Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
24 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
All of Me - John Legend (cover)










All of Me - John Legend Cover (Luciana Zogbi)




All of Me - John Legend (Cover By Jasmine Thompson)




All of Me : John Legend


What would I do without your smart mouth?
ผมจะทำอะไรได้ ถ้าปราศจากคำพูดที่ชาญฉลาดของคุณ
Drawing me in, and you kicking me out
ดึงดูดผมเข้ามา แล้วก็ผลักไสผมออกไป
You’ve got my head spinning, no kidding, I can’t pin you down
คุณจัดการปั่นหัวผม นี่ไม่ได้ล้อเล่นนะ ผมไม่สามารถฉุดรั้งคุณได้
What’s going on in that beautiful mind
เกิดอะไรขึ้นกับจิตใจที่งดงามกันนะ
I’m on your magical mystery ride
ผมนั่งอยู่บนพาหนะลึกลับที่ร่ายเวทมนตร์ของคุณ
And I’m so dizzy, don’t know what hit me, but I’ll be alright
และผมรู้สึกมึนหัวมาก ซึ่งไม่รู้ว่าอะไรมากระแทกผมกันแน่ แต่ผมยังสบายดี

My head’s under waters
หัวของผมอยู่ใต้ผิวน้ำ
But I’m breathing fine
แต่ผมก็ยังหายใจได้
You’re crazy and I’m out of my mind
คุณน่ะฟั่นเฟือน และผมก็เสียสติ

‘Cause all of me
เพราะทุกความรู้สึกของผม
Loves all of you
รักทุกอย่างที่เป็นคุณ
Love your curves and all your edges
รักรูปร่าง ส่วนเว้าส่วนโค้งทั้งหมดของคุณ
All your perfect imperfections
ทุก ๆ อย่างของคุณนั้นดูเหมาะสมเป็นที่สุด แม้ว่ามันจะไม่สมบูรณ์แบบ
Give your all to me
โปรดมอบทั้งชีวิตของคุณให้กับผม
I’ll give my all to you
แล้วผมจะมอบทั้งชีวิตของผมให้กับคุณ
You’re my end and my beginning
คุณคือเส้นชัย และจุดเริ่มใหม่ของผม
Even when I lose I’m winning
แม้ว่าเมื่อผมเป็นฝ่ายแพ้ แต่ผมรู้สึกเป็นผู้ชนะ
‘Cause I give you all of me
นั่นก็เพราะว่าผมได้มอบทั้งชีวิตของผมให้กับคุณแล้ว
And you give me all of you, oh
และคุณก็ได้มอบทั้งชีวิตของคุณให้ผม

How many times do I have to tell you
จำนวนกี่ครั้งแล้วนะ ที่ผมได้บอกกับคุณ
Even when you’re crying you’re beautiful too
ว่าแม้คุณจะร้องไห้เสียน้ำตา แต่คุณก็ยังคงสวยเหมือนเช่นเดิม
The world is beating you down, I’m around through every mood
ถึงโลกใบนี้ ทำให้คุณท้อแท้ ผมก็จะอยู่เคียงข้างคุณในทุกสถานการณ์
You’re my downfall, you’re my muse
คุณเป็นทั้งความหายนะ และเป็นเทพธิดาที่เป็นแรงบันดาลใจของผม
My worst distraction, my rhythm and blues
สิ่งเลวร้ายที่สุดที่รบกวนจิตใจของผม สไตล์ดนตรีของผมแนวริทึมแอนด์บลูส์
I can’t stop singing, it’s ringing, in my head for you
ผมไม่สามารถหยุดร้องได้ มันกำลังบรรเลง อยู่ในหัวผมก็เพื่อคุณ

My head’s under waters
หัวของผมอยู่ใต้ผิวน้ำ
But I’m breathing fine
แต่ผมก็ยังหายใจได้
You’re crazy and I’m out of my mind
คุณน่ะฟั่นเฟือน และผมก็เสียสติ

‘Cause all of me
เพราะทุกความรู้สึกของผม
Loves all of you
รักทุกอย่างที่เป็นคุณ
Love your curves and all your edges
รักรูปร่าง ส่วนเว้าส่วนโค้งทั้งหมดของคุณ
All your perfect imperfections
ทุก ๆ อย่างของคุณนั้นดูเหมาะสมเป็นที่สุด แม้ว่ามันจะไม่สมบูรณ์แบบ
Give your all to me
โปรดมอบทั้งชีวิตของคุณให้กับผม
I’ll give my all to you
แล้วผมจะมอบทั้งชีวิตของผมให้กับคุณ
You’re my end and my beginning
คุณคือเส้นชัย และจุดเริ่มใหม่ของผม
Even when I lose I’m winning
แม้ว่าเมื่อผมเป็นฝ่ายแพ้ แต่ผมรู้สึกเป็นผู้ชนะ
‘Cause I give you all of me
นั่นก็เพราะว่าผมได้มอบทั้งชีวิตของผมให้กับคุณแล้ว
And you give me all of you, oh
และคุณก็ได้มอบทั้งชีวิตของคุณให้ผม

Give me all of you
โปรดมอบทั้งชีวิตของคุณให้กับผม
Cards on the table, we’re both showing hearts
เสมือนไพ่ที่วางอยู่บนโต๊ะ เราสองต่างเปิดไพ่แสดงความรู้สึกในหัวใจ
Risking it all, though it’s hard
ยอมเสี่ยงหมดทั้งหน้าตัก แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยาก

‘Cause all of me
เพราะทุกความรู้สึกของผม
Loves all of you
รักทุกอย่างที่เป็นคุณ
Love your curves and all your edges
รักรูปร่าง ส่วนเว้าส่วนโค้งทั้งหมดของคุณ
All your perfect imperfections
ทุก ๆ อย่างของคุณนั้นดูเหมาะสมเป็นที่สุด แม้ว่ามันจะไม่สมบูรณ์แบบ
Give your all to me
โปรดมอบทั้งชีวิตของคุณให้กับผม
I’ll give my all to you
แล้วผมจะมอบทั้งชีวิตของผมให้กับคุณ
You’re my end and my beginning
คุณคือเส้นชัย และจุดเริ่มใหม่ของผม
Even when I lose I’m winning
แม้ว่าเมื่อผมเป็นฝ่ายแพ้ แต่ผมรู้สึกเป็นผู้ชนะ
‘Cause I give you all of me
นั่นก็เพราะว่าผมได้มอบทั้งชีวิตของผมให้กับคุณแล้ว
And you give me all of you, oh
และคุณก็ได้มอบทั้งชีวิตของคุณให้ผม
I give you all of me
ผมมอบทั้งชีวิตของผมให้กับคุณ
And you give me all of you, oh
และคุณก็มอบทั้งชีวิตของคุณให้ผม


แปลเพลง : //www.educatepark.com/








Create Date : 24 มิถุนายน 2559
Last Update : 9 กรกฎาคม 2559 11:41:40 น. 0 comments
Counter : 1077 Pageviews.

สายหมอกและก้อนเมฆ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 165 คน [?]




เป็นคุณแม่ของ 1 ลูกสาว และ 1 ลูกชายค่ะ

เป็นแม่บ้านฟูลทาม อาชีพ ขสมก.
(แปลว่า...ขอสามีกิน อ่านเจอที่ไหนไม่รู้ ชอบค่ะ เลยยืมมาใช้หน่อย)

เมื่อไหร่ที่พอจะจัดสรรเวลาได้...
จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัวเสมอค่ะ...

โลกนี้แสนกว้างใหญ่ มีอะไรให้เราเรียนรู้อีกมากมาย พบเจออะไรดี ๆ ที่พอจะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้าง ไม่มากก็น้อย เลยเอามาแบ่งปันกัน

ลิขสิทธิ์...เป็นของบุคคลที่อยู่ในภาพ
ขอบคุณค่ะ

Friends' blogs
[Add สายหมอกและก้อนเมฆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.