อาหารทะเลซีฟู้ดจัดเต็ม เติมไม่อั้น @บางชันริเวอร์โฮม หมู่บ้านไร้แผ่นดิน

ความเดิม 203

เที่ยวจันท์ @บางชันริเวอร์โฮม หมู่บ้านไร้แผ่นดิน
กิจกรรมล่องแพเปียกเที่ยวทะเลแหวก ชมฝูงนกเหยี่ยว @บางชันริเวอร์โฮม หมู่บ้านไร้แผ่นดิน

แพคเกจ 2 วัน 1 คืน  พร้อมอาหารทะเล 3 มื้อ มีกิจกรรมล่องแพเปียกเที่ยวทะเลแหวก ชมฝูงนกเหยี่ยว ฯลฯ

เที่ยงของวันที่มาถึง
- 10.00-11.30 น. มาถึงที่จอดรถท่าเรือปลายจันท์ อำเภอขลุง
- 12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน อาหารพื้นบ้าน ของทางโฮมสเตย์
- 13.00 น. เป็นต้นไป พักผ่อนตามอัธยาศัย
- 15.30 น. เตรียมตัวลงแพเปียก
- 16.00 น. เริ่มกิจกรรมล่องแพเปียก ดูนกเหยี่ยว เล่นน้ำ พายเรือคายัค เที่ยวทะเลแหวก
- 17.00 น. กลับมาจากกิจกรรม
- 18.30 น. รับประทานอาหารเย็น ทะเลซีฟู๊ด
- 20.00 น. ร้องคาราโอเกะ และพักผ่อนตามอัธยาศัย
- 22.00 น. คาราโอเกะ ปิด
เช้าวันรุ่งขึ้น
- 06.00 น. อาหารเช้า กาแฟ โอวันติน ขนมปังปิ้ง
- 07.00 น. ข้าวต้ม

- 10.00 น. เริ่มเดินทางกลับ

กลับจากล่องแพเปียก พักผ่อนตามอัธยาศัย รอเวลาอาหารเย็นค่ะ / 18.01 น.

โฮมสเตย์เพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง

พระอาทิตย์ลาที่บางชัน

บางแพยังรื่นเริงบันเทิงใจกันอยู่เลยค่ะ แล้วแต่แพ แล้วแต่กลุ่มนักท่องเที่ยว

จัดโต๊ะพร้อมสำหรับมื้อเย็นนี้

18.27 น.  จานแรก ทอดมัน

ปูค่ะปู จานนี้บ้านเราเติมอีก 4 ตัว

ปลากะพงทอดราดน้ำปลา จานโปรด แต่วันนี้กินกันไม่หมด

กุ้งเนื้อแน่น เด้งดึ๋ง อร่อยมาก เราชอบมากกว่าปู ...ขอน้องเค้าเพิ่มอีก 4 ตัว 117

หมึกย่าง

ต้มยำน้ำใส

มีกุ้งแช่น้ำปลาด้วยนะคะ บ้านเราไม่มีใครกิน เลยบอกน้องเค้าไม่ต้องลงโต๊ะพี่ค่ะ

ปูตัวใหญ่แค่ไหน...ประมาณนี้ค่ะ

กุ้งก็ไม่น้อยหน้า

ผลไม้ล้างปาก แตงโม หวานมากค่ะ ขอน้องเค้าเติมอีกจาน 117

ตามป้ายเลยค่ะ คาราโอเกะไม่ยาว ปิด 22.00 น. ปู กุ้ง ขอเพิ่ม... ควรกินให้หมด

06.16 น. เช้าวันที่ 3 มีนาคม 2562

ไปเดินเล่นกันค่ะ เมื่อวานเย็นเดินไปฝั่งซ้ายของที่พัก เช้านี้ เดินไปสำรวจฝั่งขวากัน

ฝั่งตรงข้ามที่เราเดิน

เจ้านี่เอง ที่เมื่อวานไปล่องแพกับนักท่องเที่ยว

พี่เค้ากำลังตักกะปิใส่กระป๋อง หอมมาก ไม่เค็มด้วยค่ะ

7 โมงเช้า ชา กาแฟ ขนมปัง ช่วยตัวเองค่ะ

ข้าวต้มทะเล เติมได้ค่ะ

ของทะเล สด อร่อยมาก ทั้งมื้อเย็น มื้อเช้า

09.20 น. เรียบร้อยแล้ว ได้เวลากลับกันแล้วค่ะ -- เรือที่เราจะนั่งไปกัน

คุณลุงเจ้าของ ส่งพวกเราขึ้นเรือ -- มีโอกาสจะมาเที่ยวอีกนะคะ

น้อง ๆ พนักงานดูแลดี บริการดีค่ะ

เรือแต่ละลำ กรุ๊ปใครกรุ๊ปมัน ทั้งขามา ขากลับค่ะ

โฮมสเตย์ ที่พัก ที่บางชัน หมู่บ้านไร้แผ่นดิน มีเยอะมาก ดูรีวิว เลือกดูที่ชอบได้เลย กิจกรรมคล้าย ๆ กันหมดค่ะ

ฟาร์มหอยนางรม และแนวป่าชายเลน

นั่งเรือมาประมาณ 20 นาที ถึงท่าเรือปลายจันท์แล้วค่ะ

Last Update : 13 มิถุนายน 2562 17:35:47 น.

คุณMDG, คุณญามี่, คุณกะว่าก๋า, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณtoor36, คุณSweet_pills, คุณnewyorknurse, คุณKavanich96, คุณmultiple, คุณkae+aoe, คุณหอมกร, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณTui Laksi, คุณJinnyTent, คุณสันตะวาใบข้าว, คุณสองแผ่นดิน, คุณชีริว, คุณtuk-tuk@korat, คุณThe Kop Civil, คุณInsignia_Museum, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณSai Eeuu, คุณhaiku, คุณอาจารย์สุวิมล

อาหารน่าทานมาก
อาหารทะเลเน้นๆ แต่ละตัวหนีบนิ้วขาดได้เลย

โดย: MDG 13 มิถุนายน 2562 19:51:33 น.

อร่อยด้วยค่ะ

ขอบคุณ คุณ MDG ค่ะ

แวะมาหลายบล็อกเลย

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 13 มิถุนายน 2562 20:03:35 น.

ภาพเปิดสวยมากๆครับพี่หนู
ส่วนอาหารทะเล
มาแบบจัดเต็ม
และสดใหม่จริงๆครับ

โดย: กะว่าก๋า 13 มิถุนายน 2562 20:05:24 น.

อาหารสด ๆ กุ้ง หอย ปู ปลา
เห็นแล้วอยากกินสิคะ อิอิ

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ 13 มิถุนายน 2562 20:29:46 น.

เห็นอาหารแล้ว น่ากินมาก ๆ 555

เที่ยวแบบนี้ดีครับ

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 13 มิถุนายน 2562 21:06:41 น.

วันก่อนผมไปเดินห้าง
เด็กผู้ชาย อายุน่าจะประมาณ ป.1 ป.2
เดินเข้ามาสองคน
พูดจาได้ฮาร์คอร์มากครับ
มีแต่คำหยาบทุกประโยคเลย 5555

โดย: กะว่าก๋า 13 มิถุนายน 2562 22:09:50 น.

บรรยากาศร้านดีจังค่ะคุณหนู
อาหารน่ากินมากค่ะ

โดย: Sweet_pills 13 มิถุนายน 2562 23:27:57 น.

ในภาพเวลากินมื้อเย็นบรรยากาศแบบนี้กำลังดีเลยครับ ไม่มืดไป มืดไปมันอาจจะมียุง ทำให้ความอร่อยในการกินลดลง ปูต้องปูทะเลแบบในภาพมันจะมีเนื้อ ผมชอบปูทะเล

ปูมันมีข้อเสียอย่างตรงที่เรากินได้ช้า ทำให้อิ่มเร็วครับ มีปรับทุกที่ ของวกินไม่ควรเหลือทิ้ง ยังไงเอามาแต่พอกินดีที่สุด

ดูบรรยากาศเงียบสงบดี เจ้าถิ่นมาร่วมเที่ยวไปด้วย!!

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 13 มิถุนายน 2562 23:33:02 น.

มาเที่ยวด้วยค่ะ
ชอบมาก ต้องไปเที่ยวที่นี่บ้าง
อาหารน่าทานมากๆ

โดย: newyorknurse 14 มิถุนายน 2562 1:37:41 น.

โดย: Kavanich96 14 มิถุนายน 2562 3:12:05 น.

7 โมงทานอาหารเช้า เดาว่า ต้องตื่นไม่ตี5 ก็ 6โมง แถมกินกาแฟไม่ใส่นม ทายอายุได้เลยนะครับนี่ อิอิ

คุณหนู ร้อง เออ ข้าก็ทายอายุเอ็งได้เหมือนกัน มาเม้นท์ตอนตี 5 นี่ อย่างน้อยๆอายุเอ็ง ก็ต้องเพื่อนแม่ข้าละว้า เย้ย 555

บรรยากาศยามเช้า ดีงามพระราม 7 8 9 มากเลยนะครับ เดินสำรวจวิถีชีวิตชาวบ้าน

อากาศก็สดชื่น มีกลิ่นกะปิโชยมานิดๆ เดาว่าคุณหนูต้องซื้อกลับบ้าน แหงๆ555

อาหารทะเล หน้าตาดี้ดี ตัวใหญ่ทั้งปูทั้งกุ้งเลย ทริปนี้ แค่มากินอาหารทะเล อย่างเดียว ไม่ต้องเล่นน้ำ ล่องแพก็คุ้มแล้วนะครับ

โดย: multiple 14 มิถุนายน 2562 5:43:45 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่หนู

โดย: กะว่าก๋า 14 มิถุนายน 2562 6:35:50 น.

สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog ดู Blog
ภาพที่นำมาฝากกันดูน่าสนุก
ภาพอาหารก็น่าทานมากค่ะคุณหนู

โดย: หอมกร 14 มิถุนายน 2562 9:38:56 น.

ชอบเที่ยวแบบนี้นะคะ แต่ไม่ค่อยมีโอกาสเท่าไหร่ แหะๆ

กระเป๋าไว้ในเรือนี่ เสียวตกจากเรือมากเลยนะคะ ตกนี่ จบกันเลย

**mp5** Dharma Blog ดู Blog
JinnyTent Home & Garden Blog ดู Blog

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 14 มิถุนายน 2562 10:15:14 น.

อู้ว...น่าสนใจมากแหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้
เราเพิ่งจะรู้จักจากบล๊อกคุณหนูวันนี้เอง
เราไม่เคยเที่ยวพักแนวโฮมสเตย์เลยคร้า
อาหารทะเล...สุดยอดน่าทานมากๆ
ภาพพระอาทิตย์สวยจริงสวยจัง ดวงใหญ่ด้วยชอบๆๆๆๆ
ขอบคุณรีวิวนะคะคุณหนู

โดย: Tui Laksi 14 มิถุนายน 2562 10:18:59 น.

ทริปพี่หนูในเมืองไทยหลายทริป
น่าตามรอยมาก ๆ เพราะเราเที่ยวสไตล์คล้าย ๆ กัน
ไม่ว่าจะที่พัก การกินอยู่และที่เที่ยว
แถมไปไหน 4 คน พ่อแม่ลูกเหมือนกัน

จะไปเที่ยวไหนถ้าเป็นจังหวัดที่พี่หนูเคยไป
จะขอคำแนะนำนะคะ
เพราะบางทีมาหาในบล็อกไม่ค่อยเจอ
พี่หนูอัพเยอะมาก ทริปไหนเป็นทริปไหนเริ่มงง 555

โดย: JinnyTent 14 มิถุนายน 2562 13:40:35 น.

พระอาทิตย์ลาที่บางชัน ภาพนี้ชอบมากๆค่ะพี่หนู
อาหารน่ากินจัง^^ เรือแบบนี้แกงชอบนั่งมากเลยค่ะ
วิ่งเร็วดี โต้กับเกลียวคลื่นยิ่งชอบสนุกดีค่ะ...

โดย: สันตะวาใบข้าว 14 มิถุนายน 2562 20:51:23 น.

ยังไม่ว่างแต่ก็ขอโหวตไว้ก่อนละจ้า ช่วงนี้รู้สึกเราจะหายจากบล็อกไปนานเกินละ
ไว้มีโอกาสจะแวะมาอีกนะครับพี่หนู

โดย: ชีริว 14 มิถุนายน 2562 22:18:10 น.

หมิงถนัดซ้ายครับพี่
แต่เขียนหนังสือด้วยมือขวา
เล่นกีตาร์มือขวาครับ

ล่าสุดเห็นวัดความสูง
ได้ 161 ซม.ครับพี่
ไล่ตามผมมาติดๆเลย 555

โดย: กะว่าก๋า 14 มิถุนายน 2562 23:00:17 น.

อาหารทะเลสด สุดยอดค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat 14 มิถุนายน 2562 23:14:05 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่หนู

โดย: กะว่าก๋า 15 มิถุนายน 2562 6:33:45 น.

สนุกสนาน อาหารอร่อย ต้องไปเที่ยวบ้างแล้วครับ

โดย: The Kop Civil 15 มิถุนายน 2562 7:44:32 น.

ผมไปปี 60 ตื่นเช้าๆเงียบสงบจริงๆ
เดินไปตามทางแคบ เดินทางซ้าย หากไปทางขาวจะเจอวัด แต่ไม่ทันได้ไปครับ
อาหารก็อุดมสมบูรณ์ เจ้าของที่พักต้อนรับดี รอว่าเมื่อไหร่จะกลับไป

โดย: Insignia_Museum 15 มิถุนายน 2562 8:28:57 น.

ตามไปเที่ยวด้วยตั้งแต่เมื่อคืน แต่หมดตัวแล้ว
วันนี้มาส่งกำลังใจค่ะ

โดย: ภาวิดา คนบ้านป่า 15 มิถุนายน 2562 9:26:10 น.

ชื่อหมู่บ้านไร้แผ่นดิน เก๋ดีจังค่ะ

ทริปนี้ กับอาหารทะเลแบบจัดเต็มแบบนี้ คุ้มมากเลยค่ะ

โดย: Sai Eeuu 15 มิถุนายน 2562 20:10:04 น.

สวัสดีอีกรอบค่าพี่หนู

เหอๆ หนูไปกับครอบครัวนี่โดนน้องชายบังคับให้ไปค่ะ

ไปช่วยจ่ายตังค์แหละค่ะ

เอาจริงๆ อยากเที่ยวแค่แม่กับหลานมากกว่าค่ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 15 มิถุนายน 2562 20:19:42 น.

ยังไปได้นะคร้าหากใจจะไป
นี่แค่เพียงส่วนเดียวเองคร้า
เพราะเดินซื้อของเมื่อยขาแล้ว
แถมไม่ได้หยิบกล้องติดมือไว้ในรถอีก
เพราะไม่คิดว่าจะมาเจองานที่ชอบ
คุณสามีชอบรถค่ะจึงใช้กล้องมือถืออย่างเดียวเลย

โดย: Tui Laksi 15 มิถุนายน 2562 21:17:22 น.

สวนสนุกแฮรี่ที่โอซาก้าครับพี่หนู
ผมให้มาดามกับหมิงเล่นกันเอง
ผมเดินรออยู่ด้านนอกครับ 555

วันก่อนที่กรุงเทพฝนตกหนักๆ
หลานสาวผมใช้เวลาเดินทางจาก รร. กลับบ้าน 4 ชั่วโมงครับพี่ 555

ปกติเค้าใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง
แต่หมิงหมิงเดินทางแค่ 15 นาทีเองครับ

โดย: กะว่าก๋า 15 มิถุนายน 2562 22:06:50 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่หนู

โดย: กะว่าก๋า 16 มิถุนายน 2562 6:43:29 น.

สวัสดี จ้ะ น้องหนู
ตามมาเที่ยวต่อ บางชันริเวอร์โฮม
จ้ะ เป็นทริปที่มีทิวทัศน์ดี ได้ลงน้ำด้วย
อาหารน่าทานมาก ของโปรดทั้งนั้นเลย
ปูทะเล ก้ามใหญ่มาก หมึก กุ้ง ปลา กิน
เสร็จ ก็ตามด้วยไขมันสูง ห้าห้า
ชอบมาก ภาพดวงอาทิตย์ตก สวยมาก
ภาพน้องหมา น่ารัก ข้าวต้มทะเล น่ากิน
ถ้าครูไป ต้องสองชามแน่นอน ห้าห้า
โหวดหมวด รูปภาพ

ขอบใจที่ชอบ ความคิด 3 ข้อของผัน
เขาอ่านแล้ว คงดีใจ เนาะ

โดย: อาจารย์สุวิมล 16 มิถุนายน 2562 10:50:07 น.

สายหมอกและก้อนเมฆ

เป็นคุณแม่ของ 1 ลูกสาว และ 1 ลูกชายค่ะ

เป็นแม่บ้านฟูลทาม อาชีพ ขสมก.
(แปลว่า...ขอสามีกิน อ่านเจอที่ไหนไม่รู้ ชอบค่ะ เลยยืมมาใช้หน่อย)

เมื่อไหร่ที่พอจะจัดสรรเวลาได้...
จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัวเสมอค่ะ...

โลกนี้แสนกว้างใหญ่ มีอะไรให้เราเรียนรู้อีกมากมาย พบเจออะไรดี ๆ ที่พอจะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้าง ไม่มากก็น้อย เลยเอามาแบ่งปันกัน

ลิขสิทธิ์...เป็นของบุคคลที่อยู่ในภาพ

[Add สายหมอกและก้อนเมฆ's blog to your web]