Love Hunger, Feed me some LOVE T-T Feel FREE to see ME!!
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
16 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
บุพเพมันอาละวาด วาด วาด..

มะน่าเชื่อเลยแฮะ


วันนี้ขอบ่นเรื่องนี้แบบเต็มๆหน่อยเหอะ


 


เมื่อเทอมที่แล้ว เรียน Art (ที่สมควรลงไปตั้งกะปี 1 แล้ว แต่ เราก็เพิ่งจะไปลงอะนะ)


ในห้องเลยมีแต่น้องๆ มันสดชื่น หัวจายเจรงๆ


เค้าให้เลือกที่นั่งแล้วจะฟิกซ์ที่ และแล้วก็มีเด็กมนุษย์กลุ่มนึง มานั่งหน้าเรากะเพื่อนเรา


แม่เจ้า มันก็น่ารักทั้งกลุ่มเลยอะ แต่คนที่ โดน เราที่สุดก็คงเป็นคนที่มันนั่งหน้าเรา


มัน แนวดี อะ มันผูกหัว กระจุกนึง แปลกๆดี เพื่อนเราบอกว่า เฉยๆ แต่ยังไงๆกรูก็ชอบคนนี้แหละ


ถึงประกบข้างมัน 2 คน จะน่ารักกว่า 100 เท่า รึ 1000 เท่าก็ เหอะ


 


ตอนนั้นพอถึงเวลาเรียน เราก็จะไปนั่งรอละ ว่ามันจะมาเรียนเมื่อไหร่ แม่ง ชอบมาสาย


พอมันมานั่ง สิ่งที่เราชอบทำก็คือ สังเกต เสื้อทับ กะสายเสื้อในมัน โรคจิตอะกรู


แต่จำได้ทุกลายเลยอะ นอกจากนี้เราก็จะนั่งปากหมา นินทาคนนู้นคนนี้อยู่ข้างหลัง


มันคงแอบรำคาญบ้างแหละ  แต่เราอยากเรียกร้องความสนใจนี่นา นานๆมันก็หันมาซักทีนะ


ว่างๆก็แกล้งทำปากกาตก แล้วเรียกให้มันเก็บ หึหึ


 


และแล้ว ในเทอมนั้นเอง กรูก็เกิด เอ็นหัวเข่าฉีก ลูกสะบ้าเคลื่อน มีน้ำคั่งในหัวเข่า


งอขาไม่ได้ครับท่าน เวลาไปนั่งเรียน เลยต้องยืดขาไปข้างหน้า


และแล้วมันก็เหยีบยขาเรา เราตกใจก็ชักขากลับมา


ก็เจ็บสิวะทั้งเท้าทั้ง เข่า น้ำตาแทบเล็ด แล้วเราก็ปากดีต่อ "แม่งง ไม่กระทืบเลยวะ"


ไม่รุได้ยินรึเปล่า รู้แต่ วัน ถัดมาที่ไปเรียน ทันกระทืบเรา อ้ากกกก!!!


แล้วนั่นก็ทำให้ เรา แอบแค้น มันเรื่อยมา


 


และแล้วเทอมนั้นก็จบไปโดยไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ และเราก็คิดว่า คงไม่ได้มีโอกาสเจอกันอีกแล้ว


แน่ล่ะสิ ถ้าเจอกันอีกนะ กรูจะเอาคืน!!!!


 


ผ่านไปเทอมนึง


เทอมนี้ เรามาทำงานที่ KITS แล้ว ไอ้เด็กเวง มันก็มาใช้คอมที่ ที่เราทำงานอยู่

 


มีอยู่ตอนนึง มันให้เราทำอะไรในคอมให้ก็ไม่รุ แล้วมันก็นั่งดูอยู่ข้างๆ


เราก็เอาแขนเท้ากะโต๊ะ มันก็เอาหัวมันมาซบแขนเรา


เราเลยทำเสียงดุ อย่าซบ มะรุเสียมารยาทอะป่าว จริงๆมันมีคำในวงเล็บอะว่า กรูเขิลล


 


แล้วคืนนั้น เราไม่มีเพื่อนเดินกลับหอ ก็เลยติดรถมันไปลงหอ มีการฟ้องพ่ออีกอะ


ว่าเราทำร้ายร่างกาย ดีนะ พ่อมันไม่ฆ่าหมกศพเราไว้กระโปรงหลังรถ



ความแค้นก็บรรเจิด อยากแก้แค้น  เลยปรึกษากับเพื่อนๆในห้องกัน


พอดีเห็นว่า อีก 2 วันเป็นวันเกิดมัน(มันดันวางบัตรประชาชนไว้)


เลยกะจะเรียกมาทำเซอไพรซ์โดยการร้องเพลง happybirthday ดังๆให้


กะว่ามันต้องอายจนไม่กล้ามาที่นี่อีกแน่ๆเลย


 พอเค้ามาแลกบัตรคืน เราก็บอกเค้าว่ารอแป้บบนึง


แต่ไอ้พวกเพื่อนๆมันทรโยศศศ ไม่ยอมร้องกัน กรูเรียกไว้แล้วด้วย


สุดท้ายกลายเป็นว่าเราไปบอกเค้าว่า....


Happy Birthday ล่วงหน้า 2 วันนะ


ตอนแรกเค้าก็งง ถามเราว่า รู้ได้ไง เราก็เลยกวนกลับไปว่า แล้วน้องวางบัตรอะไรไว้ล่ะ


แล้วเค้าก็ อ๋ออออออ....แล้วยังมีหน้ามาขอบคุณเรา แถมยิ้มซะหน้าบานอีกT_T


 


ยังไม่จบแค่นั้น อีก 2 อาทิตย์ถัดมา เราก็ได้รู้ความจริงอีกว่า มันก็มาทำงานที่ KITS เหมือนกัน


แล้ววันนั้น ที่มันมาทำงานวันแรก เราก็ต้องมาเป็น พี่เทรนให้มัน เราก็รื้อฟื้นเรื่องที่มัน


เหยียบตีงเรา  ขึ้นมา มันก็ทำท่าเอ๋อ แล้วก็บอกให้เราเหยียบคืน แล้วคนดีอย่างเราจะ...


ก็ทำอะ ง้างตีงเหยียบเต็มที่ แต่มันหลบ แล้วก็รู้สึกว่า ไม่เอาละ ไม่เห็นมันจะทำให้อะไรๆดีขึ้นเลย


เราก็เลยบอกว่า เราอะจะเอาคืนโดยการกอด หึหึ น่ากลัวกว่าเหยียบคืนอีก สุดท้ายก็ไม่ได้ทำ


พอมันพอทำเริ่มทำงานเป็นแล้ว เรากะเพื่อนก็ออกไปฟิตเนสกันต่อ


ซักพัก เราก็ออน พี่ที่ทำงาน KITS ก็ชวนให้เราไปเล่นที่นู้น เราก็เลยกลับมาอีกรอบ เลยคุยกันกะมัน


จริงๆแล้วมันก็ดีล่ะ แต่จะไม่ดีก็ไอ้ตรงที่ มันกล้าทำตัวหนิดหนมกะเราตั้งกะวันแรกที่คุยกันเนี่ย


มีบอกเราด้วยนะ ว่า ทำหัวดีๆดิ เดี๋ยวน้ำแกงหก , แหม เห็นน่ารักๆเดินมาล่ะไม่ได้ มือไม้อ่อนเชียว,


ชอบหาเรื่อง ...


 


แล้วอาทิตย์ต่อมา เราก็มาเสียบ ทำงานคู่กะมัน โอ้ยยย ตีกันห้องแทบระเบิด


 พี่ๆเค้าก็ว่า ได้คู่นี้มันไม่ยอมกันเลย จนเค้านั่งหัวเราะกัน


มันก็มาว่าเราว่า เป็นคนพาล ชอบหาเรื่อง เราก็ว่ามันว่า ถ้าไม่ทำงานก็อย่ายืนเกะกะ


เล่นกันไปเล่นกันมา มือเราก็บังเอิญไปโบกโดนหัวมันตัง ปั๊ก !!


ตกใจอะ ไม่รุจะทำยังไงเลย เห็นมันทำท่าจะร้องไห้ด้วย เราก็เลย ลากมันมากอด


เอามือลูบๆที่หัวมันแล้วบอกว่า โอ๋ๆ ไม่เจ็บนะๆ พักนึง ถึงเห็นว่าน้ำตาที่มันเอ่อๆตอนแรก


หายไปหมดแล้ว โล่งเลย นึกว่าจะซวยซะแล้ว






Free TextEditor


Create Date : 16 กันยายน 2551
Last Update : 16 กันยายน 2551 17:29:35 น. 2 comments
Counter : 285 Pageviews.

 
แล้วเป็นแฟนกันยังคะ?


โดย: MARUKO IP: 202.44.7.81 วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:11:16:02 น.  

 
ยังง่ะ -_-''


โดย: morejang วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:14:23:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พี่หมีขี้ร้อน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Blog ของคนโคตรจะขี้เกียจ
เขียนๆ หายๆ
แต่ไม่แน่นะถ้ากำลังใจเข้ามามากมาย
อาจจะมาอัพทุกวันก็ได้ ลองตามดู ^_^
free hit counters
Friends' blogs
[Add พี่หมีขี้ร้อน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.