MorMor .. W=^-^=W
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
25 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

เก็บไว้ (Secret)

เพลง .. เก็บไว้ (secret)
ศิลปิน .. รัดเกล้า อามระดิษ
อัลบั้ม .. Request

บอกกับใจเวลาที่เธอชิดใกล้
ตอบคำถามความจริงที่ใจรู้อยู่
ว่ามีใครแอบข้างในคิดดู
อยากรู้ไหม

คงเป็นรักที่ทำให้ใจเราสั่น
เก็บเอาไว้มันคงไม่มีทางหายไป
หากมองสายตาฉันเองข้างใน
เราคงมีอะไรตรงกัน

เธอคนเดียวคือคนที่ตัวฉันพอใจ
และไม่เคยเจอใครดีเท่ากัน
ผ่านเพียงสายตาก็ยังไหวหวั่น
เธอเท่านั้นที่ฉันเฝ้ารอ

ไม่อยากให้รู้
เพราะกลัวว่าฝันจะเปลี่ยนไป
ขอเพียงมีสายตาของความเข้าที่ให้กัน

ไม่อยากให้รู้
ว่าฉันเองยังต้องการมีเธอข้างกาย
ตราบที่ฉันยังคงเดินก้าวไป
ขอได้ไหมถ้าฉันจะมีเธอ

คิดฉันเองก็ยังนึกหวั่น
โปรดเถอะฝันขอเพียงอย่าทำให้เธอหายไป
ฉันขอยอมเก็บมันไว้ภายใน
ฝากเธอไปผ่านเพียงสายตา

เธอคนเดียวคือคนที่ตัวฉันพอใจ
และไม่เคยเจอใครดีเท่ากัน
ผ่านเพียงสายตาก็ยังไหวหวั่น
เธอเท่านั้นที่ฉันเฝ้ารอ

ไม่อยากให้รู้
ก็กลัวว่าฝันจะเปลี่ยนไป
ขอเพียงมีสายตาของความเข้าที่ให้กัน

ไม่อยากให้รู้
ว่าฉันเองยังต้องการมีเธอข้างกาย
ตราบที่ฉันยังคงเดินก้าวไป
ขอได้ไหมถ้าฉันจะมีเธอ

ไม่อยากให้รู้
ว่าฉันเองยังต้องการมีเธอข้างกาย
ตราบที่ฉันยังคงเดินก้าวไป
ขอได้ไหมถ้าฉันจะมีเธอ



รัดเกล้าเป็นนักร้องสาวเสียงดี (โคตรๆ) ที่จัดว่าเป็นหนึ่งในทัพหน้ารุ่นบุกเบิกของค่าย bakery .. ..

ถ้าพูดถึงนักร้องคนนี้ คนคงจะรู้จักเพลงช้าๆ อย่าง โปรดเถอะ ดีกว่าเพลงนี้ .. เพลงแบบนั้น มม ก็ชอบนะ .. แต่ชอบเพลงจังหวะเร็วนิดๆ แบบนี้มากกว่าอ่ะ ..

ไปลองฟังดูมั้ย ^o^




 

Create Date : 25 มิถุนายน 2549
0 comments
Last Update : 25 มิถุนายน 2549 0:03:44 น.
Counter : 941 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แม่มดพันปี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Blog นี้ ตบแต่งโดย หมาเลี้ยงแกะ และ แม่นางเจ็งลี่ จ้า ^o^

=^-^= .. หนำเลี๊ยบน่ารัก
>



Friends' blogs
[Add แม่มดพันปี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.