Simple and Smart

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
24 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

คุณเคยรู้สึกเหงาบ้างไหม(กับการอกหักซ้ำรอยเดิม)



คุยเคยรู้สึกเหงาบ้างไหม


    มันเป็นความรู้สึกเมื่อคุณเจอใครคนหนึ่ง ใครคนที่คุณไม่ได้เจอกันมาเป็นปีด้วยเหตุผลที่ ต้องเิดินจากเธอไปมันเป็นความจำเป็น มันจำเป็นจริง ๆ คุณเชื่อผมเถอะ


   ผมได้เจอเธอในงานเลี้ยงงานหนึ่ง บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานผมพูดคุยกับคนที่รายล้อมอยู่ เสมือนกับเธอไม่อยู่ที่นั่น เธอก็เช่นกัน งานเลี้ยงดำเนินไปเธอยกแก้วเหล้ามาดื่มทั้งที่เธอไม่เคยทานเหล้า อย่างน้อยก็ช่วงเวลาที่(ใจ)เธออยู่กับผม ถ้าเป็นเหตุการณ์เดิมผมคงเดินไปแล้วตบหัวเธอหนึ่งป๊าปแล้วพูดว่า "ไม่ค่อยสบายแล้วยังกินเหล้าอีก" ผมยังมองเธออยู่ห่าง ๆ เป็นห่วงเธอมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะ(ใจ)เธอไม่ได้อยู่กับผม ผมมองเธอบ่อย ๆ ส่วนเธอก็แอบมองผมเวลาที่เผลอ แต่ผมไม่เคยเผลอก็ผมกำลังสนใจเธออยู่นิ


  สักครู่คงด้วยความเมาหรืออะไรก็แล้วแต่เธอเดินเข้ามาหาผมเราพูดคุยกันสักครู่แล้วเธอก็เดินจากไป ใจผมมันกำลังจะออกมาจากทรวงอกเพราะมันได้เจอกับตัวตนของมันอีกครั้ง แต่แล้วก็เดินจากไป เธอจะรู้บ้างไหมว่า(ใจ)ผมยังอยู่กับเธอตลอดเวลาที่ผ่านมา


   หลังจากนี้โอกาสที่ได้เจอกับเธอคงเลือนลาง ผมกลับสู่โลกปัจจุบันเมื่อเธอจากไป มันคงเป็นความรู้สึกเดียวกันกับที่ผมเดินจากมาโดยมิได้กล่าวคำลาเมื่อ 1 ปีก่อน


   เมื่อกลับมาถึงบ้านผมก็เปิด e-mail เก่า ๆ อ่าน ระหัสผ่านเป็นระหัสผ่านเดียวกันกับ e-mail ของเธอ เธอจะเข้ามาอ่าน mail ผมบ้างมั้ยน้า สมัยที่(ใจ)เธออยู่กับผมเธอเข้ามาเซ็คอยู่บ่อย ๆ  คุณผู้อ่านคงคิดว่าผมแอบเข้าไปอ่าน mail ของเธอละสิท่าปล่าวเลย แค่ลองใส่ระหัสผ่านเข้าไปแล้วก็ logout ออก ผมก็แค่อยากรู้ว่าเธอยังใช้ระหัสผ่านเดิมอยู่รึปล่าว


   สิ่งที่เราตรงกันคงเป็นสิ่งนี้เหละระหัสผ่าน e-mail เธอไม่เคยเปลี่ยนส่วนผมก็ไม่เคยเปลี่ยน ผมไม่ทราบว่าใจเธอเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่ใจผมยังไม่เปลี่ยน อย่างน้อยก็ส่วนหนึ่งแห่งความทรงจำ ทุกคนก็มีชีวิตของตัวเองที่ต้องดำเนิน ถ้าเราเป็นเนื้อคู่กันชาตินี้เราคงไม่คลาดกันหรอกเราต้องได้เจอกันอีก แต่ถ้าชาตินี้เราไม่ได้เป็นเนื้อคู่กันขอชาติหน้าเราจงได้เจอและเป็นคู่กันอีก หวังว่าคงเป็นอย่างนั้นเพราะเราเคยตักบาตรร่วมกันบ่อย ๆ


     มันเป็นความรู้สึกที่แปลกปะหลาดเลยทีเดียวแต่ย้อนกลับไป 1 ปีมันมิได้แปลกอะไรช่วงเวลาแห่งการอกหัก และนี่คือการอกหักซ้ำสอง มันกลับมาได้ยังไง ผมได้แต่ยิ้มกับตัวเองแบบ งง ๆ







 

Create Date : 24 พฤศจิกายน 2551
20 comments
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2552 13:20:01 น.
Counter : 5771 Pageviews.

 

เจอบ้อย บ่อย อิอิ^^"

แหะๆ - -* ยังไงดีละ อธิบายไม่ถูกเหมือนกันแหะ

มาทักทายค่า^^

 

โดย: ป๊อปแป๊ป (onedermore ) 24 พฤศจิกายน 2551 12:21:08 น.  

 

เวลากับการที่เรามีคนใหม่..

จะช่วยให้ความเจ็บช้ำคลายลงค่ะ

 

โดย: I_sabai 24 พฤศจิกายน 2551 12:22:37 น.  

 

เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เนอะ
...สู้ๆ

 

โดย: บุษบาหน้าจอ 24 พฤศจิกายน 2551 12:39:23 น.  

 

เราก็้เป็น

จากกันไปนานเพราะเขามีคนอื่น

เวลาเจอ

ใจมันเต้นเร็ว

อย่างบอกไหมถูก
หรือแค่เขาโทรมา

ใจเราก็เต้นยังกะหลุดออกมา

e-mailก็เคยใช่passเดี่ยวกัน

แต่ตอนนี้เขาเปลี่ยนหมดแล้ว

บัตรatmก็พาสเดียวกัน

เขาก็คงเปลี่ยนแล้วกระมั้ง

ทั้งใจและตัวเขาเปลี่ยน

แต่ฉันยังอยู่ที่เดิม

บางทีก็อยากหนีไปไกลๆจัง

บางทีก็คิดว่าถ้าเขาใช่ยังก็ใช่
ซักวันเขาคงกลับมา

ล่ะมั้ง

แต่ไม่ว่ายังไงชีวิตเราก็ต้องก้าวต่อไป

เพื่อใครๆอีกมากมายที่รักเราเสมอ

สู้ๆน่ะค่ะ

เราต้องผ่านมันไปได้

ซักวัน ซักวันเราจะดีขึ้น

^ ^ยิ้มไว้น่ะค่ะ

1 ปี 1 นาที - J - Jetrin

 

โดย: Girl_lov_Star 24 พฤศจิกายน 2551 12:57:40 น.  

 

เรา ก็กำลังเป็นคล้ายแบบนี้แต่ต่างกันตรงเขาไม่รู้ว่าเราชอบเขามากๆ หรือว่ารู้ก็แต่ทำเป็นไม่รู้ยังไม่แน่ใจ เฮ้อ เศร้า ๆ เอาเนื้อเพลงนี้มาฝากคะ ลองหาฟังดูคะ

ตั้งแต่วันนั้น ตั้งแต่จากกัน
มีเพียงความฝัน ที่พบเธอ
อยากจะตัดใจ คิดจะลืมเธอ
ไม่เคยทำได้เลย

แม้ว่าคืนวันจะผ่านพ้น แม้จะนาน นานซักเพียงใด
แต่ลึกลึกข้างใน ฉันคิดถึงเธออยู่เสมอ ไม่เปลี่ยนไป

อยากจะรู้ว่าเธออยู่ไหน เป็นไง
อยากจะรู้ว่าเธอรักใคร
อยากจะรู้ว่าคิดกับฉันยังไง
คิดถึงกันบ้างไหม ฝันถึงกันบ้างไหม
หรือฉันคนเดียว ที่ยังไม่ลืม (หรือฉันฝังใจ ที่ยังไม่ลืม)

ที่ที่ตรงนี้ ทะเลก็ตรงนี้
ป่าก็ตรงนี้ ที่ของเธอ
เพลงก็เพลงนี้ ฉันยังคงฟัง
ฉันยังเป็นอย่างเดิม

 

โดย: kanit100 24 พฤศจิกายน 2551 13:01:06 น.  

 

 

โดย: somebodyINpast 24 พฤศจิกายน 2551 14:26:57 น.  

 



 

โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) 24 พฤศจิกายน 2551 16:19:02 น.  

 

อย่างน้อยก็ยังได้สัมผัสกับคำว่ารักค่ะ
สำหรับเรานั้น ยังไม่เคยสัมผัสเลยว่ามันเป็นยังไง
ไอ้ความสุขที่มันเกิดจากความรักเนี่ย

 

โดย: Fai_Cotton_lonely 24 พฤศจิกายน 2551 16:47:26 น.  

 

ใช้คำน่ารักเนอะ "วันที่ ใจเธอ อยู่กับผม"

ใจเรามีพื้นที่บรรจุข้อมูลไม่จำกัด
ข้อมูลบางอย่างเราหลงลืมไปแล้ว
วันหนึ่งเมื่อมีสิ่งเร้าเข้ามา ใจเราสามารถดึงข้อมูลนั้นออกมาได้อีก

ยังรู้สึกดีกับเขาเสมอ เห็นหน้ายังตื่นเต้น
ได้ยินเสียงยังใจสั่น
นับประสาอะไร แม้แค่รู้ข่าวยังดีใจ
ฝันถึงยังไม่อยากตื่น

ถึงขั้นได้พูดคุยทักทาย หัวใจก็ฟูเหมือนล่องลอยไป

เป็นธรรมดาค่ะน้อง เป็นธรรมดา
มีคนทำให้ใจสั่นหวั่นไหว ดีกว่าไม่มีเลยนะ
ปล่อยให้มันผ่านไป เก็บความทรงจำที่งดงามนั้นไว้ให้คิดถึงในวันที่เหงาๆ
ประมาณคิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว

 

โดย: redclick 24 พฤศจิกายน 2551 17:34:57 น.  

 

ผ่านมาโดยบังเอิญทั้งที่ปกติไม่ค่อยแวะบล๊อกแนวๆนี้เท่าไหร่ สงสัยฟ้าคงอยากให้เราคิดอะไรได้บ้าง

อ่านแล้วรู้สึกเห็นภาพตัวเองเหมือนกับคุณ จขบ แต่บังเอิญว่าเราไม่สามารถทำใจให้ไปเจอะเค้าคนนั้นได้
ทั้งๆที่มันผ่านมาเป็นปีแล้วก็ตาม
บางทีก็แอบคิดว่าถ้าได้ไปเจอะตัวเป็นๆจะเป็นยังไงบ้าง จะทำหน้า ทำตัวยังไง คิดไม่ออก เลยเลือกที่จะไม่เจอะกันเลยจะดีกว่า ทำให้ถูกตัดขาดจากเพื่อนคนอื่นๆไปด้วย

คุณจขบ เข็มแข็งดีจัง คุณ 2 คนอาจจะยังเชื่อมกันอยู่นะคะ pass ยังใช้อย่างเดิมอยู่เลย ส่วนของเรานี่ เลิกกันไปไม่เท่าไหร่ เค้าก็เปลี่ยนทุกอย่าง รวมถึงปิดช่องทางที่เราจะรับรู้ความเป็นไปของเค้าด้วย คิดแล้วยังเจ็บปวดไม่หาย แต่จะว่าไปหลังจาก ได้อ่านบล๊อกของคุณ ทำให้คิดได้ว่า เราน่าจะลองเผชิญหน้าไปเจอะเค้าดูซักครั้งหนึ่ง ไม่แน่ความรู้สึกต่างๆอาจจะเปลี่ยนแปลงไป

 

โดย: Vitamin_C 24 พฤศจิกายน 2551 19:29:22 น.  

 

นาง (สาว) ฟ้าไม่เคยอกหักค่ะ อิอิ

 

โดย: นางฟ้าคนเดิม (= Angel's Diary = ) 24 พฤศจิกายน 2551 21:47:26 น.  

 

อ่านแล้วแอบเหงาๆเนอะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 24 พฤศจิกายน 2551 23:09:30 น.  

 



สวัสดียามเช้าค่..ะน้องหมูตัวน้อย

ความรัก...บางครั้งก็เข้าใจยากค่ะ

ความเจ็บปวดที่มีผลมาจาก ความรัก..

จะมากน้อย จึงขึ้นอยู่ที่ใจเรา

รักเขาแค่ไหน..

ปริมาณความเจ็บปวดใจ ก็มีมากเท่านั้น

มาให้กำลังใจค่ะ..ยิ้มไว้ ๆ

 

โดย: I_sabai 25 พฤศจิกายน 2551 8:03:24 น.  

 

หวานเข้าใจ บางทีมันก็เข็ดจนไม่อยากจะรักใครอีก


บางทีเราก็รู้ว่า เข้ากันไม่ได้ แต่รัก แม้เค้าจะขอมาเปนเหมือนเดิม แต่มัน พอแล้ว

อัพบล็อคคล้ายกันเรยแฮะ

 

โดย: หวาน (Phumpanit ) 25 พฤศจิกายน 2551 10:56:23 น.  

 

(¯`•¸•´¯) ต้องโทษทีนะคะ..เรียกตามที่เขียนไว้ในคอมเม้นท์ที่ให้ไว้ก่อนหน้านี้ค่ะ ไม่ได้ตั้งใจ อย่าเคืองกันนะ..(¯`•¸•´¯)

 

โดย: I_sabai 25 พฤศจิกายน 2551 11:32:42 น.  

 

อิ ๆ ไม่เคืองหรอก ดีใจด้วยซ้ำดูเด็กลงยังไงไม่รู้

 

โดย: mr.popsong IP: 202.12.73.18 25 พฤศจิกายน 2551 13:11:34 น.  

 

นางฟ้าไม่กลัวขึ้นคานหรอกน่า....กลัวตกคานต่างหากหละ อิอิ

 

โดย: นางฟ้าคนเดิม (= Angel's Diary = ) 25 พฤศจิกายน 2551 19:14:47 น.  

 

 

โดย: หวาน (Phumpanit ) 26 พฤศจิกายน 2551 11:39:35 น.  

 

สำหรับผม เพิ่งมา
ผมรักผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง ชือ่ตังเม
แค่ เขาคิดว่าเงินสำคัญกว่าผมมั้งนะ-----
คงชอบ ที่มีเงิน ราชการ
ผมคงไม่ใช่ อย่างที่เขาต้องการ

 

โดย: yoxyo IP: 58.10.140.26 15 มีนาคม 2552 3:14:30 น.  

 

สำหรับผม เพิ่งมา
ผมรักผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง ชือ่ตังเม
แค่ เขาคิดว่าเงินสำคัญกว่าผมมั้งนะ-----
คงชอบ ที่มีเงิน ราชการ
ผมคงไม่ใช่ อย่างที่เขาต้องการ

 

โดย: yoxyo IP: 58.10.140.26 15 มีนาคม 2552 3:16:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


mr.popsong
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




นอกจากเป้าหมายชีวิตที่ข้าพเจ้าต้องทำให้สำเร็จแล้วสิ่งที่ข้าพเจ้าต้องการมีแค่ "เก้าอี้สบาย ๆ สักตัว หนังสือดี ๆ สักเล่ม และกีต้าร์ไว้เล่นเวลาต้องการพักสายตา พร้อมด้วยจิตใจเบิกบานไร้กังวล"
http://mrpopsong.bloggang.com
New Comments
Friends' blogs
[Add mr.popsong's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.