Group Blog
 
<<
เมษายน 2560
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
25 เมษายน 2560
 
All Blogs
 

Count On Me - Bruno Mars (Connie Talbot - Cover)




Count On Me -  Bruno Mars

Connie Talbot - Cover


If you ever find yourself stuck in the middle of the sea
I’ll sail the world to find you
If you ever find yourself lost in the dark and you can’t see
I’ll be the light to guide you

ถ้าเธอรู้สึกเหมือนติดอยู่กลางทะเล
ฉันจะข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อหาเธอ
ถ้าเธอหลงอยู่ในความมืด และมองหนทางไม่เห็น
ฉันจะเป็นแสงสว่างนำทางเธอเอง

Find out what we’re made of
When we are called to help our friends in need

ลองค้นหาดูว่าเพราะอะไรพวกเราถึงมาอยู่ร่วมกันได้
ยามที่เพื่อนต้องการเราและเรียกให้เราไปช่วย

You can count on me like one, two, three
I’ll be there and I know when I’m need
I can count on you like four, three, two
And you’ll be there 
‘Cause that’s what friends are supposed to do
, oh yeah, ooh, ooh

เธอไว้ใจฉันได้เลย แค่นับ 1 2 3
ฉันก็จะไปอยู่ตรงนั้น เมื่อเธอต้องการ
และฉันก็ไว้ใจเธอได้ แค่นับ 4 3 2
เธอก็จะมาหาอยู่ตรงนี้ เพราะนั่นคือสิ่งที่เพื่อนควรจะทำ

If you toss and you turn and you just can’t fall asleep
I’ll sing a song beside you
And if you ever forget how much you really mean to me
Everyday I will remind you

ถ้าเธอรู้สึกกังวลและนอนไม่หลับ
ฉันจะร้องเพลงอยู่ข้างๆเธอ
และเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอลืมว่าเธอมีความหมายมากแค่ไหนกับฉัน
ฉันก็จะคอยย้ำเตือนเธอทุกๆวัน

Find out what we’re made of
When we are called to help our friends in need

ลองค้นหาดูว่าเพราะอะไรพวกเราถึงมาอยู่ร่วมกันได้
ยามที่เพื่อนต้องการเราและเรียกให้เราไปช่วย

You can count on me like one, two, three
I’ll be there and I know when I’m need
I can count on you like four, three, two
And you’ll be there 
‘Cause that’s what friends are supposed to do
, oh yeah, ooh, ooh

เธอไว้ใจฉันได้เลย แค่นับ 1 2 3
ฉันก็จะไปอยู่ตรงนั้น เมื่อเธอต้องการ
และฉันก็ไว้ใจเธอได้ แค่นับ 4 3 2
เธอก็จะมาหาอยู่ตรงนี้ เพราะนั่นคือสิ่งที่เพื่อนควรจะทำ

You’ll always have my shoulder when you cry
I’ll never let go, never say goodbye

เธอจะมีไหล่ฉันให้พักพิงเสมอเวลาเธอร้องไห้
ฉันจะไม่ทิ้งเธอไปไหน จะไม่จากเธอไป

You can count on me like one, two, three
I’ll be there and I know when I’m need
I can count on you like four, three, two
And you’ll be there 
‘Cause that’s what friends are supposed to do
, oh yeah, ooh, ooh

เธอไว้ใจฉันได้เลย แค่นับ 1 2 3
ฉันก็จะไปอยู่ตรงนั้น เมื่อเธอต้องการ
และฉันก็ไว้ใจเธอได้ แค่นับ 4 3 2
เธอก็จะมาหาอยู่ตรงนี้ เพราะนั่นคือสิ่งที่เพื่อนควรจะทำ

You can count on me ’cause I can count on you

เธอไว้ใจฉันได้ เพราะฉันไว้ใจเธอ

//www.aelitaxtranslate.com/2011/09/bruno-mars-count-on-me.html







 

Create Date : 25 เมษายน 2560
0 comments
Last Update : 25 เมษายน 2560 14:52:03 น.
Counter : 1754 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณmoresaw, คุณtuk-tuk@korat, คุณหอมกร, คุณnewyorknurse


สายหมอกและก้อนเมฆ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 165 คน [?]




เป็นคุณแม่ของ 1 ลูกสาว และ 1 ลูกชายค่ะ

เป็นแม่บ้านฟูลทาม อาชีพ ขสมก.
(แปลว่า...ขอสามีกิน อ่านเจอที่ไหนไม่รู้ ชอบค่ะ เลยยืมมาใช้หน่อย)

เมื่อไหร่ที่พอจะจัดสรรเวลาได้...
จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัวเสมอค่ะ...

โลกนี้แสนกว้างใหญ่ มีอะไรให้เราเรียนรู้อีกมากมาย พบเจออะไรดี ๆ ที่พอจะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้าง ไม่มากก็น้อย เลยเอามาแบ่งปันกัน

ลิขสิทธิ์...เป็นของบุคคลที่อยู่ในภาพ
ขอบคุณค่ะ

Friends' blogs
[Add สายหมอกและก้อนเมฆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.