Group Blog
 
<<
มีนาคม 2563
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 มีนาคม 2563
 
All Blogs
 
จะไม่ทิ้งกัน - บอย โกสิยพงษ์

 
ในช่วงวิกฤตนี้ เราขอส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคน
ผ่านเพลงนี้ เราจะผ่านมันไปด้วยกัน "เราจะไม่ทิ้งกัน จำไว้"

ผู้จุดประกาย : วิบูลย์ ลีรัตนขจร
---------------------------------------------------------
ศิลปิน :
อัญชลี จงคดีกิจ​
ธนชัย อุชชิน​
ชลาทิศ ตันติวุฒิ​
สุวีระ บุญรอด​
Golf Fukkling Hero
อาทิวราห์ คงมาลัย
และ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

เนื้อร้อง ทำนอง และ ควบคุมการผลิต​ บอย โกสิยพงษ์

ทำนองร่วม​ และเรียบเรียงเสียงประสาน ภูดินันท์ ดีสวัสดิ์มงคล

เนื้อร้อง Rap : Golf Fukkling Hero

---------------------------------------------------------

Verse 1
จากวันนี้ไป ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง
ไม่รู้หนทางที่วางข้างหน้า
นั้นจะหนักหนา สักเท่าไร ?

เรื่องที่เผชิญ ไม่รู้มันจะจบลงเมื่อไหร่ ?
ต้องพบต้องเจอะความทุข์ยังไง แค่ไหน เพียงใด ไม่มีใครจะตอบได้

Pre Chorus
แต่สิ่งเดียวที่ฉันรู้
จากนี้ไปเราเท่านั้น
ที่ต้องร่วมชะตากรรมที่เราเจออยู่

จะปวดร้าวสักเพียงไหน
จะทุกข์ทนสักเท่าไร
สิ่งที่พวกเรานั้นพอจะทำได้

Chorus
คือส่งกำลังใจให้กันและกันก่อน
ในความทุกข์ร้อนที่เราเจออยู่
จะดีร้ายสักเท่าไหร่แค่ไหนก็ต้องสู้
ถึงแม้ไม่รู้จะเจออะไร

ขอส่งกำลังใจให้เราได้เดินผ่าน 
ไม่ว่าเหตุการณ์เป็นแบบไหน
และถึงแม้ทุกอย่าง นั้นต้องเริ่มใหม่
แต่เธอและฉัน จะไม่ทิ้งกัน จำไว้

Rap
เราเหมือนเป็นกวางในฤดูล่าสัตว์
เหมือนหนังดราม่าที่อยากให้ภาพตัด
วันที่ทุ่มเทและเกหมดหน้าตัก
กลับกลายเป็นสูญสลายและกลายเป็นกองซากปรัก
กลายเป็นลากหนักมานานแล้วติดแหงกเหมือนกับกาว
กลายเป็นสถานการณ์ที่ต้องอยู่บ้านแล้วหลับกันยาว
เวลาเดินช้าไปทั้งเข็มสั้นและทั้งเข็มยาว
แต่แล้วเธอเชื่อหรือไม่ว่าฟ้ามืดจะยิ่งเห็นดาว
ฉันเห็นแสงแพรวพราวปรากฎอยู่ในไมตรี
เห็นความรับผิดชอบและกำลังใจผ่าน IG
เราจะสู้หวัด COVID
ด้วยคำว่ามิตรภาพไม่ใช่สงครามหรือไพรี
ฟังให้ดีว่าโลกทั้งผองคือพี่น้องกัน
ฝากเพลงนี้แทนกำลังใจให้เราได้ร้องกัน
คืนอับแสงขอให้เธอมองแสงดาวที่ล้อมจันทร์
เฝ้ารอแสงของเช้าวันใหม่ที่จะมา ไปพร้อม ๆ กัน

Chorus
คือส่งกำลังใจให้กันและกันก่อน
ในความทุกข์ร้อนที่เราเจออยู่
จะดีร้ายสักเท่าไหร่แค่ไหนก็ต้องสู้
ถึงแม้ไม่รู้ต้องเจออะไร
ขอส่งกำลังใจให้เราได้เดินผ่าน
ไม่ว่าเหตุการณ์เป็นแบบไหน
และถึงแม้ทุกอย่าง นั้นต้องเริ่มใหม่
แต่เธอและฉัน จะไม่ทิ้งกัน จำไว้

#จะไม่ทิ้งกัน #สู้COVID19 #TeamBoYdNoP




Create Date : 27 มีนาคม 2563
Last Update : 27 มีนาคม 2563 15:26:41 น. 0 comments
Counter : 850 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณnonnoiGiwGiw, คุณtoor36, คุณสันตะวาใบข้าว, คุณmcayenne94, คุณhaiku, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณจันทราน็อคเทิร์น, คุณวลีลักษณา


สายหมอกและก้อนเมฆ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 165 คน [?]




เป็นคุณแม่ของ 1 ลูกสาว และ 1 ลูกชายค่ะ

เป็นแม่บ้านฟูลทาม อาชีพ ขสมก.
(แปลว่า...ขอสามีกิน อ่านเจอที่ไหนไม่รู้ ชอบค่ะ เลยยืมมาใช้หน่อย)

เมื่อไหร่ที่พอจะจัดสรรเวลาได้...
จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัวเสมอค่ะ...

โลกนี้แสนกว้างใหญ่ มีอะไรให้เราเรียนรู้อีกมากมาย พบเจออะไรดี ๆ ที่พอจะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้าง ไม่มากก็น้อย เลยเอามาแบ่งปันกัน

ลิขสิทธิ์...เป็นของบุคคลที่อยู่ในภาพ
ขอบคุณค่ะ

Friends' blogs
[Add สายหมอกและก้อนเมฆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.