ทริปปีใหม่ เชียงราย - ลำปาง >>> เดินทาง...

ทริปปีใหม่ 2560 เชียงราย - ลำปาง

วันที่ 30 ธันวาคม 2559 - 3 มกราคม 2560

เพราะอยากไปภูชี้ดาว ภูชี้เดือน น่าจะยังไม่ฮิตมาก ถึงจะเป็นช่วงเทศกาล...วัดดวงกันค่ะ

เที่ยวหวานเย็นแบบบ้านเรา และอัพบล็อกแบบของเรา ...

ภาพเยอะมาก  เริ่มต้นตั้งแต่เดินทางเลยนะคะ

เช้ามืดวันที่ 30 ธันวาคม 2559 เราตื่นตี 3 จัดการธุระส่วนตัวเรียบร้อย ถัดมาเป็นปะป๊า ลูก ๆ ล้อหมุน 04.15 น.

ฟ้ายังมืด กว่าจะได้ยกกล้องขึ้นมา ภาพนี้ 6.53 น. แล้วล่ะค่ะ

7.09 น.

7.41 น.

7 โมงกว่า แวะกินข้าว ร้านแม่วไลพร ที่นครสวรรค์

8.47 น.

9.15 น.

ว่าจะไปแวะวัดใหญ่ค่ะ

9.30 ถึงวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ พระพุทธชินราช ไม่มีที่จอดรถ ...

10.24 น. ยินดีต้อนรับสู่อุตรดิตถ์

11.22 น.

อาจจะเพราะเค้าเดินทางล่วงหน้ากันบ้างแล้ว เรามาวันที่ 30 มาได้เรื่อย ๆ รถไม่ติดค่ะ

11.43 น. แพร่

เห็นป้ายชื่อวัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี คุ้น ๆ ว่าเคยเห็นจากเพื่อนบล็อกแก๊ง เลยบอกปะป๊าขอแวะหน่อย

เป็นวัดสร้างขึ้นใหม่ในปี พ.ศ. 2520 ตั้งอยู่บนถนนสายแพร่ - ลำปาง ช่วงอำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่

ไม่ได้เดินขึ้นไปด้านบนนะคะ

ไว้วันหลังมาใหม่ค่ะ เดี๋ยวถึงเชียงรายค่ำเกินไป

12.40 น. ป้ายยินดีต้อนรับสู่จังหวัดลำปาง

12.46 น.

13.03 น. มื้อกลางวันนี้ ที่ครัวมุกดาค่ะ คราวก่อนมาตอนเย็น ร้านเค้าปิดแล้ว

ร้านดังตามลายแทง คนเยอะพอสมควร

ได้โต๊ะนั่งแล้ว สั่งอาหารจากใบรายการบนโต๊ะเลยค่ะ

สั่งน้ำยามา 3 อย่าง น้ำพริก แกงเขียวหวาน น้ำยาปลาช่อน

ส้มตำปู ปลาร้า

ส้มตำไทยใส่ปู

ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ

กินกัน 4 คน รวมน้ำเปล่าด้วย 415 บาท ...เป็นร้านดัง ที่ไม่ค่อยถูกปากเราเท่าไหร่ ก็เนาะ ว่าด้วยเรื่องอาหารการกิน ถูกปากถูกใจไม่เหมือนกัน

14.11 น.

14.27 น.

14.31 น.

บ่ายสามกว่า มาแวะที่นี่อีก

หากาแฟกินค่ะ ร้านนี้อยู่ริมถนน เห็นแล้วจอดเลย

เวลาอาหารของผมเหมือนกันครับ

ราคาน่าคบเลยค่ะ

สั่งเอสเพรสโซ่ ชามะนาว แดงมะนาวโซดา เราลองกาแฟเวียดนาม รวม 4 แก้ว 120 บาท คนทำคนเดียว เลยรอนานหน่อย

15.54 น.

16.47 น. ถีงแล้วค่ะ เชียงราย

17.25 น. เย็นมากแล้วล่ะค่ะ โบสถ์ปิดแล้ว บอกปะป๊า ขอวนรอบนอกหน่อย

เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าค่อยมาแวะใหม่

17.33 น. ตั้งใจมาแวะที่นี่ก่อนเข้าที่พักค่ะ

อากาศกำลังดีเลยค่ะ

17.41 น.

แวววิเชียร

ดอกไม้สีแบบนี้ ถ่ายยากค่ะ

เบลอหน้าเบลอหลัง เล่นไปเรื่อย Smiley

แววมยุรา

17.58 น.

มาแวะที่สิงห์ปาร์ค ครั้งที่ 3 แล้วมังคะ มีครั้งนี้แหละ คนน้อยหน่อย

18.12 น.

18.21 น. บริเวณให้ลงชื่อถวายความอาลัย มืดเลย

ออกจากสิงห์ปาร์ค มาแวะกินข้าว แถว ... จำไม่ได้ค่ะ เหมือนร้านโต้รุ่ง เป็นอาหารตามสั่ง / ก๋วยเตี๋ยวขาหมู 40 บาท

ปลาหมึกผัดผงกะหรี่ราดข้าว 50 บาท

ข้าวผัดกุ้ง 45 บาท

Last Update : 9 มิถุนายน 2560 5:23:53 น. 42 comments

คุณกะว่าก๋า, คุณmoresaw, คุณหอมกร, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณเนินน้ำ, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณlovereason, คุณkae+aoe, คุณพูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ, คุณtoor36, คุณhaiku, คุณRinsa Yoyolive, คุณmambymam, คุณJinnyTent, คุณปรัซซี่, คุณเรียวรุ้ง, คุณชีริว, คุณClose To Heaven, คุณข้ามขอบฟ้า, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณmariabamboo, คุณสองแผ่นดิน, คุณทุเรียนกวน ป่วนรัก, คุณSweet_pills, คุณSai Eeuu, คุณMaeboon

สวัสดียามเช้าครับพี่หนู

ลังเลว่าจะโหวต photo หรือ travel ดี
ผมเลือกโหวต photo blog ครับ

เป็นทริปที่ถ่ายภาพสนุกสนานแน่ๆเลย
เพราะถนนทางเหนือสวย วัดสวยครับ

ดูเหมือนเมฆจะสูงกว่าพี่สาวเยอะเลยนะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:6:36:18 น.

ตามมาเที่ยวด้วยครับ
เส้นพิษณุโลก-เด่นชัยนี้
จะเจอทางพิษณุโลกสู่อุตรดิตถ์ จะตรงเป็นไม้บรรทัด
แทบไม่มีโค้ง ขับรถเผลอๆง่วงหลับในได้
วิธีแก้คือจะซื้อผ้าเย็นเตรียมไว้เช็ดหน้าก่อนง่วง
และไม่ขับเร็วเกินเพราะถ่ายรูปจับความเร็ว
เคยเจอใบสั่งส่งถึงบ้านเส้นนี้ กับเส้นพะเยาครับอิอิ

โดย: moresaw วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:7:55:47 น.

สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog ดู Blog
ก๋วยเตี๋ยวขาหมูไม่ไหวค่ะอ้วนตายเลย
ลูกๆ โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้วคุณหนู

โดย: หอมกร วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:9:02:13 น.

ลูกชายหน้าบึ้งอ้ะะะะ 555555555

แต่ภาพสวยค่ะ

kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog
บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน Review Food Blog ดู Blog
toor36 Cartoon Blog ดู Blog
ออโอ Book Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:9:06:46 น.

ทัวร์หวานเย็น ... ชอบแบบนี้แหละค่า
เก็บภาพระหว่างทางไปเรื่อย ถ่ายทุกอย่างที่ขวางหน้า อิอิ

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:9:35:12 น.

ตามมาเที่ยวต่อเช่นเคยค่ะ
ว่าจะชมหลายครั้งแล้ว...ลืม
กระจกหน้ารถคุณหนูสะอาดมาก ^__^

โดย: เนินน้ำ วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:10:14:10 น.

ถนนสายแพร่ ไป เชียงรายไม่ค่อยได้วิ่งเท่าใด
นาน ๆ ครั้ง.. ดูแล้ว สวยดีครับคุณหนู

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:11:14:42 น.

ตามพี่หนูไปเที่ยวด้วยคนค่าาาา
บุ๊งไม่ค่อยได้ขึ้นเหนือเลย
นาน ๆ ทีจะได้ไป
อาศัยมาดูรูปสวย ๆ จากบ้านพี่หนูค่า

โดย: Close To Heaven วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:11:28:28 น.

สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog

อ้าว วันนี้ขึ้นเหนือ ปรับโหมดไม่ทันเลย 55555 เที่ยวกันจริงๆ บ้านนี้ อิจฉานะคะเนี่ย งั้นก็ตามเกาะเที่ยวนางบล็อกแล้วกัน ชอบรูปดอกไม้อะ อยู๋รวมกันเยอะๆ สวยดี เคยปลูกที่ดอกแดงๆ ด้วยนะ แต่ตายเรียบ.....

โดย: kae+aoe วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:14:46:48 น.

วันก่อนยังชมซากุระ อยู่ญี่ปุ่นอยู่เลย
วันนี้พาไปแอ่วเหนือซะแล้ว
เที่ยวคุ้ม ยิ่งกว่าคุ้มซะอีกนะเนี่ยะ

ภาพสวยจ้า โดยเฉพาะภาพดอกไม้
หน้าชัด หลังเบลอ หรือหน้าเบลอ หลังชัด

โดย: พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:14:59:35 น.

ล้อหมุน 04.15 นออกเช้าดีครับ แบบนี้คุณพ่อต้องเข้านอนเร็วเพราะขับรถ ส่วนคนอื่นไปหลับต่อบนรถได้ 555

ใช้เวลานานเหมือนกันกว่าจะามถึง สิงห์ปาร์คคนไปเที่ยวที่นี่กันเยอะจริงๆ

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:16:46:09 น.

ตามมาเที่ยวด้วยค่ะ ชอบรูปทุ่งดอกไม้จังค่ะ ดูแล้วสดชื่น

โดย: Gorjai Writer วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:16:54:45 น.

ขอบคุณครับคุณหนู...ที่ไปเม้นท์ที่บ้าน

ผมเขียนบล๊อกนี้...คือ รัก BG อยากให้บล๊อก
เกอร์หน้าใหม่ รู้ธรรมเนียมทางด้านโซเชียล
หรือแม้แต่ ถ้าอยู่แถวบ้าน..น่าจะไปเยี่ยมคน
อื่นบ้าง.. เมื่อมีคนไปเยี่ยมเรา ๆ ก็ไปเยี่ยม
ตอบ ก็จะเกิดสังคมที่ใหญ่ (เหมือนบล๊อกเมื่อ
ครั้งที่พวกเราทักทายกันเมื่อหลายปีก่อน)...

อย่างพวกเรานะรู้ กันอยู่แล้ว จนกลายเป็น
เพื่อนกันครับคุณหนู

อย่างที่ก๋าว่า ทักทายกันไป ถ้าเคมีตรงกัน
ก็คบกันต่อไปครับ 555

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:20:47:58 น.

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับพี่หนู

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:21:08:07 น.

เป็นการขับรถมาราธอนเหมือนกันนะคะ
เห็นแล้วเหนื่อยแทน
ผ่านพะเยาด้วย แป๊ปๆ นึง อิอิ
ฟ้ายามหน้าหนาวสีฟ้าสวยดีค่า
วัดร่องขุ่นพี่หนูไปมาหลายรอบแล้วเนาะรินก็ด้วยค่า

หอมกร Movie Blog ดู Blog
ความคุ้นเคยที่หายไป Travel Blog ดู Blog
aitai อ่านว่า อะอิไต้ Literature Blog ดู Blog
wicsir Travel Blog ดู Blog
ปรัซซี่ Review Food Blog ดู Blog
phunsud Food Blog ดู Blog
ทนายอ้วน Food Blog ดู Blog

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:23:42:21 น.

เป็นความใฝ่ฝันว่า
อยากจะมาไหว้พระนอนที่นี่มากค่ะ
เอาไว้ให้ทางสะดวกก่อนค่ะ
สวยมากเลยค่ะภาพคุณหนู

โดย: อุ้มสี วันที่: 9 มิถุนายน 2560 เวลา:23:45:46 น.

ตามคุณหนูไปเที่ยวต่อค่ะ ชมภาพสองข้างทางเพลินเลย
เที่ยวแบบนี้แล้วทำให้คิดถึงแต่ก่อนค่ะ
ตอนเด็กยังเล็กๆ พากันเที่ยวแบบนี้เลย
แต่ของกาญรถคาราวานบางที่หาแคมป์ปิ้งไม่เจอก็นอนกันในรถเลยค่ะ
หลังๆมาไม่มีคนดูแลบริษัท เลยไม่ได้ตะลอนแบบนี้อีก

อาหารไม่ค่อยถูกปากคุณหนู แต่คนไกลบ้านเห็นแล้วน้ำลายไหล 555
เด็กๆก็โตเป็นหนุ่มเป็นสาวหมดแล้วนะคะ
อยากไปเที่ยวไหนก็สบายเลยหมดห่วง

ไว้เปลี่ยนวันแวะมาใหม่ค่ะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 10 มิถุนายน 2560 เวลา:2:14:20 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 10 มิถุนายน 2560 เวลา:2:38:12 น.

เข้ามาเจออาหารยามนี้ ทำเอาหิวเลยค่ะ
แต่ละจานล้วนน่ากินจัง
สองข้างทางที่รถผ่านสวยงามร่มรื่นดีจังค่ะ
ดอกไม้ก็สวยๆทั้งนั้น สิงห์ปาร์คนี่อยากจะไปเที่ยวชมสักครั้งจังค่ะ

ขอบคุณที่แวะชมโฮย่าค่ะคุณหนู

โดย: mambymam วันที่: 10 มิถุนายน 2560 เวลา:4:02:20 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่หนู

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 มิถุนายน 2560 เวลา:6:13:14 น.

จากบล็อก
ตอนนี้ก็ช่วยๆกันดูแลโครงการนี้ครับ ผมก็ช่วยเท่าที่จะช่วยได้~

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 10 มิถุนายน 2560 เวลา:11:55:23 น.

ตามมาแอ่วเมืองเหนือค่ะ
พี่หนูขับรถไปเองเลยเหรอคะ
แต่ขับรถเองก็สะดวกดีนะคะ อยากแวะไหนก็แวะ ไปแบบสบายๆเลย

โดย: AdrenalineRush วันที่: 10 มิถุนายน 2560 เวลา:18:38:05 น.

แวะมาโหวตยามเย็นค่า

ครอบครัวพี่หนูนี่นักเดินทางตัวยงเลยนะคะ
สามีพี่หนู ขับรถเก่งมากกกก
จิบอกว่า คนเจียงใหม่ยังบะเกยไป
ไร่บุญรอดเตื้อเลยหนา 5555
ดูสิ คนไกลมาเก็บแต้มก่อนซะละ

โดย: JinnyTent วันที่: 10 มิถุนายน 2560 เวลา:19:56:44 น.

นู๋อยากเก็บภาพวูบ ๆ แบบภาพเปิดได้จังค่ะ
เคยอ่านในเน็ตแล้วเค้าบอกให้ใช้โหมด S
ไว้มีโอกาสแล้วจะลองค่ะ ^^

โดย: ปรัซซี่ วันที่: 10 มิถุนายน 2560 เวลา:20:10:30 น.

สวัสดีค่ะพี่หนู

ตีรถรวดเดียวถึงเชียงราย

โอ้โห...สุดยอดอะ แค่นึกรุ้งก็ไม่ไหวแล้ว

ให้เป็นคนนั่งไม่ต้องเป็นคนขับด้วยเอ้า

ยอมใจเลย

ภาพสวยค่ะ ทันได้บรรยากาศงามๆก่อนเข้าที่พักเนอะคะ

อยากกินหมึกผัดผงกะหรี่อะ

สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog

โดย: เรียวรุ้ง วันที่: 10 มิถุนายน 2560 เวลา:20:16:49 น.

มาแล้วๆ ทริปปีใหม่ หวังว่าคงไม่อัพจนจบปีอีกนะครับ //โพละ โดนพี่หนูเบิร์ดกะโหลก
สารพัดภูที่เชียงรายผมแทบไม่เคยขึ้นไปเลย ไม่ค่อยสันทัดเรื่องเดินเขาเท่าไหร่
ออกจากบ้านตีสี่ บ้านนี้ขยันตื่นเช้ากันจริงๆนะเนี่ย แต่ช่วงนี้ไม่ออกไวขนาดนี้ไม่ไหวจริงๆครับ รถเยอะมาก
พอเห็นรูปไอ้เข้แล้วผ่านพิจิตรด้วยเหรอครับ ขึ้นทางฝั่งอุตรดิตถ์ไปเลยใกล้กว่าจริงๆ แต่ผมไม่ค่อยไปเส้นนั้นเลย กลัวหลง
วัดพระธาตุสุโทนผมก็เพิ่งจะไปมาเมื่อปีใหม่นี้เหมือนกัน พี่หนูไปก่อนผมแป๊บนึง ด้านบนก็สวยนะครับ วันหลังมาใหม่น้าาาา
เชียงรายมีอีกหลายๆที่ที่ยังไม่เคยไปครับ สิงห์ปาร์คก็หนึ่งในนั้น ขึ้นไปรอบหน้าคงไปเก็บอีกเยอะ

Close To Heaven Review Food Blog ดู Blog
toor36 Cartoon Blog ดู Blog
Rinsa Yoyolive Travel Blog ดู Blog
ขุนเพชรขุนราม Technology Blog ดู Blog
สาวไกด์ใจซื่อ Review Food Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Parenting Blog ดู Blog
เรียวรุ้ง Literature Blog ดู Blog
Insignia_Museum Diarist ดู Blog

โดย: ชีริว วันที่: 10 มิถุนายน 2560 เวลา:22:25:57 น.

ตามมาเที่ยวต่อค่า

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 10 มิถุนายน 2560 เวลา:23:20:35 น.

มาส่งกำลังใจค่า

โดย: Close To Heaven วันที่: 10 มิถุนายน 2560 เวลา:23:52:14 น.

แวะมาโหวตให้ค่ะ

สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 11 มิถุนายน 2560 เวลา:2:21:25 น.

นานๆทีคุณลูกจะอยากถ่ายรูปครับ
เลยถ่ายให้เยอะเป็นพิเศษ 5555

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับพี่

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 มิถุนายน 2560 เวลา:6:19:34 น.

ที่ทำงานมี้หยุดแต่ สงกรานต์ ปีใหม่ค่ะ บริษัทเล็กๆ ไม่มีลาพักร้อน คงต้องอาศัยเที่ยววันหยุด ดีจังนะคะที่ไปแล้วรถไม่ติด

โดย: kae+aoe วันที่: 11 มิถุนายน 2560 เวลา:9:26:47 น.

สวัสดีอีกรอบค่ะพี่หนู

กร๊ากกก วัยนี้ต้องปล่อยเขาไปค่ะ เดี๋ยวคงโอเคเองหละนะคะ เริ่มยิ้มได้อะไรได้ อยากดูดีในรูปบ้างงี้

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 11 มิถุนายน 2560 เวลา:10:07:14 น.

สวัสดีค่า พี่หนู ^^
ไม่เคยไปเส้นทางนี้เลยค่ะ
เคยไปเชียงรายจากทางดอยสะเก็ด เวียงป่าเป้า
นุ่นไม่ค่อยชอบเขาทางดอยสะเก็ดเลยรู้สึกว่าทางขับยาก
อันนี้ที่พี่หนูไปคือเส้นแพร่ขึ้นไปอีกทางนึงใช่มั้ยคะ
น่าไปมั่งอ่า ไม่เคยไปทางนั้น
แพร่ น่าน อุตรดิตถ์ ไม่เคยไปเล้ย น่าจะสวยค่ะ
อยากไปน่านมาก ใครๆ ก็ชอบเมืองน่าน
เชียงรายไร่บุญรอดสวยจังเลยค่ะ
นี่ไปก็ไม่ได้ไปไร่นี้ค่ะ
ไปได้แต่วัดร่องขุ่น บ้านดำ เอง
อยากไปพระตำหนักดอยตุงด้วย
เอาไว้สักวันจะไปเที่ยวไร่บุญรอดให้ได้เลย
ไม่รู้ตอนนั้นจะเลิกฮิตไปรึยัง อิอิ
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่า
อยากเขียนเกี่ยวกับท่องเที่ยวจัง ไประนองมาก็ไม่ได้ทำรูป ขี้เกียจมากค่ะ ดองยาววววเลย

โดย: lovereason วันที่: 11 มิถุนายน 2560 เวลา:15:27:31 น.

จองที่ตามไปเที่ยวค่ะ
น้องหนูขยันถ่ายภาพและขยันลงภาพ
ต้องขอมาเปิดหน้าบล็อกบล็อกละ
สองครั้งเป็นอย่างน้อยนะคะ อิอิ

Opey Diarist ดู Blog
haiku Art Blog ดู Blog
newyorknurse Klaibann Blog ดู Blog
mambymam Home & Garden Blog ดู Blog
Rinsa Yoyolive Review Food Blog ดู Blog

ขอบคุณโหวตด้วยค่ะ

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) วันที่: 11 มิถุนายน 2560 เวลา:17:45:40 น.

เขียวน่าตาม ^^

โดย: mariabamboo วันที่: 11 มิถุนายน 2560 เวลา:19:16:32 น.

มาเที่ยวด้วยครับ
สิงห์ปาร์คยังไม่เคยแวะเข้าไปเลยครับ

โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 11 มิถุนายน 2560 เวลา:22:33:19 น.

ออกจากบ้านตั้งแต่ยังไม่เช้า กว่าจะมาถึงเชียงรายตอนเย็นเลย
คนขับอึดน่าดูนะครับ (ผมนั่งรถเกิน 2 ชั่วโมงก็อึดอัดจะแย่แล้ว ^^")
แต่พอเห็นจุดหมายก็น่าจะคุ้มครับ ^^

ป.ล. หนังสือ เจ้าชายน้อย ปัจจุบันเป็นฉบับครบรอบ 70 ปีครับ
ผมดูแล้ว ฉบับครบรอบ 60 ปี (ที่ผมมีอยู่) สวยกว่าเยอะเลย
เนื่องจากพิมพ์นี้ใช้กระดาษอาร์ต+พิมพ์สีทุกหน้า
แต่ผมไม่รู้ว่าฉบับนี้ยังเหลืออยู่หรือเปล่านะครับ ^^

.....

ใกล้เที่ยงคืน...ซินเดอเรลล่า ต้องลาแล้ว :D

โดย: ทุเรียนกวน ป่วนรัก วันที่: 11 มิถุนายน 2560 เวลา:23:21:06 น.

อยากไปสิงห์ปาร์ค์ค่ะ
วันที่อยู่เชียงรายฝนตกเยอะทีเดียวเลยตั้งใจจะไปใหม่ค่ะ
ชมภาพจากบล๊อกคุณหนูไปก่อน ขอบคุณที่พาเที่ยวนะคะ
ภาพสวยมากค่ะ

สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog

โดย: Sweet_pills วันที่: 11 มิถุนายน 2560 เวลา:23:55:45 น.

ค่ำไหนนอนนั้น แรกๆกาญก็กลัวค่ะ ติดมาจากไทย
แต่บ่อยๆเข้าก็ไม่มีอะไร สนุกดี

แต่ตอนนี้คนต่างถิ่นเข้ามามาก แอบกลัวเหมิือนกัน
แต่ก็คงไม่ค่ำไหนนอนนั้นแล้วหล่ะ
แต่ปั้มน้ำมันบนทางด่วน ยังพอนอนได้ค่ะ ไม่ค่อยน่ากลัว

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 12 มิถุนายน 2560 เวลา:2:10:21 น.

เป็นบันทึกการเดินทางที่ครบทุกรสชาติมากเลยค่ะ กิน เที่ยว นอน เพลินเลย

เป็นครอบครัวที่แฮปปี้กันมากๆ เลยนะคะ น้องหมอกน้องเมฆ ดูเอนจอยนะคะ

โดย: Sai Eeuu วันที่: 12 มิถุนายน 2560 เวลา:2:26:24 น.

ขอบคุณคุณหนูที่แวะชมดอกแอ๊ปเปิ้ลด้วยกันค่ะ

โดย: mambymam วันที่: 12 มิถุนายน 2560 เวลา:4:24:32 น.

สายหมอกและก้อนเมฆ
Photo Blog

ภาพสวยมาก ที่เชียงรายพี่แวะไปไร่ชาเหมือนกัน คนเยอะมาก แต่อากาศดีมากเช่นกัน เราพักโรงแรมห่างจากตัวเมืองออกไปมาก แต่ก็สวย สะอาด จากนั้นก็ไปนอนที่เชียงใหม่ก่อนบินกลับ กทม.

โดย: Maeboon วันที่: 16 มิถุนายน 2560 เวลา:18:03:05 น.

สายหมอกและก้อนเมฆ

เป็นคุณแม่ของ 1 ลูกสาว และ 1 ลูกชายค่ะ

เป็นแม่บ้านฟูลทาม อาชีพ ขสมก.
(แปลว่า...ขอสามีกิน อ่านเจอที่ไหนไม่รู้ ชอบค่ะ เลยยืมมาใช้หน่อย)

เมื่อไหร่ที่พอจะจัดสรรเวลาได้...
จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัวเสมอค่ะ...

โลกนี้แสนกว้างใหญ่ มีอะไรให้เราเรียนรู้อีกมากมาย พบเจออะไรดี ๆ ที่พอจะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้าง ไม่มากก็น้อย เลยเอามาแบ่งปันกัน

ลิขสิทธิ์...เป็นของบุคคลที่อยู่ในภาพ

[Add สายหมอกและก้อนเมฆ's blog to your web]