Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 กรกฏาคม 2559
 
All Blogs
 
Faded - Alan Walker (Sara Farell Cover)






Alan Walker - Faded (Sara Farell Cover)





[Verse 1]
You were the shadow to my light
Did you feel us?
Another star, you fade away
Afraid our aim is out of sight
Wanna see us, alive

คุณเคยเป็นดั่งเงาในแสงสว่างของผม
คุณเคยรู้สึกถึงเราบ้างไหม
ในดาวอีกดวง คุณกลับจางหายไป
กลัวเหลือเกินว่าจุดมุ่งหมายของเรานั้นจะไม่ใช่อีกต่อไป
อยากที่จะได้เห็นเราทั้งสอง ยังคงอยู่ตรงนี้

[Pre-Chorus 1]
Where are you now?
Where are you now?
Where are you now?
Was it all in my fantasy?
Where are you now?
Were you only imaginary?

ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
หรือว่ามันเป็นแค่เรื่องมหัศจรรย์เท่านั้น
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
หรือว่าคุณเป็นแค่จินตนาการเท่านั้น

[Chorus]
Where are you now?
Atlantis, under the sea, under the sea
Where are you now?
Another dream
The monster’s running wild inside of me
I’m faded, I’m faded
So lost, I’m faded, I’m faded
So lost, I’m faded

ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
มหาสมุทรแอตแลนติก ใต้ผืนทะเลนั่นหรือ
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
หรือว่าจะเป็นอีกความฝันหนึ่ง
เหล่าปิศาจกำลังก่อตัวข้างในใจของผม
แล้วผมก็ค่อย ๆ เลือนหายไป
สิ้นหวังเหลือเกิน แล้วผมก็ค่อย ๆ เลือนหายไป
ผมสับสนหลงทาง แล้วผมก็ค่อย ๆ เลือนหายไป

[Verse 2]
These shallow waters never met what I needed
I’m letting go, a deeper dive
Eternal silence of the sea
I’m breathing, alive

เพียงแค่น้ำตื้น ๆ แต่ไม่เคยจะเจอในสิ่งที่ผมต้องการ
ผมจะปล่อยมันไป แล้วดำน้ำลงไปให้ลึกขึ้นกว่านี้
ในความเงียบงันตลอดกาลของทะเล
ผมกำลังหายใจ และมีชีวิตอยู่ต่อไป

[Pre-Chorus 2]
Where are you now?
Where are you now?
Under the bright but faded lights
You set my heart on fire
Where are you now?
Where are you now?

ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
อยู่ภายใต้แสงสว่างนั่น แต่มีแสงจาง ๆ ใช่ไหม
คุณทำให้ใจของผมมอดไหม้
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
.
[Chorus]
Where are you now?
Atlantis, under the sea, under the sea
Where are you now?
Another dream
The monster’s running wild inside of me
I’m faded, I’m faded
So lost, I’m faded, I’m faded
So lost, I’m faded

ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
มหาสมุทรแอตแลนติก ใต้ผืนทะเลนั่นหรือ
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
หรือว่าจะเป็นอีกความฝันหนึ่ง
เหล่าปิศาจกำลังก่อตัวข้างในใจของผม
แล้วผมก็ค่อย ๆ เลือนหายไป
สิ้นหวังเหลือเกิน แล้วผมก็ค่อย ๆ เลือนหายไป
ผมสับสนหลงทาง แล้วผมก็ค่อย ๆ เลือนหายไป


แปลโดย :ป: www.educatepark.com





Create Date : 23 กรกฎาคม 2559
Last Update : 23 กรกฎาคม 2559 8:41:17 น. 0 comments
Counter : 1391 Pageviews.

สายหมอกและก้อนเมฆ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 165 คน [?]




เป็นคุณแม่ของ 1 ลูกสาว และ 1 ลูกชายค่ะ

เป็นแม่บ้านฟูลทาม อาชีพ ขสมก.
(แปลว่า...ขอสามีกิน อ่านเจอที่ไหนไม่รู้ ชอบค่ะ เลยยืมมาใช้หน่อย)

เมื่อไหร่ที่พอจะจัดสรรเวลาได้...
จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัวเสมอค่ะ...

โลกนี้แสนกว้างใหญ่ มีอะไรให้เราเรียนรู้อีกมากมาย พบเจออะไรดี ๆ ที่พอจะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้าง ไม่มากก็น้อย เลยเอามาแบ่งปันกัน

ลิขสิทธิ์...เป็นของบุคคลที่อยู่ในภาพ
ขอบคุณค่ะ

Friends' blogs
[Add สายหมอกและก้อนเมฆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.