5 มกราคม 2554

สวัสดีปีกระต่ายค่ะ กลับมาตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม 54 แล้วค่ะ อย่างที่น้องๆ บอกค่ะ กลับมาขอเคลียร์งานบ้านก่อน ทริปนี้ไป 5 คืน 6 วัน เสื้อผ้าเยอะมากกกก

เป็นทริปปีใหม่ที่สนุกอีกปีค่ะ อากาศหนาว (หลังจากที่อกหักทริปปาย...เพราะไม่ค่อยหนาวเท่าไหร่) ลูกๆ สนุก แม่ก็สนุกค่ะ ออกเดินทางเช้ามืดวันที่ 28 ธันวาคม เราแวะไหว้พระที่พระธาตุหนองแวง ขอนแก่น นอนค้างที่อุดร เช้าวันที่ 29 ธันวาคม แวะไหว้พระที่วัดโพธิ์ชัย หนองคาย กินอาหารเวียดนามที่แดงแหนมเนือง เย็นเข้าพักที่เชียงคาน เช้าวันที่ 30 ตักบาตรข้าวเหนียวเสร็จ ขึ้นไปภูทอก เที่ยวตามรายทาง...เย็นเข้าพักที่ภูเรือ คนมหาศาลล้านเจ็ด จนไม่สามารถอาบน้ำได้...ประกอบกับอุณหภูมิประมาณ 9-10 องศา ที่ประทับใจมากที่สุดของภูเรือ ดาวบนฟ้า...ชัดเจนอยู่ตรงหน้า สวยงามมากค่ะ ไม่เคยเห็นดาวบนฟ้าในระยะใกล้ๆ แบบนี้มาก่อน...คืนวันที่ 31 ธันวา มานอนที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า หนาวพอๆ กัน ตอนเย็น 14 องศา อุณหภูมิลดลงทีละ 1 องศา ทุก 2 ชั่วโมง...วันที่ 1 มกราคม มานอนที่เขาค้อ...ไม่หนาวเท่าไหร่ หมอกไม่สวยเท่าหน้าฝนที่เราเคยมา...แต่ก็ยังอากาศดีค่ะ

ทริปนี้ถ่ายไปพันกว่ารูป... แต่ขออัพทริปปายให้เสร็จก่อนเนาะ เดี๋ยวดูอีกทีค่ะ อาจจะสลับๆ กันเอามาลงก่อนเนอะ...

เที่ยวปายกันต่อค่ะ...ด้วยว่าจองที่พักไว้แล้ว เลยเอ้อระเหย...ลอยชาย แวะโน่นนี่ จนเจ้าหน้าที่รีสอร์ทต้องโทร.เช็คว่า...

อยู่ที่ไหนแล้ว มาถูกมั้ย... เราเข้าเช็คอินตอน 5 โมงเย็นกว่าๆ ค่ะ

เราพักในส่วนของวิลล่า สวีท เต็นท์ค่ะ หลังที่เราพักคืนแรก ห้อง V1 ดอกแก้ว...คืนถัดไปเป็น V5 รู้สึกจะชื่อ ลีลาวดีค่ะ

เตียงใหญ่ 7 ฟุต เตียงเล็ก 5 ฟุตค่ะ

เตียงนี้...แม่กับหมอกครอบครองค่ะ

ส่วนนี่...ปะป๊ากับเมฆ....

มีอ่างน้ำจากุซชี่เบ้อเริ่มเทิ่ม...ไม่มีประตูกั้นใครจะกล้าลงแ่ช่เนาะ

เมฆลองลงไปนอน...นี่แค่ลองค่ะ เดี๋ยวมีตอนลงจริง...เรตอาร์เล็กน้อย...

ดูภาพไปเรื่อยๆ นะคะ...

รูปสลับกันไปมา แบบ...ตามใจฉันมากเลยค่ะ...

ไฟเป็นแบบนี้ค่ะ สำหรับคู่รักคงโรแมนติกดี แต่สำหรับเรา มองไม่ค่อยเห็นแฮะ...

บล็อกหน้า...น่าจะเป็นถนนคนเดิน...ขอดูอีกทีนะคะ

ขอบคุณเฮดบล็อก และบีจี คุณญามี่

ขอบคุณทุกๆ ข้อความ ทุกๆ คอมเมนท์ ที่แวะมาอวยพรปีใหม่ ขอให้สิ่งดีๆ เหล่านี้... ย้อนกลับไปหาทุกๆ ท่านด้วยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ...

Last Update : 7 กรกฎาคม 2560 11:59:51 น. 40 comments

สวัสดียามบ่ายค่ะ คุณพี่หนู
น้งส้มขอตามมาเที่ยวทริปปาย ตอนที่ 11 พักที่...ปายวิมาน ด้วยคนค่ะ
ที่ห้องพัก สวยจังเลยค่ะ
เห็นแล้วอยากไปบ้างจังเลย
ขอให้มีความสุขนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:14:54:20 น.

วันนี้ป่วย หยุดพัก เลยแวะมาเทียวปาย

ปาย ปาย ปายนอนก่อน ทานยาแล้วง่วง

โดย: tiensongsang วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:15:13:04 น.

สวัสดีค่าา..พี่หนู
ดีใจค่ะที่ พี่หนูกลับมาแล้ว และอับบล๊อกทันทีที่พักที่นี่ อยู่ตรงไหนของปายคะ น่าพักดีค่ะ

เท่าที่พี่หนูเกริ่นมาในตอนแรก ชักอยากเห็นภาพทริปปีใหม่ซะแล้วล่ะค่ะ น่าสนุกมากจริงๆ แม้จะเหน็ดเหนื่อยบ้างก็เถอะ (คนขับรถอ่ะค่ะ)
เป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่นจริงๆ น่ารักที่สุด.. นกยังไม่เคยไปตจว.นานๆ หลายๆวันอย่างนี้เลย มีแต่ทริปสั้นๆ เร่งรีบ เพราะมีเวลาเที่ยวน้อย คุณสามีต้องรีบกลับมาดูลูกกุ้ง ..

อุ้ย..ไปก่อนนะคะ ถึงเวลารับเด็กๆอีกแล้ว ฮิฮิ....

โดย: mie_family วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:15:14:17 น.

สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังครับพี่หนู ......

ที่พักสวยเน๊อะ น่ารักน่าพักดีจัง แต่อ่างอาบน้ำนั่นถ้าไปเป็นครอบครัวคงไม่ได้ใช้ แต่ถ้าไปกันสองคนหนุ่มสาวน่าจะเหมาะกว่า คงจะได้สวีทกันน่าดู ....

โดย: NET-MANIA วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:15:19:30 น.

เมื่อเช้าค่ะที่ง่วงนอน
แต่ตอนนี้ง่วงไม่นอน และไม่ง่วงนอนแล้วค่ะ
อาการดีขึ้นเพราะอัดแบล็คมอร์ 1000 ml.เข้าไป
ต้านกันเข้าไป

ไฟแบบนี้มองยากค่ะ เอ๋ไม่ค่อยชอบอะไรที่มันสลัว ชอบแบบสว่างไปเลย
ส่วนความโรแมนติคนั้นสร้างได้เอง เพราะเอ๋เป็นคนโรแมนติคอยู่แล้ว เอิ๊กๆ
ห้องพักดูหรูจังเลยพี่หนู

โดย: aenew วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:15:33:35 น.

ไปมาเหมือนกันค่ะ ไปนอนรีสอร์ทของพ่อหลวง (ผู้ใหญ่บ้านใช่ปะ) ค่ะ ประมาณ 11 องศา ที่คืนวันที่ 30 ธค ริมไร่กระเทียมจ๊ะ

โดย: nuboonme วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:15:55:44 น.

หยุดยาวแบบนี้
เชื่อแน่ว่าพี่หนูและครอบครัว
เที่ยวทั่วไทยแน่นอนนะครับ อิอิอิ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:16:03:02 น.

เปิ้ลชอบที่พักมากกกกกกกกกกกกกค่ะพี่หนู สวัสดีค่ะวันนี้แวะมาหาพี่หนู บรรยากาศห้องนอนดูไม้ๆ ธรรมชาติๆ ดีนะคะ แต่แอบหรู ชอบๆๆๆ อะ อยากไปๆๆๆ พี่หนูมีความสุขล้นใจเลยนะคะ สุขภาพแข็งแรงด้วยนะคะ ที่สำคัญ รวยๆๆๆ

โดย: APPLEAIR วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:16:14:06 น.

ที่พักอย่างแจ่มเลยอ่ะครับ

แสงไฟ + บรรยกาศ แจ่มไปเลยครับ

โดย: นายหัวเด่น วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:16:15:52 น.

หรูหราดูดีทีเดียวครับ

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:16:17:48 น.

สวัสดีค่ะพี่หนู มาเที่ยวปายต่อด้วยคน
โอ้วววว อ่างจากุซซี่ ไม่มีประตูกั้น อิอิอิ
งานนี้เหมาะสำหรับฮันนีมูน (รึป่าว)
ห้องพักดูสบายจริงๆ ค่ะ สไตล์เก๋มากๆ
อยากไปเที่ยวเหมือนกันนะคะ

โดย: diamondsky วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:16:46:27 น.

สวัสดีครับคุณหนู

เราไปเที่ยวมาสนุกๆ แล้วมานั่งทำบล็อกให้เพื่อนๆได้ดูได้อ่านกันโดยไม่มีใครจ้างวานให้ทำ ทำเพราะใจรักใจชอบกันอีกต่อไปนะ อย่าเพิ่งเบื่อหน่ายซะก่อน ซักปี 2 ปี เป็นไร ที่เที่ยวยังมีอีกเยอะแยะ

เราไม่เมื่อย เราไม่เหนื่อย เรารักบล็อกของเรา 555

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:16:56:01 น.

..ดีค่า คุณหนู ..
ไปชาร์ตแบต มาเต็มอิ่ม ละสินะ..
เชื่อ มะ ตั้งแต่ คุณหนูไป จนกลับ เอื้อ ยังยุ่ง ๆ อยู่ อ่ะ เมื่อไรจะได้เปลี่ยน หน้านี้ ไม่รู้ ..งุงงิ
แต่ก็ มีความสุข นา..งาน ของเรา ชอบตรงที่ไม่ได้เป็นลูกจ้างใคร นี่แหละ ..
ขนาดเอื้อไป 3 วัน 2 คืน เสื้อ ผ้า ยังเยอะ แล้วนี่ 6 วัน ตึม เลย สิ..
เหนื่อยทั้งไปและกลับนิ แม่ บ้าน แลกกัน พ่อบ้านเขาก็เหนื่อย ขับรถ..
คนสบาย สุด ๆ คือเด็ก ๆจริงมะ..

..หลายคนที่เข้ามา ภูทับเบิก บอกว่าไม่มีที่ พัก ..แต่เอื้อไปนับว่าโชคดี ..สบายมาก และไปช่วงอากาศกำลังหนาว พอดี ..ชอบสุดๆ ..ในความรู้สึก บรรยากาศดีมาก..
จริง ๆจะ ขึ้นไปเขาค้อค่ะ แต่คงอยู่ต่ออีกคืน เลย กลับ..คิดถึงบ้านอ่ะ..
พูดมาก ในฐานะที่ไม่เจอกันนาน..
อิอิ..

โดย: tifun วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:17:00:35 น.

ที่พัก น่าพักจังเลยค่ะพี่หนู

โดย: kwan_3023 วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:17:23:56 น.

กลับมาแล้วเหรอคะ ..คุณพี่..

แหมๆ ไปซะนานเลยนะคะ ..คิดถึงนะเนี่ย..

หยุดยาวทั้งทีเนอะ..เที่ยวให้คุ้ม

ดูทริปพี่หนูแล้ว ..อืมม.. น่าสนุกแฮะ ไปซะทั่วเลย...

แต่ที่พักที่ปายวันนี้ สวยหรูจังเลย กว้างขวางอลังการมากก

ไฟห้องแบบนี้ นกก็ออกจะอึดอัดเหมือนกันพี่
เจอหลายที่ละ ..มองอะไรไม่ค่อยชัด
เด็กก็อยากวาดเขียน อีก..

รอชมบล็อค ต่อไปนะจ๊ะ

โดย: Nongpurch วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:18:07:43 น.

ราคาที่พักเท่าไหร่คะพี่หนู ที่พักสวยจังเลยอ้ะ

อ่านที่ไปเที่ยวปีใหม่แล้วตาลุกวาว แต่เอาให้ปายจบก่อนก็ได้ค่ะพี่ แล้วค่อยตะลุยทริปปีใหม่เนาะ

หนูไปเหนือมา มีแต่รูปร้านอาหารค่ะพี่ แล้วก็ไหว้พระเก้าวัดค่ะ แหะๆ เดี๋ยวรอย่อรูปก่อนค่ะ ตอนนี้ขอลงทริปอื่นไปเรื่อยๆ ก่อน

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:18:09:48 น.

สวัสดีปีใหม่ค่ะ พี่หนู...

เที่ยวเพลิน.. จนไม่อยากกลับเลยนะคะ

ทางนี้กลับมา..ก็งานตรึม..เช่นกัน..

แต่คิคิ มีเวลาปั่น blog ต้องรีบปั่นหนีเจ้าน้องชายซะหน่อย ขโมยซีนเราไปหมดเลย..

โดย: poongie วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:18:31:18 น.

ทริปนี้เที่ยวจุใจ
อากาศก็ดี
ทางบ้านแม่ฝนตกยาวเลยค่ะ วันนี้ก็ยังตกจนน่าเบื่อแล้วค่ะ

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:18:52:12 น.

โห..พี่หนูคะ แค่น้ำจิ้ม ก็..ชื่นใจแล้วค่ะ
อยากเห็นแบบฟูลออฟชั่นจัง..ขออย่างละเอียดเลยนะคะ.
จะได้..รู้สึกเหมือนไปด้วยอ่ะค่ะ..

โดย: นก (mie_family ) วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:18:52:40 น.

ที่พักสวยมากค่ะพี่หนู ... ห้องกว้างดีเน๊าะ มีเตียงใหญ่ให้ตั้งสองเตียง ดีจังค่ะ

หากตาตั้มเห็นอ่างน้ำสวยๆแบบนั้น หนาวแค่ไหนก็ขอลงแช่แน่ๆเลยค่ะ ^^

โดย: SonSmile วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:19:33:06 น.

สวัสดีปีใหม่ครับผม มีความสุขตลอดปี และแข็งแรงกันทั้งครอบครัวนะครับพี่
เห็นปายแล้วคิดถึงมากมายอยากไปอีก แต่ครานี้ขอพักไว้ก่อน อาจเป็นปลายปี 2011 นี้ ครั้งนี้ขอชมภาพจากพี่ไก่อนแล้วกัน
ที่ัพักน่ารักมากเลยครับสวยดีอ่ะ ผมเคยไปพักแบบธรรมดาครั้งหน้า จะไปแบบหะรูหะรามั่ง อิอิ
ขอบคุณภาพสวยๆครับพี่ รอชมต่อน๊า

โดย: ZeeBlue-Melody วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:19:42:18 น.

พี่หนูขา.. ปั่นเสร็จแย้ว.....

โดย: poongie วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:19:52:39 น.

สวัสดีปีใหม่พี่หนูและครอบครัวด้วยค่ะ
แล้วจะกลับมาใหม่นะคะ... ถ้ากลับมาได้นะ

โดย: namfaseefoon วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:19:56:18 น.

มหากาพย์ยังดำเนินต่อปาย

อ่ะ ไหนหง่ะน้องก้อนเมฆเรทอาร์ อิอิ

ปายวิมานสวยดีจัง น่าพักเน๊อะพี่เน๊อะ

ภูเรือวันเค๊าดาว์นข่าวว่าภูแทบแตก เหล้าก็หาบไม่อยู่ พลุก็ยินกันสนั่น มีโคมลอยด้วย เปิดเพลงกันสนุกสนาน พวกไปหาความสงบก็...ไป

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:20:54:06 น.

ตามมาดูภาพค่ะ
ห้องสวยมากเลยค่ะ น่านอน น่าอยู่ชะมัดยาดเลยค่ะ

ว่าจะไปอีกครั้งเหมือนกันปาย ใกล้ ๆ นี่เอง
แต่สามีบอกว่า เอาไว้ให้คนไกลกลับก่อน

เพื่อนที่ทำงานไปแอ่วตอนปีใหม่บอก
ไม่เห็นวิวอะไรเลย เห็นแต่หัวดำ ๆ เหมือนมดง่ามมดแดง ..
คนเยอะโก้ด ๆ .. แหน่ะค่ะ

สองพี

โดย: SongPee วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:21:23:52 น.

สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ

โดย: pantipngon วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:21:50:16 น.

บ้านนี้นอนหรูจัง บ้านเรานอนเต้นท์อะ 555

โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:22:12:41 น.

จากยอดดอย."โบสถ์ใส่แว่นตาดำวัดจันทร์"
Unseen Thailand

ก่อนมาวัดจันทร์ อ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่
นอนปาย 2 "ปายในฝัน" คืน ค่ะ
เพราะทางขึ้น โครงการหลวงวัดจันทร์อยู่ด้าน อ. ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

นอน ที่ภูฉายรีสอร์ท และ กระต๊อบ"ปายในฝัน"
ไม่สวยเหมือนที่พักที่บล็อคน้องหมอกน้องเมฆค่ะ
น่าสบายจริงๆ
หวัดดีปีใหม่นะคะ

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:22:30:58 น.

นั่นสิครับ มีจากุชชี่ แต่ไม่มีประตู อิอิ

เหมาะกับคู่เพิ่งแต่งงานมากกว่านะครับ

เพราะแสงก็สลัวๆ ดูโรแมนติกเชียว

ปอลอ

ก็เข้าใจพี่สาวในระดับหนึ่งครับ
แต่ผมว่าคนทุกคนมีความเป็นส่วนตัว
ไม่มากก็น้อย อยู่ที่คนที่อยู่ข้างกายจะรับได้แค่ใหน

ผมก็เขียนบอกพี่สาวว่า keep our distance and forget it ^__^

ผ่านไปสองสามวันเดี๋ยวงานยุ่งๆ พี่ผมก็ลืมครับ บ้านผมเป็นแบบนี้แหล่ะ อิอิ

มาเล่าให้ฟังขำๆ ในบล้อกเฉยๆ เท่านั้นเองครับ คั่นบล้อกอื่นๆ

โดย: กลิ่นดอย วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:22:44:43 น.

สวัสดีค่ะพี่หนู...เคลียร์งานบ้านเหนื่อยมั้ยค่ะ..มีแรงมาทำบล็อกแสดงว่าพลังมาเต็มร้อยแล้ว....

ความจริงปุ้งกี๋กับแมวมีรูปถ่ายคู่กันตั้งแต่ตอนอยู่อุบลแล้วค่ะ....รอพี่หนูเผยโฉมเมื่อไหร่..จะพามาโชว์ค่ะ...หมูไป ..ไก่มา..

โดย: Maew-Tua-Lek วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:23:20:39 น.

สวัสดีปีใหม่และแวะมา สวัสดียามดึกๆครับสายหมอกและก้อนเมฆ

โดย: panwat วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:2:06:34 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่หนู

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:6:22:43 น.

คิคิ.. ตามมาช่วยเสริม..

รอดูรูปพี่หนู.. สุดสวย..

โดย: poongie วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:7:25:25 น.

ทักทายปีกระต่ายหลังปีใหม่ครับ...

เดินตามไปเที่ยวปายด้วย
คนเยอะๆ อากาศเลยแกล้งไม่หนาวมั๊งครับ
วันนี้ ใครๆก็อยากไปปาย...

ว่ากันว่า มีสามเมืองที่คล้ายกัน
คือ ปาย..วังเวียง(ลาว)..แลซาบา(เวียตนาม)
แต่วันนี้ ปาย และวังเวียงคนมหาศาลล้านเก้า

ก็ได้แต่หวังว่า...อีกแห่งคือเชียงคานจะไม่เป็นแบนั้น..

อีกครั้ง...มีความสุขตลอดปีและตลอดไปนะครับ

โดย: wicsir วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:9:01:16 น.

ช่วงนี้เน็ตอุ้มเดี้ยงกำลังส่งซ่อมอยู่
ก็เลยไม่ค่อยสะดวกในการเดินสายเม้นท์จ้า
สวัสดีปีกระต่ายค่ะร่ำรวยร่ำ เฮงเฮงเฮง
อุ้มชอบห้องน้ำจังค่ะมีอ่างอาบน้ำ
แหล่มค่ะแหล่ม

โดย: อุ้มสี วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:9:25:28 น.

รักษาสุขภาพนะคะ
พี่นาถชาปลายมือ
ทรมานมากค่ะ

โดย: พี่นาถค่ะ (sirivinit ) วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:10:14:24 น.

ตามมาชม ปาย ครับ

โดย: Kavanich96 วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:10:52:19 น.

สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่..สุขภาพแข็งแรงตลอดปีนะค่ะ

มาช้าไปนิดแต่ก็มาน๊า..มาทุกวันแต่มาไม่ถึงบ้านพี่สักที..วันนี้ตั้งใจว่าต้องมาให้ถึง :)

ทักทายค่ะพี่

โดย: หมูหยอง_w วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:11:12:04 น.

ว๊าวว ห้องสวยค่ะพี่หนู
โรแมนติกมากกกกก แต่ต้องไปกัน
จ๋องคนแฟนนะ อิอิ
เก๊าะห้องน้ำโอเพ่นซะขนาดนั้นอ่ะ
มีลูกอยู่ด้วย ยั่วไม่ออก 55555555

จินกลับมางานตรึมค่ะพี่
ไม่ค่อยได้แวะเวียนหาใครเลย
รูปก็กำลังคัดอยู่
ของขวัญปีใหม่ก็เน่าคาบล็อกละ อิอิ

มาหาพี่หนูช้าไปหน่อย
ไม่เป็นไรเนอะ เพื่อนกันแล้ว
ไม่ต่อก็ติด อิอิ เหตุผลขี้ข้างเข้าถู 555

ยัยหนึ่งก็ใช้วิธีโทรหา
ยัยนก ก็เจอกันใน MSN บ้าง
ส่วนวันสองวันนี้ ปูเค้ามาหาจินค่ะ
เจอกันแล้ว วันนี้อยู่เชียงใหม่อีกวัน
ก็โทรหาถามไถ่โปรแกรมเรื่อย ๆ
จินไม่ได้เทคแคร์อะไรเลย
เพราะต้องทำงาน ลูกค้าที่ร้านก็เยอะค่ะ

แม่ไม่อยู่
เต้ยก็ไปดูแลไม่ได้ เพราะต้องดูร้าน
ตอนที่จินทำงานที่ office
ยังไงเย็นนี้คงต้องดูกันอีกที

คิดถึงพี่หนูเสมอค่า ^^

โดย: JinnyTent วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:13:15:52 น.

เค้าตกแต่งห้องพักเป็นธรรมชาติ
ดูกลมกลืนดีนะคะ
แอบชอบอ่างอาบน้ำด้วยค่ะ
น่านอนแช่น้ำจริงเชียว ^^

โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 10 มกราคม 2554 เวลา:18:03:24 น.

สายหมอกและก้อนเมฆ

เป็นคุณแม่ของ 1 ลูกสาว และ 1 ลูกชายค่ะ
อาชีพ ขสมก. (แปลว่า...ขอสามีกิน อ่านเจอที่ไหนไม่รู้ ชอบค่ะ เลยยืมมาใช้หน่อย)
เป็นแม่บ้านฟูลทาม ไม่รับอาชีพเสริมใด ๆ ทั้งสิ้น...

เมื่อไหร่ที่พอจะจัดสรรเวลาได้...
จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัวเสมอค่ะ...

โลกนี้แสนกว้างใหญ่ มีอะไรให้เราเรียนรู้อีกมากมาย พบเจออะไรดี ๆ ที่พอจะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้าง ไม่มากก็น้อย เลยเอามาแบ่งปันกัน

ลิขสิทธิ์...เป็นของบุคคลที่อยู่ในภาพ

[Add สายหมอกและก้อนเมฆ's blog to your web]