ปาย - ถนนคนเดิน

รถตู้มาปล่อยทิ้งลงที่สถานีตำรวจปาย (ป่าวหรอกค่ะ จอดรถไว้ที่นี่) แล้วก็เป็นจุดนัดพบด้วย จากนั้นก็เดินไป....

ของจุ๊กจิ๊กมากมาย แบบน่ารักๆ แปลกๆ ก็มี ทุกสิ่งอย่างพะยี่ห้อ "ปาย" หมด

น้ำสมุนไพรหม้อดินค่ะ คนรุมเต็มไปหมด มีอยู่หลายเจ้า แต่เจ้านี้คนเยอะที่สุด

ที่เยอะที่สุดน่าจะเสื้อยืดค่ะ

โรตีเจ้านี้ เค้าว่าเป็นเจ้าแรก (หลังจากนั้นก็มีอีกเยอะมั้ง) คนเลยเยอะ

เจออีกแล้ว น้ำสมุนไพรหม้อดิน

ข้าวปุกงาดำ ของกินพื้นเมืองของปาย ใครมาต้องกิน แต่เราอิ่มมากก

ร้านขายโปสการ์ดมีเยอะมาก แต่ร้านนี้ดูจะฮ็อตที่สุด (คน...อย่างที่เห็น)

ลูกชิ้นสมุนไพร

ไม่รู้เรียกว่าอะไรค่ะ เป็นไข่ เทใส่กระทงใบตอง

ขนมจีนนั่งยอง (ไม่นั่งยอง ก็ไม่ได้กิน...)

ศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน สาขาปาย

ร้านกาแฟเก๋อีกร้านค่ะ

Last Update : 27 มีนาคม 2557 20:51:19 น.

ผมตั้งใจว่าจะเลี้ยงหมิงหมิงจนถึงสามขวบ
แล้วเข้าอนุบาลหนึ่งไปเลยครับ

ไม่ได้อยากให้ไปเตรียมอนุบาลครับ
เพราะผมกับมาดามพอจะมีเวลาเลี้ยงลูกกันเองได้ครับ

โดย: กะว่าก๋า 23 กุมภาพันธ์ 2553 14:12:59 น.

หวัดดีครับ....

แวะมาชมบรรยากาศถนนคนเดินอีกครั้ง
ไปมาเช่นกัน เมื่อ 12/12/09

มีความสุขมากๆนะครับ

โดย: wicsir 23 กุมภาพันธ์ 2553 14:48:57 น.

อิอิอิ

เดี๋ยวจะเอาเม้นท์พี่ให้มาดามอ่านครับ 5555

ผมอยากให้เธอลาออกมาเลี้ยงลุก
แต่เธอบอกว่าอยากทำงานด้วยครับ 5555

โดย: กะว่าก๋า 23 กุมภาพันธ์ 2553 15:50:10 น.

หวัดดีครับ...

จากบล๊อก...เอามาลงแล้วครับ
ที่ group เที่ยวไทย 10
หรือตาม link

มีความสุขมากๆนะครับ

โดย: wicsir 23 กุมภาพันธ์ 2553 21:28:33 น.

เดี๋ยวมาดามคงมาอ่านเม้นท์พี่แน่ๆเลยครับ 555
ขอบคุณครับ

โดย: กะว่าก๋า 23 กุมภาพันธ์ 2553 21:56:30 น.

น่าไปเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: nompiaw.kongnoo 23 กุมภาพันธ์ 2553 22:14:05 น.

ได้เห็นปายตอนหน้าร้อนแบบนี้ก็เก๋ดีค่ะ

พี่ไปตอนช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมาใช่ไหมค่ะ

ได้ไปเที่ยวทั่วจริง จริง น่าอิจฉา

โปสการ์ดแถวนั้นมักจะเป็นแบบทำมือ.... ได้รับมาจากหลายคนที่ไปเหมือนกัน

แสดงเราว่ามีคนคิดถึงเยอะนั่นเอง อิอิ

โดย: aenew 23 กุมภาพันธ์ 2553 22:33:22 น.

ผมล่ะเชยมากๆ เลยครับเพราะยังไม่เคยไปเที่ยวปายเลยครับ ได้แต่ขับรถผ่านเมื่อตอนไปเที่ยวแม่ฮ่องสอนเมื่อหลายปีก่อน ก็ตอนนั้นปายยังไม่ค่อยดังเท่าเดี๋ยวนี้นี่ครับ เลยไม่ได้แวะเที่ยว

จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้ไปอีกเลย จะไปช่วงวันหยุดยาวก็กลัวคลื่นมหาชน อยากหาเวลาไปช่วงวันธรรมดามากกว่าครับแต่เวลานั้นก็ยังไม่มาถึงซะที

โดย: NET-MANIA 23 กุมภาพันธ์ 2553 23:50:47 น.

ดีจังได้เดินถนนคนเดินด้วย

ตอนเนตรไปรถติดมากๆค่ะพี่

ตอนนั้นคุยกันว่ามีซ่อม

แต่เนตรคิดว่าหาไปเวลายากแล้วค่ะ

วันนี้ขอให้สดชื่นๆทั้งวันนะคะ

โดย: นาฬิกาสีชมพู 24 กุมภาพันธ์ 2553 6:18:12 น.

แก้ๆค่ะ

หาเวลาไปยากค่ะ

โดย: นาฬิกาสีชมพู 24 กุมภาพันธ์ 2553 6:21:27 น.

พรุ่งนี้จะได้ไปบ้างแล้วค่ะ
ตื่นเต้นๆๆๆ

โดย: kwan_3023 24 กุมภาพันธ์ 2553 7:22:30 น.

ขอตามไปปายด้วยคนนะคะ
เพราะคงไม่ได้มีโอกาสไปเอง จริงๆแล้วไม่อยากไปมากกว่า 555+

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง 24 กุมภาพันธ์ 2553 7:45:58 น.

สวัสดีครับ
แวะมาแอ่วปายตวยคนครับ....

เมื่อปีใหม่ ผมขับมอไซค์คันเก่งไปแอ่วปาย ผมคิดว่าขับอยู่ใน กท. ให้ตายเอะ มีแต่รถทะเบียนกรุงเทพทั้งนั้นเลย แถมรถติดอีก....คนเยอะมาก...สุดท้ายเลยต้องไปกางเต้นท์นอนโน่นเลย....ดอยแม่อูคอ ขุนยวม...

วันนี้ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะครับ.....

ยิ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนน...ดีจั๊ดนักครับ

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย 24 กุมภาพันธ์ 2553 7:57:03 น.

วันนี้ร้อนขนาดนั้นเลยเหรอพี่

เห็นท่าจะจริง เพราะที่บ้านพ่อโทรมาบอกว่าร้อนมาก

ร้อนสุด ๆ อากาศอ้าวด้วย

คืนนี้นอนหลับแต่หัวค่ำนะพี่
ตื่นเช้าขึ้นมาพรุ่งนี้จะได้ดีขึ้น

โดย: aenew 24 กุมภาพันธ์ 2553 19:43:20 น.

ตามไปถนนคนเดินเมืองปายด้วยจ้า

ขอบคุณที่แวะไปเที่ยวที่บล็อคนะคะ

หนูเหม่งไปมาเมื่อต้นปีที่แล้ว

ยังจำรถคันสีส้มๆ จอดอยู่ที่ถนนคนเดินได้เลยจ้า

เห็นแล้วคิดถึงปาย...

หนูเหม่งอัพบล็อคอีกแล้ว ชวนไปเที่ยวหัวหินต่อจ้า

โดย: BiBie IndyGirl 25 กุมภาพันธ์ 2553 17:06:37 น.

แวะมาทักทายตอนเย็นจร้าาาา

โดย: nompiaw.kongnoo 25 กุมภาพันธ์ 2553 17:26:47 น.

ไปมาแล้วเช่นกัน ประทับไปปลายปีนี้ตั้งใจจะไปใหม่ค่ะ

โดย: ดาว กะ เดือน1 27 กุมภาพันธ์ 2553 14:41:35 น.

พาลูกไปวัดไหมครับวันนี้ ลูกจะได้ซึมซับประเพณีวัฒนธรรมดีๆของไทยตั้งแต่ตัวน้อยๆ แต่ถ้าโตแล้ว จะไปคลั่งไคล้วาเลนไทน์ก็ไม่ว่ากัน...

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 28 กุมภาพันธ์ 2553 11:57:33 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะไปปายมาเหมือนกันเลยค่ะ

โดย: นู๋ที 1 มีนาคม 2553 23:23:32 น.

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว //www.cvrbiz.com/default.asp จองที่พัก ห้องพัก บ้านพัก โรงแรม รีสอร์ท บังกะโล โฮมสเตย์ ตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์ ติดหาด ริมทะเล ภูเขา น้ำตก ดำน้ำ ดูปะการัง ล่องเรือ ร้านอาหาร ราคาถูก ประหยัด ปลอดภัย ** ลดพิเศษถึง 75% ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท **

- จองที่พักออนไลน์ เป็นระบบการจองที่พักอัตโนมัติ ผ่านทางเว็บไซต์ ( เท่านั้น )
- โดยจะแจ้งรายละเอียดการจองที่พักผ่านทาง Email ของท่านภายใน 24 ชั่วโมง
- ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือ ชำระเงินผ่านร้าน 7-eleven

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว //www.cvrbiz.com/default.asp //www.ido24.org/cvrbiz.com

แพ็คเกจทัวร์ + ตั๋วเครื่องบิน //www.thaifly.com/2884.html //www.cvrbiz.com/allcontent.asp?txtmCategory_ID=12

ภาคกลาง //ido24.org/cvrbiz.com/central

ภาคตะวันออก //ido24.org/cvrbiz.com/eastern

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ //ido24.org/cvrbiz.com/northeast

ภาคเหนือ //ido24.org/cvrbiz.com/northern

ภาคใต้ //ido24.org/cvrbiz.com/southern

กรุงเทพ //ido24.org/cvrbiz.com/bangkok

กระบี่ //ido24.org/cvrbiz.com/krabi

ปาย แม่ฮ่องสอน //ido24.org/cvrbiz.com/paimaehongson

พัทยา //ido24.org/cvrbiz.com/pattaya

ภูเก็ต //ido24.org/cvrbiz.com/phuket

ชะอำ //ido24.org/cvrbiz.com/chaam

เชียงใหม่ //ido24.org/cvrbiz.com/chiangmai

เชียงราย //ido24.org/cvrbiz.com/chiangrai

ประจวบ หัวหิน ปราณบุรี บางสะพาน //ido24.org/cvrbiz.com/huahinpranburiprachuap

กาญจนบุรี //ido24.org/cvrbiz.com/kanchanaburi

เขาใหญ่ นครราชสีมา //ido24.org/cvrbiz.com/khaoyainakornratchasima

เขาหลัก พังงา //ido24.org/cvrbiz.com/khaolakphangnga

เกาะช้าง ตราด //ido24.org/cvrbiz.com/kohchang

เกาะกูด //ido24.org/cvrbiz.com/kohkood

เกาะลันตา //ido24.org/cvrbiz.com/kohlanta

เกาะหลีเป๊ะ สตูล //ido24.org/cvrbiz.com/kohlipe

เกาะหมาก //ido24.org/cvrbiz.com/kohmak

เกาะไหง ตรัง //ido24.org/cvrbiz.com/kohngaitrang

เกาะพงัน //ido24.org/cvrbiz.com/kohphangan

เกาะพีพี //ido24.org/cvrbiz.com/kohphiphi

เกาะเสม็ด //ido24.org/cvrbiz.com/kohsamed

เกาะสมุย //ido24.org/cvrbiz.com/kohsamui

เกาะเต่า //ido24.org/cvrbiz.com/kohtao

โดย: TAN IP: 125.26.19.150 5 มีนาคม 2553 23:31:42 น.

สายหมอกและก้อนเมฆ

เป็นคุณแม่ของ 1 ลูกสาว และ 1 ลูกชายค่ะ

เป็นแม่บ้านฟูลทาม อาชีพ ขสมก.
(แปลว่า...ขอสามีกิน อ่านเจอที่ไหนไม่รู้ ชอบค่ะ เลยยืมมาใช้หน่อย)

เมื่อไหร่ที่พอจะจัดสรรเวลาได้...
จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัวเสมอค่ะ...

โลกนี้แสนกว้างใหญ่ มีอะไรให้เราเรียนรู้อีกมากมาย พบเจออะไรดี ๆ ที่พอจะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้าง ไม่มากก็น้อย เลยเอามาแบ่งปันกัน

ลิขสิทธิ์...เป็นของบุคคลที่อยู่ในภาพ

[Add สายหมอกและก้อนเมฆ's blog to your web]