เริ่มต้นใหม่กับใครไม่ได้ เหมือนเป็นปมที่แย่มาก แต่ก็นะ เวลาทำให้เราโตขึ้น เราคิดแค่ว่าไม่เป็นไร เราเชื่อว่าแค้นไปโกดไปก็ไม่มีประโยชน์ เชื่อมั้ยว่าเวรกรรมเรื่องความรักมันตามกันเร็วมาก ถ้าเรื่องนี้ไม่เกิดขึ้นกับตัวเค้าเอง มันก็คงไปตกอยู่กับลูกสาวเค้าในอนาคตหรือไม่ก็คงไม่เจอรักดีๆเลย อยากให้กำลังใจทุกคนนะ เรื่องแบบนี้ทำใจยากมาก แต่เราต้องปลงเว้ย เวลาจะทำให้เราดีขึ้นเอง ขอบคุนที่มารับฟังเรื่องแย่ๆของคนๆนึง ขอบคุนค่ะ**********


Create Date : 17 มีนาคม 2560
Last Update : 17 มีนาคม 2560 18:11:25 น. 1 comments
Counter : 637 Pageviews.

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: peepoobakub วันที่: 20 มีนาคม 2560 เวลา:12:15:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3472394
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3472394's blog to your web]
space
space
space
space
space