Simple and Smart

Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
4 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

พระเอก คือคนที่เธอรักมิใช่คนที่รักเธอ

ก็ตามหัวข้อละครับเป็นสัจธรรมที่ใคร ๆ ก็รู้ยกเว้นตอนที่ความรักเข้าตาเข้าหูจนหูอื้อตาลาย


   ผู้ชายเรา(ผู้หญิงก็ด้วย) ถ้าได้รักใครอย่างจริง ๆ จังๆ สักคนมักจะ แห้ว หรือถ้าหน้าตาดีหน่อยอาจจะเลิกกันในไม่ช้าไม่ใช่ว่าเราไม่ดี หรือนิสัยเข้ากันไม่ได้หรอก แต่ส่วนใหญ่แล้วเราจะทำผิดกฏธรรมชาติอย่างสม่ำเสมอ


   กล่าวคือ มนุษย์มักจะต้องการสิ่งที่ไม่ได้เป็นของเรา และมักจะหวงในสิ่งที่อาจจะไม่ได้อยู่กับเราเสมอไป ถ้ายกตัวอย่างให้คุณผู้หญิงเข้าใจก็คงเป็นเวลาที่เราซื้อของที่ลดราคานั้นหละ พอซื้อมาแล้วก็ไม่ได้เป็นที่ต้องการจริง ๆ เราก็จะวางทิ้งไว้ในตู้ถึงแม้ไม่ได้ใช้ก็ยังไม่อยากให้ใครไปฟรี ๆ ใช่มั้ย ถ้าวันหนึ่งเพื่อนคุณมาหลาย ๆ คนแล้วชมของสิ่งนั้นหลาย  ๆครั้ง ของสิ่งนั้นก็จะมีค่าขึ้นสำหรับคุณ


   คำถามคือ? แล้วทำอย่างไรดีละ ก็ต้องทำตามกฏครับคือเรายิ่งรักเค้ามากเท่าไหร่ เราก็ต้องแสดงว่าเรารักเขา (อ่าวแล้วมันตามกฏที่ว่าอย่างไร ) แต่ว่าต้องแสร้งแสดงว่า ถ้าเราขาดเขาเราก็ไม่ตาย อาจดูเหมือนคำปลอบใจของเพื่อนเวลาที่เราอกหักสักหน่อยนะ


  แล้วตกลงว่าต้องทำอย่างไรกันแน่?? พูดง่าย ๆ คืออย่าทำตัวดีเกินไป แต่อย่าให้ถึงขั้นเลว รู้จักขัดใจซะบ้าง ไม่ว่างบ้าง เช่นทำงานกับเพื่อนอยู่ก็ให้รอบ้าง แต่อย่านานเกินไป เรียกว่าเอาให้พอเหมาะเหมือนกัน


ที่สำคัญต้องทำตัวให้ดีกับญาติผู้ใหญ่ และกับเพื่อนเธอ เป็นไปตามกฏของรองเท้าข้างต้นละครับ ยิ่งมีคนเป่าหูว่า แฟนเธอน่ารัก ดีมากเลย เธอมักจะคล้อยตามโดยเฉพาะคำพูดของเพื่อนเธอหรือญาติผู้ใหญ่





ถ้าไม่ต้องการให้เธอชอบเราก็ทำตรงกันข้ามกับข้างต้น ทำตัวดี ๆ เข้าไว้ อาจจะต้องฝึนใจสักหน่อย โทรหา 3 เวลาหลังอาหาร หึงหวงไม่มีเหตุผลเรียกว่าหึงเพื่อนตุ๊ดของเธอได้ยิงดี ชมเธอบ่อย ๆ ปล่อยเนื้อปล่อยตัว โทรม ๆ ชนิดที่สาวที่ไหนก็ไม่มอง ไม่ต้องขัดใจเธอตามใจทุกอย่าง ไม่เกินอาทิตย์ เธอจะเผ่นแน่นอน แต่ถ้าเธอยังรักคุณมากผมว่าเธอรักคุณจริง ๆ เข้าแล้ว อย่าปล่อยให้เธอหลุดมือละครับ จบห้วน ๆ ละกันครับสวัสดีครับ




 

Create Date : 04 เมษายน 2552
2 comments
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2552 13:17:03 น.
Counter : 1381 Pageviews.

 

ฝาก url แต่งบล๊อกครับ
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=jiujik&month=01-2009&date=16&group=13&gblog=154

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=jiujik&month=06-04-2009&group=13&gblog=197

 

โดย: mr.popsong 9 เมษายน 2552 0:12:24 น.  

 



สุขสันต์วันสงกรานต์ ค่ะ


ดีเกินไป น่าเบื่อจ้ะ จริงๆ ตามใจเกิ๊นเหมือนไม่มีความคิดเป็นของตัวเอง เนอะ

 

โดย: redclick 12 เมษายน 2552 8:28:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


mr.popsong
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




นอกจากเป้าหมายชีวิตที่ข้าพเจ้าต้องทำให้สำเร็จแล้วสิ่งที่ข้าพเจ้าต้องการมีแค่ "เก้าอี้สบาย ๆ สักตัว หนังสือดี ๆ สักเล่ม และกีต้าร์ไว้เล่นเวลาต้องการพักสายตา พร้อมด้วยจิตใจเบิกบานไร้กังวล"
http://mrpopsong.bloggang.com
New Comments
Friends' blogs
[Add mr.popsong's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.